Top 5 Quán nướng ngon nhất tại TP. Tân An, Long An

Hiện nay, nướng là một trong những cách chế biến món ăn cho ra hương vị tuyệt vời nhất. Các nhà hàng nướng phát triển cũng nhờ cách chế biến dễ hợp khẩu vị này cùng sự sáng tạo trong mỗi món ăn. Đa dạng, phong phú với những món khác nhau cùng những phong cách không hề trùng lặp, các nhà hàng nướng sau đây tại Tân An, Long An đã chiếm trọn sự yêu mến của khách hàng dành cho mình.

Mochi BBQ Buffet

Mang loại hình mới của ẩm thực nướng đến với Thành phố Tân An, Mochi BBQ Buffet được đón nhận nhiệt tình bởi người dân nơi đây cũng như những vị lữ khách ghé thăm thành phố này. Những bữa ăn không giới hạn tại Mochi BBQ Buffet được ví như một đại tiệc nướng dành riêng cho bạn vậy đấy.


Tại Mochi, dù là một ngày tâm bình thường trạng tốt quyết định chọn thịt nướng để nhân lên niềm vui hay một bữa tiệc sinh nhật con bạn thân, cũng có thể là buổi họp mặt gia đình thì nơi đây vẫn là một lựa chọn rất phù hợp, bạn sẽ luôn cảm nhận được không khí rộn ràng với những bàn ăn đầy ắp các loại thịt, cảm giác hân hoan tràn ngập.


Mochi có cả thịt bò Mỹ và hàu, bao gồm lẩu nữa nên giá vé 169.000đ/người chắc hẳn không phải quá đắc đỏ phải không nào. Thay vì ra chợ chọn mua một số món để rồi cặm cụi chế biến thì nay chỉ cần đến Mochi, mọi thứ đã sẵn sàng. Vậy còn chờ gì mà không gọi ngay hội bạn thân đến đây.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 274, Hùng Vương, Phường 3, Thành phố Tân An, Long An
  • Số điện thoại: 079 597 3976
  • Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00
  • Mức giá: 169.000đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mochi-BBQ-Buffet-2077747392489059/
Những miếng thịt tươi được tẩm ướp công kỹ
Những miếng thịt tươi được tẩm ướp công kỹ
Mọi người chọn Mochi làm điểm tổ chức sinh nhật
Mọi người chọn Mochi làm điểm tổ chức sinh nhật

Quán nướng & lẩu không khói KIMCHI

Là một trong số ít nhà hàng Hàn Quốc tồn tại và phát triển được tại Tân An, Quán nướng & lẩu không khói KIMCHI vưới trên trên 50 món nướng, ốc, sò, tôm, mực, bạch tuộc, cơm, mỳ, ragu, bánh truyền thống, chè, súp, salad, trái cây và lẩu phục vụ khách hàng ăn thả ga, tự chọn những giờ mở cửa.


Dù là nhà hàng Hàn Quốc nhưng Kimchi luôn mang đậm hương vị Việt vì phục vụ cho người Việt chủ yếu, có lẽ vì đặc tính này mà nhà hàng được nhiều thực khách ủng hộ hơn. Những món ăn ở đây được bày trí đẹp mắt, tinh tế dưới bàn tay điêu luyện của người đầu bếp, mọi thứ trở nên thật hoàn hảo. Từng món, từng món một đều có những điểm riêng khác biệt nhưng mang chung màu sắc của sự tuyệt vời.


Giá cả ở Quán nướng & lẩu không khói KIMCHI dù có hơi đắc đỏ so với một số quán khác lân cận nhưng với một phong cách sang trọng như vậy, hơn nữa món ăn lại không thể chê vào đâu được thì dù giá có hơi cao vẫn đáng đúng không nào?


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 60 Nguyễn Văn Tạo, Phường 4, Tân An
  • Số điện thoại: 0272 3550 066
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 23:45
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Quán-nướng-lẩu-không-khói-KIMCHI-937803803047292/
Không gian sang trọng, ấm cúng
Không gian sang trọng, ấm cúng
Sườn bò mỹ nướng
Sườn bò mỹ nướng

Gió BBQ buffet nướng

Một bữa tiệc nướng là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi hoàn cảnh, chơi lễ ăn nướng, có tiệc ăn nướng, buồn buồn ăn nướng hay mưa mưa cũng quay quần bên bếp nướng; chính vì vậy mà những quán nướng hiện nay luôn đông khách các giờ mở cửa là vậy. Ở Gió BBQ người ta không chỉ đồng điệu về tâm hồn ăn uống mà còn lân la vui theo các bữa tiệc được tổ chức tại đây.


Nếu là một tín đồ của món nướng, hơn nữa niềm đam mê ẩm thực lại có thừa thì chọn Gió BBQ là điểm đến cho bữa tối no say là hoàn toàn hợp lý. Ở đây Gió sẽ phục vụ bạn những món thịt ngon không tả, chỉ có thể mải mê ăn với ăn mà thôi. Menu tại Gió BBQ có món khai vị và món chính mang đến cho thực khách rất nhiều sự lựa chọn cho bếp nướng của mình. Món khai vị đã được làm chính bao gồm Đùi gà, Chả giò, Khoai tây, Cá trứng chiên, Nghêu hấp sả, Ốc bưu hấp sả sẵn sàng làm nền cho món nướng chính với đa dạng các loại thịt, sườn, cá,... khiến chiếc bụng no không chỗ chứa.


Vẫn mức giá từng gây sốt 99.000đ / người Gió giữ nguyên cho đến hôm nay chứ không hề bị tăng vọt như nhiều quán khác nên thực khách cứ yên tâm thưởng thức, đáp ứng tiêu chí "ăn thả ga không lo về giá" mà mọi người đặt ra.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 đường 28, KDT trung tâm hành chính, Tân An, Long An
  • Số điện thoại: 084 722 0229
  • Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30
  • Mức giá: 99.000đ/người
Gió BBQ buffet nướng
Gió BBQ buffet nướng
Gió luôn đông khách mỗi tối
Gió luôn đông khách mỗi tối

Gabi BBQ

Đáp ứng nhu cầu ăn uống ngày một đa dạng của thực khách, quán nướng Gabi BBQ mong muốn mang đến những trải nghiệm bên bàn nướng cho quý khách hàng của mình trên mảnh đất Tân An. Gabi BBQ là nhà hàng nướng chuyên phục vụ các món nướng ăn chơi, ăn thiệt, ăn no quên lối về với nhiều sản phẩm được chế biến sẵn bên cạnh một thực đơn thịt nướng nhìn muốn mê.


Đây là một địa điểm hẹn hò lý tưởng cho các bạn trẻ, gia đình, bạn bè, giới công sở anh em văn phòng sau những ngày vất vả chạy đua cơm áo gạo tiền. Không gian sang trọng, rộng rãi có thêm sự ấm cúng khi tụ tập cùng nhau bên bếp than hồng khiến người ta không thể nào quên. Hơn nữa tại đây vào những dịp lễ đều có các ưu đãi nhằm tri ân khách hàng của mình nên Gabi BBQ lại càng được ủng hộ ngày một nhiều.


Nếu không biết ăn đồ nướng ở đâu vừa rẻ, vừa ngon, không gian thoáng mát, sạch sẽ thì cứ thử một lần ghé Gabi bbq nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 8, Nguyễn Cửu Vân, F4, Tân An, Long An
  • Số điện thoại: 0818.226.229
  • Giờ mở cửa: 15:30 - 21:00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Nuongvabia/
Các món được tẩm ướp công kỹ
Các món được tẩm ướp công kỹ
Thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho một bữa ăn
Thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho một bữa ăn

Lẩu Nướng Không Khói ChiBi Garden

Lẩu Nướng Không Khói ChiBi Garden có hàng trăm món ăn cùng những ưu đãi cực khủng đang chờ đón khách mỗi ngày. Đến ChiBi Garden quây quần bên bếp nướng hồng đầy ắp thịt cùng nồi lẩu sùng sục sôi chưa kể những ly bia luôn chất đầy những tâm sự để cảm nhận hết sự chill nơi quán. Lúc ấy mới thấy cuộc sống còn biết bao điều để tận hưởng.


Với menu đa dạng các món hải sản tươi sống như cua, ghẹ. tôm, bạch tuột, cá lắng, cá chim,...bên cạnh những loại thịt ngon hảo hạng được ướp chuẩn vị, Lẩu nướng Chibigarden tự tin phục vụ khách hàng 1 cách tốt nhất có thể. Đội ngũ nhân viên lại nhiệt tình thân thiện thì còn điều chi khiến bạn không hài lòng về Chibigarden nhỉ?


Không cần suy nghĩ hôm nay ăn gì, muốn uống rẻ - ăn ngon - không khó vì đến #Lẩu_Nướng_chibigarden là có!!!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 288 Châu Thị Kim, phường 7, Tân An, Long An
  • Số điện thoại: 093 339 11 04
  • Mức giá: 129.000đ/người
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Lẩu-Nướng-Không-Khói-ChiBi-Garden-2044409372556419/
Bàn lẩu thịnh soạn tại Chibigarden
Bàn lẩu thịnh soạn tại Chibigarden
Món bạch tuột nướng hấp dẫn
Món bạch tuột nướng hấp dẫn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?