Top 5 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

Trẻ em luôn có làn da nhạy cảm và dễ kích ứng. Vì vậy, việc lựa chọn shop quần áo trẻ em đảm bảo chất lượng và hợp thời trang luôn làm cho các ông bố, bà mẹ phải đắn đo. Đâu là địa chỉ uy tín để có thể đặt niềm tin khi mua hàng cho bé? Toplist sẽ gợi ý cho bạn những shop quần áo trẻ em chất lượng nhất ở Long Khánh, Đồng Nai được các mẹ ưa thích nhất hiện nay.

Shopkids LK

Một địa chỉ thời trang cho bé các mẹ nên tham khảo đó là Shopkids LK. Đến đây, các mẹ sẽ vô cùng thoải mái và hài lòng bởi sự nhiệt tình của nhân viên, sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại các mặt hàng thời trang. Các mẹ sẽ được hòa mình trong thế giới quần áo thun ngắn tay, tay dài,… vớ đủ màu sắc, hình thù ngộ nghĩnh, chất liệu khỏi chê.

Các mẫu quần áo tại Shopkids LK cũng được đánh giá cao bởi kiểu dáng đa dạng cùng chất liệu cotton, vải lanh tạo nên sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bé vận động cả ngày dài mà vẫn cảm thấy dễ chịu, thoải mái. Ngoài quần áo thì Shopkids LK còn cung cấp một số số sản phẩm phụ kiện cho bé như giày thể thao, giày búp bê, dép quai hậu cho bé rất đẹp, đảm bảo giá cả lẫn chất lượng luôn là tốt nhất thị trường. Vậy nên, các bậc phụ huynh khi đến lựa đồ cho con thì hoàn toàn yên tâm. Chính vì vậy, các mẹ còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Shopkids LK để rinh về cho bé yêu nhà mình những bộ cánh thật xinh thôi nào.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Y24 Hùng Vương, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0969 81 6969

Facebook: https://www.facebook.com/Shopkidslongkhanh/

Shopkids LK
Shopkids LK
Shopkids LK
Shopkids LK

Shop Mẹ và Bé Bibo

Shop Mẹ và Bé Bibo sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, cũng được xem là một địa chỉ quen thuộc đối với nhiều ông bố bà mẹ tại Long Khánh. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Shop Mẹ và Bé Bibo vẫn luôn hoạt động với tiêu chí: Chữ Tâm trong mọi việc, Uy tín đặt hàng đầu, Chất lượng để tồn tại, vì thế mà mỗi mặt hàng mà shop tung ra luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


Một khi đến với Shop Mẹ và Bé Bibo, các bậc phụ huynh sẽ thật sự ngỡ ngàng vì mình chẳng khác nào đang lạc trong một thế giới màu sắc với hàng nghìn mẫu quần áo với thiết kế đầy tinh tế, cực xinh, cực dễ thương dành cho các bé sơ sinh. Hiện tại, shop đang cung cấp các mẫu quần áo trẻ em cùng rất nhiều phụ kiện cho mẹ và bé sơ sinh như gối tựa cho mẹ, phao bơi, yếm, mũ, xe đẩy..., đảm bảo cho bé có được trang phục và mẹ có dụng cụ đầy đủ nhất cho con.


Với những thành công đã đạt được, shop luôn cam kết mang tới những sản phẩm chất lượng nhất cùng một mức giá phải chăng để bố mẹ có thể yên tâm mua sắm cho con yêu của mình. Đã có rất nhiều khách hàng tới đây và đều cảm thấy hài lòng với shop, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể thấy được những điều tuyệt vời mà Shop Mẹ và Bé Bibo có thể mang lại cho con yêu của bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 236 Thích Quảng Đức, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0976 391 687

Facebook: https://www.facebook.com/bibo.mebe

Shop Mẹ và Bé Bibo
Shop Mẹ và Bé Bibo
Shop Mẹ và Bé Bibo
Shop Mẹ và Bé Bibo

Miu Baby Kids

Một khi nhắc đến những shop bán quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai thì chúng ta cũng không thể nào bỏ qua cái tên Miu Baby Kids được. Nơi đây được biết đến là một địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng cho bé chẳng hạn như: quần áo, phụ kiện, giầy dép...


Trong suốt thời gian vừa qua, Miu Baby Kids vẫn luôn tự hào khi nhiều năm liền cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em tốt nhất cũng như được khách hàng đánh giá cao. Miu Baby Kids thật sự đã trở thành một địa chỉ thường xuyên lui tới của nhiều bậc phụ huynh tại Long Khánh. Với nhiều mẫu quần áo đa dạng, phong phú, hợp thời trang cho các bé bé trai lẫn bé gái và ở một mức giá cả tốt nhất trên thị trường, đảm bảo bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn con yêu của mình.

Chính vì vậy, bạn hãy thử một lần đến với nơi này để cảm nhận những điều tuyệt vời nhất mà Miu Baby Kids mang lại cho bé yêu nhà bạn nhé, đảm bảo không chỉ một lần, bạn sẽ còn quay lại đây lần 2, lần 3 và nhiều lần hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Ngã 3 Ngô Quyền giao với 9/4, Xuân Thanh, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0969 795 957

Facebook: https://www.facebook.com/ChiecBanhNgot

Miu Baby Kids
Miu Baby Kids
Miu Baby Kids
Miu Baby Kids

GoDo Kids

GoDo Kids là cửa hàng quần áo trẻ em chủ yếu cho các bé trong khoảng từ 1 đến 5 tuổi. Cửa hàng tọa lạc trong con hẻm đường Nguyễn Tri Phương nhưng rất dễ tìm. Cửa hàng có không gian mua sắm thoáng mát, phù hợp cho cha mẹ dắt con trẻ đến mua đồ. GoDo Kids có thời gian hoạt động cố định từ 9h sáng đến 20h mỗi ngày, làm việc cả Chủ Nhật nên rất thuận tiện cho các bậc phụ huynh đến mua sắm cho con.

Bên cạnh đó, GoDo Kids luôn đảm bảo giá tới tay khách hàng là rẻ nhất cùng chất lượng không phải bàn cãi, để giúp các bạn bán buôn không mất uy tín với khách hàng của mình, đồng thời dễ dàng hơn trong việc bán lẻ hoặc bán sỉ các mặt hàng thời trang trẻ em một cách tốt nhất. Với sự nhiệt tình tư vấn của shop, thêm vào đó mẫu mã lại đa dạng, GoDo Kids chắc chắn sẽ giúp các bạn có được những sản phẩm tốt nhất tại cửa hàng cho các bé nhà bạn!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hẻm 74, đường Nguyễn Tri Phương, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 096 464 18 42

Facebook: https://www.facebook.com/quanaotreemquangf/

GoDo Kids
GoDo Kids
GoDo Kids
GoDo Kids

Bum Bơ Kids

Với mong muốn mang đến cho các bé vẻ đẹp sang trọng, thoải mái và phải luôn đảm bảo yếu tố an toàn cho sức khỏe, tất cả hàng hóa luôn được Bum Bơ Kids chọn lọc, kiểm tra cẩn thận từ khâu nhập hàng. Đối với mặt hàng quần áo, phải đạt yêu cầu là đẹp, thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng da và có độ co giãn cao giúp các bé thoải mái trong vận động. Các đồ dùng cho bé phải làm từ chất liệu tốt, nguồn gốc rõ ràng, dễ sử dụng, dễ vệ sinh... Tiêu chí của Bum Bơ Kids là chỉ bán những sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh nhất.

Shop mong muốn phục vụ các khách hàng những sản phẩm hoàn toàn xứng đáng với giá tiền đã mua. Tất cả các hình ảnh sản phẩm mà Bum Bơ Kids đăng lên đều do shop tự chụp sản phẩm thực tế hoặc lấy từ các website của hãng nếu là hàng hiệu hoặc hàng xuất xịn. Mỗi sản phẩm Bum Bơ Kids up lên đều có phần mô tả sản phẩm, size, giá... đính kèm. Bum Bơ Kids luôn cam kết luôn mô tả sản phẩm đúng với thực tế nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 54 Nguyễn Văn Cừ, Long Khánh, Đồng Nai

Điện thoại: 0908 311 006 - 0981 432 432

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100008396340120

Bum Bơ Kids
Bum Bơ Kids
Bum Bơ Kids
Bum Bơ Kids

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?