Top 10 Thỏi son đỏ được phái đẹp yêu thích nhất dưới 500.000 đồng

Son đỏ là một thỏi son không thể thiếu của bất kì cô gái nào. Hơn nữa màu này rất dễ đánh lại không bị lỗi mốt nên các bạn nữ hầu hết ai cũng đều sắm cho mình một cây son đỏ trong túi xách. Hôm nay, hãy cùng toplist điểm qua những thỏi son đỏ được yêu thích nhất có giá bình dân dưới 500.000 VND nhé!

Mamonde

Với tầm trung thì bạn nên tham khảo Mamonde với những gợi ý về màu son đỏ được yêu thích nhất, cháy hàng liên tục của Mamonde vào thời điểm này nhé.

  • No.20 Red Pepper - Tone màu cam đỏ đất của mọi cô nàng
  • No.21 Red Soul - Đỏ gạch. Tông đỏ trầm ấm và cổ điển, tô điểm cho đôi môi bạn cuốn hút cùng phong cách thanh lịch như những cô gái Pháp.
  • No.30 Crush Red - Đỏ thắm. Lấy cảm hứng từ phong cách #GirlCrush - cụm từ để chỉ những cô gái đầy mạnh mẽ và cá tính, Crush Red chính là sắc đỏ thuần cổ điển thu hút mọi ánh nhìn.
Mamonde
Mamonde
Mamonde

EGLIPS MISTY VELVET TINT

EGLIPS MISTY VELVET TINT là bản collab giới hạn nên Eglips tập trung vào những màu đã được chứng minh là đẹp nhất của hãng. Không chỉ sở hữu bảng màu "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên" mà những thỏi son Eglips Misty Velvet Tint cũng gây ấn tượng bởi chất son kem lì siêu mịn, không gây khô môi lại che khuyết điểm môi cực tốt nữa. Bởi vậy các nàng rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm này.


Nếu nàng đang tìm kiếm một thỏi son phù hợp sử dụng hàng ngày với giá "hạt dẻ" mà chất lượng miễn chê thì hãy sắm ngay một em Eglips x Barbie Misty Velvet Tint này nhé. Vì là lần collab limited nên Eglips tập trung vào những màu đã được chứng minh là đẹp nhất của hãng như:

  • 01 - Barbie Baby: đỏ hồng
  • 02 - Strawberry Fizz: đỏ cam
  • 03 - Dry Jujube: đỏ đất
  • 04 - Broken Brick: đỏ nâu đất
EGLIPS MISTY VELVET TINT
EGLIPS MISTY VELVET TINT
EGLIPS MISTY VELVET TINT

Black Rouge Ver 6

Black Rouge Ver 6 đốn tim mọi cô nàng từ bắt đàu ra mắt cho đến nay. Với mùi trái cây thơm cực kì nàng nào cũng mê tít, màu nào cũng có thể thoa hằng ngày khiến bạn không hề thấy chán.Bao bì rất chắc chắn và thu hút với khu vườn hoa chìm trong ánh xanh thơ mộng, bao bì phủ tông Ice Blue mát mắt. Hơn nữa bảng màu dễ đánh "hack da, hack tuổi" tài tình để mọi cô gái có thể diện từ giờ đến cuối năm cũng vẫn đẹp.


Nhất là những tone đỏ của Black Rouge Ver 6 mà bạn không hề bỏ qua như: Đỏ cam tulip, Đỏ hồng tone lạnh, Đỏ hồng vintage, Đỏ nâu trầm, Đỏ nâu đất tone ấm,... khiến các nàng xinh đẹp hơn bao giừ hết. Khi sử dụng bạn chỉ cần thoa một lớp dưỡng nhẹ, sau đó nên dùng khăn giấy bặm nhẹ đi lớp son dưỡng thừa. Khi đánh lớp son lên sẽ cho khả năng bám màu sẽ cao hơn, tránh được tình trạng son bị trượt đấy.

  • A29 – Pink Hibiscus Garden: Đỏ hồng
  • A30 – Red Camellia Garden: Đỏ thuần
  • A31 – Dry Daisy Garden: Đỏ ớt
Black Rouge Ver 6
Black Rouge Ver 6
Black Rouge Ver 6

Romand Juicy Lasting Tint

Romand Juicy Lasting Tint với độ bóng hoàn hảo cùng độ bám màu thật lâu trên đôi môi, Romand dường như mang cả mùa hè rực rỡ và sôi động lên đôi môi của các nàng. Còn vào mùa đông thì sản phẩm này đem đến dự ấm áp, ngọt ngào làm dịu đi cái lạnh giá buốt. Thêm vào đó là thiết kế vô cùng hiện đại mà không kém phần nữ tính với màu vỏ trùng với màu son bên trong giúp bạn dễ dàng chọn lựa.


Romand Juicy Lasting Tint với bảng màu đa dạng, không chỉ phù hợp với các buổi dạo chơi, mà còn là những buổi tiệc tối hay du lịch cùng bạn bè, người thân. Chất son không quá lỏng, khi thoa lên môi có 1 lớp bóng nhẹ giúp môi căng mọng, son chứa nhiều dưỡng giúp bảo vệ môi không bị khô. Son có độ bám màu cao, ngay cả khi ăn son vẫn không bị trôi hết mà còn lớp màu nhẹ trên môi. Tham khảo màu:

  • Màu #02 Ruby Red: đỏ táo
  • Màu #03 Summer scent: đỏ hồng
  • Màu #06 Fig Fig: hồng đỏ đất
  • Màu #07 Jujube: đỏ cam đất
Romand Juicy Lasting Tint
Romand Juicy Lasting Tint
Romand Juicy Lasting Tint

Etude House Powder Rouge Tint

Etude House Powder Rouge Tint chính là một trong những sự lựa chọn ngon - bổ - rẻ nữa mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Một sản phẩm với kiểu dáng bắt mắt, đóng gói chắc chắn, giá thành mềm và chất lượng tốt mà bạn nên cân nhắc nếu đang cần lựa chọn một sản phẩm theo những chi tiết trên.


Etude House Powder Rouge Tint Thu/ Đông 2020 bao gồm hai màu son tone đất khá lạ mắt được lấy cảm hứng từ các loại đồ da mang cảm giác ấm áp và có chút gì đó cổ điển mà sang trọng.

  • BR403 Nâu cam cháy thích hợp với các nàng có da trắng sáng và có makeup nhẹ nhàng đi kèm
  • BR404 Đỏ nâu da giúp nâng tone da cho các nàng da ngăm, dễ dàng sử dụng trên mặt mộc
  • RD306 Đỏ thuần quyến rũ và dễ dùng trong mọi hoàn cảnh
Etude House Powder Rouge Tint
Etude House Powder Rouge Tint
Etude House Powder Rouge Tint

Merzy The First Velvet Tint Season 3

Merzy The First Velvet Tint Season 3 không chỉ “thu hút mọi ánh nhìn” bằng chính thiết kế phản chiếu ánh nắng mặt trời mọc, mà còn mang đến 6 tông màu Trầm - Ấm – Đậm chất hợp thời tiết mùa đông cùng hiệu ứng son Mịn - Giữ màu vẫn đỉnh như các phiên bản trước. Lớp base đỏ làm nền cho sự chuyển biến tinh tế của sắc nâu, lột tả chân thực nhất sự đa dạng của màu son này.


Với chất son siêu lì, ăn uống thả ga thì Merzy The First Velvet Tint Season 3 cũng chỉ trôi 1 lớp nhẹ thôi. Bảng màu thời thượng, chất chơi thì không ai bằng của Merzy The First Velvet Tint Season 3 với những tone màu: Đỏ Chili, Đỏ gạch base cam, Nâu đất Chocolate,... Cá tính, độc đáo và quyền lực khiến bạn rất đáng thử mùa thu đông này đấy.

  • V16: Đỏ Chili
  • V17: Đỏ gạch base cam
  • V18: Đỏ nâu đất Chocolate
Merzy The First Velvet Tint Season 3
Merzy The First Velvet Tint Season 3
Merzy The First Velvet Tint Season 3

BBIA LAST VELVET LIP TINT ASIA EDITION

BBIA LAST VELVET LIP TINT ASIA EDITION là dòng son kem phiên bản mới của hãng Bbia với thiết kế dành riêng cho người châu Á, với những ưu điểm nổi bật về màu sắc cũng như chất lượng sản phẩm, độ bám màu tốt, không gây khô môi. Với màu đỏ gạch pha nâu vừa mang nét trầm ấm, cổ điển vừa lôi cuốn, hiện đại bạn có thể đánh lòng môi hoặc full môi sản phẩm này giúp biến hóa cho các cô nàng những phong cách khác nhau.


BBIA LAST VELVET LIP TINT ASIA EDITION cũng như những dòng son trước, phiên bản Asia Edition lần này vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống hình trụ quen thuộc của Bbia. Điểm khác biệt là ở phần nắp và vỏ son lần này có màu xanh lá cây ánh kim nổi bật, cuốn hút, thân son vẫn thiết kế trong suốt để bạn dễ dàng quan sát bên trong. Chất son velvet tint mềm mại, khi lướt trên môi rất mềm mượt và có độ bám màu rất tốt, che phủ rãnh môi, không làm lộ vân môi, không gây khô môi.

  • A3 – Chiang Mai Chili: Màu đỏ ớt pha nâu
  • A4 – Kaohsiung Red: Màu đỏ hồng đất
  • A5 – Hoian Brick: Màu đỏ gạch
BBIA LAST VELVET LIP TINT ASIA EDITION
BBIA LAST VELVET LIP TINT ASIA EDITION
BBIA LAST VELVET LIP TINT ASIA EDITION

Bourjois Rouge Edition Velvet

Bourjois Rouge Edition Velvet chất son kem mềm mượt, lên màu chuẩn và độ bám màu đến 24 giờ luôn là ưu điểm của dòng son này. Đặc biệt với màu đỏ sắc cam/Cam đỏ rực rỡ và nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn cho dù bạn là ai và bạn ở đâu. Bạn có thể yên tâm chỉ cần chọn màu phù hợp mà không cần thử xem son có lên chuẩn màu hay không, vì màu bên ngoài thỏi son như thế nào thì khi bạn rút cọ và quẹt 1 đường thì màu son lên đều đẹp và chuẩn 100%.


Bourjois Rouge Edition Velvet sẽ khiến bạn bất ngờ với lần đầu sử dụng vì khả năng giữ màu xuất sắc của sản phẩm. Chất son mềm mượt, rất lì nhưng không gây cảm giác khô môi 1 chút nào. Son che khuyết điểm của môi rất tốt, tạo độ phủ hoàn hảo và làm môi trở nên căng mọng. Thêm vào đó là bảng màu tuyệt đỉnh của Bourjois chắc chắn khiến bạn hài lòng khi lựa chọn.

  • 01 màu đỏ tươi
  • 02 màu đỏ hồng mâm xôi
  • 03 màu đỏ cam
Bourjois Rouge Edition Velvet
Bourjois Rouge Edition Velvet
Bourjois Rouge Edition Velvet

3CE Cloud Lip Tint

3CE Cloud Lip Tint có màu Maccaronred là tone đỏ tươi đẹp nhất. Đỏ tươi trong từ điển son môi của phái đẹp chẳng phải một màu son mới nhưng lại là cái tên gây si mê hết ngày này qua tháng nọ. Son 3CE Macaron Red xinh xắn với sắc đỏ chủ đạo, chẳng làm chúng mình thất vọng tẹo nào. Thoa son lên chẳng sợ bị “sến” chút nào mà trông cực chảnh, cực đỉnh, vô cùng tươi tắn.


Với thỏi 3CE Macaron Red Cloud Lip Tint sẽ khiến bạn được tôn da hơn rất nhiều, luôn đảm bảo là nàng nào dùng cũng xinh, độ tuổi nào dùng cũng hợp cả. Với giá thành dưới 500.000 đồng thì đây là một trong những siêu phẩm mà các cô nàng chẳng thể nào bỏ lỡ nếu có ý định sắm cho mình một thỏi son đỏ. Bạn có thể tham khảo các màu:

  • Needful: Màu đỏ gạch
  • Macaron Red: Màu đỏ tươi
  • Live A Little: Màu đỏ đất
  • Immanence: Màu đỏ trầm
3CE Cloud Lip Tint
3CE Cloud Lip Tint
3CE Cloud Lip Tint

MAC Matte Lipstick

Nếu bạn là một tín đồ son môi, dám chắc rằng đến 90% bộ sưu tập son môi của bạn phải có ít nhất một thỏi son MAC - là viết tắt của cụm từ Make-up Art Cosmetics; từ rất lâu MAC đã là tiếng lòng thân thương của vô vàn các cô nàng mê son lì. Những màu son của MAC luôn khiến bạn cảm thấy “cưng” và luôn được bán chạy nhất trong mọi shop mỹ phẩm vì nó khiến nhiều tín đồ makeup liêu xiêu.


Trải nghiệm những thỏi son đỏ của MAC với nhiều cấp độ đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy hối tiếc khi sắm hẳn “vài em”. Bởi đây là một trong màu son nịnh da, không chỉ đánh đẹp trên mặt mộc mà còn giúp vẻ ngoài cứ xinh xinh khó tả như: đỏ gạch, đỏ thuần, đỏ đậm, đỏ cam đất,... Bạn đã thử trải nghiệm hết những thỏi son đỏ ấy chưa?

  • Màu 922: đỏ lạnh
  • Màu 316: đỏ đất
  • Màu 408: đỏ mận
MAC Matte Lipstick
MAC Matte Lipstick
MAC Matte Lipstick

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?