Top 8 Quán trà sữa ngon nhất tại Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

Trà sữa là loại thức uống đa dạng được tìm thấy ở nhiều nền văn hóa, bao gồm một vài cách kết hợp giữa trà và sữa. Mỗi ngày, Toplist hi vọng sẽ có thể giới thiệu đến các bạn những địa chỉ ẩm thực uy tín và chất lượng trên khắp mọi miền đất nước. Hôm nay sẽ là danh sách những quán trà sữa ngon nhất xã Uy Nỗ, huyện Đông Anh, Hà Nội.

DingTea

Ding Tea (Đỉnh Trà) - 100% Authentic Taiwanese Bubble Tea là thương hiệu Trà sữa trân châu Đài Loan uy tín trên thị trường các nước Singapore, Malaysia, China, Indonesia, Phillipines, Japan... nay đã có mặt tại Việt Nam! Nguyên liệu của trà sữa Dingtea được sản xuất với tiêu chuẩn riêng của Ding Tea, được kiểm tra và đóng gói dưới tên thương hiệu Ding Tea để đảm bảo không sử dụng hàng trôi nổi hoặc nguyên liệu không phải của Ding Tea. Có thể nói rằng, toàn bộ nguyên vật liệu đều an toàn và nhập khẩu 100% từ Đài Loan. Là một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội, hiện nay, Dingtea đã có mặt tại Đông Anh.


Trên con đường đông đúc, nhiều người qua lại bậc nhất Đông Anh, Dingtea đang ngầm chứng minh được vị thế của mình. "Chất lượng sản phẩm - sức khoẻ của người tiêu dùng" luôn là mục tiêu quan tâm hàng đầu của Dingtea. Trà sữa của Dingtea đều được pha từ những lá trà được chế biến qua quy trình chọn lọc, đảm bảo vệ sinh và vô cùng an toàn. Trà Dingtea uống thơm lừng, dậy vị. Vị thơm nhưng không ngào ngạt kiểu "làm hàng" mà dư vị ngọt ngào, thoang thoảng cứ lan tỏa trong lòng mãi không thôi. Nhiều khách hàng thích trà của Dingtea vì trà ở đây không bị ngọt khắt mà mang một vị ngọt rất thơm, rất thanh mát. Không gian quán cũng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái thu hút nhiều khách hàng ở mọi lứa tuổi.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 61 Cao Lỗ, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0334 125 422
Website: https://dingtea.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/Dingtea.hanoi/
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

DingTea
DingTea
DingTea
DingTea

Mee Coffee & tea

Tha hồ thưởng thức hương vị trà sữa ngọt ngào, mát lạnh trong không gian tinh tế và vô cùng ảo diệu, sang - xịn - mịn, hứa hẹn mang đến vô vàn góc sống ảo, còn gì thú vị hơn phải không nào. Điểm đặc trưng nổi bật của nhà Mee Coffee & tea ngoài hương vị trà nguyên bản thơm ngon khó cưỡng thì không thể không kể đến không gian sang-xịn-mịn của Mee Coffee & tea. Đến Mee Coffee & tea không chỉ là để uống trà sữa, mà còn là nơi chụp ảnh sống ảo cực đỉnh của các chị em bởi vô vàn góc check-in siêu đẹp, chỉ cần giơ máy lên là lung linh không cần phần mềm nào, các chị em thấy Mee Coffee & tea nói có đúng không nào?


Và chắc chắn không thể bỏ qua món sữa tươi đường đen với phần sữa thơm, trân châu mềm mềm, dẻo dai dậy mùi đường đen ăn rất đã miệng. Không gian quán Mee Coffee & tea thì siêu đẹp, rất thích hợp để tụ tập bạn bè, hẹn hò đôi lứa hay thi thoảng check-in sang chảnh để up ảnh khoe trên mạng xã hội cũng được lắm đấy nhé. Một chút truyền thống của Hồng trà sữa, một chút hiện đại từ lớp Crunchy Topping, vừa quen quen, lại vừa lạ lạ sẽ là điểm nhấn đặc biệt trong năm, nhất là trong cái thời tiết se se lạnh của những ngày đầu xuân.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 125 Đản Dị, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0904 978 456
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086992298188
Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30
Mee Coffee & tea
Mee Coffee & tea
Mee Coffee & tea
Mee Coffee & tea

Mixue Đông Anh

Tại Uy Nỗ, Đông Anh có một quán trà sữa mang tên Mixue Đông Anh rất được lòng nhiều thực khách khi đến đây. Điểm cộng đầu tiên của quán chính là không gian siêu xinh cực chất để sống ảo. Với tông màu chủ đạo là các màu sáng kết hợp các decor xinh xắn và các chậu cây dễ thương quán đã mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp, đáng yêu. Một cốc no luôn khỏi thòm thèm, đó là lý do vì sao Trà sữa Bá Vương từ khi ra mắt luôn nằm trong top sản phẩm bán chạy của Mixue. Thú thật đi, bạn đã uống bao nhiêu cốc rồi? Tất cả các loại trà sữa tại Mixue đều có thể uống nóng, độ ngon và hương vị vẫn giữ nguyên, thậm chí kết hợp với cái lạnh buốt của thời tiết còn gây nghiện hơn.

Điểm cộng thứ hai chính là trà sữa đậm vị trà béo vị sữa tại đây. Không chỉ vậy các loại topping cũng rất đa dạng và thơm ngon. Ngoài quán còn có thêm các món khác như: trà trái cây, kem... cũng hấp dẫn không kém. Các bạn hãy đến với Mixue Đông Anh để thưởng thức những món ngon tại đây nhé! Tất cả các loại trà sữa tại Mixue đều có thể uống nóng, độ ngon và hương vị vẫn giữ nguyên, thậm chí kết hợp với cái lạnh buốt của thời tiết còn gây nghiện hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 129 Cao Lỗ, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0911 586 781
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067117494481
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Mixue Đông Anh
Mixue Đông Anh
Mixue Đông Anh
Mixue Đông Anh

Tiger Tea

Tiger Tea là quán trà sữa được rất nhiều thực khách, nhất là giới trẻ và dân văn phòng tại Đông Anh yêu thích và ưa chuộng. Không gian quán thoáng đãng kết hợp với danh sách đồ uống phong phú đa dạng chính là điểm thu hút nhất khiến nơi đây lúc nào cũng đông khách order. Nếu chưa từng uống trà sữa ở đây hãy một lần vào quán Tiger Tea để tận hưởng để không bị đi chậm lại xu hướng. Vào đây chọn một đồ uống phù hợp cảm nhận những giây phút thoải mái và thư giãn. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy vị trà sữa và mix vị hợp lý tại Tiger Tea với danh sách menu đủ các hương vị trà sữa. Trà sữa của quán rất ngon, uống một miếng đầu tiên để thấy được mùi thơm của trà, vị ngọt của sữa hòa quyện với độ ngậy của kem.


Hút một hơi sâu cảm nhận độ giòn dai sần sật của các loại topping. Khó có thể tìm được một thức uống nào có sức hấp dẫn đến vậy. Hè lại sắp đến rồi cùng hội bạn thân chém gió, thưởng thức một vài món lặt vặt, nhấm nháp ly trà sữa yêu thích nhé. Ở Tiger Tea, hot nhất có lẽ là trà sữa trân châu đường đen với hương vị quen thuộc. Vốn được biết đến là một trong những best-seller tại Tiger Tea, vậy nên Trà sữa trân châu đường đen vẫn luôn giữ được vị trí ưu tiên trong lòng fans. Hương vị béo ngậy của sữa thơm của vị trà, đậm đà của trân châu đường đen luôn là sự kết hợp hoàn hảo. Bao lâu rồi bạn chưa ghé Tiger Tea gọi riêng cho mình một ly Trà sữa trân châu đường đen nhỉ?


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu vườn Đào (khu 3ha), Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0704 798 989

Email: tigersugerdonganh@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/Tiger-Sugar-%C4%90%C3%B4ng-Anh-104909352176160
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Tiger Tea
Tiger Tea
Tiger Tea
Tiger Tea

Sea Smile Coffee & Tea

Sea Smile Coffee & Tea là một quán trà sữa trong những con phố buôn bán sầm uất nhất khu vực Thị Trấn Đông Anh. Quán có diện tích tương đối rộng rãi và được trang trí vô cùng nhã nhặn, đẹp mắt. Ly trà sữa của Sea Smile Coffee & Tea từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là rất to, vị trà đậm đà và topping cũng ngon miệng, đầy ú ụ. Không gian Sea Smile Coffee & Tea and Tea với những bức tranh tường ấn tượng, rất được các bạn trẻ yêu thích. Vị trà sữa truyền thống rất dễ uống, trà sữa thiết quan âm mix cùng trân châu sợi lạ mà ngon, hay trà vải thanh mát,… đều là những hương vị được nhiều khách hàng ưa chuộng.


Mục tiêu của Sea Smile Coffee & Tea là chất lượng đặt lên hàng đầu với 3 tiêu chí :An toàn, vệ sinh và ngon miệng. Đến đây, khách hàng luôn dành cho người phục vụ những đánh giá tốt nhất tốt nhất với tác phong chuyên nghiệp, thân thiện, luôn lắng nghe những đóng góp của khách hàng. Dựa trên hai nền tảng cốt lõi là Chất Lượng và Dịch Vụ, Sea Smile luôn nỗ lực xây dựng, duy trì hình ảnh thương hiệu đáng tin cậy trong mắt khách hàng. Thưởng thức nhóm trà sữa signature với nhiều hương vị độc lạ, mới mẻ chắc chắn là trải nghiệm không thể thiếu trong mùa hè này rồi đúng không các bạn. Mỗi ngày một cốc trà sữa như tiếp thêm năng lượng tích cực cho ngày dài làm việc, học tập.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 153 Khu 3 ha, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0986 101 686
Email: namson197@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/seasmile.coffee/
Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Sea Smile Coffee & Tea
Sea Smile Coffee & Tea
Sea Smile Coffee & Tea
Sea Smile Coffee & Tea

Snow Island Đông Anh

Thưởng thức ngay hương vị mới Đậm vị trà của Snow Island, lên mood tỉnh táo, sảng khoái bất ngờ! Hương vị trà sữa Snow Island đã ngon nay còn ngon hơn nữa với lượng trà trong cốc được thêm nhiều hơn, ngây ngất từ những lá trà thứ thiệt! Tình yêu “Trà sữa nướng” không còn trắc trở đường xa. Chẳng cần sang Đài cũng chẳng cần qua Trung chỉ cần tới Snow Island là đủ rồi. Hương vị đầu tiên khi uống những ngụm đầu tiên chính là vị sữa siêu đậm, thoang thoảng vị ngậy của caramel cùng chút hương thơm kết hợp từ trà chắc hẳn hứa hẹn sẽ làm siêu lòng các tín đồ trà sữa đó nha! Nếu đã quen với hương vị mộc hương, sữa tươi đường đen nhà Snow Island nay "đổi gió" order 1 ly sữa chuối banana nhé.


Phương thức pha chế thủ công luôn là bí quyết để mang đến hương vị "Tròn Trịa" và danh giá nhất. Từng giọt Trà Và Trà Sữa Snow Island đều được nấu qua từng công đoạn kỹ càng, lâu la biết bao mới có được. Ở Snow Island, nụ cười luôn thường trực trên môi của nhân viên là điều mà bất kì vị khách nào cũng đều cảm mến. Hạnh phúc của nhân viên Snow Island không gì hơn ngoài mang đến những ly trà sữa vừa thơm ngon vừa tốt cho sức khỏe, vừa có thể tạo nên bầu không khí thoải mái cho khách hàng. Vị trà sữa quện với kem cheese, thêm một chút giòn giòn của Oreo chắc chắn sẽ làm vừa lòng những khách hàng khó tính nhất. Fan BingSu nhà Snow không thể bỏ qua Post này. Thời tiết Hà Nội hôm nay nắng nóng, hãy chọn 1 nơi thật mát, thưởng thức những đồ uống thật ngon, thật đã.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tầng 1 Tổ 3 Khu 3HA, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội.
Điện thoại: 0338 453 339
Email: contact@snowisland.com.vn
Website: https://snowislandcoffee.com.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/SnowIsland.DongAnh
Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

Snow Island
Snow Island
Snow Island
Snow Island

Moussy Coffee & Tea

Mách bạn món ngon khó cưỡng nhà Mou ngon đúng điệu. Nếu bạn là tín đồ trà sữa tuyệt đối không thể bỏ qua nha đó chính là Sữa tươi trân châu đường đen kem dừa nướng tại Moussy Coffee & Tea. Vẫn là ly trà sữa vạn người mê cốt hồng trà sữa đậm vị quen thuộc, nay thêm lớp topping kem trứng sánh mịn béo ngậy, dừa nướng thơm nức mũi. Sự kết hợp độc đáo vị trà sữa thơm béo, trân châu dai dai và dừa nướng giòn tan, sẽ đem đến trải nghiệm cực kì thích thú và tuyệt vời. Trà sữa Moussy hiện đang là một món đồ uống được nhiều người yêu thích với công thức pha chế độc đáo cùng hương vị riêng biệt và những thiết kế độc đáo.


Trà sữa trân châu Hoàng gia là sự kết hợp hoàn hảo của hồng trà, sữa và trân châu đen để tạo nên một ly trà sữa chuẩn truyền thống. Trà sữa trân châu Hoàng gia có vị thơm béo của sữa, vị chát của hồng trà cùng với những hạt trân châu thơm thơm, dẻo dẻo, giòn giòn tạo nên một ly trà sữa không thể quên. Ghé Moussy Coffee & Tea để thưởng thức hương vị tuyệt vời này các bạn nha. hực đơn quán vô cùng phong phú, đa dạng, trân châu dẻo dai vừa phải cùng nhiều loại bánh ăn kèm ngon vô cùng rất đáng để bạn nếm thử.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 286 Cao Lỗ, Xã Uy Nỗ, Huyện Đông Anh, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0333 440 000
Email: moussycoffee286@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064234473907
Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Moussy Coffee & Tea
Moussy Coffee & Tea
Moussy Coffee & Tea
Moussy Coffee & Tea

Tubó Tea

Trong suốt quá trình phát triển, Tubó Tea luôn tập trung vào việc kết hợp và tạo ra những sản phẩm chất lượng cao nhất vào phải tạo được sự khác biệt so với những sản phẩm cùng loại trên thị trường. Để làm được điều này, Tubó Tea sử dụng nguyên liệu nhập khẩu bằng con đường chính ngạch, tất cả các sản phẩm nhập khẩu đều qua kiểm định chất lượng. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của Tubó Tea. Trân Châu Đen - Topping truyền thống của món trà sữa không thể thiếu. Trà Sữa + Trân Châu Đường Đen là sự kết hợp tuyệt vời cho thức uống mùa đông.


Đường đen với vị ngọt đậm đà , kết hợp với Trà Nhài Sữa ít đường là sự kết hợp ưng ý nhất mà mình từng thử. Trà Sữa Chocolate Cookie: Loại trà sữa mới của Tubó Tea, được pha chế bằng hương Cacao tự nhiên, kết hợp với vị bánh Black Cookie mang đến hương vị cực thơm ngon và mới lạ. Sẽ là một ly trà cực hấp dẫn với những tín đồ yêu thích vị sô cô la. Có thể gu trà của Tubó Tea không xuất sắc nhất, kiến thức về trà cũng không rộng nhất, nhưng Tubó Tea tự tin rằng mỗi ly trà sữa trao đến tay bạn đều là thức uống tươi mới và chuẩn công thức nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 93 Tổ 4, Xã Uy Nỗ, Thị Trấn Đông Anh, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0366 556 196
Email: thinhnguyenuk@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaTuboTea/
Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Tubó Tea
Tubó Tea
Tubó Tea
Tubó Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?