Top 10 Quán trà sữa ngon nhất Lục Nam, Bắc Giang

Kể từ ngày du nhập vào Việt Nam, cho đến nay trà sữa đã được xem như là một loại thức uống phổ biến, quen thuộc và ưa thích của giới trẻ. Chính vì thế các quán bán trà sữa cũng có cơ hội phát triển nhanh chóng về số lượng. Nếu bạn đang sinh sống ở Lục Nam, Bắc Giang và muốn tìm một địa chỉ uống trà sữa vừa ngon vừa chất lượng. Vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu về những quán bán trà sữa ngon nhất Lục Nam, Bắc Giang nhé!

Tiệm Trà Chanh 1975 Lục Nam

Nghe tên thì tưởng chỉ có trà chanh nhưng đến Tiệm trà chanh 1975 mới biết nơi đây còn là thiên đường của các loại trà sữa đó nha. Trà sữa ở đây vừa rẻ mà vừa ngon, rất vừa vị, không nhạt, không béo quá, khá đậm đà. Nhiều bạn đã uống trà sữa ở đây nhận xét rằng trà sữa 1975 không kém gì những thương hiệu nổi tiếng khác nhé. Topping ở đây thì vô cùng phong phú và đa dạng, tha hồ cho bạn lựa chọn. Nếu uống trà sữa nhiều thì cũng ngán thì bạn có chuyển sang uống hồng trà, lục trà cũng rất ngon, có rất nhiều vị để cho các bạn mix tùy theo sở thích.


Từ tháng 10/2020, Tiệm trà 1975 phục vụ thêm nhiều đồ chiên nóng hổi, thơm ngon giòn rụm: Chân gà ,cánh gà, đùi gà chiên, thịt xiên nướng, xúc xích, nem chua rán, khoai tây lắc phô mai, khoai lang lắc phô mai,khoai lang kén, thịt xiên nướng, bánh mỳ nướng muối ớt, bánh mỳ nướng mật ong, hạt dẻ nướng... Tiệm cũng mới cập nhật thêm menu đồ uống nóng sưởi ấm những trái tim cô đơn ngày gió mùa về nữa nè: trà bá tước kim quất, trà đào cam sả, trà gừng nóng, CaCao nóng, trà cam quế mật ong. Nghe thật hấp dẫn đúng không nào?


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 335 Phố Bình Minh, Thị Trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0366 669 634- 0918 907 473
  • Facebook: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-1975-Lục-Nam-112580337193226
Tiệm Trà Chanh 1975 Lục Nam
Tiệm Trà Chanh 1975 Lục Nam
Tiệm Trà Chanh 1975 Lục Nam
Tiệm Trà Chanh 1975 Lục Nam

Susu Tea

Nói về độ ngon, rẻ và sạch sẽ thì Trà sữa Susu Tea là một quán trà sữa khá lý tưởng cho các bạn ở Lục Nam lựa chọn nhé. Quán coi việc “an toàn cho sức khỏe” là mục tiêu duy nhất. Vậy nên, tất cả sản phẩm trà sữa từ Susu đều sử dụng nguyên liệu có thương hiệu, xuất xứ rõ ràng; tuyệt đối không sử dụng hương liệu, chất tạo màu, chất tạo mùi các loại. Ngoài trà sữa cổ điển thì phải nói đến những dòng trà khác chẳng hạn như trà kem sữa, trà sữa trái cây..., đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị khách hàng cho dù khó tính nhất. Thưởng thức ly trà sữa và cảm nhận một chút beo béo của sữa, chút thơm của trà, chút dai dai của trân châu, chút giòn giòn của thạch sẽ giúp bạn nhanh chóng xua tan cái nóng mùa hè ngay lập tức.


Giá cả ở đây thì rất hợp lý, có chất lượng khá tốt cho các bạn học sinh, sinh viên, chỉ với khoảng 20k - 25k là bạn đã được thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon, đầy đủ rồi. Ngoài trà sữa thì Susu còn phục vụ trà trái cây, sinh tố hoa quả và các loại đồ ăn khác như mỳ cay, mực hấp dừa, chân gà ngâm sả ớt, mẹt đồ chiên ăn vặt... Đây chính là một trong những địa chỉ được các bạn trẻ ưu tiên lựa chọn mỗi khi muốn nhâm nhi ly trà sữa, ngồi lê la tán gẫu với bạn bè. Nếu ngại ra đường bạn cứ gọi cho quán và đặt ship nha, Susu freeship cho khách hàng bán kính 3km nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đối diện cổng chợ Gai, Phố Thanh Xuân, Ngã Tư Thân. huyện Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0968 223 930
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuakemman/
Trà sữa Susu Tea
Trà sữa Susu Tea
Trà sữa Susu Tea
Trà sữa Susu Tea

Uni Matcha

Uni Matcha - Một cái tên không còn xa lạ với các bạn trẻ mê trà sữa tại Lục Nam, Bắc Giang. Mặc dù có không gian hơi nhỏ, thế nhưng quán vẫn tạo nên sự thoải mái và không quá ngột ngạt cho khách hàng bởi cách bài trí hợp lý cùng một thiết kế hết sức dễ thương, kèm theo tiếng nhạc du dương vô cùng thư giãn. Sự thu hút mà quán tạo nên cho các tín đồ trà sữa đến từ những hương vị trà sữa độc đáo cùng thạch phong phú tạo nên sự khác biệt, rất đậm đà và ngon miệng.

Các thức uống tại quán luôn được làm đúng theo công thức chuẩn chỉnh với nguyên liệu đảm bảo nên có chất lượng khỏi chê. Ngoài trà sữa, Uni Matcha còn gây ấn tượng cho khách hàng bởi vô vàn các món ăn vặt, các loại thức uống thơm ngon độc đáo, nổi bật có thể kể đến như: sữa chua thạch, trà tắc, nước ép, bạc sỉu... cùng các loại thức uống giải nhiệt khác, cho bạn tha hồ lựa chọn. Mặt khác, giá cả hợp lý, vừa túi tiền giới học sinh, sinh viên, thế nên nơi đây vẫn luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều bạn tuổi teen những lúc rảnh rỗi muốn trò chuyện, tán gẫu cùng bạn bè.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 569 Phố Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 091 611 13 68
  • Facebook: https://www.facebook.com/unimatcha.lucnam.7/
Uni Matcha
Uni Matcha
Uni Matcha
Uni Matcha

Trà sữa Đài Loan Cha Jue

Chỉ cần nhắc tới Trà sữa Đài Loan Cha Jue thì y như rằng cả một thế giới trà sữa sẽ hiện ngay trong trí nhớ của bất cứ một bạn trẻ nào tại Lục Nam, Bắc Giang. Sự thân quen ấy đã luôn song hành với những khách hàng yêu thương nhất của Trà sữa Đài Loan Cha Jue trong suốt thời gian qua. Không hề kém cạnh về sự đa dạng của các loại thức uống so với những quán được kể ở trên, menu của Kiwi đâu chỉ nổi bật với trà sữa mà còn có cà phê, trà hoa quả, trà bí đao,... đa dạng sự lựa chọn cho mỗi khách hàng.

Đặc biệt, quán liên tục cập nhật món mới, mang lại thật nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Với mức giá cả luôn phải chăng, chỉ từ 20.000 VNĐ - 30.000 VNĐ đối với trà sữa là bạn đã có thể thưởng thức ngay cái hương vị đặc trưng, độc đáo được tạo nên bởi những nguyên liệu thượng hạng, tươi sạch và cùng với một công thức pha chế vừa miệng và hợp gu của nhiều người. Kể từ khi bắt đầu mở quán, Trà sữa Đài Loan Cha Jue đã luôn nhận được sự ủng hộ của những người dân, đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên tại đây. Vậy nên, bạn cũng đừng bỏ qua địa chỉ này mỗi khi thèm trà sữa nhé!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Làn 2, Phố Bình Minh, Thị Trấn Đồi Ngô, Huyện Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0889521515 - 0988548219
  • Facebook: https://www.facebook.com/chajuelucnam/
Trà sữa Đài Loan Cha Jue
Trà sữa Đài Loan Cha Jue
Trà sữa Đài Loan Cha Jue
Trà sữa Đài Loan Cha Jue

Mr Good Tea

Nếu như bạn là một tín đồ trà sữa tại Lục Nam, Bắc Giang thì chắc hẳn Mr Good Tea đã không còn là một cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình từ phía các khách hàng kể cả khách quen lẫn khách mới đến quán lần đầu, Mr Good Tea hiện đang làm rất tốt vai trò của mình trong việc đưa đến tay các ''thượng đế'' những loại thức ăn, đồ uống độc đáo, mới lạ cùng với chất lượng luôn được đảm bảo, đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon - bổ - rẻ. Đem đến sự hài lòng cho khách hàng không chỉ bởi những loại trà sữa thơm ngon, độc đáo mà ở Mr Good Tea sự phục vụ chu đáo, nhiệt tình của cả chủ quán lẫn đội ngũ nhân viên cũng luôn được đánh giá cao.


Với những điều này, quán thực sự đã thu hút biết bao tín đồ trà sữa tại Lục Nam, Bắc Giang, cứ thèm trà sữa thì lại tìm đến ngay Mr Good Tea hệt như một thói quen vậy. Mặt khác, với một không gian khá thoáng đãng, mát mẻ kể cả trong nhà lẫn ngoài trời, quán luôn đem đến một cảm giác khoan khoái, cực thoải mái cho bất cứ khách hàng nào mỗi khi đến đây. Đã có rất nhiều vị khách tới đây và đều cảm thấy hài lòng với quán, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Mr Good Tea có thể mang lại cho bạn.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Làn 2, Phố Bình Minh, Huyện Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 091 599 62 62
  • Facebook: https://www.facebook.com/MrGoodTeaLucNam/
Mr Good Tea
Mr Good Tea
Mr Good Tea
Mr Good Tea

Cafe Phố Xưa

Nếu bạn muốn vừa nhâm nhi ly trà sữa vừa được thưởng thức âm nhạc thì hãy đến với Cafe Phố Xưa nhé. Quán có hai tầng, tầng 1 hiện đại, thoáng đãng, tầng 2 ấm cúng, sang trọng sàn nhạc aucostic, là nơi giao lưu, trao đổi, gặp gỡ, tập luyện và thi đấu của các nhóm nhạc và các bạn yêu nhạc. Các chương trình ca nhạc theo chủ đề vào mỗi tối đặc biệt là cuối tuần. Được đắm mình trong cảm giác nhẹ nhàng du dương của những khúc nhạc đi vào lòng người là lựa chọn tuyệt vời để thư giãn hay ngồi nhâm nhi thức đồ uống tươi ngon bên gia đình bạn bè


Trà sữa của Phố Xưa không hẳn là đặc biệt nhưng cũng được nhiều người yêu thích bởi vị ngon, ngọt nhẹ và đảm bảo về nguyên liệu. Menu không quá đa dạng nhưng món nào cũng khiến người ta thử một lần là nhớ mãi gồm: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa kem, trà sữa các vị. Đồ ăn vặt thì có: gà rán, khoai lang kén, khoai tây chiên, xúc xích,... Sau những giờ làm việc căng thẳng, cảm giác được ngồi nhâm nhi trà sữa, đắm mình trong những điều nhạc, thật còn gì thư giãn hơn đúng không nào? Hãy đến Cafe Phố Xưa để tận hưởng những giây phút giải trí thật thú vị ngay bạn nhé!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Ngã ba Chằm, Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0971 932 768 - 0383 649 505
  • Facebook: https://www.facebook.com/pho.xua1997
Phố Xưa
Phố Xưa
Phố Xưa
Phố Xưa

Chimmy-Tea

Chimmy Tea à địa chỉ tuyệt vời cho những cuộc hẹn hò cùng người yêu, tụ tập bạn bè sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng. Với menu bao gồm nhiều loại thức uống “hot” nhất hiện nay, Chimmy đang là điểm đến rất được lòng giới trẻ Lục Nam. Các món trà sữa có mặt tại quán bao gồm: trà sữa trân châu đường đen, trà sữa truyền thống, trà sữa hoa quả,... Những ly trà sữa với vị ngọt, béo tự nhiên cộng với trân châu dai dai và các loại topping thơm ngon rất phù hợp để vừa nhâm nhi vừa "chém gió". Một ly Trà sữa to đùng kết hợp đầy đủ với tất cả các loại topping mà giá thì vô cùng hạt dẻ luôn nha, chỉ từ 25k – 30k.


Chimmy Tea có không gian khá rộng với 2 tầng và một ban công cho các bạn thích ngắm bầu trời khi thưởng thức đồ uống tại đây. Bên trong quán được thiết kế theo phong cách hiện đại, màu sắc, có nhiều mảng tường vẽ công phu thích hợp cho các bạn thích checkin chụp ảnh. Buổi tối quán còn có những dây đèn nhấp nháy lung linh sắc màu vô cùng lãng mạn cho các cặp đôi nữa đó. Ngoài trà sữa, Chimmy còn có trà chanh, trà hoa quả, sữa chua, đá xay, soda. Đồ ăn vặt ở đây cũng siêu ngon và hấp dẫn đó nhé. Nếu có dịp đến Cẩm Lý - Lục Nam, bạn đừng quên ghé qua Chimmy để khám phá nhé.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Lịch Sơn, Cẩm Lý, Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0961 304 993
  • Facebook: https://www.facebook.com/hacold1902/
 Chimmy Tea
Chimmy Tea
 Chimmy Tea
Chimmy Tea

Times Tea Lục Nam

Times Tea là điểm đến rất quen thuộc với các bạn teen ở Lục Nam. Ai tới đây xong rồi cũng phải khen nức nở, bởi tại đây có rất nhiều loại đồ uống siêu ngon, trong đó có trà sữa. Đồ ở đây có độ ngọt vừa phải mà không ngọt gắt như một số chỗ khác, vệ sinh và an toàn thực phẩm. Giá lại vô cùng hợp lý, chỉ từ 20k – 30k, rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên. Đặc biệt topping của quán cực ngon và nhiều. Các khách hàng quen lúc nào cũng nhắc nhở nhau rằng muốn uống trà sữa tại Times là phải đến sớm, nếu không sẽ hết các loại topping mình thích. Vậy mới biết đồ ở đây vô cùng đắt khách và được các tín đồ trà sữa yêu thích.


Một số loại đồ uống Best Seller của quán có thể kể tên là: trà sữa nướng, trà ô long sữa, trà sữa caramel, trà sữa đường đen. Times có cả size siêu to khổng lồ cho các bạn luôn nha. Vào mùa đông, quán phục vụ thêm khoai môn sữa, trà sữa cúc táo đỏ vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Mỗi ly trà sữa ở đây giống như có chất gây nghiện vậy, uống một lần rồi nhớ mãi. Ly trà sữa có vị ngọt, vị béo rất vừa, trân châu dai không bị bở, quả thật ngon khó cưỡng. Ngoài ra quán còn rất nhiều đồ uống và đồ ăn vặt khác chờ bạn đến khám phá nha.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Vườn hoa thị trấn Đồi Ngô, huyện Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0986 073 639
  • Facebook: https://www.facebook.com/Times-Tea-Lục-Nam-102048984748849/
Times Tea
Times Tea
Times Tea
Times Tea

Queen Tea

Giá cả vừa phải, dễ tìm, dễ uống, đã vậy mùi vị lại còn thơm ngon khó cưỡng - chẳng trách sao mà suốt bao năm qua, trà sữa vẫn luôn là thức uống được yêu thích hàng đầu của giới trẻ. Không ngoa khi nói rằng Queen Tea là một trong các quán trà sữa ngon đẹp có tiếng trên địa bàn Lục Nam, Bắc Giang hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ uống nơi đây. Bạn có thể gọi điện, inbox nhắn tin nếu muốn được giao hàng tận nơi, hoặc tốt nhất là đến trực tiếp cửa hàng để có thể được nhân viên giới thiệu, tư vấn kĩ hơn đảm bảo cho mình sẽ lựa chọn được những món đồ uống ngon tuyệt trong một không gian rộng rãi và thoáng mát.

Các bạn đang phân vân không biết nên tìm địa chỉ giải khát, tráng miệng nào "ngon, đẹp, rẻ" trong khu vực thì Queen Tea đích thực là gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Nếu có thời gian rảnh ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Queen Tea, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi "thượng đế" sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng, công sức tìm đường cũng gọi là được đền đáp rồi. Nhanh chân ghé đến ngay bây giờ nào các bạn!


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 452 Bình Minh, Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0942696789
  • Facebook: https://www.facebook.com/queentealucnam/
Queen Tea
Queen Tea
Queen Tea
Queen Tea

Trà sữa MIXUE

MIXUE là thương hiệu trà sữa có vốn đầu tư Hong Kong, được thành lập từ năm 1997. Đến nay, MIXUE giữ vững nguyên tắc mang đến cho những người yêu cuộc sống sản phẩm chất lượng cao với mức giá ưu đãi. Được biết đến đầu tiên với các loại kem hấp dẫn, MIXUE nhận thấy cần phải mở rộng thực đơn để phục vụ tất cả các đối tượng ra đời nên đã kết hợp thêm các loại trà sữa và thức uống khác vào menu của mình. Các loại trà của MIXUE đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, thông qua các giai đoạn pha trà, ủ trà chính xác từ thao tác tới thời gian để đem lại thành phẩm vừa chất lượng vừa ngon miệng bổ dưỡng cho khách hàng.

MIXUE
có 5 vị trà sữa truyền thống bao gồm: Trà sữa đậu đỏ, Trà sữa yến mạch, Trà sữa thạch dừa, Trà sữa pudding, Trà sữa trân châu. Vớ mức giá khá rẻ, chỉ với 25.000 nghìn đồng là bạn đã có cho mình ngay một ly trà sữa tại MUXUE ngay rồi đó. Gần đây quán đã cho ra mắt sản phẩm mới mang tên "Sữa kem lắc" với 2 vị hoa quả là việt quất và dâu tây. Đó là sự kết hợp độc đáo, hoàn hảo giữa kem, trà sữa và hoa quả. Tất cả hòa quyện lại trong một thức uống sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hoàn toàn mới và vô cùng thú vị, đảm bảo sẽ làm hài lòng những vị thực khách khó tính nhất. Với những chiếc kem ngọt ngào đi vào lòng người, trà sữa và trà hoa quả ngon quên sầu với giá cả vô cùng hợp lý, MIXUE chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Số 519, Thị trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0395 486 913
  • Facebook: https://www.facebook.com/Mixue-Lục-Nam-100732528556566
Trà sữa MIXUE
Trà sữa MIXUE
Trà sữa MIXUE
Trà sữa MIXUE

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?