Top 7 Quán nhậu ngon nổi tiếng, hút khách nhất ở Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Người Việt, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng tụ tập bạn bè, uống bia hơi hoặc chút rượu dùng kèm các món nhậu để ngồi lai rai với bè bạn. Mồi nhậu cùng cũng vô cùng đa dạng, bất kể món luộc, món tái, món nướng nào đều dễ dàng đưa đẩy vài cốc bia, chén rượu. Nếu bạn ở Quận Gò Vấp, Tp. HCM và đang băn khoăn không biết quán nhậu nào ngon và rẻ ở đâu. Toplist sẽ cùng bạn khám phá ngay top các quán nhậu ngon và rẻ tại Quận Gò Vấp, Tp. HCM thông qua bài viết dưới đây nhé.

Dê Tươi Hiệp Thành

Nếu bạn là fan cuồng các món dê thì Dê Tươi Hiệp Thành thực sự là điểm đến tuyệt vời không thể bỏ qua. Đúng như tên gọi, nơi đây xứng đáng là thiên đường ẩm thực của những món ăn được chế biến từ dê. Với không gian thoáng mát, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, ân cần và niềm nở, Dê Tươi Hiệp Thành hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình thưởng thức những món ăn của nhà hàng. Đặc biệt, vào những mùa giải bóng đá diễn ra, nhà hàng còn có sẵn màn hình LED để phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, giúp thực khách đến đây được thư giãn bên gia đình, bạn bè.


Dê Tươi Hiệp Thành những món ăn hấp dẫn với một thực đơn đa dạng như dê quay, đùi dê đút lò và nhiều món ăn khác. Ở đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi khâu nguyên liệu rất tươi sống, dê được nhập trực tiếp từ Ninh Bình, đảm bảo mang lại hương vị tươi ngon nhất cho quý khách hàng. Nhà hàng sẵn sàng hoàn lại món nếu khách hàng phát hiện dê không tươi hay kém chất lượng thế nên bạn cứ yên tâm mà ăn nhậu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 161 Nguyễn Văn Nghi, Gò Vấp, TPHCM
Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
Điện thoại: 097 139 14 68
Fanpage: https://www.facebook.com/DeTuoiHiepThanh

Dê Tươi Hiệp Thành
Dê Tươi Hiệp Thành
Dê Tươi Hiệp Thành
Dê Tươi Hiệp Thành

Lẩu & Nướng Anh Em

Kiếm đâu giữa lòng Sài Gòn một nơi yên tĩnh, lịch sự, chất lượng và chuyên nghiệp nhưng giá cả lại siêu "hạt dẻ"? Câu trả lời dành cho bạn chính là Lẩu & Nướng Anh Em ở quận Gò Vấp. Đây là nơi mà bạn có thể tổ chức các thể loại tiệc tùng từ đơn giản tới hoành tráng, thậm chí nhậu mọi ngày mà không phải lo chuyện cháy túi. Vậy có điều gì hấp dẫn đang chờ đợi thực khách mọi miền ở Lẩu & Nướng Anh Em?


Đến với quán, bạn sẽ thỏa sức được lựa chọn các món ăn, mồi nhậu hấp dẫn phù hợp với đa số khách hàng từ trung cấp đến cao cấp. Mặc dù không phải là nhà hàng sang trọng, đẳng cấp thế nhưng Lẩu & Nướng Anh Em chưa bao giờ tỏ ra thua kém về danh sách món ăn. Menu đa dạng, mỗi món đều được chế biến hết sức thơm ngon và đẹp mắt, ngồi nhậu với bia thì quả là tuyệt vời. Những gợi ý lý tưởng để bạn ngồi nhậu đó là khô mực chiên mắm, gỏi ngó sen tôm thịt, cá thác lác cải bẹ xanh, chả giò hải sản, sụn gà rang muối, sụn gà sốt tương cay,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 258 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Quận Gò Vấp
Điện thoại: 090 700 54 48
Fanpage: https://www.facebook.com/launuonganhem.vn/

Lẩu & Nướng Anh Em
Lẩu & Nướng Anh Em
Lẩu & Nướng Anh Em
Lẩu & Nướng Anh Em

Gogi House

Gogi House là chuỗi nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng luôn chiếm được sự yêu mến, tin tưởng của đông đảo thực khách Sài thành, nhất là dân nhậu suốt những năm gần đây. Với thực đơn chính là món nướng Hàn Quốc, Gogi House mở ra một bữa tiệc nướng không khói đa dạng, đầy màu sắc với mức giá hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm hoàn hảo nhất.


Với thực đơn những món ăn đa dạng, đầy màu sắc của ẩm thực xứ Hàn, nhà hàng GoGi House sẽ mang đến một bàn tiệc hấp dẫn. Món thăn ngoại bò Australia Meltique ngọt thịt, mềm tan trong miệng cũng là gợi ý không tồi cho bữa tiệc quây quần bên gia đình và người thân của bạn. Tại nhà hàng, thực khách còn có thể thưởng thức nhiều loại thịt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ không xương, sườn non bò Mỹ, thăn vai bò Mỹ,… với các loại nước xốt cay, đặc biệt hay Galbi,...

Ngoài các món thịt nướng, bạn cũng không nên bỏ qua món lẩu kimchi chua cay, đầy ắp các loại hải sản tươi ngon hay lẩu Bulgogi đậm đà, đặc trưng của đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Bên cạnh đó, những món ăn đặc trưng của ẩm thực Hàn Quốc như mì lạnh, cơm trộn thố đá, Teobokki, canh rong biển, canh kimchi,... cũng hứa hẹn mang đến trải nghiệm khó quên cho thực khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng Hầm 1, B1-04 Vincom Quang Trung, 190 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 02836202002

Facebook: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

Website: https://gogi.com.vn/

Gogi House
Gogi House
Món ăn hấp dẫn tại quán
Món ăn hấp dẫn tại quán

Quán Cây Sung Gò Vấp

Quán Cây Sung Gò Vấp là một quán nhậu mà bạn không nên bỏ qua tại quận Gò Vấp . Đến với quán, bạn sẽ được trải nghiệm thế giới ẩm thực với rất nhiều loại nguyên liệu như mực, bò, heo, tôm,...được chế biến thành những món ăn khác nhau, chiên, nướng, luộc, nấu lẩu,...món nào cũng có. Sử dụng các loại nguyên liệu tươi ngon, Quán Cây Sung Gò Vấp luôn tự tin đem lại những giá trị cũng nhưng đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Vì thế, đây là một nhậu được lựa chọn hàng đầu của khách hàng, không chỉ ở quận Gò Vấp mà toàn thành phố. Không gian rộng rãi và thoáng mát nên cũng là nơi phù hợp để tổ chức các buổi tiệc liên hoan của gia đình, bạn bè và công ty.


Các món ăn được tẩm ướp gia vị vừa miệng, cùng với phong cách chế biến khéo léo của các đầu bếp đã cho ra đời những món ăn vừa đẹp mắt lại vừa ngon miệng. Quán Cây Sung Gò Vấp có thiết kế đơn giản, tạo nên được sự gần gũi cho mỗi thực khách khi đến đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 1227/24 Lê Đức Thọ F13 Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 090.979.6242

Fanpage: https://www.facebook.com/quancaysunggovap

Quán Cây Sung Gò Vấp
Quán Cây Sung Gò Vấp
Quán Cây Sung Gò Vấp
Quán Cây Sung Gò Vấp

DU ĐANG QUÁN

Địa điểm tiếp theo mà dân nhậu lâu năm chắc chắn không thể bỏ qua chính là DU ĐANG QUÁN. Mặc dù mới khai trương vào đầu năm 2019 thế nhưng nơi đây đã nhanh chóng trở thành điểm đến được mọi người đánh giá cao. Sở hữu không gian rộng rãi, được đầu tư kĩ càng từ cơ sở hạ tầng, vật dụng bàn ăn cho đến phong cách phục vụ cũng vô cùng chuyên nghiệp. Tất cả hòa quyện với nhau để mang đến cảm giác thân quen, dễ chịu cho mọi khách hàng.


Dù bạn đang sinh sống ở quận Gò Vấp hay là thực khách nơi khác đến thì cũng đừng bỏ qua DU ĐANG QUÁN nhé. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội được cầm trên tay cuốn menu với rất nhiều những cái tên hấp dẫn. Hải sản - Nướng - Lẩu chính là những thế mạnh mà DU ĐANG QUÁN luôn tự tin có thể níu chân thực khách mọi miền. Hãy đến với nơi đây thể nếm thử Gà ta hấp mắm nhĩ với thịt gà ta dai dai nóng hổi, xé gà chấm với chén nước sốt mắm nhĩ mới hấp gà xong, bạn có thể lo lắng mắm nhĩ thì gà sẽ mặn? Nhưng không - gà vừa đủ vị đủ ngon, món này ngồi nhậu là tốn bia hết sẩy. Hay cá Chuỗi Ngọc om dưa chua, nghe thôi đã thèm chảy nước miếng. Thịt cá dai dai, giòn giòn, nước om dưa béo béo của mỡ cá chảy ra, chua chua của dưa chua hoà quyện với nhau, thêm rau thì thực sự là ngon nhức nách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1396 Lê Đức Thọ P13, Q Gò Vấp

Giờ mở cửa: 10:00

Điện thoại: 083 915 1515

Fanpage: https://www.facebook.com/DU-DANG-QUAN-2339056026159948/

DU ĐANG QUÁN
DU ĐANG QUÁN
DU ĐANG QUÁN
DU ĐANG QUÁN

SÒI 3 - Nhậu Kiểu Thái

Bạn nghe nhiều người nói rằng ẩm thực Thái Lan vô cùng đa dạng và đặc sắc? Bạn muốn thử một lần được trải nghiệm cảm giác ăn nhậu theo kiểu Thái? Vậy thì không cần phải đi đâu xa, ngay tại TP.HCM có một nhà hàng như thế - hãy đến với SÒI 3 - Nhậu Kiểu Thái để cùng có những giây phút nhậu tới bến bên bạn bè, đồng nghiệp nhé. Để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng, SÒI 3 mang đến một không gian sạch sẽ, thoáng máng và tiện nghi. Có chỗ để ô tô, xe máy thoải mái, không khí trong lành, mát mẻ rất thích hợp cho những đêm nóng bức, rủ thêm vài anh em chiến hữu đến để ăn nhậu.


Các món lẩu, nướng, hải sản đều làm theo kiểu Thái vị rất đặc biệt, có thể lần đầu tiên nếm thử bạn sẽ chưa quen lắm, thế nhưng cứ ngồi nhâm nhi thêm chút nữa, đảm bảo bạn sẽ thích mê. Đến với SÒI 3, bạn có thể gọi Cá Lóc Nướng, Hàu Seafood/Hàu nướng Phô Mai, Nghêu xào kiểu Thái, Rau muống lửa, Bạch tuộc Thái,... Không ít người e ngại các món Thái liệu có cay quá hay không, thế nhưng SÒI 3 luôn biết cách tạo nên sự hài hòa hương vị để có thể phù hợp với thực khách mọi nơi. Các món có độ cay vừa, đủ để kích thích vị giác, hợp khẩu vị và dễ ăn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 200 Cây Trâm, Phường 8, Gò Vấp

Giờ mở cửa: 11h00 - 2h00

Điện thoại: 03.7754.2254

Fanpage: https://www.facebook.com/nhaukieuthai/

SÒI 3 - Nhậu Kiểu Thái
SÒI 3 - Nhậu Kiểu Thái
SÒI 3 - Nhậu Kiểu Thái
SÒI 3 - Nhậu Kiểu Thái

Lẩu Cua Đất Mũi

Đối diện chợ An Hội, với diện tích hơn 700m2, nhà hàng hải sản Lẩu Cua Đất Mũi đón khách bằng không gian giản dị, rộng rãi với khu gác thượng lộng gió và sân vườn xanh mát với bóng cây cổ thụ, là địa điểm được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn để ăn nhậu với bạn bè, chiến hữu.


Nổi danh với những món từ cua Cà Mau chính gốc cùng hàng chục loại hải sản đem về trong ngày, Lẩu Cua Đất Mũi đem đến cho thực khách những dư vị tươi ngon như: lẩu cua, cua nướng, cua hấp bia, cua rang,… cùng các món hải sản ngon khác như bạch tuộc nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp sả, cá kèo nướng.


Đặc trưng tại đây chính là món lẩu cua đặc sắc. Nước lẩu được chế biến theo công thức gia truyền cùng với nhiều loại rau quả như thơm, me, cà chua đem đến hương vị chua dịu, cay cay quyện hòa với vị ngọt đậm và hương thơm của thịt cua đem đến hương thơm đậm đà ngây ngất. Khách đợi khi nước sôi, lúc này gạch và thịt cua đã hồng lên màu rực rỡ của gạch mới nung thì bắt đầu bỏ vào nào rau kèo nèo, rau muống, rau nhút, hít thật căng hương thơm nồng rồi mới bắt đầu thưởng thức. Gắp miếng gạch cua đỏ hồng chấm với muối tiêu chua chua, mằn mặn, cay nhẹ mới thấy hết vị ngọt ngào, ngậy thơm của thứ cua nổi danh ngon nhất Nam bộ này. Hương thơm của thịt cua, của nước dùng, của những món ăn thơm ngon tại cứ thế len lỏi vào vị giác và tâm trí người ăn. Có lẽ vì hương vị món ăn có một không hai này mà quán từ lâu đã là địa điểm nhậu lý tưởng, điểm tụ tập bạn bè hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 769 Quang Trung, Phường 12, Quận Gò Vấp, Tp. HCM

Điện thoại: 090 306 80 19

Facebook: https://www.facebook.com/laucuadatmuiquangtrung/

Lẩu Cua Đất Mũi
Lẩu Cua Đất Mũi
Món ăn hấp dẫn tại quán
Món ăn hấp dẫn tại quán

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?