Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 2, TP. HCM

Quán cơm trưa văn phòng Quận 2 giao tận nơi cực ngon và một vài vùng lân cận đang được dân văn phòng Quận 2 săn tìm. Bởi hiện tại Quận 2 đang không ngừng phát triển, nơi tập trung không ít cao ốc, văn phòng, công ty, xí nghiệp, nhà máy... Chính vì thế nhu cầu đặt cơm cũng tăng lên và cần lắm những địa chỉ chất lượng. Bữa cơm ngon giúp bạn nạp thêm dinh dưỡng bảo vệ sức khỏe.

Cơm Xôi Bún Hải Âu

Cơm Xôi Bún Hải Âu chính là quán cơm trưa văn phòng Quận 2 giao tận nơi cực ngon tiếp theo được nhắc tên. Hiểu được nỗi vất vả của nhân viên văn phòng nên quán luôn cố gắng phục vụ với chất lượng tốt nhất. Điển hình chính là phần thực đơn hoành tráng như các loại cơm sườn, bún chả, bò né, mì xào... Ở đây có món sườn là hấp dẫn nhất vì được tẩm ướp rất công phu bằng nhiều loại gia vị độc đáo khác nhau. Những món ăn kèm cũng rất đa dạng gồm bì chả, trứng xíu mại, ốp la…


Giá cơm ở đây rất rẻ, phù hợp với cả sinh viên và những người lao động thu nhập thấp. món sườn nướng tỏa hương thơm quyến rũ, luôn tạo ấn tượng khó quên với khách. Những miếng sườn ở đây to, chín đều cả trong lẫn ngoài, màu vàng óng đẹp mắt. Dĩa cơm được bày biện vô cùng đẹp mắt kích thích người ăn Thực đơn sẽ thay đổi xen kẽ để khách hàng không thấy ngán ngấy, Quán Sông Giồng luôn nhận được nhiều bình luận tích cực từ khách hàng. Phần cơm ở Cơm Xôi Bún Hải Âu khá ngon, không quá nhiều dầu mỡ mặc dù vậy lại đầy đủ hoạt chất. không chỉ nổi tiếng bởi món ăn ngon không thôi mà phong cách phục vụ tận tâm của quán cũng được nhiều thực khách nhận định cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 150 Trần Não, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 06:00 - 19:00

Cơm Xôi Bún Hải Âu
Cơm Xôi Bún Hải Âu
Cơm Xôi Bún Hải Âu
Cơm Xôi Bún Hải Âu

Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam

Khi bạn đến với Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam quận 2, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam chuyên phục vụ các món cơm đặc biệt là cơm văn phòng quận 2 cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng. Bên cạnh đó, thực đơn đa dạng của quán cũng là một điểm cộng lớn. Mỗi ngày quán sẽ phục vụ đầy đủ các món cá, thịt, rau và canh như một bữa ăn quen thuộc trong các gia đình Việt. Nhưng những món ăn ở quán lại không bao giờ khiến cho khách hàng cảm giác bị ngán hay nhàm chán, bởi vì mỗi ngày đầu bếp của quán sẽ lên một thực đơn khác nhau, vẫn đảm bảo đủ các món cá thịt và canh, nhưng là những hương vị khác nhau, mới lạ và đặc biệt hơn.


Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam chuyên phục vụ cơm với những món như thịt chiên muối sả, cá lưỡi trâu chiên giòn, tôm rim thịt, thịt kho trứng, gà chiên nước mắm,… những món ăn của quán mang một hương vị đặc trưng của bữa cơm gia đình, vừa dân dã, quen thuộc, lại vừa gần gũi, ấm áp. Ăn một bữa cơm ở đây lại khiến cho chúng ta phải xuyến xao vì nỗi nhớ nhà. Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25A Đường Số 3, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 06:00 - 20:30

Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam
Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam
Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam
Quỳnh Trang - Cơm Việt Nam

Cơm thố Việt

Cơm Thố Việt nơi Đem những món ăn bình dị, dân giã, đời thường lên một tầm cao mới. Một chút hương vị một chút lắng động của quá khứ hòa quyện cùng một chút tiện nghi của tương lai tất cả gói gọn trong không gian của nhà hàng Cơm Thố Việt. Khác biệt hoàn toàn so với những quán cơm thông thường khác chúng tôi đội ngũ Cơm Thố Việt với sứ mệnh thay thế toàn bộ quán cơm không đảm bảo về măt an toàn VSTP bằng một hệ thống nhà hàng mang tên Cơm Thố Việt với biểu tượng “nút nguồn năng lượng xanh”.


Với khẩu hiệu “Bữa ăn 100% không bột ngọt” Lấy khách hàng làm trọng tâm chính vì vậy tất cả món ăn, thức uống từ cơm thố Việt là sự kết hợp khoa học giữa “sức khỏe” và “tinh hoa ẩm thực” bằng việc nghiên cứu công thức chế biến độc quyền từ chuyên gia dinh dưỡng, đầu bếp hàng đầu Việt Nam để cho ra những sản phẩm không chỉ “ngon” đạt chuẩn về mặt “dinh dưỡng” mà còn phải có lợi cho “sức khỏe”. Trải nghiệm bữa ăn công nghệ có 102. Lắng nghe để giải quyết triệt để vấn đề thời gian, không gian cho những khách hàng bận rộn, không có khả năng chuẩn bị một bữa ăn trọn vẹn. Bằng những tiện ích công nghệ trong phục vụ, giao hàng giúp cho khách hàng sẽ không còn phải đợi lâu để thưởng thức. Cá nhân hóa khẩu phần ăn mỗi người trong bối cảnh con người đề cao sức khỏe do dịch bệnh những thố cơm riêng biệt, bắt mắt và vô cùng tinh tế hòa quện với không gian ấm cúng tạo tạo sự an toàn và hạnh phúc trong mỗi bữa ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 233 Trần Não, Khu Phố 3, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028 7770 0333
Email: comthoviet@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/comthoviet

Cơm Thố Việt
Cơm Thố Việt
Cơm Thố Việt
Cơm Thố Việt

Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ

Một trong những thương hiệu cơm tấm ngon của TP. Hồ Chí Minh không thể thiếu Phúc Lộc Thọ. Cơm tấm ở đây được bán theo combo hấp dẫn bao gồm món chính, món phụ, canh, nước ngọt và khăn giấy ướt tặng kèm miễn phí. Tuy không đa dạng món nhưng gia vị tẩm ướp của món thịt rất đậm đà, cơm tấm mềm, trang trí đẹp mắt. Ngoài cơm tấm sườn bạn có thể đặt thêm "topping" sườn, bì, chả, trứng ốp la, xúc xích, lạp xưởng, canh rong biển...


Tại đây luôn biết cách lấy lòng khách hàng bằng dịch vụ nhanh, nhân viên thân thiện. Nếu bạn đang băn khoăn trưa nay ăn gì thì có thể chọn cơm tấm Phúc Lộc Thọ nhé. Khi đặt cơm tấm Phúc Lộc Thọ bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian chọn món vì món cơm tấm đã là chủ đạo. Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Cơm tấm ở đây cũng được đánh giá cao bởi cơm trắng dẻo thơm, phần trứng ốp la cũng vừa chín tới, rau đầy đủ, phần sườn hay thịt đều được ướp rất vừa miệng. Cơm Tấm Phúc Lộc Thọ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được thành lập từ 2005 và hiện có 50 chi nhánh phủ khắp Sài Gòn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 256 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 1900 6552
Email: cskh@plt.com.vn
Website: http://comtamphucloctho.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtam.plt

Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ
Cơm tấm Phúc Lộc Thọ

Cơm Gà Xối Mỡ - Trần Não

Thay vì mất thời gian lựa chọn quán bạn có thể lựa chọn ngay cơm tấm Cơm Gà Xối Mỡ - Trần Não. Quán từ lâu đã nổi tiếng với các món ăn được tẩm ướp đậm đà, nước mắm chan sánh kẹo cực vừa miệng. Theo đó thực đơn của quán chuyên về món cơm gà xối mỡ, cơm ức gà,… cơm có vị đúng chuẩn truyền thống lịch sử. Gà mới vừa mềm, đậm đà lại thơm ngất ngây nữa. Đến nước mắm ở đây cũng hoàn toàn có thể gây nghiện cho bạn được đấy. Từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ.


Hạt cơm ngon vì đó là hột mầm gạo, kết tinh của cả hột gạo để tạo ra một chồi sống khác. Người Việt Nam đã biết tận dụng nó để làm nên nét đặc trưng riêng của một loại cơm duy nhất chỉ có tại Việt Nam: Cơm Gà. Cơm Gà rất gần gũi với người Việt Nam và từ bao đời nay đã là nét riêng độc đáo trong ẩm thực Việt Nam. Cơm Gà Xối Mỡ - Trần Não được yêu thích còn là vì giá cả không quá đắt. Cách phục vụ tốt và hộp cơm luôn đầy đủ cho bạn chắc bụng. Nếu bạn là người đam mê cơm gà thì có thể nhấp đặt ngay cho buổi trưa ngon miệng, vui vẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Đường Số 12 Trần Não, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

Cơm Gà Xối Mỡ - Trần Não
Cơm Gà Xối Mỡ - Trần Não
Cơm Gà Xối Mỡ - Trần Não
Cơm Gà Xối Mỡ - Trần Não

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?