Top 8 Địa chỉ bọc răng sứ uy tín nhất tỉnh Gia Lai

Bọc răng sứ hiện tại là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng đối với mọi đối tượng để khắc phục một số khuyến điểm cụ thể như xỉn màu, ố vàng, khấp khểnh, răng thưa, hở kẽ... Phương pháp là kỹ thuật nha khoa chuyên sâu, đòi hỏi bác sĩ phải có tay nghề cao và máy móc, thiết bị hiện đại, chính vì vậy, cần lựa chọn địa chỉ uy tín trước khi thực hiện. Tại Gia Lai, một tỉnh đang phát triển mạnh mẽ, nhiều nha khoa mọc lên nhưng liệu có thật sự chất lượng và có thể yên tâm lựa chọn để thực hiện bọc răng sứ, hãy để Toplist gợi ý cho bạn những địa chỉ có dịch vụ uy tín nhất tại khu vực trong bài viết này nhé!

Nha Khoa Đại Nam

Hơn 20 năm thành lập, chuỗi hệ thống Nha Khoa Đại Nam không ngừng lớn mạnh. Đến thời điểm hiện tại đã có hơn 30 chi nhánh, đã trở thành thương hiệu lớn mạnh và quy mô nhất hiện nay tại Việt Nam. Với sứ mệnh “Kiến tạo nụ cười” Nha Khoa Đại Nam đã, đang giúp cho hàng triệu nụ cười trong và ngoài nước trở nên xinh đẹp và khỏe mạnh. Tại bất cứ chi nhánh nào Nha khoa Đại Nam cũng trang bị đầy đủ những thiết bị hiện đại để phục vụ công việc thăm khám và điều trị, đảm bảo an toàn, chất lượng cho từng trường hợp dù đơn giản hay phức tạp. Tất cả đều là những thiết bị hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ điều trị tiên tiến trên thế giới, đem lại kết quả tốt nhất cho khách hàng.


Tại Gia Lai, Nha Khoa Đại Nam có cơ sở nằm tại số 12 Trần Phú, TP. Pleiku, dịch vụ bọc răng sứ cũng là một điểm mạnh và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn nơi đây để sử dụng. Sau khi khách hàng được tư vấn và chọn lựa được loại răng sứ, cùng màu sắc phù hợp, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu răng và chuyển về Labo để chế tác. Mão sứ (răng sứ) được kỹ thuật viên tại Labo tiến hành tạo hình và hoàn thành bằng công nghệ hiện đại.


Quy trình bọc răng sứ tại Nha Khoa Đại Nam:

  • Bước 1: Thăm khám, chụp hình chẩn đoán
  • Bước 2: Lên kế hoạch, trao đổi với bệnh nhân
  • Bước 3: Chỉnh dáng răng, lấy dấu răng và lắp răng tạm thời
  • Bước 4: Lắp thử răng sứ
  • Bước 5: Gắn cố định
  • Bước 6: Chăm sóc sau điều trị

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 12 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9372 0439 & 0964 444 999

Email: marketingonline.dainam@gmail.com

Website: https://nhakhoadainam.vn/

Fanpage: www.facebook.com/dainamdental/

Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:30 | Chủ nhật: 7:30 - 17:30

Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam
Nha Khoa Đại Nam

Nha Khoa Vạn Mỹ

Nha Khoa Vạn Mỹ là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu Gia Lai về các dịch vụ thẩm mỹ về răng hàm. Và phương pháp bọc răng sứ hiện đang là phương pháp rất thịnh hàng được áp dụng cho các trường hợp gặp vấn đề thẩm mĩ răng như:

  • Răng bị xỉn màu, ố vàng do sử dụng các chất kích thích như cà phê, rượu, trà hay bị đổi màu do sử dụng thuốc kháng sinh
  • Răng bị vỡ, mẻ do ăn phải đồ cứng hay do gặp tai nạn
  • Răng mọc thưa, không đồng đều, mọc lộn xộn

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa thực hiện việc bọc răng sứ tràn lan thế nên bạn cần tìm chỗ uy tín để được thăm khám, tư vấn đúng nhu cầu. Nha Khoa Vạn Mỹ là lựa chọn uy tín để bạn có thể đạt được những trải nghiệm như bản thân mong muốn. Trải qua thời gian dài đứng chân trong ngành nghề này, nha khoa đã có nhiều bước chuyển mình, đổi mới phát triển để khẳng định vị thế của mình, từ đó tạo được chỗ đứng đáng tin cậy trong lòng khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 117 Phan Đình Phùng, P.Tây Sơn, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9387 1001 & 026 9387 1002
Email: ailamgialai@yahoo.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavanmygialai?
Giờ mở cửa: Thứ 3 - Thứ 7: 07:30 - 19:00

Nha Khoa Vạn Mỹ
Nha Khoa Vạn Mỹ
Nha Khoa Vạn Mỹ
Nha Khoa Vạn Mỹ

Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai

Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai là một trong những nha khoa chất lượng cao trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Đây là cơ sở tiên phong tại khu vực sở hữu hệ thống phòng nha khép kín, đạt tiêu chuẩn khắt khe. Bên cạnh đó, Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai còn sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng với máy móc, thiết bị hiện đại và các chất liệu nha khoa an toàn.


Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai cam kết bọc răng sứ thẩm mỹ cho dáng răng tự nhiên, đẹp, hài hòa với khuôn mặt, đồng thời phục hồi chức năng ăn, nhai của răng. Với sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại, dịch vụ bọc răng sứ tại nha khoa Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai có mức độ xâm lấn thấp, bảo tồn răng thật và tủy ở mức tối đa. Chính vì vậy, khách hàng có thể an tâm về sức khỏe răng miệng và độ bền của răng sứ khi thực hiện tại cơ sở này. Cũng nhờ công nghệ hiện đại, nha khoa có thể thiết kế răng sứ với hình dáng, màu sắc và tỷ lệ tùy theo sở thích của khách hàng. Do đó, Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai là lựa chọn thích hợp nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ bọc răng sứ chuyên nghiệp cho mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 35 Trần Phú, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 026 9379 7999

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoasaigongialai/
Giờ mở cửa: 7:30 - 19:00

Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai
Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai
Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai
Nha Khoa Sài Gòn - Gia Lai

Nha Khoa Hoa Lư

Nha khoa Hoa Lư là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và quen thuộc của người dân Pleiku trong việc điều trị răng miệng và phẫu thuật điều chỉnh hàm mặt. Tại đây có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn sâu, tận tâm, luôn cố gắng đem tới sự hài lòng nhất cho khách hàng. Tại đây còn có bác sĩ Nguyễn Văn Nguyệt chuyên gia phục hình răng, trưởng khoa răng hàm mặt bệnh viện 211 và có rất nhiều bài phỏng vấn trên VTV3 , báo Quân đội Gia Lai.


Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ của nha khoa:

  • Bọc răng sứ cao cấp
  • Răng giả tháo lắp
  • Trám răng thẩm mỹ
  • Chữa tủy răng / đau rau
  • Cạo cao răng, bệnh hôi miệng
  • Cấy răng Implant
  • Tẩy trắng răng
  • Chỉnh viêm nướu, nha chu
  • chỉnh răng hô, mọc lộn xộn, móm

Trang thiết bị của Nha Khoa Hoa Lư vô cùng hiện đại, đều được nhập hoàn toàn từ Mỹ nên khách hàng hãy yên tâm tin tưởng. Không những vậy nha khoa còn có hệ thống vô trừng tuyệt đối và các vật dụng như ly súc miệng, kim tiêm, khăn trải đều sử dụng 1 lần nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì sự tỉ mỹ đó nên nha khoa nhận được rất nhiều lời khen từ những người đã sử dụng qua dịch vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0913 409 466 & 0905 871 627 & 0593 871 627
Email: info@nhakhoahoalu.com
Website: nhakhoagialai.com
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 6 : 8:00 - 21:00 | Thứ 7 : 8:00 - 18:00

Nha Khoa Hoa Lư
Nha Khoa Hoa Lư
Trang thiết bị Nha Khoa Hoa Lư
Trang thiết bị Nha Khoa Hoa Lư

Nha Khoa Thành Công

Ngày nay có rất nhiều phương pháp thẩm mĩ hiện đại giúp cho bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đều và đẹp như y muốn. Một trong những phương pháp đó phải kể đến bọc răng sứ. Nhận thấy được nhu cầu thị hiếu của mọi người về việc chăm sóc răng miệng ngày một nâng cao. Thế nên, Nha khoa Thành Công đã luôn đổi mới phương pháp, hiện đại hóa máy móc, nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ để có thể mang tới dịch vụ chăm sóc răng miệng tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng dịch vụ ở đây.


Tại Nha khoa Thành bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tình hình răng miệng một cách tỉ. Sau đó sẽ được chụp Xquang để xác định được những khuyết điểm của hàm, từ đó mới biết được mức độ khuyết điểm và biện pháp sửa chữa khắc phục để có hàm răng hoàn thiện. Quy trình bọc răng sư tại đây sẽ được bác sĩ tiến hành vô cùng cẩn trọng, tỉ mĩ hết mức có thể. Bác sĩ có trình độ chuyên môn kĩ thuật cao tận tâm với nghề, kết hợp với công nghệ kĩ thuật hiện đại, nha khoa khẳng định sẽ đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Chính vì sự uy tín đó mà nha khoa luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ những người đã bọc răng sứ ở đây.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 511 Lê Đại Hành, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0914 069 715 & 026 9386 7303
Website: https://phong-kham-nha-khoa-thanh-cong.business.site/
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha khoa Thành Công
Nha khoa Thành Công
Nha Khoa Thành Công
Nha Khoa Thành Công

Nha Khoa Hiện Đại

Trước tình hình kinh tế phát triển nhanh, đời sống con người ngày càng cao, khoa học công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão, đặc biệt nhu cầu khám chữa bệnh chăm sóc sức khỏe và thẩm mỹ làm đẹp ngày càng cao, từ đó mà Nha khoa hiện đại được ra đời. Để đúng nghĩa là hiện đại, nơi đây tiến hành vẽ, thiết kế, thi công xây dựng cơ sở vật chất một phòng khám nha khoa theo quy chuẩn và phong cách châu Âu (7 tầng) nhất nhì Việt Nam cùng các hệ thống điều hòa trung tâm, hệ thống hút gió thông khí, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động, hệ thống âm thanh đa vùng, và đặc biệt là hệ thống hấp sấy vô trùng tuyệt đối bằng công nghệ Mỹ.


Dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Hiện Đại cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao vì đáp ứng được yêu cầu về điều trị và thẩm mỹ, hơn nữa, quy trình bọc răng sứ tại đây diễn ra nhẹ nhàng, nhanh chóng, hoàn toàn không gây đau hay ê buốt. 100% khách hàng sử dụng dịch vụ bọc răng sứ tại Nha Khoa Hiện Đại đều được hưởng chế độ bảo hành (tùy theo chất liệu). Ngoài ra, khách hàng bọc răng sứ tại đây còn được bác sĩ tư vấn về cách chăm sóc răng miệng nhằm phòng ngừa các bệnh nha khoa thường gặp, đồng thời duy trì vẻ đẹp tự nhiên của hàm răng trong thời gian lâu dài.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 240A Nguyễn Tất Thành, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9386 8268 & 0843 868 268

Email: nhakhoahiendai240@gmail.com

Website: http://nhakhoahiendai.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahiendai240/

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha Khoa Hiện Đại
Nha Khoa Hiện Đại
Nha Khoa Hiện Đại
Nha Khoa Hiện Đại

Nha Khoa Biển Hồ

Nha Khoa Biển Hồ là một trong những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lương tốt mà giá thành lại không hề cao tại Pleiku. Ra đời với mục đích đem đến nụ cười tự tin, rạng rỡ cho mọi người nha khoa luôn cô gắng hoàn thiện mình từng bước. Với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh kết hợp với hệ thống máy móc hiện đại luôn được đổi mới, cập nhật với xu thế thị trường hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.


Ngoài việc có chất lượng tốt trong việc thăm khám và điều trị, Nha Khoa Biển Hồ còn được đánh giá cao trong việc chăm sóc khách hàng sau khi khám ở đây. Bộ phận chăm sóc khách hàng của nha khoa hoạt động rất tố và nhiệt tình, chu đáo, khách hàng rất hài lòng. Vậy nên nha khoa nhận được rất nhiều lời khen, phản hồi tốt từ phía khách hàng. Nha khoa còn có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng thân thiết cũng như khách hàng lần đầu đến ha khoa. Thế nên, bạn hãy theo dõi nha khoa thường xuyên để không bỏ lỡ những ưu đãi của nha khoa nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 564 Lê Đại Hành, P. Yên Thế, TP.Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0986 900 189
Email: nhakhoabienho@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/phongkhamrang.matbienho
Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

Nha Khoa Biển Hồ
Nha Khoa Biển Hồ
Nha Khoa Biển Hồ
Nha Khoa Biển Hồ

Nha Khoa Anh Dũng

Nha Khoa Anh Dũng là một trong những nha khoa chất lượng nhất tại Gia Lai, với đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao cùng hệ thống máy móc, công nghệ hiện đại, cam kết hoàn thành tốt tất cả các dịch vụ về răng, hàm. Tại đây, bọc răng sứ cũng là một dịch vụ nổi bật, được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sự chỉn chu, yêu cầu cao về thành phẩm và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng nhiệt tình.


Tại Nha Khoa Anh Dũng, mỗi khách hàng đến làm bọc răng sứ luôn áp dụng quy trình chuẩn 4 bước từ khám tư vấn - chụp phim - chụp ảnh và thiết kế nụ cười - lấy cao răng, gây tê và tạo hình cùi răng - thực hiện lắp răng sứ cố định. Mọi khách hàng đều được bác sĩ tư vấn cụ thể về tình trạng răng của mình trước khi thực hiện, tư vấn màu răng sứ, dáng răng và chất liệu sứ phù hợp để lên răng chuẩn đường cười và tự nhiên nhất. Quy trình này đảm bảo thực hiện chuẩn xác và an toàn, đem lại kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất cho khách hàng, hạn chế tối đa việc xâm lấn răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 026 9360 8666 & 026 9383 8666 & 0906 513 315

Email: drthanhphat@gmail.com

Website: https://nhakhoaanhdunggialai.com/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaanhdunggl

Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

Nha Khoa Anh Dũng
Nha Khoa Anh Dũng
Nha Khoa Anh Dũng
Nha Khoa Anh Dũng

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?