Top 10 Quán trà sữa "ngon, bổ, rẻ" nổi tiếng lâu đời nhất Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng, chúng ta sẽ nhắc đến “Thành phố của những cây cầu”, nhắc đến hình ảnh “Cát trắng”, “Nắng vàng”. Người Đà Nẵng nổi tiếng về lòng mến khách, tâm hồn chất phác, đáng yêu. Và tất nhiên, một điều tuyệt vời nữa mà chúng ta không thể không nói đến là ẩm thực. Các món ăn vô cùng đa dạng, hấp dẫn và mang một phong vị rất riêng, rất Đà Nẵng. Ngày hôm nay, Toplist cùng các bạn sẽ khám phá trà sữa - một món đặc trưng của ẩm thực xứ Đà nhé.

Cloudy Nitrogen Icecream & Drinks

Mở cửa từ năm 2015, Cloudy Nitrogen Icecream & Drinks cũng là cái tên nổi đình nổi đám ở Đà Thành. Nhắc đến quán, bạn sẽ nghĩ ngay đến địa điểm check-in lí tưởng với không gian lãng mạn, xinh xắn và thoáng mát.


Đối tượng của quán rất đa dạng: Học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng,... Bạn có thể đi một mình, đi cùng hội bạn thân, hoặc đi cùng gia đình mình vì quán được thiết kế khá đặc biệt phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.


Đến Cloudy, bạn đừng quên thưởng thức món "Sữa tươi kem trứng trân châu đường đen" ngọt ngào, ngầy ngậy, hay món Freeze Việt Quất chua dịu mát lạnh. Những tín đồ trà sữa muốn được uống ngon nhưng vẫn giữ được dáng đẹp có thể order món trà gạo nâu kem sữa đặc biệt nhé. Nếu bạn muốn thay đổi khẩu vị thì quán còn có nhiều loại thức uống khác rất ngon và đặc biệt như: Cacao dầm, milo dinno, smoothie, cà phê,...


Thái độ phục vụ của những trai xinh, gái đẹp ở đây cũng sẽ làm hài lòng chúng ta đấy nha.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:
    • 91 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 71D Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 186 Phan Đăng Lưu, Hải Châu Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 487 8511
  • Fanpage: https://www.facebook.com/cloudy2015/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Cloudy Chi nhánh Phan Đăng Lưu
Cloudy Chi nhánh Phan Đăng Lưu
Một công đoạn làm nên món kem hấp dẫn
Một công đoạn làm nên món kem hấp dẫn

VEVY Milktea

Một địa chỉ chưa bao giờ ngừng hot trong giới trẻ Đà Thành nữa đó là VEVY Milktea. Quán mở cửa phục vụ từ năm 2014 và luôn đứng vững cho đến tận bây giờ. Nếu bạn yêu thích hoài niệm, cổ điển, nhẹ nhàng thì VEVY Milktea chính là địa chỉ lí tưởng nhất.


Điểm vô cùng độc đáo mà bài viết muốn nhắc tới đầu tiên khi nhắc đến VEVY Milktea đó là “Ý thức xanh”. Thời gian gần đây, toàn bộ ống hút và ly nhựa dùng tại quán đều được loại bỏ, thay vào đó là ly thủy tinh và ống hút inox. Chỉ một hành động nhỏ, quán đã góp phần làm xanh hơn cho trái đất.


Không gian của quán cũng đáng yêu vô cùng nè, tuy nhỏ nhưng chúng ta có thể thấy màu xanh len lỏi khắp mọi ngóc ngách. Đồ uống không quá nhiều, quá đặc biệt nhưng lại “Chất lừ”, làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất. Nhân viên và chủ quán ở đây cũng rất đặc biệt, nhẹ nhàng, dễ thương và ấm áp.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 71-73 Phan Châu Trinh,Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 117 5505
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vevymilktea/
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 22:30
Vevy dùng ly thủy tinh và ống hút Inox tại quán đấy
Vevy dùng ly thủy tinh và ống hút Inox tại quán đấy
Một góc nhỏ xinh xắn, thân thiện của VEVY Milktea
Một góc nhỏ xinh xắn, thân thiện của VEVY Milktea

Bubble Tea & Fast Foods

Mở cửa từ năm 2015, Bubble Tea luôn là địa điểm yêu thích của giới trẻ. Không chỉ phục vụ trà sữa, quán còn có rất nhiều món ăn vặt vô cùng hấp dẫn.


Bubble mang một phong vị rất riêng, "Trà sữa trân châu" là gợi ý tuyệt vời cho những chàng trai, cô gái yêu thích đồ ngọt; Một ly trà để nhấm nháp cùng hội bạn thân cũng là một lựa chọn hay, có rất nhiều vị như: Trà, táo, dâu… Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được uống mát, vừa được ăn ngon mà giá lại vô cùng “hạt dẻ”. Nếu bạn là một tín đồ nghiện đồ ăn hàn thì Bubble Tea sẽ là một địa điểm không thể bỏ qua.


Chưa hết đâu, Bubble Tea & Fast Foods còn có đội ngũ nhân viên rất chi là trẻ trung, xinh đẹp và thân thiện. Adamu – Chàng sinh viên đến từ đất nước Nigieria xa xôi đang là “Hot face” của quán đấy. Chắc chắn nụ cười của anh chàng phục vụ đáng yêu này sẽ làm bạn chỉ muốn đến Bubble Tea thật nhiều.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 88 Trần Bình Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 500 40 44
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bubbleteafastfoods/
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
Thỏa sức ăn uống với giá bình dân
Thỏa sức ăn uống với giá bình dân
Bubble Tea & Fast Foods
Bubble Tea & Fast Foods

MiLan Milktea

“Nhân viên cực kì dễ thương, đồ uống cực ngon, rẻ, lại no căng bụng” đó là những điều người ta đang nói về quán trà sữa nhỏ xinh này đấy.


Không gian của MiLan Milktea nhỏ nhưng lại rất ấm cúng, view lại “Xịn xò”. Vừa được uống ngon, vừa tha hồ chụp choẹt thì còn gì thích bằng. Trà sữa Socola mix Lava kem trứng sẽ làm hài lòng bạn ngay từ cái nhấp môi đầu tiên. Hay "Yakult xoài" siêu mát là gợi ý lí tưởng cho những bạn thích chế độ dinh dưỡng healthy. Đồ uống không những ngon mà còn rất đep. Chưa hết đâu, Milan còn có món thạch tự làm cực ngon đấy. Món ăn gây nghiện cho những ai đã thử. Bên canh đó, nhiều tín đồ nghiền Milan bởi vì ở đây còn có một loại "Bánh kem bắp" vintage thơm ngon và mới lạ. Nhiều khách hàng "Phản ánh" vì Milan khiến khách ngồi mãi không muốn về, check-in mỏi tay không muốn dừng lắm đấy.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 22 Lê Thánh Tôn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 195 1069
  • Fanpage: https://www.facebook.com/MiLan-Milktea-22-Lê-Thánh-Tôn-915471545175756/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
Một góc thật xinh của Milan
Một góc thật xinh của Milan
Lava kem trứng và kem cheese
Lava kem trứng và kem cheese
Võ Ngọc Thanh Hương 2019-10-19 14:52:23
Mình đã trải nghiệm, rất thích đồ uống ở đây

Bông Food & Drink

Tên quán rất thú vị phải không các bạn? Ấn tượng đầu tiên về Bông Food & Drink đó là độ phủ sóng, tới thời điểm hiện tại, Bông đã có mặt ở nhiều tuyến đường lớn trong trung tâm với 7 cửa hàng cho bạn dễ dàng di chuyển, có lẽ đây là một quán trà sữa có chi nhánh nhiều nhất Đà thành và số lượng khách tìm đến mỗi ngày tại các cở sở rất khủng.


Bông thu hút các bạn trẻ vì style đường phố, đầy cá tính nhưng không mất đi vẻ xinh xắn, đáng yêu. Quán khá nổi tiếng với món trà sữa trân châu đường đen, vị vừa miệng, thạch dẻo, dai; Macchiato Series – Những món trà kết hợp với dòng kem sữa, trà sữa Rainbow, trà sữa củ năng và trà sữa phô mai viên chắc chắn cũng sẽ làm hài lòng những tín đồ trà sữa.

Ngoài trà sữa, quán cũng phục vụ những món ăn vặt hấp dẫn, ngon miệng như: Nem chua rán, bánh tráng sấy, phô mai que,...


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:
    • 38 Hàm Tử, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
    • 34 Lý Thường Kiệt, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 123 Nguyễn Thị Minh Khai,Hải Châu, Đà Nẵng
    • 500 Núi Thành, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 559 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà nẵng
    • 44 đường 2 Tháng 9, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 840 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 797 4223
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bongfoodanddrink/
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Bông cở sở đường 2/9
Bông cở sở đường 2/9
Bông Food & Drink
Bông Food & Drink

Money Milkteaa & Coffee

Một cái tên không thể bỏ lỡ đó chính là Money Milkteaa & Coffee, quán được mở từ năm 2014 đến nay đã thu hút được một lượng khách đông đảo vì không gian ấm cúng, tươi mới, phù hợp với mọi lứa tuổi.


Money còn nổi tiếng làm chao đảo khách hàng bởi những ly trà sữa béo ngậy, full topping. Quán có rất nhiều loại topping đi kèm như: Thạch nhà làm, rau câu, khúc bạch, trân châu,... Để các tín đồ có thể thỏa sức sáng tạo với ly trà sữa của mình. Mách nhỏ với các bạn là Money mới xuất hiện món mới; Chúng ta không nên thử "Trà sữa nướng kem trứng", thử là ghiền đó nha. Không chỉ có trà sữa quán còn phục vụ các loại đồ ăn vặt như: Nem chua rán, khoai tây chiên, cá viên,... Để các bạn có thể nhâm nhi với bạn bè, người thân.


Bạn sẽ còn rất ấn tượng với cách phục vụ và trang phục của Money nữa đó. Hãy thử một lần nó sẽ không làm các bạn thất vọng đâu nha.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:
    • 17 Nguyễn Du, Hải Châu, Đà nẵng
    • 111 Lê Thanh Nghị, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 655 3563
  • Fanfage: https://www.facebook.com/trasuamoney2/?ref=page_internal
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
Không gian thoáng đãng, bắt mắt
Không gian thoáng đãng, bắt mắt
Trà sữa full topping
Trà sữa full topping
Võ Ngọc Thanh Hương 2019-10-19 14:52:57
chỗ này check in mỏi tay luôn :)

Ông Nội Quán

Một thương hiệu cũng làm mưa làm gió ở Đà Thành là Ông Nội Quán – Quán Trà sữa Nhật mở cửa từ năm 2014. Có lẽ các bạn sẽ không tin rằng đây chính là một quán "Trà sữa cú đêm" trễ nhất Đà Nẵng, quán phục vụ từ 17h đến tận 5h sáng hôm sau để có thể chiều lòng các fans thèm trà sữa lúc nửa đêm đó nha; Bên cạnh đó nếu muốn uống ban ngày chỉ cần alo sẽ có shipper tới liền nữa đó.

Ông Nội quán cũng bắt kịp xu hướng hiện đại, liên tục “Trình làng” nhiều món mới hấp dẫn. Một vài ví dụ đơn giản như: Milo dầm Pudding trứng, sữa tươi trân châu đường đen cheese,… Vị béo ngậy, ngọt ngào của pudding hay cheese không hề làm mất đi vị trà sữa truyền thống.


Ngoài ra còn rất nhiều món độc lạ chỉ có ở Ông nội quán như: Trà Kiều Mạch Kem Cheese Trân Châu Trắng vừa thơm vừa béo nhưng không quá ngọt, trà Sữa Khoai môn Kem Cheese,... Đồ uống ngon nổi tiếng, giá cả cũng nổi tiếng hợp lí. Nhân viên cũng vô cùng đáng yêu và lễ phép.


Bạn sẽ uống chẳng muốn về cho mà xem. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé check-in nào!


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: Góc Ngã tư BigC – 273 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 269 2920
  • Fanpage: https://www.facebook.com/TraSuaOngNoiQuan
  • Giờ mở cửa: 19:00 – 05:00
Ông Nội Quán – Trà sữa Nhật
Ông Nội Quán – Trà sữa Nhật
Phiên bản chai mới của Ông Nội
Phiên bản chai mới của Ông Nội

EZI Coffee

Chiếm được cảm tình của giới nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên nhất phải kể đến thương hiệu trà sữa EZI Coffee.

Quán trà sữa này nằm ngay trung tâm thành phố, không gian không quá lớn nhưng khá xinh xắn, bắt mắt. Đến với EZI bạn sẽ được thưởng thức rất rất nhiều loại đồ uống mới lạ và rất ngon. Hãy thử Socola lắc thêm kem cheese tươi hoặc toppings để kích thích khứu giác lẫn vị giác của mình nhé. Hay đơn giản chỉ cần một ly ô long chanh đào chua chua mát mát cũng đủ làm bạn thấy phấn chấn hơn rất nhiều. Vì muốn chiều lòng khách hàng, EZI đã bổ sung thêm món bánh Takoyaki hiện đang làm điên đảo giới trẻ.


Một điểm cộng nữa cho EZI chính là sự tận tâm, nhiệt tình của chủ quán và đội ngũ nhân viên. Đến với EZI bạn sẽ biết Đà Nẵng dễ thương như thế nào. Đồ uống ngon, quán xinh, dịch vụ tốt nhưng giá cả của quán cũng rất dễ chịu. Mức giá giao động từ 18.000 – 40.000 đồng.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:
    • 30 Ông Ích Khiêm, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 74-76 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 520 12 00
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ezicoffee/
  • Giờ mở cửa: 07:30 – 23:00
Sữa tươi trân châu đường đen
Sữa tươi trân châu đường đen
Giải nhiệt mùa hè
Giải nhiệt mùa hè

Hanana Tea & Coffee_ Cafe Bọt

Nhắc đến những quán trà sữa nổi tiếng chúng ta không thể bỏ qua Hanana Tea & Coffee_ Cafe Bọt. Hanana được nhắc đến nhiều bởi không gian quán rất xinh, cách decor độc đáo và ấn tượng. Đây cũng là địa điểm check-in quen thuộc của nhiều bạn trẻ.


Khi tới đây, chúng ta có rất nhiều lựa chọn như: Trà sữa Socola béo ngậy, đăng đắng; Trà đào mát rượi thơm lừng; Hay detox cho những chàng trai, cô gái vừa muốn được ăn uống thỏa thích vừa muốn đẹp. Đặc biệt hơn đó chính là món "Trà sữa bọt" độc đáo và mới mẻ nữa đó. Chưa hết đâu, quán còn có rất nhiều món được làm từ hải sản khô – Đặc sản của Đà Nẵng. Order một đĩa mực rim cay cay, nhấm nháp cùng li trà đào mát lạnh, "Tuyệt cú mèo" các bạn nhỉ.


Dịch vụ khách hàng ở đây cũng rất tốt, nhân viên nhiệt tình, thân thiện.


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 07 Lê Thánh Tôn, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 097 547 4748
  • Fanpage: https://www.facebook.com/HananaDaNang/
  • Giờ mở cửa: 06:30 – 22:30
Góc nhỏ của Hanana nè
Góc nhỏ của Hanana nè
Hanana Tea & Coffee_ Cafe Bọt
Hanana Tea & Coffee_ Cafe Bọt

Trà sữa "NHÀ LÀM"

Trà sữa " NHÀ LÀM" cũng là một cái tên được nhắc đến rất nhiều của giới sinh viên và học sinh. Quán có cở sở ở rất nhiều nơi để mọi người có thể ghé đến.


Đúng nghĩa với cái tên "NHÀ LÀM" thì mọi thứ ở đây đều tự quán chế biến, nguyên liệu nhập từ Singapore, Indonesia; Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài việc trà ở đây rất ngon thì các loại topping như: Thạch phô mai béo ngậy, to đùng, khúc bạch, trân châu,... Đều rất đặc biệt. Chỉ với 15.0000 đồng bạn đã có ngay 1 ly trà sữa bao nhiều thạch và rất ngon nữa đó.


Nếu bạn đang ở Đà Nẵng hay sắp ghé thăm nơi đây thì hãy thử ghé qua Trà sữa "NHÀ LÀM" một lần nhé!


Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ:
    • 292 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 298 Trần Cao Vân, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • 15 Phan Đăng Lưu, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 516 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng
    • 502 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 093 112 3889
  • Fanfage: https://www.facebook.com/trasuanhalam
  • Giờ mở cửa: 14:00 – 22:00
Cơ sở Phan Đăng Lưu
Cơ sở Phan Đăng Lưu
Trà sữa socola full thạch
Trà sữa socola full thạch

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?