Top 4 Shop bán Vest nam đẹp nhất phố Nguyễn Lương Bằng - Tây Sơn , Hà Nội

Nhu cầu "ăn ngon, mặc đẹp" của chúng ta ngày càng tăng cao. Vì vậy đến nay Vest đã trở thành một loại trang phục không thể thiếu, đặc biệt là nam giới. Hãy cùng Toplist điểm danh top những shop bán Vest nam đẹp nhất phố Tây Sơn, Hà Nội.

Malibu Fashion

Malibu cũng là một địa chỉ quen thuộc của những khách hàng yêu thích sự lịch lãm, trưởng thành .Bạn có thể tìm và mua gì ở Malibu? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket,... cho đến nhã nhặn, nhẹ nhàng như sơ mi, len họa tiết, giày da... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây.. Đặc biệt, áo vest - item đã trở thành thương hiệu của Malibu, sẽ không khó khăn để bạn có thể tìm thấy shop bán vest đẹp này ngay tại phố Tây Sơn, Hà Nội.



Những sản phẩm của Malibu thường mang một nét đẹp rất riêng, đầy phong cách và hiện đại. Mặt khác, nhân viên ở đây rất nhiệt tình, niềm nở, am hiểu về complet cũng như vest Nam, vậy nên Malibu đã trở thành một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều người tại Hà Nội.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 124 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 081 900 2122
  • Fanpage: https://www.facebook.com/malibu.vn/
Malibu Fashion
Malibu Fashion
Đa dạng sản phẩm thời trang tại Malibu
Đa dạng sản phẩm thời trang tại Malibu

KOSMAN-Vest Hàn Quốc

KOSMAN-Vest là một địa chỉ uy tín chuyên kinh doanh các mẫu vest với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng phong phú về chủng loại và giá cả. Những bộ đồ vest nam của KOSMAN-Vest được may cực kì cẩn thận và tâm huyết với nhiều mẫu mã và chủng loại như : vest cưới Hàn quốc, vest chú rể, vest công sở,… rất phù hợp với tầm vóc và nhu cầu của đàn ông Việt Nam.


Các quý ông yêu thích âu phục hoàn toàn có thể phối các loại phụ kiện: Kính mắt, ví da, khuyên tai hoặc dây chuyền để tổng thể trang phục có thêm điểm nhấn. Chắc chắn KOSMAN-Vest sẽ khiến bạn hài lòng bằng sự phục vụ chuyên nghiệp và tỉ mỉ bởi đội ngủ nhân viên giàu kinh nghiêm và hết lòng phục vụ khách hàng.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 266 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội.
  • Điện thoại: 098 958 62 16
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vesthanquoc.c0m/
KOSMAN-Vest
KOSMAN-Vest
Những bộ vest cưới đẹp lung linh
Những bộ vest cưới đẹp lung linh

Mr Vest

Tại Hà Nội, đối với nhiều người yêu thích thời trang vest thì chắc hẳn Mr Vest cũng là một cái tên không mấy xa lạ. Mr Vest chuyên bán sẵn vest nam, vest cưới với thiết kế chuẩn, chất liệu cao cấp cùng những tông màu ấn tượng, góp phần tôn vinh nét đẹp lịch lãm, đẳng cấp của đàn ông Việt. Đến Mr Vest chắc hẳn sẽ khiến cho những bước vào cảm thấy hài lòng vì sự đa dạng trong các dòng sản phẩm và giá thành cũng rất hợp lí túi tiền của người tiêu dùng.


Không chỉ tạo ấn tượng với chất lượng sản phẩm tốt, giá thành phải chăng mà Mr Vest còn khiến khách hàng hài lòng bởi sự thân thiện, nhiệt tình cùng phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên bán hàng. Còn phân vân điều gì mà không đến ngay Mr Vest tại phố Tây Sơn, Hà Nội để chọn cho mình bộ vest thật ưng ý.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 46 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 090 214 98 68
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mrvest46tayson/
Mr Vest
Mr Vest
Phong cách lịch lãm
Phong cách lịch lãm

Vilux Store

Vilux Store cũng là địa chỉ mà bạn nên ghé qua nếu bạn đang mong muốn tìm cho mình một bộ vest thật ưng ý. Vilux Store nằm ngay mặt đường Tây Sơn nên rất dễ dàng để bạn có thể tìm đến đây chọn lựa vest. Tại đây còn bán thêm cả giày da, ví da, dây lưng để bạn mix-match những set đồ thật đẹp.


Vilux Store đem đến sự tinh tế trong từng kiểu dáng và sự kết hợp một cách hài hòa của những gam màu lạnh, nét trẻ trung pha lẫn nam tính trong những chiếc áo vest của cửa hàng, chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tự tin trong công việc cũng như thể hiện được sự lịch lãm, trang trọng, thanh lịch trong một buổi tiệc, dạo chơi hay trong ngày vui trọng đại của mình.


THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Địa chỉ: 19 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3226 2995
  • Fanpage: https://www.facebook.com/vilux.vn/
Vilux Store
Vilux Store
Phong cách thời trang hiện đại
Phong cách thời trang hiện đại

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?