Top 16 Thành phố lãng mạn nhất Châu Âu

Châu Âu với vô vàn các thành phố lãng mạn đã và đang thu hút rất nhiều các cặp tình nhân đến đây. Vậy các bạn đã biết rằng đâu là thành phố lãng mạn bậc nhất nơi đây chưa?

Budapest - Hungary

Đến với Budapest, du khách khó có thể kiềm lòng trước sự lãng mạn cổ kính của nơi đây. Các cặp tình nhân sẽ cùng nhau dạo đêm tại các con đường ánh sáng và chiêm ngưỡng cây cầu bắc qua dòng sông Danube thơ mộng được mệnh danh là "huyết mạch của Châu Âu".
Budapest - Hungary
Budapest - Hungary

Copenhagen - Đan Mạch

Nếu Đan Mạch luôn là quốc gia đứng đầu về chỉ số hạnh phúc thì Copenhagen được mệnh danh là “thành phố xanh và hạnh phúc” nhất thế giới. Thủ đô của đất nước Đan Mạch là sự kết hợp hài hòa, hoàn hảo của những khu phố cổ với lịch sử lâu đời, cùng những công trình kiến trúc hiện đại, táo bạo. Du khách có thể đạp xe để khám phá nơi này, hòa cùng dòng người yêu môi trường và thân thiện.

Copenhagen - Đan Mạch

Amsterdam - Hà Lan

Thủ đô Amsterdam của Hà Lan là một địa điểm khoác lên mình một vẻ đẹp nhẹ nhàng mà kiêu sa. Nơi đây trở thành điểm đến đầy thu hút đối với các cặp đôi bởi bầu không khí lãng mạn của nó. Đến với thành phố này, bạn sẽ có dịp cảm nhận nét duyên cuốn hút của nó khi ngồi trên những chiếc thuyền thả trôi theo dòng kênh của thành phố với hai bên là hàng cây thơ mộng và những tòa nhà san sát nhau đầy cổ kính.

Amsterdam - Hà Lan

Barcelona - Tây Ban Nha

Thành phố của xứ sở bò tót mang trong mình vẻ đẹp vừa sinh động lại vừa lãng mạn. Sức nóng của những vũ điệu hòa cùng vẻ thân thiện của người dân nơi đây là những kỉ niệm khó quên đối với khách du lịch.
Barcelona - Tây Ban Nha
Barcelona - Tây Ban Nha

Florence - Ý

Florence là thành phố đặt bối cảnh của nhiều bộ phim lãng mạn. Du khách đến đây luôn ấn tượng với phong cảnh độc đáo, kiến trúc tinh tế và sự thân thiện, mến khách của người dân địa phương. Đặc biệt nền ẩm thực độc đáo cũng là điểm cộng để nơi đây trở thành một trong những địa điểm có nhiều khách du lịch đến thăm quan nhất trên thế giới.


Thành phố với hơn 2.000 năm tuổi của xứ sở mì ống, ở nơi đây không chỉ nổi tiếng vì có rất nhiều kiệt tác kiến trúc cổ xưa mà nó còn được mệnh danh là thành phố ẩm thực bên ngoài thế giới. Đến với Florence, du khách có thể tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những công trình nghệ thuật của một giai đoạn phát triển rực rỡ của nền văn hoá châu Âu.

Florence - Ý

Santorini - Hy Lạp

Những ngôi nhà màu trắng với mái nhà màu xanh là đặc trưng của thành phố Santorini. Những năm gần đây, có rất nhiều cặp đôi đã đến đây để tổ chức lễ kết hôn. Những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của cô dâu chú rể không thể thiếu đi nắng gió Địa Trung Hải và những căn nhà trắng xanh đặc trưng.
Santorini - Hy Lạp
Santorini - Hy Lạp

Verona - Ý

Thành phố quê hương của nàng Juliet, nơi chứng kiến tình yêu thế kỉ trong câu chuyện của đại thi hào Shakespeare, từ lâu đã thu hút nhiều khách du lịch đến đây vì sự lãng mạn và bí ẩn của nó. Ai ai cũng tìm đến cho được ngôi nhà mà nàng Juliet từng ở, vì họ tin rằng nếu chạm tay vào ngực phải của bức tượng nàng Juliet thì may mắn và tình yêu sẽ bên họ mãi mãi.
Tượng đồng nàng Juliet
Tượng đồng nàng Juliet

Hamburg - Đức

Thành phố cảng lớn thứ 2 của Đức thu hút rất nhiều khách du lịch vì vẻ đẹp tự nhiên của nó. Đến đây và chiêm ngưỡng những chiều hoàng hôn tàu bè ra vào cảng tấp nập, những đàn chim hải âu lướt trên mặt biển. Đó là điều tuyệt vời nhất mà ai cũng muốn thưởng thức một lần trong đời.
Hamburg - Đức
Hamburg - Đức

Prague - CH Czech

Thành phố hiếm hoi không bị tàn phá bởi Chiến tranh thế giới thứ 2, được bảo tồn lối kiến trúc gothic đặc trưng. Dòng sông Vltava như là một nhân chứng chứng nhân cho tình yêu lứa đôi.
Prague - CH Czech
Prague - CH Czech

Paris - Pháp

Muôn nẻo con đường thuộc thành phố Paris (Pháp), đâu đâu cũng bắt gặp rất nhiều cặp tình nhân. Tháp Eiffel đã là vật chứng chứng nhân cho rất nhiều tình yêu lãng mạn. Có một truyền thuyết rằng "Trước khi mặt trời lặn, hôn nhau trước giáo đường Sacre Coeur, tình yêu sẽ vĩnh hằng".
Paris - Pháp
Paris - Pháp

Bruges - Bỉ

Bruges thường được gọi là một câu chuyện cổ tích thời trung cổ - với những cây liễu hùng vĩ, những cây cầu cổ và những tòa nhà trang nhã, nó thực sự là một. Nó có vẻ quá du lịch, nhưng cách tốt nhất để khám phá thành phố là bằng nước. Một chuyến đi thuyền cho bạn cơ hội nhìn thấy nhiều chi tiết nhỏ quyến rũ mà nếu không sẽ không được chú ý. Khi mặt trời lặn, đi dạo dọc theo Groenerei - con kênh ’màu xanh lá cây. Tiếng bước chân của chính bạn trên những con đường rải sỏi trống rỗng sẽ khiến bạn cảm thấy như thế giới thời trung cổ tráng lệ này chỉ thuộc về hai bạn.

Bruges - Bỉ

Mont Saint-Michel - Pháp

Mont Saint-Michel là một xã đảo ở Normandy nằm cách đất liền chỉ 600 m. Trong nhiều thế kỷ, nó đã che chở cho những người hành hương đã sử dụng một con đường chỉ được khám phá khi thủy triều xuống để đến tu viện Mont Saint-Michel. Ghé thăm nơi đây vào buổi tối và đi dạo quanh hòn đảo, những con đường vắng vẻ, lắng nghe tiếng kêu của những con mòng biển và tiếng biển vỗ vào những tảng đá. Nó sẽ cho bạn một cảm giác cô độc và hòa hợp độc đáo sẽ ở lại với bạn trong một thời gian dài sau khi bạn rời đảo.

Mont Saint-Michel - Pháp

Hallstatt - Áo

Một viên ngọc ẩn của dãy Alps, Hallstatt là một ngôi làng nhỏ của Áo nằm ở phía tây của Hồ Hallstatt. Những ngôi nhà và con hẻm từ thế kỷ 16 của nó, cùng với thiên nhiên đẹp như tranh vẽ, làm cho nó trở thành một nơi ấm cúng và yên bình để ở cùng với người thân yêu của bạn. Nếu bạn đang có một lối sống năng động, bạn có thể thêm đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi, leo núi, chèo thuyền kayak hoặc chèo thuyền vào lịch trình của bạn. Trong mọi trường hợp, vẻ đẹp vô hạn và cảm giác tuyệt vời liên tục được đảm bảo trong cả mùa đông và mùa hè.

Hallstatt - Áo
Hallstatt - Áo

Venice - Ý

Nhắc đến thành phố lãng mạn thì Venice chắc chắn phải xuất hiện đầu tiên. Nằm ở Đông Bắc của Italia, thành phố nằm trên mặt nước với những căn nhà ngập tràn sắc màu này hàng năm luôn thu hút hàng triệu cặp tình nhân đến du lịch. Người ta luôn tin rằng khi đến Venice, được móc chiếc khóa tình yêu khắc tên hai người lên cây cầu tình yêu Rialto, tình yêu của họ sẽ trường tồn mãi mãi.
Venice - Ý
Venice - Ý

Roma - Ý

Thành phố Roma là niềm tự hào của con người Italia vì bề dày lịch sử của nó. Đến với Roma, tham quan các đài phun nước và tung những đồng xu xuống những đài phun nước đó cầu nguyện. Du khách tin rằng những điều ước của họ sẽ thành hiện thực.
Roma - Ý
Roma - Ý

Ljubljana - Slovenia

Ljubljana là một trong những thành phố xanh và đáng sống nhất châu Âu. Sỡ hữu nền văn hóa phong phú, đa dạng tạo nên sức hút vô tận cho thành phố này. Không những thế, nơi đây còn nổi tiếng với đời sống về đêm sôi động cùng những buổi tiệc đường phố dường như kéo dài bất tận. Du lịch Ljubljana, du khách có thể đến thăm hồ Bled, Bohinj xinh đẹp cạnh thành phố, đi dạo ở thung lũng Soca thuộc dãy Alps, hay ngắm hoàng hôn trên biển Adiantic.

Ljubljana - Slovenia

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?