Top 4 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Lộc Ninh, Bình Phước

Vào thời điểm Tết đang cận kề, các cô nàng ai ai cũng muốn mình xinh lung linh đón năm mới. Ngoài việc mua sắm quần áo, giày dép thì việc " tân trang" lại mái tóc của mình cũng rất được các nàng để tâm, bởi chỉ cần có một mái tóc ưng ý, các nàng sẽ tự tin dạo bước xuống phố. Biết được tầm quan trọng của việc có được một mái tóc đẹp, Toplist sẽ đề xuất những Salon làm tóc đẹp và chất lượng cho các cô nàng, đặc biệt là các nàng ở Lộc Ninh, Bình Phước nhé.

Salon & Spa Hồng Nhung

Salon & Spa Hồng Nhung, một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho các cô nàng, đặc biệt là các cô nàng trẻ tuổi bởi những kiểu tóc trẻ trung xinh xắn và hơn hết nữa, giá cả lại rất phải chăng


Tại Salon & Spa Hồng Nhung, bạn sẽ được các bạn nhân viên tại đây tư vấn cực nhiệt tình về tình trạng tóc cũng như các mẫu tóc phù hợp lại rất bắt trend để có thể dễ dàng chọn lựa các dịch vụ với giá cả hợp lý. Các kiểu tóc đều được tạo mẫu bởi các bánh nhân viên có kinh nghiệm, lành nghề, có sự tỉ mỉ và cẩn thận trọng công việc. Các mẫu tóc tại đây rất xinh xắn, bắt trend nhưng đẹp nhất, chất lượng nhất là các mẫu tóc dài Hàn Quốc, các mẫu tóc ấy được các bạn tạo mẫu làm rất tự nhiên và ít bị hư tổn đối với tóc. Không những thế các bạn ý còn có các tips chăm sóc tóc cực xịn để hướng dẫn khách nâng niu và giữ gìn mái tóc quý giá của mình. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ bất ngờ với sự niềm nở, vui tính và thấu hiểu khách hàng của các bạn nhân viên nữa đấy nhé.


Salon & Spa Hồng Nhung khá đông khách nên trước khi đến đây, các bạn nên liên lạc tham khảo giá và hẹn giờ trước khi đến để tránh mất thời gian chờ đợi cũng như có thể nhận được sự tư vấn của các bạn nhân viên trước đó để dễ dàng cân nhắc suy nghĩ để có được mái tóc ưng ý nhất.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Facebook:https://www.facebook.com/salonspahongnhung.vn/

Địa chỉ: Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Liên lạc: 0913021246

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ.
Ảnh minh hoạ.

Hair Teen - Hùng

Hair Teen - Hùng, một cái tên đã quen thuộc quá đỗi đối với các bạn ở Lộc Ninh, Bình Phước bởi các kiểu tóc đẹp, chất lượng không thể chê vào đâu được và chất lượng dịch vụ nơi đây.


Khi đến với Hair Teen - Hùng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mái tóc thân yêu của mình. Bởi đây là một Salon nổi tiếng chất lượng suốt thời gian dài và đã qua nhiều sự khảo nghiệm. Anh chủ của Salon là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã trải qua nhiều cuộc thi nên tay nghề của anh là điều không phải bàn cãi. Các bạn khách khi đến đây sẽ được các bạn làm tóc tư vấn thật kỹ về kiểu tóc mong muốn, chất lượng tóc hiện tại và đề xuất một số mẫu tóc phù hợp. Các hoá chất mà Salon sử dụng là các loại hoá chất chất lượng, giảm thiểu tối đa các tác động gây hại đến tóc, sao cho bạn có được một kiểu tóc ưng ý mà mái tóc vẫn khoẻ không lo xơ rụng. Không những thế, giá cả ở Salon còn rất phải chăng, giá các dịch vụ được công khai giúp các nàng dễ dàng theo dõi và lựa chọn.


Hair Teen - Hùng đã nhiều lần khẳng định chất lượng của mình khi là một phần trong hệ thống Beauty Salon Vàng Việt Nam, là Học viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhà tạo mẫu tóc ở Salon còn đạt được giải Cây Kéo Vàng năm 2015.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Giá thành: https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3188847904519261&id=816773648393377

Facebook: https://www.facebook.com/hairteenhung.vn

Địa chỉ: CN1: 435 QL13, tt. Lộc Ninh, Bình Phước

Liên lạc:0988 517 5270 / 0376 039 179

Youtube: https://goo.gl/jr1M56

Mẫu tóc ngắn tại Hair Teen
Mẫu tóc ngắn tại Hair Teen
Hair Teen
Hair Teen

Dieu Nguyen Hair Salon

Bạn đang không hài lòng với mái tóc hiện tại của mình và muốn reset để có một mái tóc đẹp đón Tết? Vậy thì Dieu Nguyen Hair Salon là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho bạn đấy.


Khác với các Salon đã nhắc đến, Dieu Nguyen Hair Salon được điều hành bởi một cô chủ vô cùng thân thiện và dễ thương. Với mắt thẩm mỹ và đôi tay khéo léo của mình, cô chủ sẽ tạo cho bạn một kiểu tóc đẹp đến bất ngờ đấy nhé. Việc tạo mẫu tóc chỉ được thực hiện sau khi bạn ý lắng nghe mong muốn của khách một cách kỹ càng nên các mẫu tóc sau khi hoàn thành đều nhận được sự hài lòng của các bạn khách. Đặc biệt các kiểu tóc uốn ở Salon được nhiều phản hồi tích cực khi các lọn tóc sau uốn vẫn mềm mại giữ nếp lâu và trông cực kì trẻ trung. Khi đến với Salon, các bạn hãy yên tâm về phần giá cả bởi giá các dịch vụ làm tóc tại Salon đều siêu hợp lý, và các đợt sale được diễn ra khá thường xuyên.


Trước khi đến làm tóc tại Dieu Nguyen Hair Salon, các bạn nên inbox hẹn giờ và nói ý tưởng trước với chị chủ để các bạn có thể nhận được sự tư vấn chu đáo cũng như không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi nhé.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100011180529997

Địa chỉ: Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước

Mẫu tóc dài tại Salon
Mẫu tóc dài tại Salon
Mẫu Tóc đẹp
Mẫu Tóc đẹp

Hair Salon Tóc Việt

Hair Salon Tóc Việt, một Salon khác cũng nổi danh không kém gì Hair Teen về chất lượng tạo mẫu tóc lẫn dịch vụ, luôn được các cô nàng ở Lộc Ninh, Bình Phước tin tưởng.


Hair Salon Tóc Việt chuyên tạo các mẫu tóc trẻ trung, các mẫu tóc hot trend và theo yêu cầu của khách hàng. Mỗi cô nàng khi đến đây sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của bạn làm mẫu tóc, các bạn ý sẽ đề xuất các gói dịch vụ với giá cả phù hợp, không đắt chút nào đâu nhé. Các mẫu tóc mà Salon tạo kiểu đều được cắt tỉa hết sức tỉ mẩn, thể hiện sự chuyên tâm của người tạo mẫu. Hoá chất mà Salon sử dụng cũng rất ổn, màu nhuộm lên màu tốt và giữ được thời gian lâu. Không những thế, sau khi làm tóc, bạn sẽ còn được các bạn ở đấy hướng dẫn những cách chăm sóc tóc và giữ nếp hiệu quả để tóc không những đẹp trong thời gian dài mà còn giữ được chất tóc bóng khoẻ.

Để có được một mái tóc ưng ý nhất, bạn nên trao đổi, đưa ra ý tưởng cho kiểu tóc của mình để các bạn làm tóc có thể hiểu và đề xuất gói dịch vụ phù hợp cũng như tạo nên mẫu tóc đúng với ý bạn nhất nhé.


MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ:


Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100034669959908

Địa chỉ: 166, QL13, Ninh Thịnh, Lộc Ninh, Bình Phước.

Điện thoại:

  • 0968.013.915 (Mr. Hoàng)
  • 0363.145.557 (Mrs. My)
Hair Salon Tóc Việt
Hair Salon Tóc Việt
Các mẫu tóc xinh
Các mẫu tóc xinh

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?