Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Quận 4 – nơi được mệnh danh là một trong những thiên đường ẩm thực của Sài Gòn. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những quán ngon, đa dạng phong cách từ Việt, Hàn, Singapore đến Hoa,… Còn chần chừ gì nữa hãy cùng khám phá ngay top 5 cơm trưa văn phòng Quận 4 thường được mọi người ghé dùng bữa trưa hoặc đặt mang về dưới đây nhé!

Cơm tấm Chị Cám

Quán làm cơm tấm rất chuẩn vị với hạt cơm tơi, xốp, không bị khô, ăn kèm với nước mắm nấu đặc quánh ngọt ngọt và miếng sườn thơm, đậm đà gia vị vừa chín tới, không bị dai. Thưởng thức cơm tấm ở đây, chắc chắn không làm bạn thất vọng. Cơm tấm ở quán Chị Cám được nhận xét là khá ngon vì mỗi món ăn đều được chăm chút tỉ mỉ từng công đoạn.


Thay vì mất thời gian lựa chọn quán bạn có thể lựa chọn ngay cơm tấm ở quán Chị Cám từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được tẩm ướp đậm đà, nước mắm chan sánh kẹo cực vừa miệng. Theo đó thực đơn của quán chuyên về món cơm sườn. Quán bố trí bàn ghế inox sạch sẽ, bóng loáng ngay trên vỉa hè, cùng hệ thống mái che hiện đại nên không sợ ảnh hưởng thời tiết xấu. Cửa tiệm mở bán từ sáng đến trưa, phục vụ khách là dân văn phòng và học sinh, sinh viên nên giá cũng rất bình dân, ở quán Cơm tấm Chị Cám được yêu thích còn là vì giá cả không quá đắt.


Cách phục vụ tốt và hộp cơm luôn đầy đủ cho bạn chắc bụng. Nếu bạn là người đam mê cơm tấm thì có thể nhấp đặt ngay cho buổi trưa ngon miệng, vui vẻ. Bày trí cũng rất bắt mắt. Tuy nhiên quán chỉ mở đến 11 giờ trưa. Do đó bạn nên order hoặc ghé sang quán sớm để dùng bữa trưa. Vào buổi trưa, quán cũng khá là đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 021C3 Đường Số 45, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 07:00 - 10:30

Cơm tấm Chị Cám
Cơm tấm Chị Cám
Cơm tấm Chị Cám
Cơm tấm Chị Cám

Quán Thiên Tân

Một trong những quán cơm trưa văn phòng nổi tiếng Quận 4 phải kể đến Thiên Tân Quán. Thực đơn khá đa dạng gồm các món Việt, Hoa và Singapore. Các món được thực khách yêu thích và thường order có sườn nướng kinh đô, sườn xào chua ngọt , cơm chiên bát bửu, nai né, cá chẽm sốt chua ngọt và hủ tiếu xào với nước xào sệt sệt, hương vị kiểu hoa, topping có thịt, gan, mực, bóng cá, tôm, hoành thánh chiên nữa, tương ớt ăn kèm cũng có thương hiệu đàng hoàng. Bò bía tôm thịt thì cuộn chắc tay, có ăn kèm với tương chấm.

Nếu thỉnh thoảng thèm một chút hương vị ẩm thực Trung Hoa hay Singapore hãy nhớ ngay đến cái tên Thiên Tân Quán. Đa số một phần ăn rất nhiều, một dĩa cơm có thể ăn 2 người được 60-80k cho một phần ăn thì cũng không quá mắc. Hai người ăn tầm 100-150 là no ứ hự. Quán nấu món khẩu vị miền nam, chất lượng khá ổn định. Có phòng máy lạnh, vào ngày chay quán có phục vụ thêm món chay luôn nha.Thức ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình nhưng không gian khá nhỏ và khách hàng đến dùng bữa trực tiếp phải tốn thêm phí gửi xe. Nếu thấy bất tiện, bạn nên đặt giao tận nơi vừa tiết kiệm thời gian di chuyển lại vừa đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, hợp lý quá đúng không nào?Một trong những quán cơm trưa văn phòng nổi tiếng Quận 4 phải kể đến Thiên Tân Quán. Thực đơn khá đa dạng gồm các món Việt, Hoa và Singapore. Các món được thực khách yêu thích và thường order có sườn nướng kinh đô, sườn xào chua ngọt, cơm chiên bát bửu, nai né, cá chẽm sốt chua ngọt,…


Nếu thỉnh thoảng thèm một chút hương vị ẩm thực Trung Hoa hay Singapore hãy nhớ ngay đến cái tên Thiên Tân Quán. Thức ăn ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình nhưng không gian khá nhỏ và khách hàng đến dùng bữa trực tiếp phải tốn thêm phí gửi xe. Nếu thấy bất tiện, bạn nên đặt giao tận nơi vừa tiết kiệm thời gian di chuyển lại vừa đảm bảo an toàn trong thời điểm dịch bệnh như hiện nay, hợp lý quá đúng không nào?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 15 Tôn Đản, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

Quán Thiên Tân
Quán Thiên Tân
Quán Thiên Tân
Quán Thiên Tân

Cơm tấm Sườn Que

Cơm tấm Sườn Que nổi danh khắp Sài Gòn chứ không chỉ riêng ở quận 4. Quán nằm trên mặt tiền đường Lê Quốc Hưng, không gian không lớn nhưng sạch sẽ, đặc biệt là không bị ám mùi. Quán có cả không gian bên trong và bên ngoài để bạn lựa chọn, bàn ghế bằng inox bóng loáng gây thiện cảm lớn với thực khách.


Đây cũng là một trong những quán cơm trưa văn phòng Quận 4 giá bình dân, được nhiều thực khách lựa chọn. Thực đơn tại quá tuy nhiều món nhưng lại chuyên về cơm chiên hơn. Quán có cơm chiên lòng gà rô ti, cơm chiên cá mặn gà xé, cơm chiên má đùi gà, cơm chiên đùi gà, cơm bò lúc lắc, cơm chiên cá mặn cơm gà rô ti, cơm chiên dương châu, cơm cánh gà. Hạt cơm dẻo, mềm, thịt gà được ướp gia vị vừa ăn. Tiệm bán cả ngày, bạn có thể tới ăn trực tiếp tại quán hoặc gọi mang về. Hiện nay cũng có dịch vụ ship đồ ăn cho những khách ở xa. Nhiều khách ở quận 1, quận 7 lân cận không quản đường xa vẫn thường lái xe đến quán để ăn cho bằng được đĩa cơm tấm thơm ngon.


Thực đơn của quán khá đa dạng được in và dán trên tường kèm theo giá để khách tiện order. Theo cảm nhận chung của những khách từng đến đây ăn thì phần cơm khá nhiều, ăn chắc bụng. Món cơm của quán thể hiện ngay ở cái tên là cơm tấm sườn que với phần sườn đỏ au được ướp gia vị đậm đà. Bên cạnh đó, còn có thêm phần chả trứng vàng ươm, bì trộn thính và rau muống ngâm chua ngọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 138 Lê Quốc Hưng, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Cơm tấm Sườn Que
Cơm tấm Sườn Que
Cơm tấm Sườn Que
Cơm tấm Sườn Que

Quán cơm tấm Nhớ

Cơm tấm Nhớ với thực đơn đa dạng cùng với không gian quán thoáng nên luôn được nhiều khách hàng biết đến. Quán mở cửa từ lúc 06 giờ sáng đến 22 giờ tối, lúc nào cũng đông đúc. Các món ăn ở được chế biến tinh tế với các thiết bị nhà bếp hiện đại sẽ giúp Quý khách tiết kiệm thời gian và không phải lo lắng về vệ sinh thực phẩm. Cái ngon đặc biệt của món cơm tấm là ở chỗ cơm được nấu từ những hạt tấm nhỏ, xốp mềm kết hợp với bì, trứng ốp la còn tóp mỡ lại vàng giòn, kết hợp màu xanh của hành lá rưới lên đĩa cơm tấm mịn hạt, cùng miếng sườn nướng vàng giúp đĩa cơm tấm thêm phần hấp dẫn và ngon miệng.


Thực khách sẽ thích mê với món đặc trưng nhất của là Cơm Sườn Non Nướng Mật Ong và Sườn Cộng Nướng Muối Ớt. Món bì ở đây rất ngon với phần thịt nạc hoàn toàn trộn với những sợi bì được cắt tỉ mỉ bằng thủ công tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng của quán. Cơm tấm Nhớ được ăn với trứng ốp la và chả trứng có bề mặt màu vàng đẹp của lòng đỏ trứng, khi ăn có mùi thơm thoang thoảng của thịt, hành tỏi ăn kèm với dưa leo là hợp nhất.


Phần cốt lết heo ngon nhất được chọn lựa kỹ lưỡng, đồng thời với bí quyết ướp sườn gia truyền đặc trưng của quán, mà khi cắn vào, bạn sẽ cảm thấy miếng sườn như mềm đi đôi phần, đồng thời cản nhận hết được vị ngọt đặc trưng của nó. Bên cạnh đó, quán còn thu hút nhiều thực khách vì món cơm đùi gà nướng, cánh gà nướng vô cùng ngon miệng. Gà được ướp nước mắm, đường, theo một công thức riêng của quán. Khi nướng chín, miếng gà có màu vàng ươm cùng hương thơm rất quyến rũ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 6660 7759 & 0784 838 886
Email: comtamnho2021@gmail.com
Website: http://www.comtamnho.com/
Fanpage:
https://www.facebook.com/comtamnhosg/
Giờ mở cửa: 06h - 22h

Cơm tấm Nhớ
Cơm tấm Nhớ
Cơm tấm Nhớ
Cơm tấm Nhớ

Cơm tấm Cali Hoàng Diệu

Quán có chương trình ăn sáng từ khi mở đến 9:00 sáng đồng giá chỉ 29.000 cho 3 loại cơm tấm nên rất nhiều khách tranh thủ ghé qua ăn sáng. Không gian quán rộng rãi, tông tím, có máy lạnh và wifi nên thích hợp cho dân văn phòng. Menu ở đây có rất nhiều món ngon như sườn trứng cút, sườn chả, sườn bì. Nhân viên rất nhiệt tình và phục vụ nhanh chóng. Mang phong cách mới đến với các món ăn dân dã miền Nam Bộ, Cơm Tấm Cali là sự kết hợp giữa tinh hoa truyền thống Việt Nam và sự phá cách hiện đại của một người Việt xa quê hương, đam mê ẩm thực. Từ cơm tấm nấu truyền thống đến cơm tấm cháy giòn thơm phức.


Từ món sườn bì chả truyền thống tới các loại sườn độc chiêu và các món ăn kèm đa dạng. Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali với các món ăn bày trí lạ mắt, luôn mang đến cho thực khách hương vị cơm tấm truyền thống kết hợp những nét hiện đại rất thú vị. Bữa ăn sạch, dinh dưỡng cao, trong không gian lịch sự trang nhã là phương châm hướng tới của Cơm Tấm Cali. Mời quý khách thưởng thức và cảm nhận nét riêng truyền thống cùng những nét mới lạ, đặc trưng của hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali.


Với vị trí thuận lợi của các chi nhánh, thuận tiện di chuyển và không gian hiện đại. Cơm Tấm Cali tự hào là nơi mang tới không gian sang trọng cho các buổi gặp đối tác, họp mặt hoặc meeting công việc với đầy đủ tiêu chí : riêng tư, gần gũi, menu đa dạng cùng món ăn chất lượng đủ để bạn làm hài lòng đối tác. Không gian rộng với sức chưa lớn, Cơm Tấm Cali cũng là một nơi lý tưởng cho các đoàn du lịch thăm quan và thưởng thức đặc sản của Sài Gòn - "Cơm Tấm".


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 235 Hoàng Diệu, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2254

Email: info@comtamcali.com
Website: http://www.comtamcali.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official

Cơm tấm Cali Hoàng Diệu
Cơm tấm Cali Hoàng Diệu
Cơm tấm Cali Hoàng Diệu
Cơm tấm Cali Hoàng Diệu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?