Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

“Hôm nay ăn gì?” có lẽ là câu hỏi đau đầu nhất đối với dân văn phòng. Loanh quanh mãi vẫn chỉ là những hàng cơm, bún, phở bình dân, cao cấp quen thuộc đến phát ngán. Vậy thì hôm nay hãy thử “đổi gió” với bộ sưu tập những quán ăn ngon ở quận Tân Phú dưới đây để có bữa ăn ngon miệng hơn nhé!

Sukiya Việt Nam

Sukiya là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh số 1 Nhật Bản, nơi cung cấp những bữa ăn ngon với giá cả phải chăng và dịch vụ tuyệt vời. Chúng tôi thành lập cửa hàng đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1982. Mỗi cửa hàng của chúng tôi kể câu chuyện về sự kết hợp giữa hiện đại với truyền thống, được lựa chọn để tạo ra một trải nghiệm độc đáo. Hiện tại Sukiya có hơn 2500 chi nhánh tại Nhật Bản và trên toàn thế giới. Tiền thân của Sukiya là một cửa hàng bento xuất hiện vào năm 1982 và chuyên món cơm bò được mở tại Yokoyama. “Suki” có nghĩa là yêu thích còn “Ya” được hiểu là ngôi nhà và ghép lại thành “ngôi nhà được mọi người yêu thích”. Tên gọi tao nhã, dễ nhớ và cũng trở thành thương hiệu đình đám nhất hiện tại.


Nhiều năm hoạt động trôi qua, hãng không còn giới hạn mình trong khuôn khổ Nhật Bản nữa mà vươn mình ra thế giới. Chuỗi nhà hàng phát triển nhanh chóng, đi đến đâu cũng được giới trẻ cuồng nhiệt ghé tới. Những cửa hàng kinh doanh không yêu cầu diện tích quá lớn không gian đơn giản và cung cấp những suất ăn bình dân. Menu là những món ăn quen thuộc như cơm bò gyudon, com cà ri, mì ramen, mức giá phù hợp với sinh viên, khách du lịch cho đến dân văn phòng, người dân bản địa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 Aeon Tân Phú, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: facebook.zvn@zensho.com
Website: https://www.sukiya.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/sukiyavn/
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Sukiya
Sukiya
Sukiya
Sukiya

2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

Cơm Gà Nha Trang không chỉ là món ăn yêu thích của hàng ngàn người dân Nha Trang mà còn có sức hấp dẫn khiến các du khách từ nơi phương xa đến phải say đắm, quên lối về. Là địa chỉ cơm gà Nha Trang rất nổi tiếng. Quán 2 Chị Em mở cửa cả ngày để phục vụ một lượng lớn khách ra vào rất tấp nập. Món best seller được ưa chuộng nhất vẫn là cơm gà ta xé phay, có giá từ 30-35k cho một dĩa cơm rất hấp dẫn, hạt cơm vàng ươm, thịt gà ta vừa ngọt vừa mềm. Ngoài ra các thể loại khác như cơm gà nướng, gà rooti hay miến, phở, gỏi gà cũng rất ngon.


Điều làm nên hương vị đặc biệt của món cơm gà Nha Trang ở 2 Chị Em là nước dùng và bơ. Nước dùng được làm từ nước luộc gà nên vị rất thanh và ngọt. Bơ được trộn cùng với phần cơm nên ăn có vị lạ nhưng là ngon đến lạ. Phần thịt gà của suất cơm cũng rất chắc và nhiều nên chỉ cần ăn một suất thôi là bạn đã cảm thấy no nê. Món ăn làm từ gà của quán rất đa dạng. Quán có cơm gà xé, cơm gà chặt, cánh gà, gà nướng và lòng gà với giá thay đổi tùy theo món.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 272 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0938 663 701
Email: comganhatrang.2ce@gmail.com
Website: http://www.comganhatrang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/2chiem.comganhatrang.doclap/
Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang
2 Chị Em - Cơm Gà Nha Trang

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Ngày nay, Cơm Tấm đã trở thành một trong những nét văn hoá ẩm thực dễ gây thương nhớ của đất Sài Gòn. Ai đã một lần thưởng thức món Cơm Tấm sẽ khó quên được hương vị đậm đà của những miếng sườn thơm phức hòa quyện cùng những hạt gạo tấm dẻo thơm mà bùi bùi vui miệng. Nước mắm là thứ quan trọng, quyết định độ ngon của đĩa Cơm Tấm. Những cửa hàng cơm mọc san sát nhau, thế nhưng có những thương hiệu giữ chân được người dùng đến 15 năm lại phần nào nhờ chén nước mắm ăn kèm có ngon hay không.


Ăn Cơm Tấm phải có nước mắm mặn ngọt, là sự hoà quyện với tỉ lệ hoàn hảo của nước mắm hảo hạng, đường, chanh thêm một chút tỏi, ớt và nước dừa nếu có. Tất cả được khuấy đều bởi sự cẩn trọng và kiên nhẫn của người làm món cho đến khi nguyên liệu quyện lại, tạo một độ sánh nhất định. Nước mắm phải có độ đạm cao mới giữ được vị truyền thống, được đun riu riu lửa trên bếp đến khi sánh kẹo. Nếu muốn kích thích vị giác hơn nữa thì phải băm nhuyễn tỏi ớt cùng nước mắm, như vậy thì nước mắm với đẹp mắt vì tỏi ớt không nổi lên mặt chén. Xuất thân là món ăn của người bình dân, nhưng cách chế biến tinh tế từ những món kèm dần mang Cơm Tấm trở thành một món ăn đặc sắc bậc nhất trong văn hoá ẩm thực miền Nam. Phúc Lộc Thọ tự hào là một phần trong hành trình mang món ăn truyền thống đến với nhiều gia đình Việt từ năm 2005.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 05 Vườn Lài, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0901 823 569
  • 152 Huỳnh Thiện Lộc, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh - 0901 858 152

Điện thoại: 1900 6552
Email: cskh@plt.com.vn
Website: http://comtamphucloctho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt/

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

A Dổi – Gà Ta Quán

A Dổi – Gà Ta Quán là địa chỉ chuyên các món gà. Nguyên liệu sử dụng 100% gà ta, vì vậy thịt dai, ngon chứ không bở hay nhão như gà công nghiệp. Menu phong phú vô cùng, bạn có thể tùy ý lựa chọn món ăn theo sở thích và số lượng người dùng. Có thể kể tới một số món nổi bật nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng như lẩu gà ta a Dổi, gỏi đùi gà, gà lên mâm, gỏi cánh gà, cơm gà xé.


Tùy theo từng món ăn sẽ có các loại nước chấm đi kèm riêng biệt, đảm bảo cực ngon, bạn sẽ được thưởng thức một cách trọn vẹn hương vị của món ăn. Không gian thuần Việt, mộc mạc từ các vật liệu tre, gỗ thân thiện với thiên thiên. Ngoài ra, nhà hàng thường xuyên triển khai các chương trình ưu đãi giảm giá trên fanpage dành cho khách hàng mua trực tiếp và mua online, bạn nhớ cập nhật liên tục nhé. Dân văn phòng muốn có một buổi cơm thay đổi khẩu vị hằng ngày thì đây là một lựa chọn đáng cân nhắc. A Dổi – Gà Ta Quán mang đến cho khách hàng những bữa ăn ngon trọn vẹn từ 100% gà ta chính hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 3 Aeon Mall, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Website: http://adoi.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/adoigataquan/

A Dổi – Gà Ta Quán
A Dổi – Gà Ta Quán
A Dổi – Gà Ta Quán
A Dổi – Gà Ta Quán

Cơm Gà Xối Mỡ 142

Là một trong những quán bán cơm gà xối mở ngon bậc nhất Hà Nội, bao nhiêu năm vẫn chưa hề thay đổi hương vị. Khác với những thương hiệu gà chiên nước ngoài. Cơm Gà Xối Mỡ 142, một quán ăn bình dân chất lượng vô cùng quen thuộc với sinh viên cũng như dân công sở. Điều đặc biệt ở đây là cơm được rang vàng đều, đậm đà áo sốt ăn kèm với cánh/đùi gà xối mỡ thơm lừng dậy vị. Một đĩa cơm vừa to, vừa nhiều các topping ăn kèm dưa chuột, rau sống, cà chua. Thịt gà ở đây là thịt gà ta, được nêm nếm và tẩm ướp theo cách truyền thống, xối mỡ trực tiếp lên chiếc đùi gà khiến cho phần da bên ngoài giòn.


Bên trong vẫn giữ được độ mềm ẩm và tươi của thịt. Vị trí nằm ngay tại 632 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thành, một trong những địa thế dễ tìm cũng như rất thích hợp để ngồi ăn tối, hẹn hò, ngắm phố phường. Diện tích quán Cơm Gà Xối Mỡ 142 không quá lớn nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng bình dân. Khi ăn ở đây bạn sẽ được phục vụ nhiệt tình, ngồi điều hòa, cực kì sạch sẽ. Chắc chắn chất lượng đĩa cơm sẽ khiến bạn phải quay lại thêm rất nhiều lần nữa đấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 632 Lũy Bán Bích, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0879 142 142
Email: comga142info@gmail.com
Website: http://comgaxoimo142.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comgaxoimo142/
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00

Cơm Gà Xối Mỡ 142
Cơm Gà Xối Mỡ 142
Cơm Gà Xối Mỡ 142
Cơm Gà Xối Mỡ 142

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?