Top 4 Quán trà sữa ngon nhất trên đường Lý Tự Trọng, Cần Thơ

Trà sữa, từ lâu đã không còn là một loại thức uống quá xa lạ đối với các bạn trẻ Việt Nam nói chung và Cần Thơ nói riêng. Nhưng để chọn một quán trà sữa thật sự ưng ý mới là điều đáng nói vì hiện nay có rất nhiều quán xuất hiện ở mọi nẻo đường Cần Thơ. Với bạn, đâu sẽ là quán trà sữa ngon trên đường Lý Tự Trọng mà bạn sẽ chọn để thưởng thức? Nếu bạn vẫn còn đang bâng khuâng thì ngay hôm nay, cùng Toplist điểm qua danh sách Top những quán trà sữa ngon trên đường Lý Tự Trọng nhằm chọn ra một vài gợi ý nổi bật cho bạn, bạn nhé!

Dontea's House

Một trong những địa điểm thưởng thức trà sữa ngon tiếp theo không thể bỏ qua trên đường Lý Tự Trọng đó chính là Dontea's House. Đây là một quán trà sữa bán theo hình thức take-away là chủ yếu, nhưng quán cũng không quên bố trí một khoảng không gian trong nhà cũng như trên vỉa hè nhằm phục vụ cho các khách hàng thích trải nghiệm những ly trà sữa lạnh vừa được làm ngay tại quán.


Dontea's House là một trong những địa điểm uống trà sữa và trò chuyện cùng bạn bè không thể thiếu mỗi tối của nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ. Trà sữa của Dontea's House được phần đông các bạn đánh giá là thơm ngon, hương vị thì đậm vị trà, topping nhiều và trân châu dai dai chứ không bị bỡ. Ngoài các loại trà sữa đa dạng và hấp dẫn, thì quán còn bán các loại trà trái cây tươi, trà đào, hồng trà, Smoothie xoài kem cheese,... với giá cả vô cùng hợp lý với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên.


Một điểm cộng cho quán nữa đó chính là cách phục vụ của Dontea's House, quán rất nhiệt tình, chu đáo phục vụ khách hàng order món cũng như nhanh chóng cung cấp đến khách hàng thức uống mà khách đã order để tránh khách đợi quá lâu. Nếu có dịp, nhất định phải một lần ghé đến Dontea's House Lý Tự Trọng để thưởng thức những món thức uống thật ngon và giá cả phải chăng tại đây nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 86A Lý Tự Trọng, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

Điện thoại: 0122 218 7810

Giờ mở cửa: 16:00 - 23:00

Giá tham khảo: 10.000đ - 25.000đ

Facebook: https://www.facebook.com/DonTeas-House-1913671212187708/

    Dontea's House
    Dontea's House

    Homemade Milktea

    Một quán trà sữa thơm ngon cuối cùng không thể không nhắc đến trong danh sách những quán trà sữa ngon trên đường Lý Tự Trọng đó chính là Homemade Milktea. Homemade Milktea là một trong những địa điểm thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon tuyệt vời sớm tạo được sự phổ biến cũng như khẳng định chất lượng của sản phẩm mình đến phần lớn các bạn trẻ đam mê trà sữa tại Cần Thơ.


    Homemade Milktea là quán trà sữa được nhiều bạn trẻ tại Cần Thơ khuyến khích bạn nếu thích uống trà sữa thì không nên bỏ qua nơi đây. Trà sữa tại đây uống rất ngon, vị vừa miệng chứ không quá ngọt gắt, một ly trà sữa chỉ với 22k mà lại được full các loại topping homemade ngon vô cùng với trân châu vừa ăn, bánh flan dẻo ngon, panna cotta béo thơm ăn một lần là ghiền luôn. Ngoài ra, Homemade Milktea còn bán trà vải, trà đào, hồng trà, sữa bắp,... nhằm giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn khi đến quán đấy.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 34 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ (đối diện cv Lưu Hữu Phước)
    • 129 Mậu Thân nối dài - Cần Thơ

    Điện thoại: 094 477 78 73 - 0888 195028

    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Giá tham khảo: 22.000đ - 30.000đ

    Facebook: https://www.facebook.com/Homemade-CN-2-386892742147995

      Homemade Milktea
      Homemade Milktea
      Homemade Milktea
      Homemade Milktea

      Mr. Good Tea

      Mr Good Tea là một thương hiệu trà sữa đến từ Hongkong với hơn 50 loại trà sữa khác nhau được đông đảo các bạn trẻ tại Cần Thơ yêu thích. Quán được thiết kế với một không gian nhỏ nhỏ, xinh xinh tạo cho bạn cảm giác khá thoải mái cũng như tươi vui khi đến quán. Ngoài ra, với tông màu trắng chủ đạo trong việc trang trí quán thì Mr. Good Tea cũng là một trong những địa điểm có thể giúp cho những bức ảnh sống ảo của bạn thêm phần sống động nữa đấy.


      Các loại trà sữa tại đây không những đa dạng về hương vị mà còn đặc biệt đa dạng về các loại topping, với hơn 20 loại Topping được Mr.Good Tea dùng nhằm đa dạng phù hợp với mọi sở thích của khách hàng. Những ly trà sữa tại đây được pha chế rất thơm ngon, nhìn rất bắt mắt lại còn đảm bảo quy trình pha chế sạch sẽ, đảm bảo chính tiêu chí nguyên liệu lẫn công thức pha chế riêng biệt và hàng đầu của Mr Good Tea. Nguyên liệu đều được nhập khẩu đóng gói cẩn thận để đảm bảo độ tươi ngon và hương vị cho từng ly trà.


      Từng loại trà tại Mr.Good Tea đều được pha chế theo đúng tỉ lệ đề ra trong công thức, topping vô cùng đa dạng và hấp dẫn khiến bạn một khi thưởng thức sẽ không thể nào quên được. Ngoài nhiều loại trà sữa, menu của Mr.Good Tea cũng vô cùng đa dạng với các loại thức uống khác như hồng trà, trà trái cây, trà đen... Các loại thức uống tại quán được bán với giá cả rất phù hợp với học sinh, sinh viên so với mặt bằng chung các quán trà sữa tại Cần Thơ hiện nay.


      Đặc biệt, nếu bạn là một fan Kpop chính hiệu thì lại càng không nên bỏ qua Mr. Good Tea, vì đây là địa điểm thường xuyên tổ chức mừng sinh nhật Idol Kpop đấy. Thêm vào đó, Mr.Good Tea cũng có một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt tình, tận tâm và chu đáo với khách hàng, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thật ngọt ngào tại quán.

      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 10 Lý Tự Trọng, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 098 431 04 94

      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Giá tham khảo: 20.000đ - 40.000đ

      Facebook: https://www.facebook.com/Mrgoodteahongkong/

        Mr. Good Tea
        Mr. Good Tea
        Mr. Good Tea
        Mr. Good Tea

        CoKo Juice

        Nếu bạn là một tín đồ trà sữa tại Cần Thơ thì không nên bỏ qua CoKo Juice. CoKo là một trong những địa điểm thưởng thức trà sữa đã sớm tạo được chỗ đứng vững chắc trong lòng các bạn trẻ tại Cần Thơ khẳng định chất lượng sản phẩm tuyệt vời của mình.


        Menu tại CoKo Juice rất phong phú, đa dạng. Trà sữa thơm vị trà béo vị sữa vô cùng đặc biết mix cùng trân châu trắng hoặc đen đều ngon hết ý. Trà trái cây thanh ngọt ăn kèm trái cây tươi rất tuyệt vời. Bên cạnh đó quán còn phục vụ "Cơm Máy Bay" vô cùng đặc biệt và thượng hàng không khác gì trên máy bay. Còn vô số điều tuyệt vời đang chờ đón bạn tại CoKo Juice. Hãy mời những người bạn thân cùng đến đây thưởng thức nhưng lý trà sữa thơm ngon nhé.


        MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 37 Lý Tự Trọng, P. An Phú, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 093 938 44 87

        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Fanpage: https://www.facebook.com/cokojuicect/


        CoKo Juice Cần Thơ
        CoKo Juice Cần Thơ
        CoKo Juice Cần Thơ
        CoKo Juice Cần Thơ

        Bình luận

        Có Thể Bạn Quan Tâm ?