Top 4 Shop giày dép đẹp nhất trên đường Lý Chính Thắng, TP.HCM

Giày dép là một trong những phụ kiện không thể thiếu để tạo nên trang phục hoàn chỉnh. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán giày dép với bao lời quảng cáo hấp dẫn. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ giày dép đẹp nhất trên đường Lý Chính Thắng, Tp. HCM.

Vina Giầy

Vina Giầy được thành lập vào ngày 06 tháng 6 năm 1990, có trụ sở chính đặt tại Thành phố Hồ Chí Minh và có các chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội và các thành phố lớn khắp Việt Nam. Vina Giầy chuyên cung cấp các loại giày, dép da cho cả nam và nữ với nhiều kiểu dáng đa dạng, luôn cập nhật các xu hướng thời trang mới. Từ những đôi dép đi thường ngày đến giày đi dạ hội, tất cả đều có thể tìm thấy tại đây.


Thương hiệu uy tín lâu năm này khiến bạn an tâm với chất liệu da thật, mạng êm chân và thoải mái lại rất bền. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua sắm những chiếc túi xách hay thắt lưng da với chất lượng đảm bảo và thiết kế vô cùng sang trọng, bắt mắt.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 180 -182 Lý Chính Thắng, P.9, Q.3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: (08) 3 9319786 - (08) 39319787
  • Website: https://vinagiay.vn/
Vina Giầy
Vina Giầy
Vina Giầy
Vina Giầy

XẤU LẠ

Cỏ vẻ như cách đặt tên shop "giật tít" khơi gợi sự tò mò của khách hàng đang được các shop khai thác triệt để. Đã "xấu" mà còn "lạ", chẳng phải quá độc đáo rồi sao.


Và những sản phẩm ở đây quả nhiên không nằm ngoài sự độc đáo, cá tính. Xấu lạ chuyên về giày sneaker của các hãng nổi tiếng như Nike, Air Jordan, Puma,... Những mẫu giày ở đây đều đã qua sự chọn lựa kỹ càng của shop để đảm bảo đem đến cho khách hàng những thiết kế rất riêng. Trước hết, có thể khẳng định một điều là đồ của XẤU LẠ "không chất không lấy tiền".


Với thiết kế đơn giản nhưng chất liệu vải bền tốt cùng sự phá cách ngẫu hứng trong mỗi họa tiết, khi khoác lên người những item sneaker của XẤU LẠ đảm bảo "ngầu" khỏi phải bàn cãi.


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 207 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30
  • Điện thoại: 096 799 97 67
  • Facebook: https://www.facebook.com/giayxaula/
XẤU LẠ
XẤU LẠ
XẤU LẠ
XẤU LẠ

Giày xuất khẩu Gia Gia

Ngoài các thương hiệu giày dép nổi tiếng, con đường Lý Chính Thắng còn được đông người biết tới với khu bán giày Việt Nam xuất khẩu mà Gia Gia là một trong số đó. Gia Gia chuyên về kinh doanh giày nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu giày cao gót sang chảnh, giày búp bê xinh xắn hoặc những đôi sandal đơn giản. Tất cả đều được cập nhật theo những xu hướng thời trang mới nhất, với chất lượng tốt và giá cả phải chăng.


Giày xuất khẩu Gia Gia với những sản phẩm xịn xò sẽ là những người bạn đồng hành bền bỉ và xinh đẹp cùng bạn đi qua năm tháng. Chất giày tốt, giá cả phải chăng, nhân viên phục vụ chu đáo chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng khi ghé qua


Thông tin liên hệ:


  • Địa chỉ: 193B Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 21:30
  • Điện thoại: 097 619 44 19
  • Facebook: https://www.facebook.com/Giaysolon/
Giày xuất khẩu Gia Gia
Giày xuất khẩu Gia Gia
Giày xuất khẩu Gia Gia
Giày xuất khẩu Gia Gia

Giày Xấu Giá Cao

Giày Xấu Giá Cao sẽ là đại diện tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ Facebook chính là minh chứng rõ ràng, chính xác nhất về vị thế đặc biệt của Giày Xấu Giá Cao trong lòng giới trẻ sành thời trang thành phố.


Hẳn khi đi trên đường, bạn không thể nào không ngoái nhìn và bận tâm đến một cửa hàng có tên gọi ngược đời như vậy: Giày Xấu Giá Cao. Giày dép ở đây chủ yếu là các sản phẩm làm từ da, được mua lại từ các công ty giày xuất khẩu nên có giá rất mềm so với giá gốc. Khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng sau sẽ phải đổ gục trước những mẫu mã cực kỳ đẹp và đa dạng, chất lượng tốt. Hiện shop đã mở rộng bán thêm các loại giày thể thao, giày vải của các thương hiệu nổi tiếng nhưng giày da vẫn là mặt hàng chủ yếu.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 246 Lý Chính Thắng, P7, Q.3, TP.HCM
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Điện thoại: 028 668 39 777
  • Facebook: https://www.facebook.com/GiayXauGiaCao1122
Giày Xấu Giá Cao
Giày Xấu Giá Cao
Giày Xấu Giá Cao
Giày Xấu Giá Cao

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?