Top 10 Quốc gia nộp thuế cao nhất vào năm 2017

Việc nộp thuế ở bất kì một quốc gia nào đều là một hình thức bắt buộc. Đây là một hoạt động quan trọng cần được áp dụng rộng khắp thế giới. Mỗi quốc gia đặt ra các mức thuế khác nhau và đa dạng trong các lĩnh vực. Các quốc gia phát triển có mức nộp thuế cao nhất. Trong khi đó, các quốc gia không phát triển chỉ phải trả một khoản tiền nhỏ được gọi như thuế. Những quốc gia có mức thuế cao nhất được nêu ra trong danh sách dưới đây.

NHẬT BẢN

Đây là một quốc gia nổi tiếng và thành công tại khu vực Châu Á. Mức thuế áp dụng tại Nhật Bản rất cao so với các vị trí xếp hạng phía trên. Mức thuế tối đa thu được ở Nhật Bản đạt xấp xỉ 68% trong khi mức thấp nhất là 15%. Người lao động tại quốc gia này phải nộp thuế thu nhập cá nhân trước khi nó được sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Nhật Bản là nước có mức thuế cao thứ 2.
Nhật Bản
Nhật Bản

THỤY ĐIỂN

Thụy Điển là một quốc gia nằm ở vị trí thứ 6 của bài viết này và là một trong số những quốc gia phát triển trên thế giới. Đó một phần là do mức thuế cao của quốc gia này. Thực tế cho thấy, người dân đang được hưởng nền kinh tế với mức phát triển cao. Tôi cho rằng các quốc gia khác trên thế giới nên học hỏi ví dụ điển hình của các nước phát triển khác ví dụ như Thụy Điển. Để giải thích cho điều này thì Thụy Điển là một quốc gia nổi tiếng, nằm tại phía Bắc của Châu Âu. Ở Thụy Điển, lương của người lao động sẽ được tính thuế trước khi họ nhận được. Đây là phương pháp hữu ích để giúp nhận lại được những gì thuộc về nhà nước.
Thụy Điển
Thụy Điển

HÀ LAN

Hà Lan là một quốc gia phát triển. Họ được đánh giá cao trong nhiều bài báo với nhiều lí do đặc biệt. Có nhiều điều cần chú ý về quốc gia xinh đẹp này. Một trong số đó như : có nhiều website thu hút khách du lịch, các tòa án nhân dân tối cao.... Mức thuế được thực hiện ở quốc gia này thì thực sự rất cao so với một vài vị trí phía trên.
Do Hà Lan là một nước đông dân, nên chính phủ của nước này quyết định mức thuế của đất nước này được nâng lên mức ít nhất để phục vụ những yêu cầu của quốc gia này. Gần đây, Hà Lan là một trong số những quốc gia xuất khẩu lớn nhất về thực phẩm và những sản phẩm nông nghiệp khác phục vụ cho những nhu cầu của các nước khác trên thế giới.
Hà Lan
Hà Lan

ANH

Anh được xếp ở vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng này và là một trong số những quốc gia có mức thuế cao nhất được chỉ ra trong tài liệu hữu dụng này. Quốc gia này có 64 triệu dân và đứng thứ 22 trong danh sách dân số thế giới. Nguồn tài nguyên của đất nước này được xuất khẩu sang các nước có nhu cầu trên thế giới.
Vương quốc Anh
Vương quốc Anh

IRELAND

Ireland là một quốc gia giàu có, xếp vị trí thứ 5 trong danh sách này. Nghiên cứu cho thấy, quốc gia này thu được hầu hết lợi nhuận và đầu tư của nó từ mức thuế cao trong tiền lương của công dân nước. Việc nộp thuế cho chính phủ là một điều cần thiết và tất cả công dân nên thực hiện một cách nghiêm ngặt tại quốc gia này. Ireland có một nền kinh tế phát triển và nó vẫn đang phát triển một cách nhanh chóng so với các quốc gia khác.Một vài khu vực có mức độ phát triển đáng ngạc nhiên ở quốc gia này.Một vài khu vực khác phát triển thịnh vượng về : thực phẩm, giáo dục và nhiều thứ khác.
Ireland
Ireland

BELGIUM

Belgium là một trong số những quốc gia có mức thuế cao nhất. Do đó, nó nằm ở vị trí thứ 9 trong bảng xếp hạng này. Nó thuộc Liên bang Nga ( Liên Xô cũ ) và có số dân lên đến xấp xỉ gần 11 triệu dân. Belgium là một quốc gia giàu có và phát triển. Họ luôn luôn thực hiện được tỷ lệ thuế của đất nước họ. Mức thuế mà Belgium tiến hành thu bao gồm: thuế thu nhập quốc dân, thuế doanh nghiệp, thuế an sinh xã hội, thuế giá trị gia tăng và thuế địa phương.
Hiện nay, rất nhiều quốc gia trên thế giới đang thực hiện những hình thức thuế đó để giúp họ đạt được những gì mà một đất nước tuyệt vời cần đạt được.
Belgium
Belgium

AUSTRIA

Quốc gia này được tìm thấy ở Châu Âu và sử dụng tiếng Đức. Có thể có nhiều thứ đã từng được mô tả về quốc gia xinh đẹp này hoặc là một vài đặc điểm nổi bật được nhiều người biết đến. Thì bên cạnh đó, họ cũng có một lịch sử phát triển huy hoàng, địa hình tự nhiên và những ngôi làng được bao bọc bởi những ngọn núi.
Quốc gia này được xếp vị trí thứ 10 trong bài viết và là một trong 10 quốc gia có mức thuế cao nhất trên thế giới. Không chỉ trong việc nộp thuế mà điều kiện sống của con người nơi đây cũng là một điều đáng để học hỏi.
Mức thuế cao nhất đối với một cá nhân ở quốc gia này 50% cho mọi giao dịch mua được thực hiện.
Austria
Austria

ĐAN MẠCH

Đan Mạch là một trong số những quốc gia phổ biến khác ở phía Nam của Châu Âu và được cho là một trong số những nước được tìm thấy tại vị trí này. Conpenhagen là thành phố thủ đô của Đan Mạch. Đơn vị tiền tệ lưu hành hiện tại của đất nước này là DKK ( Danish Krone ). Hiện nay, Đan Mạch áp dụng nhiều mức thuế bao gồm: thuế địa phương và thuế liên bang. Cả hai hình thức thuế này có những đặc điểm khác nhau và cái cách mà tại đó họ kiếm tiền cũng không giống nhau. Chính mức thuế cao khiến cho Đan Mạch thuộc xếp hạng những quốc gia phát triển trên thế giới. Mặc dù hiện tại phải trả một mức thuế cao, nhưng dân cư Đan Mạch vẫn có một cuộc sống hạnh phúc.
Đan Mạch
Đan Mạch

PHẦN LAN

Phần Lan là một quốc gia nổi tiếng, có vị trí nằm tại phía Bắc của Châu Âu. Nó xuất hiện trong nhiều danh sách và hoàn thiện với nhiều lí do. Thông tin từ các nhà nghiên cứu cho thấy, quốc gia này nằm trong số những quốc gia có mức thuế cao nhất trên thế giới. Bởi vậy mà hiện nay, chúng ta chỉ cố gắng nhìn vào mức nộp thuế của quốc gia này. Vào năm 1995, mức thuế phải nộp của Phần Lan được ước đoán đạt tới 62%. Phần Lan là một quốc gia phát triển và họ phụ thuộc vào thu nhập của chính quốc gia nên họ chưa bao giờ vay mượn bất cứ một khoản tiền nào từ các quốc gia khác. Phần Lan cũng là một trong số những quốc gia xuất khẩu khoáng sản tới các quốc gia khác trên thế giới như Mỹ.
Phần Lan
Phần Lan

ARUBA

Aruba là một hòn đảo nhỏ, có vị trí tại phần bờ biển của Venezuela. Điều kiện khí hậu và thời tiết tại đây không thích hợp với các hoạt động nông nghiệp. Đó là lí do tại sao cư dân của hòn đảo này được yêu cầu nộp một mức thuế cao.
Aruba
Aruba

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?