Top 3 Địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích nhất tại Tây Ninh

Những radar dò xu hướng chắc hẳn đã nghe đến bánh kem Bento đúng không nào? Đây là một kiểu bánh kem đến từ xứ sở kim chi đang chinh phục thực khách Việt bởi vẻ ngoài xinh xắn, ngọt ngào. Nếu các tín đồ ẩm thực tại Tây Ninh đang tìm kiếm cơ hội thưởng thức bánh kem Bento thì hãy tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Tiệm Bánh DymTa

Tiệm Bánh DymTa là một trong những địa chỉ đã cập nhật sản phẩm bánh kem Bento gây bão gần đây. Từ lâu, địa chỉ này đã được đánh giá cao bởi vị bánh thơm ngon và an toàn cho sức khỏe nên team Tây Ninh có thể yên tâm lựa chọn nhé. Bánh kem Bento tại đây đáp ứng được tiêu chí ngon và đẹp mắt. Sự xinh xắn, ngọt ngào, nhẹ nhàng của bánh kem Bento đến từ Tiệm Bánh DymTa mang đến sức hút lạ kỳ.


Dù không phải dịp sinh nhật nhưng thưởng thức những chiếc bánh kem Bento này cũng đủ khiến khách hàng thích thú. Vì bánh có kích thước nhỏ, khoảng 10cm nên khi ăn không quá ngấy, 1-2 người ăn là vừa đủ. Bánh được trang trí với những tông màu nhẹ nhàng, chủ yếu là bằng chữ cùng một số họa tiết nhỏ. Nhưng vào những dịp lễ như Halloween, Giáng Sinh thì Tiệm Bánh DymTa sẽ sáng tạo thêm nhiều mẫu trang trí đúng tinh thần của ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 121 Phạm Tung, khu phố 1, phường 3, Tây Ninh

Điện thoại: 0931 346 420

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Bánh-DymTa-102013871212774

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Tiệm Bánh DymTa
Tiệm Bánh DymTa
Tiệm Bánh DymTa
Tiệm Bánh DymTa

Bếp Mẹ Moon

Bếp Mẹ Moon có rất nhiều loại bánh thơm ngon như bánh bông lan trứng muối, bánh trà sữa, mouse chanh dây, tart trứng,... Đối với bánh kem, tiệm cũng có rất nhiều loại và mẫu trang trí. Đặc biệt, Bếp Mẹ Moon cũng là một trong những địa chỉ bán bánh kem Bento được yêu thích tại Tây Ninh. Bánh có nhận giao hàng trong bán kính 10km để phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất.


Mỗi đơn bánh sẽ bao gồm hộp đựng trong suốt, tặng kèm 1 muỗng và 1 nến mini. Điểm cộng của Bếp Mẹ Moon chính là có nhận đơn bánh gấp nên bạn cứ thoải mái liên hệ với tiệm khi cần nhé. Nhân viên của tiệm sẽ luôn sẵn sàng để tư vấn và mang đến cho khách hàng những chiếc bánh thơm ngon và chất lượng và bánh kem Bento cũng không ngoại lệ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0919 625 933
Fanpage: https://www.facebook.com/tranngocminhanh.0908

Bếp Mẹ Moon
Bếp Mẹ Moon
Bếp Mẹ Moon
Bếp Mẹ Moon

FB Võ T Trúc Vi

Một địa chỉ bán bánh kem Bento khác mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là FB Võ T Trúc Vi. Vẫn là một tiệm bánh online nhưng chất lượng rất đáng mong đợi. Tại đây, bạn có thể mua bánh kem Bento với kích thước khoảng 10cm, hoặc bánh cỡ lớn hơn tùy theo yêu cầu. Đối với bánh nhỏ, bánh kem sẽ được đựng trong hộp bả mía gọn nhẹ. Đối với các mẫu bánh kích thước lớn hơn sẽ được đặt trên đế bánh và đóng hộp trong suốt.


Khách hàng có thể yên tâm khi đặt bánh theo dịch vụ giao hàng của FB Võ T Trúc Vi, vì dù bánh nhỏ hay lớn cũng đều được chủ tiệm đóng hói cẩn thận và chỉn chu nhất. Một chiếc bánh kem Bento 10cm của tiệm có mức giá 60.000 nghìn, nhìn chung đây là mức giá dễ chịu và phù hợp với chất lượng của bánh. Vì bánh vừa ngon vừa đẹp lại có giá siêu yêu thương nên tiệm bánh online của FB Võ T Trúc Vi nhận được rất nhiều đơn đặt hàng, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Điện thoại: 0365 008 402
Fanpage: https://www.facebook.com/vi.truc.5220

FB Võ T Trúc Vi
FB Võ T Trúc Vi
FB Võ T Trúc Vi
FB Võ T Trúc Vi

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?