Top 5 Địa chỉ ăn buffet ngon và chất lượng nhất Quận Bình Tân, TP. HCM

Các buffet gần đây nổi lên rất nhiều và được nhiều người yêu thích bởi vì sự đa dạng về các món ăn cũng như giá thành "hạt dẻ" hơn so với việc ăn riêng từng món. Vậy ở quận Bình Tân nên ăn những tiệm buffet nào, hãy để Toplist giới thiệu đến bạn ngay nhé.

Wrap&Roll - Nét riêng cuốn Việt

Wrap & Roll có không gian trang nhã, phong cách phục vụ trẻ trung, nhiệt tình chiều lòng thực khách. Đây là một địa chỉ quán buffet Bình Tân hấp dẫn chuyên về các món cuốn và ẩm thực Việt. Tính thi vị bắt nguồn từ sự tinh tế của từng chén nước chấm, điều kiện tiên huyết để làm nên những món cuốn ngon. Tại Wrap&Roll chúng tôi tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống, kết quả của sự nghiêm cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt, mang lại mùi vị thật đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll.

Cụ thể, thực đơn nhà hàng có đa dạng các loại phở cuốn, gỏi cuốn, bánh cuốn, nem cua bể,... Ngoài ra còn có các món ăn đặc trưng như bánh khọt, bánh xèo, lẩu bò,..cho bạn tha hồ lựa chọn, ăn uống. Hệ thống nhà hàng Wrap & Roll đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và những đánh giá cao của các tạp chí ẩm thực và du lịch. Nhà hàng không chỉ quan tâm mà còn quan tâm nhiều hơn đến các hoạt động mang tính cộng đồng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 1084
Email: info@wraproll.com
Website: http://wrap-roll.com/
Fanpage: www.facebook.com/wraprollVN
Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

Wrap&Roll - Nét riêng cuốn Việt
Wrap&Roll - Nét riêng cuốn Việt
Wrap&Roll - Nét riêng cuốn Việt
Wrap&Roll - Nét riêng cuốn Việt

Shabu Ya

Nhà hàng Lẩu Shabu Ya mang đến các món lẩu đậm chất ẩm thực xứ sở hoa anh đào ấm lòng thực khách với giá cả hợp lý. Quý khách sẽ được thưởng thức lẩu buffet không giới hạn với các món thịt bò ÚC thượng hạng với các kiểu cắt đặc trưng theo phong cách Nhật Bản cùng với các loại thịt tươi ngon đa dạng khác. Một điểm nhấn khác của Shabu Ya là quầy Signature Salad Bar: rau tươi ngon, xanh sạch phong phú theo mùa giúp làm tròn đầy bữa ăn dinh dưỡng của thực khách. Các loại nước lẩu được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật sẽ giúp các bạn nâng tầm khám phá văn hóa ẩm thực của mình.


Nhà hàng lẩu Nhật Shabu Ya
chuyên phục vụ tiệc Buffet lẩu với 4 vị nước lẩu thơm ngon được pha chế đặc biệt mang đậm hương vị Nhật cho thực khách lựa chọn: Lẩu Miso, lẩu Sukiyaki, lẩu Kimchi và lẩu Shabu shabu. Các món thịt Bò Mỹ thượng hạng cùng các loại thịt tươi ngon đa dạng (không giới hạn các loại Bò thượng hạng, thịt Gà, thịt Heo, Sushi, Tôm...). Thực khách được thưởng thức miễn phí Sushi kem, món tráng miệng, thức uống (Pepsi, 7 up, Mirida). Lối bài trí được kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên không gian sang trọng và ấm áp, rất thích hợp cho những buổi sum họp gia đình hay gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, số 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 028 36205990
Email: marketing@lki.com.vn
Website: http://shabuya.com.vn/vi/
Fanpage: www.facebook.com/ShabuYaVietNam

Shabu Ya
Shabu Ya
Shabu Ya
Shabu Ya

K-Pub - Korean Grill Pub

K-Pub không chỉ đặc biệt ở tên gọi mà còn bởi phong cách nướng đường phố Hàn Quốc và những món ngon độc đáo có 1-0-2. Cùng hòa mình vào không khí náo nhiệt tại K-Pub để thưởng thức thịt nướng đường phố Hàn đích thực chỉ từ 199.000VNĐ/người và thỏa thích chọn lựa tại Buffet line 30+ món: ba chỉ bò Mỹ, panchan, món Hàn nóng hổi, đồ tráng miệng, nước uống. Đặc biệt, viền trứng phô-mai refill không giới hạn được tặng kèm với mọi loại buffet sẽ mang đến những trải nghiệm hương vị cực kì mới lạ cho các tín đồ thịt nướng. Cùng tới khám phá K-Pub ngay thôi nào.


Không gian tại K-Pub - Korean Grill Pub cũng thoáng nè. Ở đây mình ăn buffet, giá ổn, có thêm da heo rất ngon nha. Nhân viên dễ thương nhiệt tình. Thịt đậm đà và ngon, có thêm các loại nước như trà đào, trà chanh, nước ngọt đều rất ngon. Tráng miệng là kem cũng ngon luôn nha. Về thái độ phục vụ của các nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương, chu đáo. Thức ăn ra cũng khá nhanh. Ngoài các loại thịt heo thịt bò đơn giản như ba chỉ, nầm heo, lưỡi heo, ... hải sản gồm có cá hồi, mực, bạch tuột, cá ngừ và cá ninja gì đó khá lạ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, số 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 6622
Email: support.hn@ggg.com.vn
Website: http://kpub.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/KPub.NuongDuongPhoHanQuoc

K-Pub - Korean Grill Pub
K-Pub - Korean Grill Pub
K-Pub - Korean Grill Pub
K-Pub - Korean Grill Pub

Hotpot Story

Gói trọn tinh hoa 5 vị lẩu quốc tế từ Thái – Trung – Nhật – Hàn, thực khách thỏa sức đắm chìm trong hương vị lẩu ngăn đôi đậm đà, ngất ngây cùng đồ ăn kèm đặc sắc và quầy line không giới hạn. Bạn có thể thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn từ khai vị – món chính (lẩu) – món ăn kèm – món tráng miệng. Tất cả đều có tại một nhà hàng – Hotpot Story. Đặc biệt, nhà hàng luôn chú trọng nguồn nguyên liệu xanh - sạch, chất lượng thịt bò Mỹ hảo hạng, rau củ tươi nhập từ các trang trại Đà Lạt đảm bảo mọi bữa ăn ngon cho thực khách. Hotpot Story mong muốn mang đến trải nghiệm tuyệt vời, tạo nên cuộc vui hết ý cho nhiều thực khách.

Về hải sản thì Hotpot Story có nhiều loại hải sản tươi ngon, hấp dẫn, đặc biệt là tôm hùm siêu to khổng lồ. Ngoài ra, các loại hải sản khác như tôm, mực, bạch tuộc, nghêu, sò tại Hot Pot Story cũng vô cùng chất lượng. Hải sản tại đây được cam kết luôn tươi mới hàng ngày để đảm bảo mang đến cho khách hàng một hương vị tự nhiên và ngon lành nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Aeon Mall Bình Tân, số 1 Đường Số 17A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 1900 234 546

Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

Website: http://hotpotstory.vn/

Fanpage: www.facebook.com/HotpotStory.VN/

Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story
Hotpot Story

Vườn Nướng Hàn Quốc

Vườn Nướng Hàn Quốc là một quán buffet đồ nướng siêu xịn sò tại quận Bình Tân mà chắc chắn các bạn phải ghé thử. Các món nướng ngon và món lẩu cũng ngon, hợp khẩu vị. Giá hơi cao tí nhưng khá hợp lý với chất lượng đồ. Nhân viên đôi rất nhiệt tình, chu đáo mặc dù đôi lúc quán rất đông. Không gian thoải mái tiện cho các buổi gặp gỡ bạn bè , đồng nghiệp và tiếp khách. Đồ ăn khá tươi và ướp gia vị khá ngon. Bạn nhớ đến sớm nhé vì quán rất đông khách nên nếu đến muộn thì khả năng là hết chỗ đó.


Buffet có hần 189.000 VNĐ là các bạn đã có thể ăn no căng luôn. Nếu có sức ăn thì nên ăn thử cơm trộn nhé, rất ngon luôn đấy. Ngoài ra Vườn Nướng Hàn Quốc cũng nhiều đồ ăn phụ và trái cây nữa. Quầy line thức ăn cũng đa dạng và lên món liên tục nên các bạn ăn bao thoải mái mà không sợ hết luôn nha, phần nước chấm tại quán cũng ngon nữa. Nhân viên khá nhanh nhẹn, nói chung tổng thể rất ok, xứng đáng để các bạn đi lại nhiều lần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 92 Mã Lò, Quận Bình Tân, TP. HCM
Điện thoại: 1900 886 618
Fanpage: www.facebook.com/nhahangvuonnuonghanquoc/
Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

Vườn Nướng Hàn Quốc
Vườn Nướng Hàn Quốc
Vườn Nướng Hàn Quốc
Vườn Nướng Hàn Quốc

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?