Top 5 Quán ốc ngon nhất tỉnh Kon Tum

Nói đến ăn vặt khó có thể bỏ qua món ốc ăn vào là ghiền với nhiều kiểu chế biến khác nhau. Chỉ là những con ốc tươi nhưng qua bàn tay chế biến của cô chú đầu bếp nó lại kích thích đến khó cưỡng. Ở Kon Tum mà muốn ăn ốc ngon chúng ta cứ tìm đến những quán ốc sau, bao ngon và bao sạch cũng như giá cả hợp lý.

Ốc Bờ Kè

Quán tuy nhỏ nhưng ốc ở đây lại vô cùng ngon và đa dạng với nhiều cách chế biến khác nhau, ốc sò, ngao, được để trong thau chậu ngay tại quán. Bạn đến có thể chọn trực tiếp rồi sau đó đưa cho quán chế biến, nổi tiếng quán Ốc Bờ Kè phải kể đến món ốc hút, ốc cay xào, sò méo, nướng mỡ hành. Đây được đánh giá là quán ốc bình dân đáng thử tại Kon Tum, với đội ngũ nhân viên thân thiện nhiệt tình, đồ ăn tại quán phong phú đa dạng cùng nhiều cách chế biến khác nhau.

Quán chủ yếu đông khách nhất. Vào tầm chiều quán khá đông khách nên bạn có thể đến sớm để lựa chọn cho mình những chỗ ngồi lý tưởng nhất, đặc biệt vào các ngày rằm hàng tháng quán thường đóng cửa, bạn đừng ra kẻo mất công nhé. Các món ốc tại quán rất phong phú, được biến tấu nhiều kiểu khác nhau lại chế biến theo công thức riêng nên rất vừa miệng, độc đáo ăn một lần là nhớ mãi không quên được đâu.

Mọi khách hàng ghé đến quán đều đánh giá Ốc Bờ Kè đủ mọi tiêu chí "ngon, bổ, rẻ" vừa đảm bảo vệ sinh, an toàn lại thơm ngon khó cưỡng, cũng chính vì thế mà quán cứ ngày một đông khách.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 82 Đoàn Thị Điểm, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0396 304 338
Giờ mở cửa: 16:00 - 21:30

Ốc Bờ Kè
Ốc Bờ Kè
Ốc Bờ Kè
Ốc Bờ Kè

Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu

Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu là một quán ốc ngon mà Toplist muốn giới thiệu cho bạn. Đã đến Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu nhất định bạn không nên bỏ qua những món ốc hấp dẫn với đa dạng cách chế biến chỉ từ 40.000 nghìn/phần. Hàng ốc này bán rất nhiều loại gồm ốc các loại, sò, ghẹ, ngao... chế biến đa dạng từ xào, nướng, hấp, luộc,... Trong đó các món xào bơ cay kết hợp với phô mai được khách hàng ưng ý vì độ ngậy béo.

Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu nêm nếm các món ốc rất ngon nhưng mức giá bình dân nên phần ăn cũng không quá nhiều. Dẫu vậy, Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu vẫn luôn đảm bảo chọn nguyên liệu chất lượng để phục vụ khách ốc tươi nhất. Quán phục vụ tới khuya nên rất thích hợp cho những buổi tụ tập, lai rai cùng bạn bè. Món ăn lên nhanh, không gian Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu khá rộng với nhiều khu vực bàn ghế.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 961 Phan Đình Phùng, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0867 013 679 & 0935 929 497
Email: Kady2412@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/launuongooquan

Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu
Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu
Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu
Ó O Quán - Ốc Nướng Lẩu

Ốc Chỉ Dung

Nằm ngay đường U Rê, trước kia nơi đây được mệnh danh là con đường Hàn Quốc vì có view rất giống trong phim hàn, nơi đây nổi tiếng với nhiều món ăn như ốc hút ram rang, ốc hút có nhiều loại như ốc bươu, ốc đa, ốc đinh và đều được chế biến rất công phu. Đặc điểm Ốc Chỉ Dung được nấu và luộc chủ yếu với nước dừa nên ăn có vị béo ngậy thơm ngon, rất lạ miệng, ốc ở đây thường được ăn kèm bánh tráng. Đến ăn ốc ở làng Yaua bạn còn được thưởng thức vô vàn các món ăn vặt như mít ướp lạnh, bánh tráng kẹp, ram bắp. Đặc biệt là món sữa chua muối cực độc lạ và hút khách của quán.

Mọi người tìm đến với Ốc Chỉ Dung chỉ để thưởng thức những món ăn vặt độc đáo, ngon miệng đặc biệt là ốc hút xào cay, luộc chấm nước mắm ngon đúng điệu. Ốc hút ngọt tự nhiên được lựa chọn những con ốc tươi ngon nhất, ngâm nước gạo và ớt tươi cho sạch đất rồi mới đem luộc cùng lá chanh, nước dưa chua tạo độ ngọt và thơm nức mũi chỉ ngửi thôi là không cầm lòng được rồi. Nước chấm chua ngọt đủ vị thơm mùi lá chanh, ớt cay nồng quyện với vị ốc cho bạn một trải nghiệm thú vị, nhúng ngập ốc vào bát nước chấm, đập dập đầu rồi hút là cảm nhận được hương vị độc đáo rồi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 234 U Rê, P. Trường Chinh, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0962 360 149
Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

Ốc Chỉ Dung
Ốc Chỉ Dung
Ốc Chỉ Dung
Ốc Chỉ Dung

Ốc Bi

Cái tên tiếp theo trong danh sách phải kể đến quán Ốc Bi là điểm đến của không ít giới trẻ Kon Tum thích ăn ốc, nhất là món ốc xào dừa tuyệt cú mèo tại đây. Ốc xào dừa Ốc Bi ngon vì hòa quyện được vị ngọt của nước dừa, vị béo ngậy của dừa cùng vị thanh đạm của ốc, ớt cay và gừng ấm nóng, tạo nên một tuyệt phẩm mà bạn chắc chắn phải thử khi đến đây. Thưởng thức miếng ốc giòn dai và ngọt trong miệng, thêm một miếng dừa thơm ngậy, bùi bùi trộn lẫn với vị cay của ớt, thực khách sẽ có một cảm giác thích thú và sảng khoái khó tả.


Bên cạnh món ốc xào dừa nổi tiếng, quán Ốc Bi cũng có nhiều món ăn khác với mức giá hạt rẻ chỉ 30 nghìn đến 50 nghìn. Những thực khách một khi đến đây còn bị nghiện bởi những nước sốt đi kèm với món ăn – một hương vị đặc trưng thơm ngon. Còn chần chờ gì nữa mà không đến Ốc Bi để thưởng thức những món ăn vặt tuyệt vời này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 195 Bà Triệu, P. Thắng Lợi, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0941 078 707
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083399376160

Ốc Bi
Ốc Bi
Ốc Bi
Ốc Bi

Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum

Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum được yêu thích bởi thực đơn phong phú và được chế biến rất ngon miệng. Bạn có thể tìm thấy ốc hương, ốc nhảy, ốc mít, ốc len, ốc bông, ốc gai, ốc mỡ,... cùng rất nhiều các loại hải sản khác nữa với cách chế biến đa dạng từ hấp, nướng, rồi sốt các kiểu cho bạn thỏa sức lựa chọn với mức giá khá bình dân dao động từ 35.000 đến 140.000 đồng/bát.


Ẩm thực không chỉ đơn giản phụ thuộc vào sự gia giảm các gia vị một cách hợp lý và vừa miệng. Cách trình bày, trang trí món ăn thật bắt mắt là yếu tố hấp dẫn không kém - Thưởng thức ẩm thực là sự kết hợp thật đắc giữa vị giác và thị giác... Và đầu bếp tại Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum đã rất chịu khó học hỏi, cập nhật để sáng tạo nên những hương vị mới đặc trưng riêng cũng như làm hài lòng bất cứ vị khách khó tính nào. Vì vậy, nếu muốn thưởng thức hương vị thơm ngon của các loại ốc khi ghé Kon Tum thì bạn không nên bỏ qua Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum này nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 19 Hoàng Văn Thụ, P. Quyết Thắng, TP. Kon Tum, Kon Tum

Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum
Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum
Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum
Ốc Cay Sài Gòn - Kon Tum

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?