Top 8 Thương hiệu đồng hồ có mẫu mã đẹp nhất trên thế giới

Đồng hồ là một trong những công cụ đo thời gian chính xác nhất và đem lại sự tiện ích vô cùng cho người sử dụng bởi không chỉ tính năng xem giờ để sắp xếp công việc cho phù hợp mà còn bởi những tiện ích vô cùng hữu ích khác. Những chiếc đồng hồ đeo tay là một vật dụng cần thiết cho cuộc sống và ngoài ra nó cũng là một trong những đồ trang sức để thể hiện đẳng cấp của từng người khi sở hữu những chiếc đồng hồ đắt giá và tinh tế.

Omega (Thụy Sĩ)

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng Omega ra đời năm 1848 nổi tiếng chủ yếu nhờ vào các mẫu đồng hồ du hành vũ trụ, mặt trăng. Mẫu đồng hồ thuộc thương hiệu này không phổ biến và đại trà nhưng lại để lại được nhiều dấu ấn khó quên cho những người đam mê đồng hồ và muốn khám phá thế giới đồng hồ.

Đối với đồng hồ Omega, các cơ số kỹ thuật của nó có phần mang tính kỹ thuật cao, dễ bị nhầm lẫn và khó phân biệt chứ không đơn thuần là những thông số đơn giản, dễ hiểu phù hợp với số đông. Đây là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng xa xỉ bậc nhất trên thế giới bởi giá cả của nó và là biểu tượng của sự chính xác thời gian, sự hoàn hảo về mặt đo lường thời gian

Đây là thương hiệu đồng hồ hiếm có được đồng hành cùng với những người nổi tiếng quyền lực trên thế giới trong những giai đoạn lịch sử nhất định, từ James Bonds đến Tổng thống John F. Kennedy, từ NASA cho đến thế vận hội Olympic.

Ở Việt Nam, trước đây những chiếc đồng hồ Omega luôn được giới thượng lưu săn đón nhiều và luôn tìm kiếm để có được nó. Nhưng trong những năm gần đây, Omega đã dần có số lượng tiêu thụ chậm đi bởi giá thành quá cao so với các nước láng giềng xung quanh.

Omega vẫn luôn giữ được vị trí của mình sau rất nhiều năm, những mẫu mã và thiết kế của Omega chưa bao giờ là lỗi thời và kém thu hút khách hàng.
Đồng hồ thương hiệu Omega
Đồng hồ thương hiệu Omega

Cartier (Pháp)

Nhà sản xuất đồng hồ, thời trang, trang sức xa xỉ Pháp Cartier ra đời năm 1847 đứng thứ 2 (hoặc thứ 3) trong danh sách, là lựa chọn hàng đầu được phái đẹp lựa chọn để làm đồ trang sức và tạo thêm sự phong độ cho đàn ông thành đạt và sành điệu. Thương hiệu này không chỉ có đồng hồ mà còn đa dạng các loại sản phẩm khác, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng về những mặt hàng đắt tiền.

Đầu thế kỷ 20, Cartier đã là nhà sản xuất thức thời khi bắt đầu mua về những động cơ đồng hồ của các nhà cung cấp tốt nhất tại Thụy Sỹ. Từ những năm 2009, Cartier không ngừng nỗ lực tập trung để phát triển mạnh mẽ các sản phẩm với chất lượng tốt nhất, thuộc hàng cao cấp và sự sáng tạo vượt bậc. Carole Forestier-Kasapi, chịu trách nhiệm sản xuất động cơ cho hãng, và đội ngũ các nhà phát triển và thợ làm đồng hồ của mình chính là người đứng sau những thành tựu này. nhiều cái “đầu tiên trên thế giới”. Cartier cũng có chuyên môn cao trong ngành kỹ thuật vật liệu.

Cartier là một thương hiệu đồng hồ xứng đáng được liệt vào danh sách các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên thế giới bởi những thiết kế và những chiếc đồng hồ thật sự chất lượng và vươn đến tầm cao nhất định.
Đồng hồ thương hiệu Cartier
Đồng hồ thương hiệu Cartier

Montblanc (Đức

Montblanc là một thương hiệu nổi tiếng với logo ngôi sao trắng của Đức, gây chú ý nhất ở thương hiệu đồng hồ này là những tiện ích mà như viết,...mà không phải thương hiệu nào cũng có được những chức năng thú vị như thế

Hãng dụng cụ văn phòng, thời trang, đồng hồ cao cấp Montblanc thành lập năm 1997 tại Đức. Sự nổi tiếng của thương hiệu Montblanc không chỉ trong lĩnh vực đồng hồ mà còn ở cả những lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm khác nữa.

Thương hiệu này được biết đến nhiều bởi các thiết kế tinh xảo vô cùng, đem lại những ấn tượng vô cùng tốt trong mắt khách hàng và hơn nữa, giá thành của sản phẩm lại không phải là quá đắt đỏ mà mềm hơn rất nhiều nên được đông đảo người dùng rất yêu thích.
Đồng hồ thương hiệu Montblanc
Đồng hồ thương hiệu Montblanc

Seiko

Seiko là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được nhiều người yêu mến và biết đến trên khắp thế giới. Hãng đồng hồ Seiko có xuất xứ từ Nhật Bản, là thương hiệu nổi tiếng với các mẫu thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi, độ bền cao, độ tinh xảo cao và giá cả lại rất cạnh tranh.

Thương hiệu đồng hồ Seiko luôn cố gắng đưa ra thị trường những sản phẩm độc đáo, tiêu chuẩn Nhật Bản - một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới và được người tiêu dùng vô cùng ưa chuộng bởi độ bền cao. Đây cũng là hãng đồng hồ đầu tiên trên thế giới có tích hợp hệ thống GPS chạy bằng năng lượng mặt trời. Những chiếc đồng hồ này rất nhanh chóng và chính xác trong việc cập nhật các múi giờ.
Đồng hồ thương hiệu Seiko
Đồng hồ thương hiệu Seiko

Rolex (Thụy Sỹ)

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng Rolex ra đời năm 1905. Thương hiệu đồng hồ này nổi tiếng không hẳn vì những cái giá quá đắt nhất trên thế giới mà nổi tiếng bởi sự phổ biến, mẫu mã của Rolex. Trên thế giới, những người yêu chuộng tìm hiểu về đồng hồ thì không có ai không biết về thương hiệu Rolex.
Thương hiệu này vừa chiều lòng được những người lắm tiền (và người những người dùng hàng giả). Đồng hồ của Rolex thường được xem là biểu tượng của địa vị xã hội. Năm 2014, tạp chí Forbes xếp hạng Rolex ở vị trí thứ 72 trong danh sách những thương hiệu toàn cầu đáng giá nhất.

Thương hiệu đồng hồ Rolex là một trong những thương hiệu sang trọng, đầy độc đáo với những thiết kế có một không hai trên thế giới. Bên cạnh đó, những mẫu mã thu hút ánh nhìn từ lần đầu tiên, những chức năng vô cùng độc đáo là những ưu điểm tạo nên tính vượt trội của đồng hồ Rolex.

Rolex cũng là nhãn hiệu sản xuất đồng hồ hạng sang lớn nhất, với hơn 2,000 chiếc đồng hồ được sản xuất mỗi ngày. Giá của đồng hồ thương hiệu này rất cao, thường lớn hơn 75. 000 đô la.
Đồng hồ thương hiệu Rolex
Đồng hồ thương hiệu Rolex

Shinola

Shinola là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Mỹ, là một trong những thương hiệu tiên phong, đầu tiên với những mẫu đồng hồ pin (quartz).

Đồng hồ cơ cao cấp được thiết kế và sản xuất tại Mỹ bằng các linh kiện của Thụy Sĩ. Có trụ sở đặt tại thành phố Detroit, Shinola đã sản xuất ra những chiếc đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới. Đến thời điểm hiện nay, hãng này còn mở rộng ra sản xuất rất nhiều lĩnh vực khác như: đồ da, xe đạp với cùng phương châm rằng chất lượng luôn là hàng đầu.
Nếu bạn muốn chọn một chiếc đồng hồ cổ điển mang hơi hướng công nghiệp nhưng chất lượng không hề thua kém các loại đồng hồ hiện đại thì hãy tìm hiểu thêm Shinola.
Đồng hồ thương hiệu Shinola
Đồng hồ thương hiệu Shinola

Patek Philippe (Thụy Sĩ)

Sản phẩm của nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ xa xỉ Patek Philippe ra đời năm 1839 thường xuyên xuất hiện, là một thương hiệu quan trọng không thể thiếu khi nhắc đến danh sách các top đầu của thế giới đồng hồ. Đây cũng được xem như là một thương hiệu sản xuất đồng hồ với các chỉ số kỹ thuật phức tạp nhất trên thế giới. Và thương hiệu này thường được biết đến bởi những người nắm giữ các vị trí, địa vị quyền lực cao. Cái tên Patek Philippe chiếm giữ vai trò quan trọng đối với bất kì ai mê đồng hồ. Nó là hiệu đồng hồ mắc tiền nhất, quý phái sang trọng nhất và đứng đầu về hầu hết mọi phương diện nên rất xứng đáng đứng đầu trong tất cả các hiệu đồng hồ đeo tay cao cấp nhất Thụy Sỹ và thế giới.


Những tuyệt tác của đồng hồ Patek Philippe đều phải đạt được đầy đủ những tiêu chuẩn vô cùng khắt khe của hiệp hội chế tác đồng hồ thế giới, phải đạt những điều kiện về thiết kế và sản xuất bởi những nhà nghệ nhân đại tài và có rất nhiều năm kinh nghiệm trong làng đồng hồ và họ làm chủ tất cả những công nghệ siêu tinh vi, tinh xảo, chính xác đến từng milimet. Lắp ráp những thiết bị tinh xảo này trong một tiêu chuẩn thời gian với những quy định, kỉ luật vô cùng chặt chẽ trong một dây chuyền sản xuất. Và sẽ có những tiêu chuẩn khác được đưa ra cho mỗi chiếc đồng hồ, điều này còn tùy thuộc vào tay nghề của người hoàn thiện chiếc đồng hồ đó và hiệp hội kiểm định chất lượng Geneva Hallmark sẽ đưa ra những quyết định về giải thưởng hay bất kì một tuyên bố cho chiếc đồng hồ đó.

Tiến xa hơn nữa, đồng hồ Patek Philippe đã đạt đến những cảnh giới vô cùng đáng nể phục trong sự nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp của họ, với hơn 70 bằng sáng chế và luôn luôn không ngừng phát triển và cống hiến không ngừng nghỉ cho ngành công nghiệp chế tác đồng hồ cao cấp thế giới, đó là một tư tưởng vô cùng tiến bộ và khiến cho nhiều nhà chế tác khác phải học tập theo.

Patek Philippe đây là thương hiệu đồng hồ đã để lại nhiều dấu ấn về thiết kế, giá cả và sự chính xác đối với những người có niềm đam mê với đồng hồ. Patek Philippe đã đạt đến ngưỡng những đỉnh cao nhất định, khẳng định vị thế của mình trên thế giới.

Đồng hồ thương hiệu Patek Philippe
Đồng hồ thương hiệu Patek Philippe

Longines (Thụy Sĩ)

Longines (Thụy Sĩ) là một thương hiệu đã xuất hiện khá lâu và chiếm một vị trí lớn trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất các loại đồng hồ cao cấp cho giới thượng lưu.

Nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Longines ra đời năm 1832 là cái tên không còn quá xa lạ đối với những người đam mê đồng hồ trên thế giới bởi vì chất lượng sản phẩm luôn là thứ được ưu tiên hàng đầu của thương hiệu này, thiết kế vô cùng tinh xảo nhưng không kém phần đẳng cấp và quan trọng hơn nữa là về mặt giá cả, thương hiệu này có thể chiều lòng được nhiều khách hàng hơn bởi giá cả phù hợp với nhiều đối tượng khác.

Sở dĩ thương hiệu này được đông đảo người tiêu dùng biết đến là bởi vì giá thành hợp lý với đa số người tiêu dùng và thiết kế phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau chứ không chỉ đơn thuần là một độ tuổi nhất định.

Giá cả nằm trong khoảng $ 1000 - $ 4000.
Đồng hồ thương hiệu Longines
Đồng hồ thương hiệu Longines

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?