Top 10 Quốc gia lãng mạn nhất thế giới

Một số người quan niệm rằng việc thể hiện sự lãng mạn như: tặng hoa, tặng quà,... hay nấu một bữa cơm gia đình cho người mình thương là những hành động chỉ nên làm trong dịp đặc biệt. Nhưng trên thực tế, những cử chỉ nhỏ hay sự quan tâm đúng lúc lại là nguồn động lực to lớn, mang lại hạnh phúc cho những người thân yêu của bạn. Hãy cùng Toplist điểm danh các quốc gia được mệnh danh là lãng mạn nhất thế giới.

Pháp

Đứng thứ hai trong danh sách những quốc gia lãng mạn nhất thế giới phải kể đến là nước Pháp xinh đẹp. Người Pháp nổi tiếng ngay từ bản chất lãng mạn và họ thực sự biết ngôn ngữ tình yêu.

Paris – thủ đô của nước này là thành phố lãng mạn với nhiều cảnh đẹp, đồng thời con người nơi đây cũng thích nói về chủ đề tình yêu trong các câu chuyện của mình.

Pháp
Pháp
Pháp
Pháp

Brazil

Danh sách các quốc gia lãng mạn nhất thế giới được kéo dài thêm dĩ nhiên không thể không kể đến Brazil. Vũ điệu Samba đầy quyến rũ – vũ điệu đặc trưng của đất nước này chính là một minh chứng cụ thể cho việc họ xứng đáng có tên trong danh sách.

Người Brazil luôn thể hiện tình cảm một cách tự nhiên và thoải mái nhất. Ngoài ra, con người nơi đây luôn thể hiện sự hoàn hảo, lỗng lẫy và quyến rũ nhất của bản thân mình trước mặt những người mà họ yêu thương.

Brazil
Brazil
Brazil
Brazil

Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là quốc gia đứng thứ tư về sự lãng mạn. Người Tây Ban Nha được biết đến là những người yêu thích sự lãng mạn và họ biết ý nghĩa thực sự của lãng mạn. Bởi vậy mà họ luôn thể hiện tình cảm của mình một cách khéo léo nhưng đầy quyến rũ với những người yêu thương.

Tây Ban Nha
Tây Ban Nha
Tây Ban Nha
Tây Ban Nha

Li – băng

Vị trí thứ 6 trong danh sách các quốc gia lãng mạn nhất thế giới dành cho đất nước Li – băng. Chính bởi làn da sậm màu, ánh mắt hút hồn đầy quyến rũ cùng cách ăn nói và ứng xử đã làm nên những con người Li – băng đầy lãng mạn.

Beirut – thủ đô của Li – băng, nơi mà ban đêm luôn là thời điểm thích hợp để những cặp tình nhân thể hiện tình cảm của mình thông qua những buổi hẹn hò lãng mạn và sang trọng.

Li – băng
Li – băng
Li – băng
Li – băng

Ý

Ý được coi là quốc gia lãng mạn nhất thế giới. Nơi đây được coi là khởi đầu của sự lãng mạn bởi bản thân từ “romance” (có nghĩa là lãng mạn) xuất phát từ Roma – tên thủ đô của nước Ý.


Người Ý chú trọng vào nét đẹp tự nhiên, khung cảnh trong buổi gặp mặt, hẹn hò thường là những địa điểm mà họ có thể hòa mình vào thiên nhiên, thưởng thức rượu vang cùng các món ăn tuyệt vời và chủ đề lãng mạn luôn xuất hiện trong các câu chuyện.

nước Ý
nước Ý
nước Ý
nước Ý

Argentina

Argentina là một quốc gia điển hình đến từ châu Mỹ Latinh. Họ - những con người có nhiều niềm đam mê và đầy sự lãng mạn.

Argentina xứng đáng đứng vị trí thứ 5 trong danh sách này. Người Argentina luôn thể hiện sự lãng mạn của mình một cách hoàn hảo qua từng điệu nhảy Tango ngọt ngào, gợi cảm và say đắm.

Argentina
Argentina
Argentina
Argentina

Thụy Điển

Sự duyên dáng và lãng mạn của những người Thụy Điển khiến đất nước này xếp thứ 8 trong danh sách. Điều đặc biệt hơn cả, đó chính là tại đây nam và nữ đều lãng mạn như nhau.

Khi vũ khí bí mật để tạo nên sức quyến rũ của các bạn nữ là mái tóc vàng, hàm răng đẹp cùng việc luôn sẵn sàng làm những điều tuyệt vời cho đối phương của mình thì các bạn nam ở đất nước này lại luôn cố gắng để trở thành người chồng, người cha tốt.

Thụy Điển
Thụy Điển
Thụy Điển
Thụy Điển

Ấn Độ

Ấn Độ là quốc gia cuối cùng trong danh sách này. Quốc gia này được mệnh danh là quốc gia lãng mạn nhất châu Á.

Vào ngày Valentine có tới 90% người Ấn Độ thể hiện tình cảm của họ cho đối phương của mình biết. Ngoài ra, Lăng Taj Mahal – một trong bảy kỳ quan của thế giới ở tại đây chính mà một minh chứng lịch sử cho tình yêu vĩnh cửu ở Ấn Độ.

Ấn Độ
Ấn Độ
Ấn Độ
Ấn Độ

Mỹ

Mỹ đứng thứ 7 trong danh sách này và tương lai họ có thể còn đạt vị trí cao hơn bởi sự lãng mạn. Người Mỹ luôn cố gắng dành thời gian và tâm huyết của mình để gây ấn tượng với đối phương. Những buổi tối hẹn hò cùng với nến, rượu vang và socola điều tạo nên sự lãng mạn của họ.

Ngoài ra, những buổi đi xem phim, thưởng thức những bản tình ca sâu lắng, tham gia kỳ dã ngoại cùng nhau hoặc đơn giản hơn là lái xe cùng đi dạo cũng là điều làm nên sự lãng mạn của người Mỹ.

Mỹ
Mỹ
Mỹ
Mỹ

Ai – len

Ai – len là quốc gia xếp thứ 9 trong danh sách các quốc gia lãng mạn nhất thế giới. Với cư xử thân thiện, nhã nhặn và chân thành cùng cách thể hiện tình cảm vô cùng ngọt ngào là điều làm nên những người Ai – len duyên dáng và lãng mạn.

Ai – len
Ai – len
Ai – len
Ai – len

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?