Top 5 Shop quần áo đẹp tại TP Tuyên Quang

Mua sắm luôn là niềm đam mê của tất cả mọi người. Chính vì điều đó mà có rất nhiều shop thời trang lớn nhỏ ra đời để phục vụ cho khách hàng. Tuy nhiên, trong một rừng các shop thời trang, để các bạn có thể tìm được một địa chỉ uy tín, có nhiều mặt hàng đẹp thì không phải chuyện dễ. Nội dung dưới đây Toplist sẽ chia sẻ tới bạn những địa chỉ shop quần áo đẹp tại Tp. Tuyên Quang.

Jubbie Tuyên Quang

Jubbie Tuyên Quang là shop quần áo vô cùng nổi tiếng tại Tuyên Quang, được mọi người biết đến và tin dùng. Shop vô cùng đa dạng về mẫu mã các thể loại quần áo, váy vóc,... Với những đường may tinh tế và điêu luyện của các chuyên gia, shop đã chiếm được thiện cảm của các chị em phụ nữ trong suốt thời gian qua.


Với xu hướng dịu dàng nữ tính dành cho phái đẹp, khi đến với shop thời trang này bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn những chiếc váy, áo hết sức đáng yêu, nữ tính nhưng vẫn đậm chất thanh lịch. Đặc biệt bạn sẽ cảm thấy rất hài lòng khi được sự phục vụ, tư vấn rất nhiệt tình từ nhân viên tại shop quần áo này.


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: Số 67 Nguyễn Trãi, Tổ 14, Tân Quang, TP Tuyên Quang

Điện thoại: 0986.747.788 - 0986434466

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100003812908113

Jubbie Tuyên Quang
Jubbie Tuyên Quang
Jubbie Tuyên Quang
Jubbie Tuyên Quang

Lita Boutique

Shop quần áo nữ Lita TQ là một trong những cửa hàng quần áo nữ hàng đầu tại Tuyên Quang, chiếm được sự yêu mến của đông đảo khách hàng. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng.


Rất nhiều khách hàng đến với shop đều cảm thấy thoải mái và vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ tại đây. Nhiều khách hàng chia sẻ rằng "Giá cả phải chăng, chất và mẫu đẹp. Cô chủ xinh gái, nhiệt tình rất là đáng yêu", chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy sức hút mà Lita TQ đem đến lớn cỡ nào.


Shop quần áo nữ Lita TQ có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những cô nàng sành điệu! Chắc chắn, mỗi khi ghé shop các bạn sẽ phải dặn lòng mình kiềm chế nếu không sẽ muốn mua hết cả shop luôn đấy.


Mọi thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 151 Đường Quang Trung, TP Tuyên Quang

Điện thoại: 0904 205 286

Fanpage: https://www.facebook.com/Lita-Boutique-1564955593717160/

Lita Boutique
Lita Boutique
Lita Boutique
Lita Boutique

Canifa

Canifa là thương hiệu thời trang Make in Viet Nam chắc chắn đã rất quen thuộc với tất cả mọi người. Ra mắt từ năm 2011, cho đến nay Canifa đã chứng tỏ mình là "đối thủ nặng kí" của không ít tên tuổi trong làng thời trang Việt, bởi giá thành tương đối bình dân nhưng chất lượng không hề bình dân chút nào. Đặc biệt, sản phẩm thời trang ở đây vô cùng đa dạng, gồm đủ cả nam nữ, già trẻ, cả đại gia đình đến cùng shopping tại Canifa cũng được.


Canifa đã có các dòng sản phẩm rất phong phú phù hợp cho các mùa ở Việt Nam bao gồm những trang phục len, sợi thế mạnh của mình dành cho mùa đông và những sản phẩm kaki, thun thoáng mát dành cho mùa hè. Bên cạnh đó, Canifa còn phát triển cả những dòng sản phẩm với chất liệu nhẹ nhàng và thoáng mát dành riêng cho các bé.


Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 108 Quang Trung, P. Tân Quang, Tuyên Quang
Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00
Điện thoại: 0967.818.182
Facebook: https://www.facebook.com/canifa.fanpage/

Canifa
Canifa
Canifa
Canifa

Cửa hàng thời trang YODY

YODY bắt đầu xuất hiện trên thị trường thời trang Việt từ năm 2014, trải qua chặng đường 5 năm, hiện tại đã có mặt trên 30 tỉnh thành từ Bắc vào Trung, với quy mô hơn 70 Showroom. Cùng nền tảng là định hướng về thiết kế sản phẩm theo phong cách Trẻ Trung. Đây chắc chắn là địa chỉ mua quần áo đẹp mà bạn khó lòng bỏ qua.


Với sứ mệnh: đưa thương hiệu thời trang Việt có chất lượng tốt, dịch vụ tốt đến tận tay khách hàng tại các vùng miền Việt Nam và trên toàn thế giới. YODY hoàn toàn nghiêm túc và không ngừng cố gắng vì mục tiêu mà mình đặt ra. Cho đến nay, YODY luôn không ngừng nỗ lực trong việc đa dạng hóa sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. YODY quan niệm rằng sản phẩm thời trang cũng giống như một người phụ nữ: đẹp làm cho người ta say đắm, còn chất là thứ khiến người ta thương nhớ. Bởi vậy không chỉ đầu tư về mẫu mã, phom dáng YODY còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu sản phẩm.



Mọi thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ: 225 Đường Quang Trung, Tân Quang, Tuyên Quang
Hotline: 1800 2086
Website: https://yody.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/yody.vn



    Cửa hàng thời trang YODY
    Cửa hàng thời trang YODY
    Cửa hàng thời trang YODY
    Cửa hàng thời trang YODY

    Yiyian Shop


    Xứng danh là một trong những shop thời trang trung nổi tiếng nhất Tuyên Quang, Yiyian Shop đã và đang có hàng nghìn lượt theo dõi. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm phương châm hoạt động, shop luôn cố gắng phục vụ khách hàng tận tình nhất, cung cấp những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.


    Phong cách thời trang tại Yiyian Shop hướng đến sự thanh lịch, sang trọng nhưng cũng không kém phần quyến rũ, cuốn hút. Những cô nàng sành điệu hoàn toàn có thể tìm được cho mình bộ cánh ưng ý khi đến với Yiyian Shop. Bước vào cửa hàng, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi không gian sang trọng, được bày biện hợp lý theo từng dãy phân theo loại sản phẩm. Nhờ vậy bạn không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm và ngắm nghía. Mẫu mã liên tục được cập nhật trên fanpage để khách hàng ở xa có thể theo dõi và mua hàng.


    Chính sách ưu đãi cho khách hàng cùng với những chương trình khuyến mại thường xuyên diễn ra, thu hút vô số các nàng không chỉ ở Tuyên Quang mà khắp cả nước tìm đến.


    Mọi thông tin xin liên hệ:

    Địa chỉ: 122 Quang Trung, TP. Tuyên Quang

    Điện thoại: 036 386 5699

    Fanpage: https://www.facebook.com/Yiyian-Shop-110068027034797

    Yiyian Shop
    Yiyian Shop
    Yiyian Shop
    Yiyian Shop

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?