Top 5 Shop thời trang dành cho teen girl cá tính ở Hà Nội

Cùng Toplist đến với 5 địa chỉ khiến các tín đồ thời trang nữ của style cá tính phát cuồng tại Hà Nội. Những shop thời trang này đều có một điểm chung là phong cách cá tính, năng động mạnh mẽ dành cho cô gái ưa sự năng động, khỏe khoắn và có cá tính nổi bật.

Méo Shop

Là shop thời trang nữ không kém phần cá tính, Méo Shop luôn giúp cho các cô nàng dễ dàng hơn trong việc chọn những bộ đồ thoải mái, năng động. Gần đây Méo mới cho ra đời chiếc áo khoác xinh xắn khiến phái nữ không khỏi thích thú. Quần áo tại Méo tuy không phải cá tính nổi bật, hay độc lạ nhưng lại khiến cho mọi khách hàng khó tính đều hài lòng. Nét cá tính ở đây được bộc lộ những bộ đồ phóng khoáng mà không mất đi nét duyên dáng.


Cá tính, duyên dáng, năng động, trẻ trung, Hàn Quốc là những cụm từ được nhắc đến mỗi khi bạn đến Méo. Không phải tự nhiên mà các khách hàng ưu ái gắn những đặc điểm đó cho Méo shop. Mẫu mã tại Méo khá đa dạng cả về màu sắc cũng như kiểu dáng, đồ tại Méo thường hướng đến sự trẻ trung cho các bạn trẻ độ tuổi từ 18 tuổi trở lên.

Là thời trang cho nữ nên các sản phẩm tại Méo luôn mang màu sắc nhẹ nhàng, tưới sáng. Kiểu dáng cũng vô cùng đa dạng, đối với cô nàng theo đuổi phong cách năng động và có niềm đam mê đặc biệt với áo thun, quần jean thì Méo shop là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn. Sản phẩm nổi bật nhất tại Méo chính là quần jean và áo phông, có thể nói hai mẫu sản phẩm này đã làm nên thương hiệu cho Méo shop.

Ngoài ra Méo shop còn cung cấp thêm các mẫu váy, chân váy vô cùng nữ tính cho cô nàng yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Tuy nhiên thì những cô nàng thích mạnh mẽ cũng có thể lựa chọn những mẫu váy tại đây. Mùa đông thì Méo lại chú tâm vào dòng sản phẩm áo hoodie. Đây chính là đặc sản của Méo bởi đi bất kì hàng quần áo nào cũng không thể tìm được chiếc áo hoodie ưng ý ngoài Méo shop.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: 1 Chùa Láng - 024 6259 8689
  • Địa chỉ 2: 154 Bạch Mai - 024 6655 2013
  • Địa chỉ 3: 193 Cầu Giấy - 024 6671 0303
  • Đị chỉ 4: 54 Trần Phú_Hà Đông - 024 2248 6889
  • Địa chỉ 5: 104 C2 Phạm Ngọc Thạch - 024 6253 4422
  • Địa chỉ 6: 300 Nguyễn Trãi_Hà Đông (Gần ĐH Hà Nội) - 02466523737
  • Địa chỉ 7: 174 Cầu Giấy - 024 6671 5252
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Fanpage: www.facebook.com/meoshirt
  • Website: https://meoshop.com.vn/
Bộ đồ cá tính đậm chất Hàn của Méo
Bộ đồ cá tính đậm chất Hàn của Méo
Méo shop cũng có những chiếc đầm mềm mại cho những cô nàng dịu dàng
Méo shop cũng có những chiếc đầm mềm mại cho những cô nàng dịu dàng

Chalets Shop

Chalets Shop là một lựa chọn thông minh với những cô nàng muốn sự cá tính những không kém phần nữ tính. Rất khó để hài hòa hai yếu tố này với nhau, tuy nhiên ở Chalest thì vấn đề này lại vô cùng đơn giản, không cần phải là đồ đỏ đen, cũng không cần quá "lạ” bạn vẫn thu hút mọi ánh nhìn trong bộ đồ cực cool của Chalest. Chất vải rất tốt, kiểu dáng khó lỗi mốt, còn giá cả lại càng là một bất ngờ ở Chalest. Bạn sẽ dinh về những "hot trend” thời thượng cá tính phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên.


Bạn muốn làm mới bản thân mình, hãy đến với Chalets Shop nơi có những món đồ cực chất, mạnh mẽ, cá tính không phải ai cũng có thể mặc được.


Không quy tắc, không nhàm chán, áp dụng slogan đó nên các mẫu quần áo ở Chalets Shop thường mang dấu ấn cá nhân cao không hề giống ai. Mà giá thành lại không hề đắt một chút nào, chỉ cần khoảng vài trăm nghìn là bạn đã có thể mua được cho mình một hai món đồ ở đây rồi.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 61 Đông Các , Ô Chợ Dừa , Hà Nội
  • Điện thoại: 0833355533
  • Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 15.000đ - 500.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Chalets.Shop/
  • Email: chalets.tuyendung@gmail.com
  • Website: http://chalets.vn/
Gu thời trang ấn tượng của Chalets
Gu thời trang ấn tượng của Chalets
Vừa cá tính lại nữ tính là đặc điểm nổi bật của Chalets
Vừa cá tính lại nữ tính là đặc điểm nổi bật của Chalets

Le Tissu

Những ai đang tìm kiếm một shop thời trang nữ năng động trẻ trung, sành điệu, để hợp xu hướng và làm mới chính mình thì Le Tissu là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.. Cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang teen, tại đây không thiếu những bộ cánh mà bạn đã từng thấy các sao Hàn diện qua. Màu sắc trang phục nhẹ nhàng , dễ phối và đặc biệt dễ hòa nhập với mọi hoàn cảnh dù đi học hay đi chơi.


Lựa chọn kĩ càng từ chất liệu đến kiểu dáng, Le Tissu mong muốn mang lại cho các cô gái những bộ trang phục thoải mái, tiện dụng nhất và vẫn mang một phong cách riêng. Các sản phẩm ở đây đều vô cùng tuyệt đẹp, nếu bạn là một tín đồ của văn hóa Hàn Quốc thì bạn sẽ chết mê ngay từ những bước chân đầu tiên đi vào cửa hàng.


Được thiết kế theo style Hàn xẻng năng đông, với các gam màu trung tính cực tây trông bạn sẽ thật nổi bật trong các bộ quần áo như được thiết kế ra dành riêng cho bạn vậy.

Giá thành lại vô cùng vừa túi tiền, chỉ với 200.000 đồng đến 400.000 đồng là bạn đã có thể rinh một em áo, quần,… về trung diện cho mình rồi.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1: Số 6 Ngõ Bà Triệu -HN
  • Địa chỉ 2: Số 22- ngõ 360 Xã Đàn - HN
  • Điện thoại: ‭094 7588226‬
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30
  • Fanpage: https://www.facebook.com/letissu06/
Letissu sành điệu , trẻ trung
Letissu sành điệu , trẻ trung
Được thiết kế theo style Hàn xẻng năng đông, với các gam màu trung tính cực tây trông bạn sẽ thật nổi bật trong các bộ quần áo như được thiết kế ra dành riêng cho bạn vậy
Được thiết kế theo style Hàn xẻng năng đông, với các gam màu trung tính cực tây trông bạn sẽ thật nổi bật trong các bộ quần áo như được thiết kế ra dành riêng cho bạn vậy

08 Dstrict ( địa chỉ: 79H Lý Nam Đế)

Những cô nàng là fan trung thành của hai tông màu trắng và đen thì 08 District chính là điểm dừng chân đầu tiên của bạn. Không chỉ quần áo ở đây đều mang 2 tông màu chủ đạo, thần thánh trắng và đen mà thiết kế xung quanh cửa hàng cũng chỉ lấy trắng, đen làm màu chủ đạo, toát lên nét cá tính khó lẫn vào đâu được. Đến với 08 District bạn như lạc vào thế giới của những bộ đồ siêu cá tính, siêu sang chảnh và cực kì quyến rũ. Các mẫu quần áo ở đây sẽ làm bạn thỏa mãn mắt nhìn cùng niềm đam mê phong cách độc, lạ, đẹp của mình.

08 District
là một địa chỉ hot nhất đối với những cô nàng cá tính, nghiện mặc đồ full black. Từ trang phục, giày dép đến phụ kiện đều được thiết kế cách điệu, màu chủ đạo của shop là màu đen. Một chiếc áo phông bình thường sẽ được cut out phần eo, ngực hay thiết kế hở vai, thêm đinh, khóa; một chiếc váy xòe thông thường sẽ được xẻ tà hay thêm nhiều lớp vải voan mỏng,... Tất cả đều rất đặc biệt, ấn tượng.


Bạn trông thật cá tính và chất lừ khi khoác lên mình set đồ của shop. Giá đồ ở đây không quá cao nhưng chất lượng và kiểu mẫu vẫn không thua kém gì so với hàng thiết kế. Và nếu bạn không dám thay đổi, sợ khác biệt thì có thể bỏ qua 08 District nhé.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ 1 (Đồ nữ): 37A Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, HN.
  • Địa chỉ 2 (Sleepwear): 79H Lý Nam Đế, Hoàn Kiếm, HN.
  • Điện thoại: 081.707.8989 - 0976.392.788
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 200.000đ - 800.000đ
  • Email: 08district.vn@gmail.com
  • Facebook: https://www.facebook.com/08district/
Thời trang của 08 Dstict với màu đen đặc trưng
Thời trang của 08 Dstict với màu đen đặc trưng
08 District là một địa chỉ hot nhất đối với những cô nàng cá tính, nghiện mặc đồ full black
08 District là một địa chỉ hot nhất đối với những cô nàng cá tính, nghiện mặc đồ full black

Decao Shop

Vốn do chàng fashionisto sở hữu phong cách cực "chất" Cao Minh Thắng làm chủ, sau này lại nhận được sự hậu thuẫn tích cực từ nàng hot girl Châu Bùi, Decao đã trở thành một trong những shop thời trang hàng đầu dành cho giới trẻ Hà thành hiện nay. Các sản phẩm của shop thiên về phong cách nữ tính, ngọt ngào và có xu hướng thiên về phong cách Hàn Quốc nên rất bắt mắt và trendy


Đối với tín đồ của style cá tính Decao là địa chỉ quen thuộc nhất ở Hà Nội. Quần áo tại đây không chỉ cực cá tính mà còn mang đậm phong cách Hàn Quốc vì vậy những bộ ở đây luôn được các hot teen trưng diện. Nếu bạn hâm mộ gu thời trang đôi của hot couple Cao Minh Thắng - Châu Bùi thì chúng tôi bật mí cho bạn rằng các bạn cũng có thể diện những bộ đôi chất lừ như vậy tại Decao. Mang hơi hướng unisex và thể hiện cá tính cực mạnh sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm nổi bật.


Cứ một tuần, shop Decao lại cập nhật mẫu mới, hàng về liên tục, đa dạng phong phú thỏa mãn sở thích của bao người. Sản phẩm hàng hóa siêu độc, phục vụ khách hàng tận tình: " Vui lòng khách đến vừa lòng khách đi", đảm bảo uy tín và chất lượng của các sản phẩm. Bạn sẽ không lo mua phải hàng rẻ tiền mà bị kích lên giá cao, hàng kém chất lượng mà giá cả đắt đỏ. Sản phẩm nhìn ưng ý, giá cả phải chăng. Đây chắc chắn là một địa điểm săn lùng đồ đẹp cho các bạn đó. Hãy đến đây ngay và luôn để trải nghiệm nhé.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 280 Phố Huế, Hà Nội
  • Điện thoại: 091 115 72 27
  • Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
  • Giá tham khảo: 130.000đ - 500.000đ
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Decaoshop/
uần áo tại đây không chỉ cực cá tính mà còn mang đậm phong cách Hàn Quốc vì vậy những bộ ở đây luôn được các hot teen trưng diện
uần áo tại đây không chỉ cực cá tính mà còn mang đậm phong cách Hàn Quốc vì vậy những bộ ở đây luôn được các hot teen trưng diện
Decao luôn dẫn đầu xu hướng cá tính teen Hà Nội
Decao luôn dẫn đầu xu hướng cá tính teen Hà Nội

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?