Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Ẩm thực Sài Gòn không chỉ đa dạng, phong phú từ cách chế biến đến cả nguyên liệu. Nếu có một lần đến với Sài Gòn, bạn sẽ mê mẩn mảnh đất lịch sử này. Có phải bạn đang tìm kiếm quán cơm ngon Sài Gòn hay không? Sau đây, hãy cùng Toplist khám phá ngay 5 quán cơm nổi tiếng quận Bình Thạnh sau đây nhé!

Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề

Cơm ở Long Xuyên có vị rất ngon, hài hòa giữa các nguyên liệu với nhau mà không nơi nào có được. Đó là sự kết hợp của cái dẻo của cơm, cái ngọt ngon của thịt nướng, cái bùi của hột vịt kho, cái giòn của bì, 1 chút xíu chua dịu dàng của dưa chua và cái mặn ngọt của nước mắm. Có lẽ vì cơm nhuyễn, đồ ăn cũng được xắt ra nhuyễn nhuyễn mà người ta vẫn thường gọi cơm tấm Long Xuyên là cơm tấm nhuyễn như một cách đặt tên của món ăn đặc sản ở An Giang.


Cùng với những địa chỉ trên, Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề cũng là một cái tên mà bạn không nên bỏ qua khi muốn thưởng thức cơm tấm ngon tại quận Bình Thạnh, TP.HCM. Quán ăn này bán cơm được nấu theo phong cách Long Xuyên rất đặc trưng. Nhân viên khá nhiệt tình và nhanh nhẹn, thân thiện và quán rất sạch sẽ và vệ sinh cũng là điểm cộng của quán Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề. Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề mang đến những đĩa cơm đầy đặn topping với sườn miếng, thịt khìa, trứng kho, trứng ốp la, bì. Cơm tấm bao gồm nhiều bì dai dai, thịt nướng được xắt nhỏ và trứng chiên béo cùng với đĩa dưa món chua ngọt hấp dẫn. Miếng sườn to, ướp thấm, nướng vàng đều mà hề bị khô. Chén nước mắm đi kèm với cơm tấm Long Xuyên kẹo và sánh hơn, chỉ cần chan một lượng nhỏ vào cơm là đã vừa miệng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 227 Nguyễn Xí, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0934 073 049
Email: phhuy13@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamlongxuyencobache/
Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề
Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề
Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề
Cơm Tấm Long Xuyên Cô Ba Chề

Cơm tấm Thuận Kiều

Cơm tấm Thuận Kiều là thương hiệu lâu đời trong các thương hiệu cơm tấm của Sài Gòn, đã có lịch sử hơn 40 năm, gắn liền cùng bao thế hệ người Sài Gòn xưa và nay. Cho đến nay, Cơm Tấm Thuận Kiều đã có tới 54 món ăn dinh dưỡng với thực đơn phong phú nhằm phục vụ người dân và du khách quốc tế. Chất lượng của Cơm Tấm Thuận Kiều là điều không phải bàn cãi, bởi để có thể đứng vững trong lòng khách hàng cho đến tận bây giờ cũng đã là cả một quá trình khá dài. Phần cơm không nhiều nhưng thịt thì được một miếng to. Thịt nướng rất ngon, thịt được ướp một vài gia vị cùng ngũ vị hương nên rất thơm.


Ăn kèm với cơm tấm có thêm một phần đồ chua như: cải chua, củ kiệu…nên ăn không thấy ngán. Nước mắm pha chua ngọt nên rất vừa miệng. Nhân viên ship hàng nhanh gọn và không phải chờ đón lâu, giá cả tương thích. Đến với Cơm Tấm Thuận Kiều, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 43 Nguyễn Huy Lượng, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0283 841 222
Email: tk@comtamthuankieu.com.vn
Website: https://comtamthuankieu.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/comtamthuankieu/

Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều
Cơm tấm Thuận Kiều

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ là chuỗi hệ thống cơm tấm truyền thống, được lập từ năm 2005 với hơn 10 chi nhánh trải rộng khắp các quận Sài Gòn và nay đã có mặt tại quận Bình Thạnh. Lựa chọn sứ mệnh gìn giữ và phát triển các món ăn thuần Việt, trong gần 15 năm vừa qua, Phúc Lộc Thọ đã dần trở thành điểm đến quen thuộc của giới trẻ và các gia đình Sài Gòn. “Ăn Phúc – Uống Lộc – Sống Thọ” – Đây là châm ngôn nằm lòng của đội ngũ Phúc Lộc Thọ từ khâu nguyên vật liệu đến quy trình chế biến để mang đến cho quý khách hàng những món ăn vệ sinh, an toàn và lành cho sức khoẻ. Được nhiều người lựa chọn bởi chỉ với 32k bạn đã có một dĩa cơm sườn nóng thơm phức, miếng sườn mềm, độ dày thịt vừa đủ cắn ngập răng, được ướp với công thức đã hơn chục năm rồi nên ăn vào thấy khác biệt rõ rệt lắm.


Ngoài ra, menu có thêm các món Sườn Que Nướng, Gà Nướng Ngũ Vị ăn kèm cơm tấm mỡ hành, chả bì, ốp lết và nước mắm rim ngon tha hồ ăn mà không ngán. Thật tuyệt vời khi vừa thưởng thức đĩa cơm tấm ngon lành, hợp vệ sinh nhưng ở ví trí đắc địa dễ tìm kiếm cùng không gian thuần Việt với cây xanh, bàn ghế gỗ mộc mạc được bố trí gọn gàng mang đến sự thân thiện và gần gũi nhất cho quý khách hàng ghé chân. Đó chính là lý do vì sao 10 người yêu hương vị cơm tấm ở Phúc Lộc Thọ thì cũng có đến 09 khách bảo rằng “chính không gian nơi đây là thứ khiến họ thấy yêu thương và muốn quay lại thường xuyên”.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 64 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 6552

Email: cskh@plt.com.vn
Website: https://phuclocthofood.vn/
Fanpage: www.facebook.com/comtam.plt/
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ
Cơm Tấm PHÚC LỘC THỌ

Cơm tấm Cali

Cơm tấm (Cơm tấm Sài Gòn) là một món ăn của Việt Nam, đặc sản người miền Nam. Cơm sử dụng nguyên liệu chủ yếu là gạo tấm. Dù có nhiều tên gọi khác nhau ở một số nơi. Tuy vậy, nguyên liệu và cách chế biến không quá khác biệt. Một đĩa cơm tấm thường có sườn nướng, chả trứng, trứng, bì và một số đồ chua ăn kèm cùng với bát nước chấm và một bát canh. Cơm tấm được phục vụ trên đĩa. Khi ăn thì thực khách sử dụng nĩa hoặc thìa ở miền Nam. Thêm một cái tên quen mặt với team mê cơm tấm tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh chính là Cơm tấm Cali. Cơm ở Cơm tấm Cali có sức quyến rũ không thể chối từ nhưng lại khiến nhiều người bất ngờ khẩu phần nhiều, với một phần đầy đủ sẽ khiến bạn ăn no say, căng bụng.


Vì thế quán cũng rất đông, đặc biệt là vào buổi trưa dân văn phòng rất ưu ái những đĩa cơm chất lượng của quán. Cơm tấm Cali mang đến nhiều lựa chọn để khách hàng thưởng thức như cơm nướng sườn nướng, cơm tấm giò,... loại nào cũng ngon. Sườn của quán Cơm tấm Cali được tẩm ướp đều tay, chả tự làm nên cũng đảm bảo an toàn và có hương vị rất riêng. Với tên tuổi, chất lượng thơm ngon như thế, giá cả của quán cũng không ở mức quá bình dân nhưng bạn có thể yên tâm vì một khi lựa chọn, bạn sẽ được thưởng thức một đĩa cơm ngon đáng tiền. Tại quận Bình Thạnh, Cơm tấm Cali có hai chi nhánh để phục vụ thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 310 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Landmark 2, Vinhomes Central Park, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 2254

Email: info@comtamcali.com
Website: https://www.comtamcali.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comtamcali.official/

Cơm tấm Cali
Cơm tấm Cali
Cơm tấm Cali
Cơm tấm Cali

Cơm tấm 321

Cơm tấm là một trong những món ăn quen thuộc trong đời sống ẩm thực của người Việt và là món đặc trưng của ẩm thực Sài Thành. Bạn có thể tìm thấy cơm tấm ở mọi ngõ ngách Sài Gòn, từ hàng quán sang trọng đến quán vỉa hè bình dân. Thế nhưng tìm kiếm hương vị đặc trưng, có thể khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi thì bạn đừng bỏ qua Cơm Tấm 321. Quán khá đơn thuần với những chiếc bàn và chiếc ghế được xếp ngăn nắp. Bên ngoài là một chiếc tủ lớn bày thức ăn và không hề thiếu nhà bếp than nướng thịt nghi ngút khói.


Một đĩa cơm tấm với thịt heo nướng cùng một quả trứng chiên thêm một chút ít dưa leo chua ngọt, cà rốt, hành lá cùng với một chén nước mắm ớt để rưới lên trên mặt bằng chung, điều đó tạo ra sự món cơm tấm ngon một cách đặc biệt quan trọng. Đến với Cơm Tấm 321, bạn không chỉ hài lòng với không gian thoáng mát, thức ăn ngon mà còn ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên quán. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một bữa ăn đáng nhớ bên người thân, bạn bè của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 331 - 333 Lê Quang Định, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 16:00 - 22:00

Cơm tấm 321
Cơm tấm 321
Cơm tấm 321
Cơm tấm 321

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?