Top 5 Shop giày cao gót uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định

Giày cao gót là phụ kiện không còn xa với phái đẹp. Thậm chí đây còn có thể được coi là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều cô gái. Một đôi giày cao gót sẽ làm cho chủ nhân của nó thêm phần nữ tính và uyển chuyển hơn trong mỗi bước đi. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những shop giày cao gót uy tín và chất lượng nhất tại Quy Nhơn, Bình Định.

Sofia Quy Nhơn

Nếu bạn là tín đồ theo phong cách châu Âu một tí thì giày của Sofia là lựa chọn vô cùng hợp lý đấy nhé. Đây là shop giày cao gót tại Quy Nhơn được yêu thích bởi các chị em văn phòng, công sở. Vừa đẹp, sang trọng vừa giúp cho phái đẹp di chuyển dễ dàng. Các mẫu mã ở đây đa dạng, màu sắc trẻ trung, thanh lịch rất phù hợp với mọi vóc dáng.


Với cách trưng bày bố trí tại shop đã phần nào làm bật lên vẻ sang trọng của những đôi giày. Các kệ hàng được bố trí đèn sáng chiếu rọi vào, trên tông nền vàng của các kệ, những đôi giày gót nhọn thon dài, mau da bóng loáng nổi bật lên trông vô cùng bắt mắt. Shop cũng có bày những túi xách balô đi kèm, cùng tông hay màu với những đôi giày để cho chị em lựa chọn dễ dàng. Đến với Sofia chắc chắn bạn cũng tìm được mẫu giày ưng ý tại đây.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 11 Phan Đình Phùng, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 0256 3811 182
  • Mở cửa: 8:00- 22:00
  • Wesite: http://giaysofia.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giaysofiaquynhon
Bày trí giày bên trong Sofia Quy Nhơn
Bày trí giày bên trong Sofia Quy Nhơn
Khai trương Sofia
Khai trương Sofia

Juno Quy Nhơn

Nếu bạn là tín đồ của những đôi giày cao gót thì chắc chắn không thể chưa sắm cho mình một đôi với thương hiệu Juno đâu đấy. Với chất da mềm mại, ôm khít đôi chân, tôn dáng của người phụ nữ Juno đã tạo nên thương hiệu cho riêng mình không nhầm lẫn vào đâu được.


Juno Quy Nhơn là chi nhánh 64 của hệ thống giày Juno – với sự đa dạng kiểu dáng từ giày cao gót, sandal cá tính cho đến đế xuồng bánh bèo. Mẫu mã của các kiểu giày luôn được cập nhập, thay đổi, phù hợp với các xu hướng thời trang mới nhất, nhu cầu của chị em nên các mẫu giày của Juno luôn luôn được săn đón. Hơn nữa, Juno luôn có các chương trình giảm giá hấp nhưng giá trị không đổi điều này thu hút đông đảo chị em ghé xem và mua sắm cho mình.


Mẫu mã của hộp đựng, các gian hàng cũng được Juno đầu tư rất bắt mắt. Kèm theo đó Juno còn sản xuất ra các phụ kiện đi kèm theo giày cao gót như túi xách hợp mốt nhất gây thích thú cho chị em.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 260 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 1800 1160
  • Mở cửa: 9:00- 22:00
  • Westite: https://juno.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/260Lehongphong/
Juno QUy Nhơn
Juno QUy Nhơn
Giày bên trong cửa hàng
Giày bên trong cửa hàng

ELARA Shop


Đây được coi là một địa chỉ ruột với những tín đồ mê mua sắm và đam mê sưu tầm những mẫu giày được ưa chuộng nhất năm. Chất lượng và uy tín của ELARA Shop thì khỏi phải bàn cãi gì, chỉ cần nhìn vào những đánh giá và phản hồi tích cực của khách hàng cũng phần nào đoán được sự hài lòng của họ đối với ELARA Shop nhiều đến như nào rồi.

ELARA Shop những kệ giày được bày biện một cách gọn gàng, màu sắc hài hoà với những mẫu giày của các hãng giày đình đám nhất trong và ngoài nước. Đầy đủ các thể loại từ giày, guốc, boot, giày thể thao, cao gót.. Nói về mẫu mã thì ELARA Shop đáp ứng không sót một tiêu chí nào, bởi ở đây mẫu mã rất đa dạng, đủ size, đủ kiểu cho bạn lựa chọn. Bên cạnh đó chất lượng cũng được đảm bảo qua độ bền, đẹp, mang vào cảm giác êm chân và dễ chịu hẳn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 99 Lê Hồng Phong, Tp. Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 941.491.357 - 0977.450.705
  • Fanpage: https://www.facebook.com/giayquynhon.vn
ELARA Shop
ELARA Shop
ELARA Shop
ELARA Shop

92 STORE

92 STORE chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc với những ai ghiền giày dép. Các thiết kế ở 92 STORE phong phú giúp cho bạn có thêm sự lựa chọn, ngoài những đôi cao gót nữ tính, những chiếc giày búp bê xinh xắn thì những thiết kế năng động, khoẻ khoắn như boot sẽ giúp tôn lên phần cá tính nhưng lại vô cùng sang chảnh trong bạn.


Các sản phẩm nhà 92 STORE đem đến hầu hết là các dòng có chất lượng cao, đặc biệt là shop luôn cập nhật thị trường để có thể cung cấp các bộ sưu tập mới nhất, hot nhất mà giới trẻ đua nhau chọn mua.

Kích cỡ ở đây cũng có đủ từ lớn đến bé nên dù bạn có mang size gì đi nữa thì cửa hàng cũng sẽ cung cấp cho bạn. Giá cả phải chăng và nhân viên phục vụ nhiệt tình cũng là một trong những yếu tố giúp 92 STORE ngày càng được biết đến nhiều hơn.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 92 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định.
  • Điện thoại: 093 499 04 05
  • Fanpage: https://www.facebook.com/92store.quynhon/
92 STORE
92 STORE
92 STORE
92 STORE

Vascara Quy Nhơn

Vascara một thương hiệu thời trang giày dép, túi xách được yêu thích tại Việt Nam. Không ngừng phát triển và hoàn thiện, Luôn luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự tự tin để tạo nên phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Vascara cung cấp cho người dùng những sản phẩm túi xách, giày dép và phụ kiện với chất lượng cao, mẫu mã tinh tế và đa dạng phong cách thời trang.


Chắc chắn chị em phụ nữ đã không còn lạ gì với thương hiệu nổi tiếng này. Vascara đã phát triển hơn 60 cửa hàng trên cả nước và cả ở Quy Nhơn. Giày cao gót tại đây rất đa dạng mẫu mã, bắt kịp xu hướng giúp chị em phụ nữ khi mang sẽ tôn lên được vóc dáng quyến rũ.


Những mẫu giày này chị e có thể dùng để đi làm đi chơi hay đi tiệc đều hợp lý. Chúng có giá cả hợp lí và mẫu mã đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 116 Phan Bội Châu, Quy Nhơn, Bình Định
  • Điện thoại: 1800 6909
  • Mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Wesite: https://www.vascara.com/
Vascara
Vascara
Giày tại Vascara Quy Nhơn
Giày tại Vascara Quy Nhơn

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?