Top 5 Quán cơm văn phòng ngon nhất Quận 3, TP. HCM

Những năm gần đây, cơm trưa văn phòng là một trong những dịch vụ ưa chuộng của thực khách Sài Gòn. Nắm bắt được xu thế đó, các quán cơm văn phòng ra đời rất nhiều, nhằm đảm bảo chất lượng, dinh dưỡng tốt nhất cho mọi khách hàng. Trong bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 5 quán cơm trưa văn phòng quận 3 mà bạn nhất định phải thử nhé.

Ăn Cơm Nhà Kitchen

Ăn Cơm Nhà Kitchen hiện là dịch vụ giao cơm tận nơi với các suất cơm văn phòng đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và đa dạng khẩu vị của nhiều người. Hiện tại Ăn Cơm Nhà cung cấp dịch vụ bếp ăn văn phòng giao hàng tận nơi. Ăn Cơm Nhà Kitchen mang đến cho bạn hương vị cơm nhà thân quen dù đang ở bất kì đâu. Những bữa cơm trưa tại Ăn Cơm Nhà Kitchen đầy đủ dinh dưỡng lại trình bày đẹp mắt sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn, ngon miệng hơn sau một buổi sáng làm việc tốn nhiều năng lượng. Ăn Cơm Nhà Kitchen có giấy phép VSATTP với mô hình cửa hàng phục vụ giao đi.


Đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt huyết, sáng tạo, đáp ứng được mọi yêu cầu của doanh nghiệp từ chất lượng cho đến hình thức phục vụ. Ứng dụng công nghệ vào quản lý và vận hành, bảo đảm việc sản xuất với số lượng lớn phần ăn nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng. Bếp trưởng Ăn Cơm Nhà có kinh nghiệm làm việc dày dặn tại các nhà hàng/khách sạn 5 sao. Vì vậy mỗi một sản phẩm gửi đến tay khách hàng đều giữ được hương vị nguyên bản chứ không bị công nghiệp hoá" suất ăn. Đồng thời, tính ổn định về chất lượng món ăn luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đâu. Có nhiều gói Business Lunch với các mức giá khác nhau, phù hợp với ngân sách của từng doanh nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 118/11 Trần Quang Diệu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0941 971 601

Email: ancomnha@gmail.com
Website: https://ancomnha.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ancomnhakitchen

Ăn Cơm Nhà Kitchen
Ăn Cơm Nhà Kitchen
Ăn Cơm Nhà Kitchen
Ăn Cơm Nhà Kitchen

Cơm Gà Singapore

Cơm Gà Singapore là một trong những món cơm trưa văn phòng quận 3 được sử dụng khá nhiều. Cơm gà với phần gà quay chắc chắn sẽ là bữa ăn ngon, cung cấp đầy đủ calo cho buổi làm việc tiếp theo của bạn. Với tâm huyết mong muốn đưa món cơm gà Singapore chuẩn vị tại Việt Nam. Đặc biệt quán cơm gà cung cấp đầy đủ các món khác nhau như cơm gà luộc, gà chiên, gà quay,… Mỗi loại thịt gà có một hương vị ngon riêng. Chỉ cần rưới nước sốt gà đặc biệt của quán lên là ăn ngon lành đậm vị. Hơn nữa còn cung cấp các món ăn khác như: heo quay, phở bò, phở gà …


Mang một màu sắc mới ,hương vị chuẩn Singapore , giá cả quá rẻ ,45k/ phần . Quán đã trở thành địa điểm ăn ngon và check in lý tưởng cùng bạn bè và gia đình. Nhà hàng muốn lan toả niềm vui và hạnh phúc đặc biệt là sự ngạc nhiên khi thưởng thức món ăn. Ai cũng phải thốt lên "thật sự không nghĩ là ngon và hợp khẩu vị đến như vậy", "Y hệt em ăn bên Sing". Thậm chí "Ngon hơn em ăn ở Sing luôn chị ơi". Quán đã có mặt trên tất cả các app: Grabfood, ShopeeFood, Gofood, Baemin.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 214C Lý Chính Thắng, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0947 774 559

Email: Comgasingaporeso1@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085194637429

Cơm Gà Singapore
Cơm Gà Singapore
Cơm Gà Singapore
Cơm Gà Singapore

Tiệm Cơm – Cafe Hoa Giấy

Nằm nép mình trên con đường Huỳnh Tịnh Của, “Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy” rất dễ bị bỏ qua vì mặt tiền nhỏ bé. Nhưng điều đặc biệt của nơi này khiến nhiều người vẫn tìm đến mỗi ngày là phong cách cổ điển của Sài Gòn xưa. Nơi đây gợi người ta nhớ đến một Hội An thu nhỏ ngay trong lòng Sài Gòn. Khi bạn đến với Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy, bạn sẽ không phải lo lắng đến việc hôm nào cũng phải lặp đi lặp lại những món ăn nhàm chán. Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy chuyên phục vụ các món cơm đặc biệt là cơm văn phòng cùng những món ăn với hương vị thơm ngon đặc trưng.


Những món ăn của quán mang hương vị của ẩm thực Việt Nam, rất quen thuộc và gần gũi, hợp khẩu vị của nhiều thực khách. Điều đặc biệt của tiệm cơm là tất cả thực phẩm đều được chuyển từ Quảng Nam vào nên nguồn gốc rất đảm bảo và mang đậm hương vị miền Trung. Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy có phục vụ cả bữa trưa cho dân văn phòng, chủ yếu là các món miền Trung đặc sắc như: mì Quảng, hến xúc bánh tráng, cơm gà Tam Kỳ, gỏi mít, bún mắm nêm, thịt luộc bánh tráng,…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0933 112 126
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemcaphehoagiay

Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy
Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy
Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy
Tiệm cơm – cafe Hoa Giấy

Hẻm Spaghetti

Quán cơm trưa văn phòng quận 3 nằm trên phố Nguyễn Đình Chiểu mang đậm phong cách Ý cực hot là Hẻm Spaghetti. Đây là lựa chọn hợp lý cho những ai đang muốn đổi gió cho bữa trưa của mình. Điểm nhấn của Hẻm Spaghetti chính là sự chú trọng tới chất lượng sản phẩm, vừa hấp dẫn từ cách trình bày đến hương vị tinh tế của từng món ăn. Các nguyên liệu của quán được chọn lọc kĩ càng, sơ chế qua nhiều khâu để đưa tới khách hàng những món ăn chuẩn mực hương vị Ý, ăn một lần là nhớ mãi. Không gian và cách bài trí của quán sang trọng, thoáng mát và sạch sẽ. Bàn ghế với tông màu nhẹ nhàng tạo cho thực khách cảm giác thoải mái tuyệt đối. Quán rất đông khách nhưng phục vụ vẫn luôn nhiệt tình, thân thiện.


Bạn có thể chọn món ngon hảo hạng như: Oyster Bar (hàu tươi dùng kèm 3 loại sốt đặc biệt), Baby Octopus (bạch tuộc nướng dùng kèm với xúc xích Tây Ban Nha), Gamberi Melon (Tôm sú áp chảo dùng kèm dưa lưới), Parma Melon (đùi heo muối kiểu Tây Ban Nha dùng kèm dưa lưới)… Đối với những khách hàng đang ăn đồ ăn healthy thì đừng bỏ qua món Shrimp Caprese Salad từ những nguyên liệu tươi xanh cực đã.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 225/9 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 077 888 7799
Email: hemspaghettisg@gmail.com
Website: https://www.hemspaghettisg.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/hemsaigonmodern

Hẻm Spaghetti
Hẻm Spaghetti
Hẻm Spaghetti
Hẻm Spaghetti

Cơm niêu Sài Gòn

Cơm Niêu Sài Gòn (CNSG) ra đời từ năm 1995 với mong muốn mang đến cho thực khách những món ăn ngon đậm vị quê hương Việt Nam và hòa mình trong không gian ẩm thực cổ kính và ấm cúng. Tại Cơm niêu Sài Gòn có các món ăn từng vùng miền quen thuộc như: bún chả Hà Nội, gỏi cá lóc tôm thịt, gà quê nướng muối ớt Với lớp da vàng ươm được nướng vừa tới, thịt gà mềm ướp thấm cùng vị cay nhẹ của ớt. Món ăn thường được chấm cùng muối ớt chanh chắc chắn sẽ làm bạn khó quên hoặc là Cơm Tấm gắn liền với cuộc sống của người Sài Gòn dần trở thành một nét văn hoá đặc trưng của người dân nơi đây.


Dĩa cơm sườn nóng hoi hỏi rắc thêm chút mỡ hành, miếng đồ chua, rưới đẫm nước mắm ớt pha ngọt sền sệt. Bên trên là miếng sườn hơi xém toả mùi to quá nửa dĩa. Miếng sườn ngon phải được ướp thấm vị, nướng đủ lửa đảm bảo vẫn giữ sự mềm mại mọng nước. Chỉ cần hít hà một hơi là bụng đã cảm thấy cồn cào. Chi phí khá rẻ và đặc biệt được chế biến theo nhiều vùng miền khác nhau. Chính vì vậy bạn có thể thỏa sức lựa chọn món cơm trưa văn phòng quận 3 tại đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 59 Hồ Xuân Hương, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0901 301 728
Email: lienhe@comnieusaigon.vn
Website: https://comnieusaigon.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/comnieusaigon.restaurant
Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

Cơm Niêu Sài Gòn
Cơm Niêu Sài Gòn
Cơm Niêu Sài Gòn
Cơm Niêu Sài Gòn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?