Top 10 Tạp chí được nhiều độc giả đón đọc nhất trên thế giới

Trong vài thập kỷ qua, sự bùng nổ và phát triển của công nghệ đã khiến cho những ấn phẩm in không còn được ưa chuộng và dần được thay thế bằng các ấn phẩm trực tuyến. Tuy nhiên tạp chí in giường như vẫn không mất đi sắc thái riêng của nó, theo thống kê, hàng năm vẫn có hàng triệu bản sao tạp chí được lưu hành trên toàn thế giới, chứng tỏ vẫn còn rất nhiều những độc giả trung thành với những ấn phẩm in độc đáo này. Vậy những tạp chí nào trên thế giới được nhiều độc giả đón đọc nhất, hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé.

Tạp chí Family Circle

Trong khi các tạp chí như People thích xuất bản những câu chuyện liên quan đến những người nổi tiếng và ngành công nghiệp giải trí thì những tạp chí như Family Circle lại khiêm tốn hơn một chút. Family Circle là một tạp chí của Mỹ chuyên viết về các chủ đề liên quan đến kinh tế gia đình và lợi ích của phụ nữ, có lẽ cũng chính vì vậy mà đối tượng độc giả của Family Circle chủ yếu là các bà mẹ và vợ. Tạp chí Family Circle được xuất bản lần đầu vào những năm 1932, có trụ sở tại thành phố New York và mỗi năm tạp chí này cho xuất bản khoảng 15 ấn phẩm phục vụ độc giả.

Website: https://www.familycircle.com
Tạp chí Family Circle
Tạp chí Family Circle

Tạp chí Better Homes & Gardens

Như bạn có thể nhận thấy bây giờ, các tạp chí liên quan đến kinh tế gia đình đang có xu hướng trở nên khá phổ biến. Better Homes & Gardens là tạp chí kinh tế gia đình phổ biến nhất trên thế giới được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1922 bơi Meredith Corporation. Các bài viết của Better Homes & Gardens thường liên quan một chút về nấu ăn và ăn kiêng nhưng phần lớn nội dung của nó là tập trung đến trang trí nội thất, làm vườn, giải trí, đồ thủ công và cuộc sống lành mạnh. Đây là cuốn tạp chí được đọc nhiều thứ 5 trên thế giới với tổng số ấn phẩm lưu hành là khoảng 7,6 triệu bản.

Website: https://www.bhg.com/better-homes-and-garden-magazine/
Tạp chí Better Home & Gardens
Tạp chí Better Home & Gardens

Tạp chí National Geographic

National Geographic là cuốn tạp chí được xuất bản liên tục từ những năm 1888 cho đến nay. Mặc dù National Geographic không quá phổ biến ở Hoa Kỳ, nhưng nó là một siêu cường trên toàn cầu, thu hút nhiều đối tượng ở mọi lứa tuổi khác nhau. Hiện nay, nó đã được ghi nhận là có khoảng 5,5 triệu ấn phẩm lưu hành trên toàn thế giới. Tạp chí này chứa nội dung thường mang tính học thuật hơn, bao gồm các bài viết liên quan đến khoa học, lịch sử và tự nhiên. Ngoài ra National Geographic còn cung cấp cho độc giả nhiều bức ảnh đẹp về thiên nhiên bởi các nhiếp ảnh gia nổi tiếng.

Website: https://www.nationalgeographic.com/magazine/
Tạp chí National Geographic
Tạp chí National Geographic

Tạp chí Good Housekeep

Good Housekeep là tạp chí phụ nữ được thành lập từ những năm 1885 và có nguồn gốc từ Vương quốc Anh. Giống như nhiều tạp chí phụ nữ khác, Good Housekeep tập trung vào sức khỏe, thực phẩm và các nội dung liên quan đến thời trang. Tuy nhiên, họ cũng đã tạo ra sự khác biệt bằng cách xuất bản rất nhiều bài báo văn học. Trong những năm qua, các nhà văn nổi tiếng như Virginia Woolf, Edwin Markham và Somerset Maugham cũng đã có những đóng góp cho ấn phẩm tạp chí này. Tạp chí này có lượng độc giả khá đông đảo khoảng 5,58 triệu trên toàn thế giới.

Website: https://www.goodhousekeeping.com
Tạp chí Good Housekeep
Tạp chí Good Housekeep

Tạp chí The Watchtower

The Watchtower là một tạp chí tôn giáo - tâm linh minh hoạ được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1879, bởi Nhân chứng Giê-hô-va. The Watchtower được xuất bản bằng 209 ngôn ngữ khác nhau, với số lượng phát hành hàng tháng là 45 triệu bản trên toàn thế giới. Mục đích của cuốn tạp chí này được thể hiện rõ trong tuyên ngôn sứ mệnh của nó là: “Tạp chí này, Tháp Canh, tôn vinh Đức Giê-hô-va, người cai trị vũ trụ. Nó an ủi mọi người với tin tốt lành rằng Vương quốc thiên đàng của Thiên chúa sẽ sớm chấm dứt mọi sự gian ác và biến trái đất thành một thiên đường. Nó thúc đẩy niềm tin vào chúa Giê-su, người đã chết để chúng ta có được cuộc sống vĩnh cửu và hiện đang cai trị với tư cách là vua của vương quốc chúa”.
Tạp chí The Watchtower
Tạp chí The Watchtower

Tạp chí Awake

Awake là một tạp chí tâm linh được phát hành hàng tháng tại Mỹ. Số đầu tiên của tạp chí được xuất bản vào năm 1919 và nó chủ yếu chứa các bài viết liên quan đến lịch sử, sức khỏe và thiên nhiên của Kinh thánh. Đây là tạp chí được lưu hành rộng rãi thứ hai trên toàn thế giới, được xuất bản bằng 99 ngôn ngữ và được in ở 19 quốc gia khác nhau với tổng số lượng phát hành khoảng 43,5 triệu bản trên toàn thế giới.
Tạp chí Awake
Tạp chí Awake

Tạp chí People

People là một tạp chí hàng tuần của Mỹ, chủ yếu viết về những người nổi tiếng. Nó được xuất bản vào những năm 1972 và chủ yếu nhắm vào những độc giả có độ tuổi trưởng thành. Tạp chí này nổi tiếng với việc xuất bản những tin tức và tin đồn về người nổi tiếng, ngoài ra nó cũng khá được thu hút bởi các cuộc khảo sát hàng năm như: Người quyến rũ nhất thế giới còn sống hay người có khuôn mặt dễ thương nhất, nụ cười dễ thương nhất… Hàng năm cuốn tạp chí này cũng phát hành những ấn phẩm đặc biệt như một cách để thu hút độc giả, số lượng độc giả ước tính của cuốn tạp chí này khoảng 4,5 triệu, xếp thứ 9 trong top 10 cuốn tạp trí được đọc nhiều nhất trên thế giới.

Website: https://people.com
Tạp chí People
Tạp chí People

Tạp chí Readers digest

Chúng ta thường thấy mỗi tạp chí thường tập trung hướng tới một lượng độc giả mục tiêu nhất định. Nhưng Readers digest có phần độc đáo ở chỗ nó được viết để thu hút khán giả rộng lớn hơn nhiều. Readers digest là một tạp chí gia đình và được đông đảo độc giả trên toàn thế giới quan tâm. Mặc dù nó được thành lập tại Hoa Kỳ từ những năm 1922 nhưng nó cũng có một lượng độc giả trung thành ở các quốc gia như New Zealand và Canada. Nội dung của cuốn tạp chí này khá đa dạng, bao gồm nhiều chủ đề khác nhau như: Sức khoẻ, thực phẩm, thể thao, du lịch, giải trí, công nghệ….và nhiều vấn đề, lĩnh vực khác trong cuộc sống cũng được Readers digest đề cập đến.

Website: https://www.rd.com/magazine/
Tạp chí Readers digest
Tạp chí Readers digest

Tạp chí AARP

AARP (American Association of Retired Persons) là cuốn tạp chí được xuất bản lần đầu tiên vào năm 1958 và thuộc sở hữu của một tổ chức phi chính phủ, Hiệp hội Người Mỹ hưu trí. Khi những người lao động Mỹ bước vào độ tuổi nghỉ hưu sẽ nhận được thư mới tham gia hội AARP và để trở thành hội viên bạn phải đóng lệ phí là 16$/năm, sau đó cứ hai tháng một lần những ấn phẩm của tạp chí AARP sẽ được gửi tới các hội viên trong hội. Cuốn tạp chí sẽ cung cấp cho hội viên của mình những thông tin cần thiết, liên quan đến sức khoẻ, tuổi tác và chính sách của lớp người ở độ tuổi đã nghỉ hưu, với tổng số ấn phẩm lưu hành là khoảng 12,5 triệu bản, tạp chí AARP đã trở thành cuốn tạp chí được đọc nhiều thứ 4 trân thế giới.

Website: https://www.aarp.org/magazine/

Tạp chí AARP
Tạp chí AARP

Tạp chí Game Informer

Game Informer là một tạp chí hàng tháng của Mỹ thuộc thể loại trò chơi điện tử được xuất bản bởi GameStop Corporation. Tạp chí này xuất bản lần đầu tiên vào năm 1991 với tư cách là một tờ rơi hơn là một tạp chí được xuất bản và bán tại cửa hàng Gamestop, một nhà bán lẻ trò chơi video nổi tiếng. Game Informer cung cấp cho người đọc những đánh giá và tin tức liên quan đến các trò trơi và máy chơi game. Số lượng ấn phẩm phát hành khoảng 18,1 triệu bản, xếp thứ 3 trong số những tạp chí được nhiều độc giả đón đọc nhất trên toàn thế giới.

Website: https://www.gameinformer.com

Tạp chí Game Informer
Tạp chí Game Informer

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?