Top 10 Thỏi son đỏ trầm đẹp nhất cho các nàng trong mùa lễ hội

Mùa lễ hội cuối năm đang đến cận kề rồi các quý cô đã lựa cho mình một thỏi son ưng ý chưa nào. Hãy để Toplist chọn ra những thỏi son đỏ trầm ấm khiến bạn luôn nổi bật đặc biệt là trong dịp giáng sinh và năm mới sắp đến nhé.

NARS Velvet Lip Glide

Đặc trưng màu Unspeakable
Giá khoảng 580.000 VNĐ
Phải nói điểm cộng đầu tiên của dòng son này là vẻ bề ngoài bắt mắt được thiết kế trong ống vuông dễ nhìn thấy màu. Nắp son nhám lì được in rõ tên thương hiệu NARS khá nghệ thuật. Đặc biệt thỏi son có đầu nhỏ nhắn và thon dài sẽ dễ dàng thoa son nhất là khi vẽ viền môi sẽ không khó khăn gì. Son có độ lên màu khá tốt từ lần lướt đầu tiên. Sau khi bạn tô khoảng 1 giờ thì lớp finish bắt đầu giảm độ sáng bóng xuống và trở nên mềm mượt và mịn hơn. Với chiết xuất từ lá trà xanh và nước sẽ giúp cho môi cung cấp độ ẩm nhanh chóng và ngăn chặn lão hóa dễ dàng. Tuy độ bám không bằng các son lì nhưng son vẫn lưu được trên môi từ 4 đến 6 tiếng. Nếu ăn uống bình thường thì son sẽ trôi màu đi nhiều hơn.
NARS Velvet Lip Glide
NARS Velvet Lip Glide

Urban Decay Vice Lipstick

Đặc trưng màu Disturbed
Giá tham khảo 380.000 VNĐ
Urban Decay Vice Lipstick là dòng son có số lượng màu lớn nhất hiện nay khiến các chị em đều phát sốt. Đặc biệt nhất là màu Disturbed là son lì có dưỡng với thành phần có chứa chiết xuất từ lô hội, jojoba, bơ và abassu giúp cho môi cực mềm. Không chỉ vậy son còn có chiết xuất từ cây Illipe từ Malaysia sẽ cung cấp độ ẩm cao cho môi và các vitamin C,E để chống lão hóa và tránh được hiện tượng môi bị thâm hoặc xỉn màu. Thỏi son này cực thích hợp cho những cô nàng cá tính và nếu như không thích đánh cả môi thì bạn có thể đánh nguyên lòng môi cũng khá an toàn cho màu son Disturbed này.
Urban Decay Vice Lipstick

Lipcolor 3CE

Đặc trưng màu 605 Fatal
Giá khoảng 270.000 VNĐ
Hãng 3CE có 3 dòng son đó là Matte, Original và Galss thì son Lipcolor thuộc dòng Original. Điểm đặc biệt của dòng này đó là chất son có độ dưỡng khá nhẹ khi bạn dùng lên môi sẽ không bị quá bóng và môi sẽ cực căng mọng rất đẹp. Ngoài ra, sau khi bạn bặm môi lại với giấy ăn nó sẽ trở thành màu lì. Thỏi Lipcolor màu 605 Fatal đang làm mưa làm gió trên thị trường với tone màu đỏ rượu vang rất thích hợp với bạn nào da trắng. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng son để đánh lòng môi trông sẽ cực quyến rũ đó.
Lipcolor 3CE
Lipcolor 3CE

Too Cool For School Glam Rock Vampires Kiss

Đặc trưng màu số 02 Red Velvet
Giá khoảng 225.000 VNĐ
Son môi TOO COOL FOR SCHOOL Glam Rock Vampires Kiss là sản phẩm son môi dạng thỏi gồm 2 màu rất thích hợp với những cô nàng quyến rũ và cá tính hay thay đổi phong cách mới lạ mang lại vẻ lôi cuốn gợi cảm và một chút thần bí cho đôi môi khiến cho ai cũng phải ngắm nhìn không rời mắt khỏi bạn được. Màu sắc son đậm như vậy để hợp với màu da và tôn làn da thêm sáng đẹp hơn giúp bạn tạo điểm nhấn cho gương mặt kể cả khi trang điểm rất nhẹ. Bạn sẽ thấy thích hơn chút nữa vì chất chất mịn nhẹ, bền màu của son. Với thành phần có chứa tinh chất trà xanh và gạo non lành tính nhẹ dịu cho da. Đặc biệt dù cho bạn có bị thâm môi thì với màu đậm của son sẽ không hề kén môi bạn nhé. Ngoài ra, son môi Vampires Kiss cũng chứa chiết xuất nước hoa hồng nước cà chua và nước lựu đỏ giữ ẩm ẩm môi giúp môi không bị khô và bong tróc và làm cho môi đầy đặn hơn.
Too Cool For School Glam Rock Vampires Kiss
Too Cool For School Glam Rock Vampires Kiss

Chanel Rouge Allure

Đặc trưng màu Ultraberry 247
Giá khoảng 900.000 VNĐ
Dòng Chanel Rouge Allure là dòng được rất nhiều chị em quan tâm và sử dụng vì son lên rất chuẩn với lớp son bám màu tốt và không gây bết dính đặc biệt là giúp môi che khuyết điểm tốt. Điển hình là màu 247 Ultraberry gây ấn tượng mạnh bởi tone màu đỏ mận quyến rũ khiến bạn trở nên mạnh mẽ và lôi cuốn sang trọng. Đặc biệt son không có chất gây hại như paraben dầu khoáng công nghiệp là nguyên nhân hàng đầu gây ra hiện tượng thâm môi. Với thời gian lưu màu 7 tiếng bạn có thể thoải mái ăn uống mà không lo bị lem bay trôi màu. Khi trang điểm son hợp với nhiều tone da nên bạn có thể trang điểm kiểu đậm và kẻ mắt khói sẽ cực kì cá tính và nổi bật nhé.
Chanel Rouge Allure
Chanel Rouge Allure

M.A.C Liptensity

Đặc trưng màu Dionysus
Giá khoảng 470.000 VNĐ
Son MAC Liptensity có chất son mềm mượt với độ bóng nhẹ và khô nhanh thành lớp finish nên cảm giác trên môi vô cùng thoải mái. Đặc biệt, Dionysus gây ấn tượng mạnh mẽ đến phái đẹp bởi tone màu đỏ mận sóng sánh như những ly rượu vang mang lại sự quý phái đầy mê hoặc. Là một trong những màu son được yêu thích và tìm kiếm trong bộ sưu tập son môi mùa Thu vừa ra mắt của thương hiệu Son MAC. Son không hề kén da và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cô nàng thích makeup theo hướng hơi cổ điển và những cô nàng sành điệu bạn sẽ có một làn môi căng mọng mềm mại và ngọt ngào. Điều đặc biệt hơn nữa của son MAC đó là chỉ cần một lần trang điểm là bạn có thể thoải mái hoạt động ăn uống cả ngày mà không lo màu son bị trôi nhạt đi.
M.A.C Liptensity
M.A.C Liptensity

Skinnfood Vita Color Fruits Rool Stick

Đặc trưng nhất màu số 10
Giá khoảng 270.000 VNĐ
Skinnfood Vita Color Fruits Rool Stick là một thỏi son gộp màu thiết kế phù hợp nhất cho mùa lễ hội, nhưng chỉ với mức giá tầm trung giúp bạn nào cũng có thể sắm được dễ dàng. Đặc biệt thỏi son được thiết kế rất bắt mắt với vòng ngoài có màu đỏ bầm như màu nâu, vòng trong là màu đỏ tươi khi đó bạn mix hai tone đỏ này với nhau sẽ lên được tone đỏ berry rất thu hút. Thỏi son này là son chứa nhiều dưỡng với chiết xuất lành tính nên khi đánh lên môi bạn sẽ thấy hơi bóng một chút và nó chỉ lưu màu cho bạn khoảng 5 tiếng. Bạn sẽ rất ưng ý vì khi đánh lên không chỉ tôn đỏ lên môi mà còn rất sáng da nữa, cũng đáng để bạn đầu tư đó chứ.


Skinnfood Vita Color Fruits Rool Stick
Skinnfood Vita Color Fruits Rool Stick

A'pieu True Matte Lipstick

Đặc trưng màu RD03 Hailey
Giá tham khảo 250.000 VNĐ
Son A'pieu True Matte Lipstick là dòng son mới toanh từ A'pieu siêu bền màu siêu đẹp và siêu lì luôn mà chất son cũng rất là đều màu. Tuy là son Matte nhưng bạn sẽ thấy khi bôi lên môi cực kì mượt nếu như không ăn uống thì độ bám lên tận 6 đến 8 tiếng. Son lên màu rất tốt kể cả với môi khó lên màu cũng có thể lên được màu chuẩn dễ dàng.
A'pieu True Matte Lipstick
A'pieu True Matte Lipstick

Clinique Pop Liquid Matte Lip Colour + Primer

Đặc trưng màu 08 Black Liquorice Pop
Giá khoảng 490.000 VNĐ
Clinique Pop Liquid Matte Lip Colour + Primer là tích hợp của cả son dưỡng và son màu với độ ẩm cao làm môi trở nên mềm cực dễ chịu. Đặc biệt với màu sắc rực rỡ chuẩn xác cộng thêm độ bền màu khá cao lên đến 10 tiếng cơ. Màu 08 Black Liquorice Pop có chất son mềm mượt và lên màu cực kì chính xác vì có thêm một lớp lót nên đôi môi sẽ căng mịn hơn mà màu son lên là tone tím bầm nên nhìn rất ấn tượng rất hợp khi bạn đi dạ tiệc và kết hợp với chiếc váy suông sẽ làm cho bạn cực nổi bật và thu hút hơn đó.
Clinique Pop Liquid Matte Lip Colour + Primer
Clinique Pop Liquid Matte Lip Colour + Primer

Espoir Moody Bloody Limited 2016

Đặc trưng màu Wild Wish
Giá khoảng 400.000 VNĐ
Các thỏi son Espoir Moody Bloody Limited sẽ là một gợi ý hay cho các cô nàng đang tìm kiếm những màu son nổi bật để diện vào dịp cuối năm này. Đặc biệt với thiết kế cứng cáp và an toàn cho da môi thì thỏi son còn có độ bám màu từ 6 đến 7 tiếng rất lâu trôi mà còn lưu lại màu sau khi ăn uống. Màu Wild Wish là điểm nhấn mạnh cho bảng màu son này, với màu tone tím đậm cực ấn tượng đảm bảo các nàng sẽ vô cùng thích và son này cũng không quá kén da mà cực kì phù hợp với các nàng da sáng luôn.

Espoir Moody Bloody Limited 2016

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?