Top 5 Shop quần áo nam đẹp ở Cao Bằng được nhiều người lựa chọn

Nhu cầu về mặc đẹp không chỉ quan trọng đối với giới nữ, mà các đấng mày râu cũng vô cùng quan tâm đến điều này. Tuy nhiên, với hàng loạt cửa hàng thời trang mọc ra như hiện nay làm bạn băn khoăn chưa biết chọn lựa sao cho phù hợp đúng không nào? Với những bạn ở Cao Bằng thì các cửa hàng Toplist chia sẻ sau đây chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.

Shop Phương Nam

Shop Phương Nam là shop chuyên cung cấp các loại quần nam nữ đang được nhiều tín đồ thời trang tại Cao Bằng yêu thích. Các sản phẩm tại đây luôn được cập nhật mẫu mới nhất phù với với nhiều phong cách trẻ trung khác nhau, một vài mẫu sản phẩm có thiết kế đơn giản nhưng vẫn làm nổi bật được "chất" riêng.

Quần áo của Shop Phương Nam được tuyển chọn tỉ mỉ với các thiết kế ấn tượng, tuy đơn giản nhưng không kém phần tinh tế với tất tần tật mọi item thời trang như: áo sơ mi, áo len, áo khoác, quần jeans,... Đặc biệt, shop có đội ngũ nhân viên tư vấn rất nhiệt tình và niềm nở với khách hàng, cộng với mức giá cả hợp lý sẽ là điểm mua sắm lý tưởng cho những chàng trai đam mê thời trang ở Cao Bằng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: phường sông Hiến, Cao Bằng

Điện thoại: 096 2760 121

Facebook: https://www.facebook.com/PhuongNam.CaoBang

Shop Phương Nam
Shop Phương Nam
Shop Phương Nam
Shop Phương Nam

Adam Store Cao Bằng

Adam Store là thương hiệu thời trang nam uy tín, được ưa chuộng trên cả nước. Ra đời với mong muốn giới thiệu đến các bạn những mẫu thời trang mới nhất bắt kịp với xu hướng của thời trang thế giới, với những phong cách đơn giản, đẹp mắt nhưng không kém phần lịch lãm và sang trọng nên Adam Store luôn nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khách hàng.


Bên cạnh đó, shop cũng liên tục cập nhật mẫu mới để cung cấp cho khách hàng, đảm bảo khi đến đây dù bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ tìm được mặt hàng mà mình ưng ý. Với các mẫu mã đa dạng, chất liệu bền đẹp cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Adam Store hiện đã và đang lấy lòng được rất nhiều khách hàng và trở thành địa chỉ quen thuộc của nhiều chàng trai tại Cao Bằng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số nhà 084 Tổ 2, P. Sông Bằng, TP. Cao Bằng (Cách ngã 4 cầu Sông Bằng 350m đi về hướng Siêu Thị Ngọc Xuân)

Điện thoại: 0206 629 6666 - 096 981 8688

Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

Instagram: https://instagram.com/adamstorevietnam

Website: www.adamstorevn.com

Facebook: https://www.facebook.com/adamstorecaobang/

Adam Store Cao Bằng
Adam Store Cao Bằng
Adam Store Cao Bằng
Adam Store Cao Bằng

Chiến Lợi Shop

Chiến Lợi Shop cũng là shop thời trang uy tín hàng đầu hiện nay, đã khá quen thuộc với các bạn trẻ Cao Bằng. Từ khi thành lập đến nay, shop không ngừng phấn đấu và nâng cao chất lượng phục vụ với mục tiêu mang lại những sản phẩm thời trang tốt nhất và đẹp nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của mọi khách hàng.

Cửa hàng chuyên bán lẻ hàng Việt Nam xuất khẩu cao cấp, mẫu mã đa dạng và giá tốt nhất thị trường Cao Bằng, không chỉ dừng lại ở các sản phẩm thời trang nam, shop còn tập trung mở rộng nhiều mẫu thiết kế độc đáo và đẹp mắt dành cho cả nữ. Chính vì thế, Chiến Lợi Shop được ví như thiên đường mua sắm tuyệt vời cho các tín đồ thời trang để sở hữu những mẫu mới nhất, đẹp nhất và sang trọng nhất.

Với các mặt hàng phong phú từ áo phông đến áo sơ mi vô cùng hợp mốt và được cập nhật nhanh chóng để hợp với xu hướng, bên cạnh đó thiết kế và bài trí trong shop khá đẹp mắt hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để các bạn lui tới và sắm cho mình những món đồ phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tổ dân phố 2, Thị trấn Nguyên Bình, Cao Bằng

Điện thoại: 0329 326 806 - 086 699 8938

Facebook: https://www.facebook.com/chienloishop.vn

Chiến Lợi Shop
Chiến Lợi Shop
Chiến Lợi Shop
Chiến Lợi Shop

Bionline Cao Bằng

Bionline Cao Bằng là shop quần áo nam thiết kế vô cùng nổi tiếng tại Cao Bằng, được mọi người biết đến và tin dùng. Không chỉ có không gian rộng rãi và thoải mái mà shop vô cùng đa dạng về mẫu mã các thể loại áo sơ mi, quần âu, áo khoác,... Với những đường may tinh tế và điêu luyện của các thợ lành nghề, shop đã chiếm được thiện cảm của các đấng mày râu trong suốt thời gian qua.

Mức giá hợp lý, tư vấn tận tình, chất lượng tốt cùng mẫu mã bắt mắt chính là những điểm nhấn nổi bật giúp Bionline Cao Bằng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các bạn trẻ. Nếu bạn đang theo đuổi style năng động, trẻ trung thì đừng quên đến đây để chọn cho mình một bộ đồ ưng ý nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 15, tổ 10 (tổ mới), phường Sông Hiến, TP. Cao Bằng

Điện thoại:

  • 091 881 6368 (Mr Đức)
  • 098 219 9790 (Ms Huế)

Facebook: https://www.facebook.com/Bionline.CaoBang/

Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

Mail:bionline_caobang@gmail.com


      Bionline Cao Bằng
      Bionline Cao Bằng
      Bionline Cao Bằng
      Bionline Cao Bằng

      89 Store

      89 Store được rất nhiều người biết đến với không gian mua sắm thoải mái và đa dạng. Giá cả hợp lý, phong cách, cũng như sản phẩm được shop cập nhật mới thường xuyên nên rất được các bạn trẻ ưa chuộng. Hầu như shop lúc nào cũng rất đông đúc và tấp nập khách.


      Các sản phẩm của shop được tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, giá cả hợp lý và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi đặc biệt mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Ngoài ra, với sự phục vụ chu đáo của nhân viên cũng là một trong các yếu tố giúp 89 Store thu hút được đông đảo khách hàng.


      MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 070, tổ 14, phường Sông Hiến, TP Cao Bằng (đối diện Karaoke KTV Sông Hiến)
      Điện thoại: 098 803 1579
      Facebook: https://www.facebook.com/89StoreCB/



      89 Store
      89 Store
      89 Store
      89 Store

      Bình luận

      Có Thể Bạn Quan Tâm ?