Top 7 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tỉnh Quảng Nam

Bắt nguồn từ "Xứ sở Kim chi", bánh kem Bento hay còn gọi bánh kem mini đang gây sốt giới trẻ trong thời gian gần đây. Không chỉ là một loại bánh ngọt có hương vị hấp dẫn, bánh Bento còn được xem là công cụ không thể thiếu cho các chị em "sống ảo" vào ngày đặc biệt của mình. Không để các bạn chờ lâu, ngay đây Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những địa điểm bán bánh kem Bento ngon nhất tỉnh Quảng Nam

TIệm Bánh 93

Có ai mà không bị xiêu lòng bởi ngoại hình nhỏ xinh của những chiếc bánh kem Bento - một loại bánh mới đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian gần đây. Với mong muốn mang đến người tiêu dùng những sản phẩm bánh bento độc lạ cùng hình dáng bắt mắt, Tiệm Bánh 93 - nơi chuyên cung cấp các loại bánh ngọt theo phong cách Hàn Quốc đã ra đời.


Nhận được sự yêu thích từ một số lượng lớn khách hàng, Tiệm Bánh 93 đã không phụ lòng mong mỏi của những người đã tin tưởng tiệm mà không ngừng nỗ lực học hỏi các phương pháp làm bánh mới nhất, cũng như nghiên cứu khẩu vị người tiêu dùng để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng cũng là một bước thành công của Tiệm Bánh 93, vậy bạn còn chờ gì mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm bánh bento yêu thích.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 254 Hùng Vương, Thị Trấn Nam Phước, Huyện Duy Xuyên, Quảng Nam
Điện thoại: 0763 688 063
Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanh93

Tiệm Bánh 93
Tiệm Bánh 93
Tiệm Bánh 93
Tiệm Bánh 93

Như Ý Cake - Tiệm Bánh Kem Điện Ngọc Quảng Nam

Bánh kem không chỉ là một món ngọt hấp dẫn mà nó còn vô cùng ý nghĩa và mang đến niềm vui cho nhiều người . Tặng người thân, bạn bè một chiếc bánh kem không chỉ thể hiện sự quan tâm, tình yêu thương mà còn kèm theo đó là những lời cầu chúc tốt lành nhất dành cho nhau trong dịp đặc biệt. Mọi người thường biết đến những chiếc bánh kem truyền thống với kích thước lớn, nhưng bên cạnh đó cũng có những chiếc bánh kem size nhỏ đang làm mưa làm gió hiện nay- bánh kem Bento. Để mang về cho mình những chiếc bánh kem Bento ngon nhất, bạn không thể bỏ qua Như Ý Cake - Tiệm Bánh Kem Điện Ngọc Quảng Nam


Bắt nguồn từ "Xứ sở Kim chi", những chiếc bánh Bento được phết kem theo những tone màu dễ thương, trên mặt bánh được viết chữ, vẽ hình ngộ nghĩnh đã trở nên phổ biến hơn với những khách hàng trẻ tuổi. Tự hào là một địa điểm uy tín chuyên cung cấp các dòng bánh kem mini xinh xắn, đáng yêu và đầy màu sắc rực rỡ, Như Ý Cake - Tiệm Bánh Kem Điện Ngọc Quảng Nam cam kết mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Đặc biệt, cửa hàng còn có dịch vụ thiết kế mẫu bánh theo chủ đề các dịp lễ, như: lễ valentine, giáng sinh, sinh nhật, ngày nhà giáo Việt Nam hay quốc tế phụ nữ.



THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 940 Trần Hưng Đạo, Phường Điện Ngọc, Thị xã Điện Bàn, Quảng Nam

Điện thoại: 0792 262 364
Email: nhuynt07@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/banhkemhiendai.net

Như Ý Cake - Tiệm Bánh Kem Điện Ngọc Quảng Nam
Như Ý Cake - Tiệm Bánh Kem Điện Ngọc Quảng Nam
Như Ý Cake - Tiệm Bánh Kem Điện Ngọc Quảng Nam
Như Ý Cake - Tiệm Bánh Kem Điện Ngọc Quảng Nam

Tiệm Bánh Kem Mr.Boy

Nếu bạn là người yêu thích phong cách phối màu độc đáo, cùng sự tối giản của chiếc bánh kem Bento thì không thể bỏ qua cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm bán bánh kem Bento chất lượng, Tiệm Bánh Kem Mr.Boy. Tự tin nắm bắt được xu thế mới nhất, cửa hàng mang đến những chiếc bánh kem nhỏ xinh với màu sắc dễ thương, bắt mắt chuẩn xứ Hàn. Phía trên bánh sẽ được trang trí và phối màu theo từng sở thích của khách hàng.


Các loại bánh kem Bento ở đến từ Tiệm Bánh Kem Mr.Boy được đánh giá là mềm, xốp và không bị khô, hơn nữa lại có vị thơm nhẹ, ít ngọt nên sẽ không bị ngấy khi thưởng thức. Đến với Tiệm Bánh Kem Mr.Boy, bạn sẽ không thất vọng với dịch vụ đa dạng tại đây. Ngoài ra cửa hàng còn luôn cập nhật các combo bánh Bento được đựng trong hộp gương sang trọng và trang trí bởi những phụ kiện đi kèm như: dây nơ, hoa khô, bông hồng, bươm bướm bay xinh xắn,...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Thôn Phú Phước, Xã Đại Minh, Huyện Đại Lộc, Quảng Nam
Điện thoại: 0905 304 132
Email: thithamvan@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/MrBOYcake
Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

Tiệm Bánh Kem Mr.Boy
Tiệm Bánh Kem Mr.Boy
Tiệm Bánh Kem Mr.Boy
Tiệm Bánh Kem Mr.Boy

Bánh Kem Sky Cakes

Bánh Bento là chiếc bánh sinh nhật với kích thước nhỏ nhắn, có nguồn gốc từ "Xứ sở Kim chi". Cũng giống như các món cơm Bento của Nhật Bản, những chiếc bánh kem Bento cũng được trang trí hết sức xinh xắn và nhỏ gọn, thường được chọn đóng gói bằng hộp giấy craft vuông, hộp nhựa,... tùy theo chủ cửa hàng. Bằng việc bắt kịp cơn sốt bánh Bento của giới trẻ, Bánh Kem Sky Cakes đã nhanh chóng cho ra đời các mẫu bánh nhỏ xinh, tuy đơn giản nhưng đầy tinh tế và ý nghĩa.


Được biết đến là địa điểm uy tín chuyên cung cấp các loại bánh kem, Bánh Kem Sky Cakes luôn không ngừng cập nhật các xu hướng mới nhất trên thị trường. Những chiếc bánh kem tại đây đều được làm theo phong cách tối giản, tinh tế, phù hợp với mọi lứa tuổi. Ngoài ra, cửa hàng còn nhận thiết kế combo bánh theo nhiều chủ đề: chủ đề ngày quốc tế phụ nữ, ngày lễ tình yêu, combo quà tặng sinh nhật,... tùy theo nhu cầu khách hàng. Để sở hữu một món quà ý nghĩa cho người người thân của mình, bạn còn suy nghĩ gì mà không đến với Bánh Kem Sky Cakes.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 50 Đỗ Quang, Thị Trấn Đông Phú, Huyện Quế Sơn, Quảng Nam
Điện thoại: 0974 157 406 & 0905 372 446
Email: dangvannho05051992@gmail.com
Fanpage: facebook.com/Bánh-kem-SKY-CAKES-1450920071871238

Bánh Kem Sky Cakes
Bánh Kem Sky Cakes
Bánh Kem Sky Cakes
Bánh Kem Sky Cakes

Tiệm Bánh Gato Núi Thành

Người yêu thích hình dáng nhỏ nhắn, ngọt ngào của những chiếc bánh kem Bento thì không thể bỏ qua địa điểm Tiệm Bánh Gato Núi Thành - cửa hàng được biết đến là nơi cung cấp đa dạng các loại bánh kem với đầy đủ kích thước, kiểu dáng. Là một điểm đến đáng tin cậy cho những tín đồ bánh ngọt, Tiệm Bánh Gato Núi Thành hiện đã có cho mình 2 cơ sở tại tỉnh Quảng Nam, chứng minh sự uy tín, chất lượng của thương hiệu mang lại.


Tự tin là nơi mang đến cho các quý khách hàng các sản phẩm bánh kem Bento độc lạ, cửa hàng luôn không ngừng cập nhật các mẫu bánh mới nhất trên thị trường. Tiệm Bánh Gato Núi Thành cam kết một quy trình làm bánh đúng chuẩn, an toàn vệ sinh thực phẩm và tất cả những sản phẩm tại đây đều làm từ những nguyên liệu cao cấp, có nguồn gốc rõ ràng. Sự tín nhiệm của khách hàng chình là thành công Tiệm Bánh Gato Núi Thành ngày hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 181 Nguyễn Văn Linh, Thị trấn Núi Thành, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
  • 735B Phan Chu Trinh, Phường Hòa Hương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0971 522 668 & 0909 899 497
    Fanpage: facebook.com/Tiệm-Bánh-Gato-Núi-Thành-105592184282974/?ref=page_internal
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Tiệm Bánh Gato Núi Thành
    Tiệm Bánh Gato Núi Thành
    Tiệm Bánh Gato Núi Thành
    Tiệm Bánh Gato Núi Thành

    Tiệm Bánh LÊPI'S

    Là một tiệm bánh nhỏ xinh tọa lạc ngay tại ngã 3 biển Rạng, tỉnh Quảng Nam, Tiệm Bánh LÊPI'S đã thu hút phần lớn khách hàng nơi đây bởi những chiếc bánh kem Bento được cách tân theo phong cách khá mới mẻ, độc đáo. Được làm với công thức riêng chỉ có tại cửa hàng, cam kết sử dụng nguyên liệu sạch, có nguồn gốc rõ ràng, Tiệm Bánh LÊPI'S dường như đã trở thành một nơi đáng tin cậy không thể bỏ qua cho các tín đồ bánh ngọt.


    Bánh kem Bento với kích thước nhỏ xinh, phù hợp cho 1-2 người ăn nên nếu bỗng dưng bạn thèm đồ ngọt hay muốn ăn một món để tráng miệng, thi Tiệm Bánh LÊPI'S vẫn chiều lòng bạn. Nhận được sự yêu thích từ phần lớn khách hàng, cửa hàng đã đáp lại lòng mong mỏi của những người đã tin tưởng tiệm bằng việc luôn trau dồi các phương pháp làm bánh mới nhất, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng Việt để từ đó cho ra đời những sản phẩm chất lượng nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một sản phẩm bánh Bento yêu thích tại Tiệm Bánh LÊPI'S.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Biển Rạng, Huyện Núi Thành, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 772 118
    Email: tiembanhlepis@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhlepis

    Tiệm Bánh LÊPI'S
    Tiệm Bánh LÊPI'S
    Tiệm Bánh LÊPI'S
    Tiệm Bánh LÊPI'S

    Bánh Kem Tiến Đạt Thăng Bình

    Nếu bạn là một tín đồ bánh ngọt thì nhất định không được bỏ qua món bánh kem Bento. "Bento cake" là những chiếc bánh có kích thước nhỏ xinh, được phết kem theo tone màu pastel, tô điểm trên mặt bánh là hình ảnh xinh xắn theo nhiều chủ đề. Bánh Kem Tiến Đạt Thăng Bình là một cái tên khá quen thuộc với những ai đang sinh sống và làm việc tại thành phố Huế. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bánh ngọt, cửa hàng hiện đã trở thành một địa điểm uy tín cho những ai yêu thích sự độc đáo, bắt mắt từ chiếc bánh kem Bento mang lại.


    Bánh Kem Tiến Đạt Thăng Bình nhận đặt bánh theo yêu cầu, mẫu mã đa dạng cho mọi lứa tuổi trong thời gian nhanh nhất. Chiếc bánh kem bento thơm béo, không quá ngậy còn được biết đến như một công cụ "sống ảo", hỗ trợ các nàng có một tấm hình đẹp nhất trong ngày đặc biệt của mình.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 9, Xã Bình Minh, Huyện Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0393 817 444
    Fanpage: facebook.com/Bánh-Kem-Tiến-Đạt-Thăng-Bình-277167816169034

    Bánh Kem Tiến Đạt Thăng Bình
    Bánh Kem Tiến Đạt Thăng Bình
    Bánh Kem Tiến Đạt Thăng Bình
    Bánh Kem Tiến Đạt Thăng Bình

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?