Top 5 Quán trà sữa ngon nhất Yên Thế, Bắc Giang

Các dịch vụ ăn uống, đặc biệt dành cho giới trẻ luôn là mảnh đất hấp dẫn để kinh doanh. Tại Yên Thế, Bắc Giang hiện nay, chuỗi hệ thống, hàng quán trà sữa đang mọc lên “như nấm sau mưa”, cửa hàng của các thương hiệu lớn liên tiếp khai trương trên địa bàn toàn tỉnh cho thấy sự gia tăng đột biến ở loại đồ uồng này. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn những quán trà sữa ngon nhất Yên Thế, Bắc Giang

Tiệm trà chanh Góc Phố

Đúng như tên gọi của mình, Tiệm trà chanh Góc Phố có không gian nhỏ xinh như một con phố nhỏ xưa cũ. Quán có diện tích không lớn nhưng phong cách bố trí, decor rất ấm cúng và nổi bật với màu vàng tươi mát. Nhờ vậy mà tiệm đã trở thành “điểm hẹn” của không ít các bạn trẻ Yên Thế. Với cách pha chế khéo léo của chị chủ quán, cốc trà sữa không bị quá ngọt mà dậy hương thơm từ sữa, giòn dai của trân châu, thạch mang lại cho bạn một trải nghiệm rất tuyệt vời.


Menu quán đa dạng chủng loại, nào là trà sữa, trà đào, trà olong đến soda, cafe,.. đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Hương vị thì khá nổi bật, đậm vì trà, giá cả cũng hợp lý, chỉ từ 30.000 vnđ – 50.000 vnđ. Ngoài trà sữa, bạn còn có thể khám phá thế giới đồ ăn ngon và hấp dẫn của Tiệm trà chanh Góc Phố như bánh mì chảo, nem nướng, mỳ cay seoul, bánh tráng trộn, bánh tráng nướng, bánh mỳ nướng muối ớt, Pizza bò băm, hải sản, xúc xích, ba chỉ, mẹt đồ chiên, đùi gà, cánh gà KFC... Với không gian mới lạ, menu luôn được làm mới và cách phục vụ nhiệt tình, Góc Phố đã và đang trở thành địa chỉ ăn uống được nhiều người yêu thích tại Yên Thế.


Thông tin chi tiết:


  • Địa chỉ: 114 phố Cả Trọng, thị trấn Phồn Xương, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang
  • Điện thoại: 0962 769 456
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tiệm-Trà-Chanh-Góc-Phố-101216134581864/
Tiệm trà chanh Góc Phố
Tiệm trà chanh Góc Phố
Tiệm trà chanh Góc Phố
Tiệm trà chanh Góc Phố

Ggem Tea Yên Thế

Ggem Tea Yên Thế mang lại sự thỏa mãn, hài lòng dành riêng đến khách hàng yêu trà sữa của quán. Qua nhiều ngày suy nghĩ, Ggem Tea Yên Thế sáng tạo và chế biến ra một menu đồ uống có các vị đa dạng từ truyền thống đến các vị được kết hợp đặc biệt với nhau cho ra một loại đồ uống vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.


Ggem Tea Yên Thế có đủ các loại: trà chanh, trà sữa, trà trái cây, trà nhung đỏ, trà cam, trà ổi, trà dâu tây, chocolate, khoai môn kem sữa, bạc xỉu, cà phê nâu đá và nhiều loại đồ ăn nhanh và hấp dẫn: hướng dương, heo khô cháy tỏi, xúc xích, phô mai que, hải sản viên chiên,.... Để đáp ứng nhu cầu mua trà sữa của khách hàng, Ggem Tea Yên Thế hiện có hai chi nhánh ở Yên Thế, Bắc Giang đáp ứng tất cả khách hàng. Ggem Tea Yên Thế được khách hàng review rất tích cực từ không gian cho đến thức uống rằng: "View rất đẹp sống ảo sang chảnh,không gian thoáng mát trong lành, đồ uống ngon. Nhân viên nhiệt tình. Đồ ăn cũng rất ưng".


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ 1: số 23, Phố Đề Nắm, TT Cầu Gồ, Yên Thế, Bắc Giang
  • Điện thoại 1: 0909.388.886
  • Địa chỉ 2: Phố Hòa Bình, TT Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang
  • Điện thoại 2: 082.437.5555
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Ggemteayenthe/
Ggem Tea Yên Thế
Ggem Tea Yên Thế
Ggem Tea Yên Thế
Ggem Tea Yên Thế

Su Tea

Su Tea là một không gian trà sữa đẹp, rộng rãi, gần gũi và mang một chúc gì đó của sự ấm áp, gần nhau khi đến với quán Su Tea để thưởng thức cho mình một ly trà sữa. Su Tea có menu đồ uống đa dạng và phong phú gồm: trà chanh, trà sữa, trà đào... và bên cạnh đó là rất nhiều món ăn vặt phục vụ khách hàng của quán như: chân gà sả tắc, cá viên chiên, bánh, kim chi, cơm cuộn....


Su Tea cam kết những nguyên liệu làm nên những ly trà sữa đều đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và đảm bảo sức khỏe người dùng. Cùng với đó, không gian màu trắng đen, có ghế đệm, mệt mỏi có thể nằm ngủ một giấc, có máy lạnh giúp bạn thư giãn vào những ngày nắng nóng. Nhân viên quán luôn nhiệt tình, chu đáo, hài lòng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: số 241, Phố Hoàng Hoa Thám, TT. Cầu Gồ, Yên Thế, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0972 315 193
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Su-Tea-103433911140272/
Su Tea
Su Tea
Su Tea
Su Tea

Tiệm trà chanh 1945

Giới thiệu thêm với các tín đồ trà sữa một địa chỉ siêu hấp dẫn nữa nhé: Tiệm trà chanh 1945. Tên là tiệm trà chanh nhưng quán phục vụ rất nhiều món trà sữa cho các fan mê đồ ngọt nha. Một trong những món siêu hot ở đây là trà sữa gạo lứt hạt sen, vừa hấp dẫn lại tốt cho sức khỏe. Ngoài ra bạn có thể thử các loại khác như trà Olong phomai kem mặn, Olong kem cheese gạo lứt xoài, Matcha kem cheese thần thánh, Hồng trà kem cháy, Hồng trà sữa lúa mạch, Trà sữa trân châu đường đen,... Món nào cũng thơm ngon, đậm vị trà, ngọt vị sữa, topping siêu siêu nhiều nữa nhé. Đặc biệt nguyên liệu làm trà sữa đều đảm bảo rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, an toàn thực phẩm.


Không chỉ nổi tiếng với trà sữa, Tiệm trà chanh 1945 còn được biết đến bởi menu đồ ăn vặt đa dạng, phong phú, đầy đủ từ các món ăn cho vui đến ăn cho no căng bụng. Nếu bạn muốn được trải nghiệm hương vị Hotdog chuẩn Hàn Quốc thì nhớ ghé quán nhé. Vị thơm của xúc xích nướng, vị béo ngậy của phomai, vị thơm của lớp vỏ bánh bên ngoài hoà quyện với nhau sẽ khiến bạn nhớ ngay từ lần thử đầu tiên. Bên cạnh đó tiệm còn có kimbap chiên, mẹt đồ ăn vặt đủ món, lẩu cốc, Chân - Cánh gà - Thịt xiên - Bánh tráng nướng, nem chua nhân phomai, bánh gà, gà lắc trân châu, chân gà sả tắc, dồi sụn nướng,... Tiệm phục vụ cả đồ ăn sáng như bánh mì nướng muối ớt, bánh mì xá xíu, bánh mì thịt bằm, xôi đủ loại topping luôn nha. Giá cả cũng vô cùng phải chăng và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên nữa.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Khu đô thị mới Bố Hạ - Yên Thế - BG (đầu đường đôi khu đô thị)
  • Điện thoại: 0984 638 796 - 0848 935 222
  • Fan page: https://www.facebook.com/tiemtrachanh1945
Tiệm trà chanh 1945
Tiệm trà chanh 1945
Tiệm trà chanh 1945
Tiệm trà chanh 1945

Trà Sữa Min Cha Tea

Trà Sữa Min Cha Tea được lập ra bởi người chủ có niềm đam mê với trà sữa và mục đích mang đến cho khách hàng một ly trà sữa thật ngon, mát và sạch khi đến với Trà Sữa Min Cha Tea. Có thể nói đây là quán trà sữa tain Yên Thế, Bắc Giang này rất thu hút nhiều giới trẻ, đặc biệt kể cả những người lớn cũng thường xuyên tới. Các bạn bảo nhau rằng: "Trà sữa thơm ngon, mát, sạch, "Nhân viên vui vẻ hoà đồng, thái độ phục vụ tốt'' .


Bên cạnh thỏa mãn niềm đam mê và yêu thích đặc biệt với trà sữa, các bạn đến với Trà Sữa Min Cha Tea để có cho mình một khung hàng hẹn hò thật lãng mạn, rủ rê đám bạn thân để cùng cà khịa với những tràng cười không dứt, cùng nhau trao đổi, làm bài tập hoặc những bài thuyết trình,... Và sau mỗi giờ học, làm việc căng thẳng chạy đến quán để uống một ly trà sữa ngon, thì Trà Sữa Min Cha Tea luôn sẵn sàng phục vụ cho khách hàng của mình một cách chu đáo nhất.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: Đồng Quán, Bố Hạ, Yên Thế, Bắc Giang
  • Điện thoại: 0869 668 930
  • Fanpage: https://www.facebook.com/trasuakemman/
Trà Sữa Min Cha Tea
Trà Sữa Min Cha Tea
Trà Sữa Min Cha Tea
Trà Sữa Min Cha Tea

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?