Top 8 Shop thời trang nữ đẹp giá bình dân chất nhất TPHCM

"Là phụ nữ, nhất định phải đẹp. Không phải đẹp để cho đàn ông ngắm nhìn, mà đẹp để chứng tỏ không ngược đãi bản thân". Nếu bạn là một tín đồ thời trang, bạn thích mua sắm quần áo phục vụ cho việc làm đẹp, hãy bỏ túi ngay các địa điểm thời trang nữ đẹp giá rẻ tại Tp. Hồ Chí Minh mà Toplist chia sẻ dưới đây.

CIN House

Là cửa hàng chuyên sỉ và lẻ thời trang nữ, CIN House shop luôn tự hào là cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm quần áo, váy với nhiều thiết kế đẹp độc và lạ. Những mẫu mới nhất hot nhất trên thị trường sẽ nhanh chóng được cập nhật trên kệ nhà CIN. Có nhiều sản phẩm chỉ mới đặt về hàng còn chưa kịp update trên fanpage đã bị khách qua mua trực tiếp, khá thiệt thòi cho khách ở xa. Kiểu đáng đa dạng phù hợp với nhiều dáng người, nhiều hoàn cảnh, mục đích sử dụng. Đây thực sự là địa chỉ shopping lý tưởng cho các nàng.


Thông tin tham khảo:

Địa chỉ:

  • 293/42 Bàu Cát, Tân Bình, TP.HCM
  • 746 Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM

Giờ mở cửa: 9h - 21h

Phone: 090 243 91 90

Facebook:https://www.facebook.com/thoitrang.cinhouse/

Website: https://cinhouse.vn

CIN House
CIN House
CIN House
CIN House

Happy Zoo Store

Vài năm trở lại đây, giới trẻ truyền tai nhau shop thời trang Happy Zoo Store với các sản phẩm mang phong cách vintage thanh lịch và nhẹ nhàng. Đúng vậy, shop luôn tạo cho khách hàng sự tin cậy khi mẫu ảnh và sản phẩm đều do shop tự chụp. Từ vải vóc đến quần áo đều rất phù hợp với các nàng tiểu thư bánh bèo. Bạn cũng sẽ nhanh chóng chọn được các mẫu ưng ý để đi học, đi làm đi chơi. Nhân viên tư vấn nhiệt tình và có gu thẩm mỹ tốt.


Shop hỗ trợ cả hình thức mua online nữa nên bạn hãy theo dõi các mẫu mới được cập nhật trên fanpage nhé. Giá thành phù hợp với túi tiền của cả học sinh sinh viên.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • 353 Võ Văn Tần, Phường 5 Q3, Tp HCM.
  • 77 Trần Quang Diệu, Phường 14 Quận 3, Tp HCM.
  • 88 Nguyễn Trãi Quận 1, Tp. HCM
  • Lầu 2-Vạn Hạnh Mall, Tp. HCM

Giờ mở cửa: 9h30 - 21h30

Phone: 0865 287 544

Facebook: https://www.facebook.com/HappyZooStore/

Happy Zoo Store
Happy Zoo Store
Happy Zoo Store
Happy Zoo Store

Nhà của Linh

Phần lớn các sản phẩm quần áo ở Nhà của Linh đều là các sản phẩm tự thiết kế, mang phong cách riêng và chất lượng rất đảm bảo. Chính vì điều đó, Shop Nhà Của Linh trở thành địa chỉ cửa hàng thời trang chuyên buôn bán các sản phẩm trang phục cao cấp và uy tín như: váy thiết kế, chân váy xếp li, quần vải công sở, váy chữ A,... mà giá cả lại rất phải chăng.


Dù bạn mua sỉ hay mua lẻ đều được nhận viên tư vấn tận tình, shop hỗ trợ ship cod toàn quốc. Nếu đã có cơ hội sử dụng đồ nhà Linh, bạn sẽ không chỉ hài lòng với kiểu dáng thiết kế mà còn ưng ý bởi chất liệu vải và đường may. Tìm khắp cả Sài Gòn chắc cũng không có địa chỉ thứ 2 bán đồ thiết kế nhưng giá thành lại phải chăng như vậy.


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ: 37/6 Đường Cầu Xéo, P.Tân Quý, Q.Tân Phú, Tp HCM.

Giờ mở cửa: 9h - 20h

Phone: 091 640 03 88

Facebook: https://www.facebook.com/nhacualinhcauxeo/

Xưởng thời trang nhà Linh
Xưởng thời trang nhà Linh
Xưởng thời trang nhà Linh
Xưởng thời trang nhà Linh

Libé Workshop

Nổi tiếng trong giới beauty blogger và giới trẻ nhiều năm trở lại đây, Libé Workshop được xem như thiên đường thời trang với lượng sản phẩm khổng lồ cực đẹp và cực chất mà không bị so sánh với bất kỳ shop nào. Chính sự đa dạng về sản phẩm và phong cách, Libé Workshop luôn thu hút được đông đảo lượng khách mỗi ngày. Một số sản phẩm trưng bày tại shop như: chân váy, phụ kiện ví, mũ thời trang, sandal, áo thun, chân váy xếp li,...


Cửa hàng là điểm đến của rất nhiều hotgirl đình đám như Mẫn Tiên, Quỳnh Anh Shin...Các sản phẩm được thiết kế tỉ mỉ, đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Giá thành có hơi cao so với trên thị trường nhưng bù lại chất lượng không phải bàn cãi nhiều. Hãy rủ cạ cứng tới ngay Libé để shopping bạn nhé!


Thông tin tham khảo:


Địa chỉ:

  • Số 31, tầng 3, 26 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp HCM
  • 52 Nguyễn Trãi, Quận 1, Tp HCM
  • 65 Tú Xương, Quận 3, Tp. HCM
  • 29 Thái Phiên, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10h - 22h

Phone: 090 940 81 69

Facebook: https://www.facebook.com/libeworkshopp/

Website: https://libeworkshop.com

    Libe'
    Libe'
    Libe'
    Libe'

    Nhà kho Liti

    Nhắc đến phong cách thời trang Hàn Quốc, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Nhà kho Liti với những set đồ ngọt ngào, nữ tính, được mix&match vô cùng hợp thời trang ngay tại shop. Đây cũng là nơi mua sắm yêu thích của các bạn trẻ Sài Gòn bởi chất lượng tốt cùng giá cả hợp lí, không lo cháy túi khi shopping. Ngoài quần áo, shop còn có những phụ kiện xinh xắn như băng đô, kẹp tóc, mắt kính, thắt lưng, nón... để kết hợp với set đồ bạn chọn.


    Chính vì sở hữu nhiều ưu điểm, Nhà kho Liti đã trở thành một trong số shop thời trang được yêu thích ở TP.HCM, là một nơi mua sắm lí tưởng cho mọi cô gái.


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ: 25 Trần Quang Diệu, P.14, Q.3, Thành phố Hồ Chí Minh

    Giờ mở cửa: 10h - 21h30

    Phone: 090 966 11 70

    Facebook: https://www.facebook.com/nhakholiti

    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti
    Nhà kho Liti

    ChiBell

    Chibell là xưởng thời trang giá rẻ, chất lượng tại Tp. HCM được rất nhiều người lựa chọn. Sản phẩm của shop sản xuất với số lượng lớn, luôn cập nhất những mẫu mã mới nhất. Nhưng không vì thế mà thiết kế ẩu. Ngược lại từng khuy áo, mũi kim đều vô cùng chắc chắn, chỉ nhìn thôi đã thấy ưng ý vô cùng.


    Mẫu mã đa dạng giá thành phải chăng là lợi thế của ChiBell so với những địa chỉ khác. Những khách hàng lấy với số lượng lớn sẽ nhận được mức giá cực kỳ ưu đãi. Đây thực sự là điểm đến lý tưởng cho những ai mới tập tành kinh doanh đang muốn kiếm tìm nguồn hàng chất lượng. Ngoài ra shop cũng có bán lẻ và chỉ ship cod ở địa bàn Tp. HCM. Khách tỉnh vui lòng chuyển khoản trước nhé.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ:

    • 128/4 Lê Đức Thọ, Phường 6, Gò Vấp, Tp. HCM
    • 377/83 Lê Đại Hành, P.11, Q.11, TP.HCM
    • 89/16 Đoàn Văn Bơ, P.12, Quận 4, TP.HCM
    • Danh sách cửa hàng: https://chibell.vn/pages/danh-sach-cua-hang-chibell

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Phone: 090 480 95 39

    Facebook: https://www.facebook.com/chibellshop/

    Website: https://chibell.vn

    ChiBell Shop
    ChiBell Shop
    Chibell
    Chibell

    Pumi Shop

    Pumi Shop không còn quá xa lạ với nhiều chị em phụ nữ khi có nhu cầu mua sắm trang phục cho những buổi tiệc sinh nhật, đám cưới, đi chơi,... Không gian mua sắm rộng rãi, sản phẩm đa dạng, cô chủ dễ tính là những điểm rất được lòng khách của shop. Rất nhiều khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm tại shop đưa ra không ít đánh giá tích cực về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Với phương châm " TẤT CẢ CHO KHÁCH HÀNG, KHÁCH HÀNG CHO TẤT CẢ", Pumi Shop luôn mong muốn mang lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang mang tính tiện ích cao, hợp thời thượng và giá cả vô cùng hợp lý.


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ:

    • 79 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Thành, Q1, tp HCM.
    • 569 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, Tp. HCM
    • 257-259 Nguyễn Thái Bình, Q Tân Bình, Tp. HCM
    • 91 Hoàng Diệu 2, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, tp HCM.

    Giờ mở cửa: 9h- 22h

    Phone: 090 960 06 04

    Facebook: https://www.facebook.com/shoppumi/

    Pumi Shop
    Pumi Shop
    Pumi Shop
    Pumi Shop

    Minnie House

    Nổi tiếng với thời trang nữ nhiều phong cách khác nhau, dễ dàng lựa chọn. Minnie House trở thành địa điểm lí tưởng cho nhiều chị em phụ nữ tại tp HCM khi có ý định mua sắm quần áo, váy, phụ kiện thời trang. Nhân viên của shop rất nhiệt tình tư vấn và giúp khách hàng thử đồ. Tới đây chắc chắn bạn sẽ không thể ra về tay không bởi kiểu dáng mẫu mã cực hot, cập nhật kịp thời những xu hướng mới nhất. Bên cạnh kiểu dáng, chất liệu là yếu tố được shop hết sức chú trọng. Tuyệt đối không bán các sản phẩm kém chất lượng. Nhờ vậy khách hàng cực kỳ yên tâm khi tới shop mua hàng.


    Thông tin tham khảo:


    Địa chỉ:

    • 78/1 Tân Sơn Nhì, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, Tp HCM.
    • 39 Lê Văn Sỹ, Q.Phú Nhuận, Tp HCM.

    Giờ mở cửa: 9h - 22h

    Phone:

    • 090 725 10 29
    • 077 828 2899

    Facebook: https://www.facebook.com/minnie78.1/

    Minie House
    Minie House
    Minnie House
    Minnie House

    Bình luận

    Có Thể Bạn Quan Tâm ?