Top 10 Thỏi son dưới 250.000 VNĐ đáng mua nhất

Son đã trở thành thứ không thể thiếu của phái đẹp trong cuộc sống hiện đại. Để chọn được một thỏi son ưng ý cả về chất lượng, màu sắc và giá thành là một vấn đề không hề dễ dàng. Toplist xin giới thiệu top 10 thỏi son chất lượng tốt giá dưới 250.000 VNĐ

Son lì Silky Girl OMG! Powder matte

Silky Girl là một hãng son xuất thân từ Thái Lan mà dạo gần đây rất được yêu thích. Với thiết kế độc đáo, nhỏ gọn , tiện lợi cho nầng mang theo bên mình cùng chất son ẩm mịn nhưng siêu lì, dòng son này đã làm mưa làm gió thị trường một thời gian dài. Đặc biệt hơn, tuy chất lượng tốt nhưng giá cả lại vô cùng "hạt dẻ", phù hợp cho học sinh, sinh viên.


Về sản phẩm Son lì Silky Girl OMG! Powder matte:


  • Màu sắc: Có 6 màu tất cả, từ màu thiên tông nude cực Tây cho đến những màu ngọt ngào, năng động cho phong cách châu á.
  • Bao bì: Có hẳn gương soi mini tiện dụng ngay trên nắp son, nàng chỉ cần mang theo một cây son thôi là đủ cho những ngày đi chơi, đi học.
  • Mùi son và chất son: Silkygirl OMG! Powder Matte là nhưng chứa dầu bơ, hoa cúc và chiết xuất Aloe Vera để bảo vệ, làm dịu và giữ ẩm môi tuyệt vời. Đặc biệt son lì Silkygirl OMG! Powder Matte có công thức 3 KHÔNG, đảm bảo làm đẹp an toàn và nhân đạo từ thương hiệu Silkygirl:
  • - Không paraben

    - Không carmine

    - Không hương liệu gây hại
  • Giá thành: 118.000 VNĐ -158.000VNĐ


Bạn có thể tham khảo thêm chi tiết về màu son và đặt hàng nhanh chóng, chính hãng với giá ưu đãi tại website của Silky Girl:

  • https://www.silkygirl.com.vn
Son lì Silky Girl OMG! Powder matte
Son lì Silky Girl OMG! Powder matte
Son lì Silky Girl OMG! Powder matte
Son lì Silky Girl OMG! Powder matte

Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Black Rouge là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc ra đời năm 2016 tại Incheon. Không có gương mặt đại diện, không có idol K-pop quảng bá nhưng Black Rouge vẫn nhanh chóng chinh phục khách hàn ở xứ xở kim chi và nhanh chóng tiến quân ra toàn châu Á


Về sản phẩm Black Rouge Air Fit Velvet Tint


  • Màu sắc: bộ sưu tập Black Rouge Air Fit Velvet Tint gồm 7 màu son, bảng màu trải dài từ tone đỏ đến cam với các màu pha đất cực trendy và các màu son "cháy" thịnh hành trên toàn thế giới
  • Bao bì: Cây son Black Rouge Air Fit Velvet Tint được thiết kế vuông vức với phần thân làm bằng nhựa nhám tạo nét sang trọng như đang sở hữu một thỏi son high-end. Tên son được in dọc thân hộp giấy và thân thỏi son bằng ánh kim hologram khiến thỏi son trở nên bắt mắt hơn.
  • Mùi son và chất son: Son có mùi thơm nhẹ dễ chịu, chất son mousse dày và xốp, lên môi đều màu, không gây lộ vân môi. Đặc biệt khả năng giữ màu tốt ( 7-8 giờ) nếu không ăn uống và cũng không trôi nhiều sau khi ăn. Tuy nhiên để không gây lộ vân môi bạn cần apply nhiều lớp và đợi môi khô hẳn lớp cũ mới apply lớp mới để không bị lem màu.
  • Giá thành: 198.000 VNĐ-230.000 VNĐ

Bạn có thể mua các sản phẩm của Black Rouge qua cửa hàng chính thức cũng như website và facebook của Black Rouge tại Việt Nam

  • Địa chỉ: 473 Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 090 232 23 50
  • Website: http://blackrouge.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/BlackRougeVietnam/


Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint
Black Rouge Air Fit Velvet Tint

Son kem Agapan Vita Lip Stain

Agapan là một hãng son đến từ Hàn Quốc, tuy là một hãng son mới nhưng Agapan đã không ngừng tạo ra những mẫu son được yêu thích và săn lùng nhiều nhất năm 2016


Về sản phẩm Agapan Vita Lip Stain


  • Màu sắc: Phiên bản Agapan Vita Lip Stain được hãng chăm chút và lựa chọn phối màu rất kỹ. Hãng cho ra mắt tất cả 10 màu và đều là những màu đang hot từ đầu năm đến nay như màu cam đào, cam đất, hồng đất, hồng san hô…những màu trẻ trung năng động và được săn lùng ráo riết. Các màu cũng được đặt tên rất đặc biệt như #10 Rose Dahlia, #3 Rich Bubblegum hay #7 Hush Hush...
  • Bao bì: Agapan Vita Lip Stain là phiên bản cải tiến của các dòng son kem lì trước đó với thiết kế nhỏ gọn hơn, phù hợp để trong túi xách mang đi. Vỏ hộp hình vuông có kích thước gọn nhẹ hơn phiên bản cũ, trên mặt hộp dòng chữ AGAPAN Vita Lip Stain được viết nổi cùng các đường kẻ sọc cách điệu ở một đầu hộp với 7 màu lấp lánh sang trọng. Đáy thỏi son là tem in mã màu, đặt biệt vỏ son thiết kế trong suốt dễ dàng nhìn thấy màu bên trong mà không cần mở son ra.
  • Mùi son và chất son: Chất son mềm mượt lên màu đẹp đã được biết ở phiên bản trước thì phiên bản này có phần nổi trội hơn và được các Beauty Blogger đánh giá là bản double của thỏi son quốc dân Bourjois Velvet. Đặc biệt trong phiên bản này hãng bổ sung thêm các chất dưỡng môi như Vitamin E giúp môi luôn mềm, hồng hào dù bạn có dùng son nhiều tới đâu. Tuy nhiên, Agapan chỉ giữ màu tốt (khoảng 4- 6 giờ) nếu bạn ăn uống không chạm đến môi.
  • Giá thành: 180.000 VNĐ- 200.000 VNĐ


Cũng như Amok, hiện nay Agapan chưa có nhà phân phối chính thức tại Việt Nam nhưng các bạn hoàn toàn có thể tìm mua Agapan ở các shop mỹ phẩm xách tay Hàn uy tín.

Agapan Vita Lip Stain
Agapan Vita Lip Stain
Agapan Vita Lip Stain
Agapan Vita Lip Stain

BBIA Last Velvet Lip Tint Verson 3 Boss Series

Dẫn đầu thị trường son giá rẻ chất lượng tốt luôn là các hãng son đến từ Hàn Quốc. BBIA là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng với những sản phẩm mỹ phẩm chất lượng tốt mà giá cả rất phù hợp túi tiền của học sinh, sinh viên.


Về sản phẩm BBIA Last Velvet Lip Tint


  • Màu sắc: BBIA Last Velvet Lip Tint Verson 3 Boss Series gồm 5 màu son được hãng lựa chọn từ những màu hot được yêu thích nhất như đỏ thẫm, hồng cam, hồng đất,... vì tên bộ sưu tập là Boss Series nên tên của mỗi màu son đều có chữ Boss
  • Bao bì: Bbia Last Velvet Lip Tint Verson 3 được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng lại đem đến sự sang trọng. Thân son bắt mắt với nắp son được tráng gương màu vàng sang trọng cùng thân được phủ nhám nhưng vẫn nhìn rõ được màu son bên trong. Điểm nhấn trên thân son đó chính là tên thương hiệu Bbia được cách điệu màu đen.
  • Mùi son và chất son: Son có mùi hoa quả dịu nhẹ, tuy nhiên khoảng 5-6 phút sau khi thoa lên môi mới bay mùi đi. Chất son Bbia kết hợp giữa 2 loại là kem lì và son tint. Khi đánh lên môi lần đầu tiên, môi sẽ có cảm giác mướt, mịn, không hề bị vón cục hay tình trạng khó tán đều. Trên môi sẽ thêm một lớp bóng nhẹ, nhưng sẽ biến mất sau vài lần bặm môi, càng để lâu thì son càng lỳ, mịn môi, không lộ vân môi.
  • Giá thành: 180.000 VNĐ- 220.000 VNĐ


Hiện nay BBIA chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, các bạn có thể tìm mua các sản phẩm BBIA thông qua các shop order mỹ phẩm Hàn uy tín

BBIA Last Velvet Lip Tint Verson 3 Boss Series
BBIA Last Velvet Lip Tint Verson 3 Boss Series
BBIA Last Velvet Lip Tint Verson 3 Boss Series
BBIA Last Velvet Lip Tint Verson 3 Boss Series

Son Chic Holic Lip Lacquer

Hàn Quốc đúng là thiên đường mỹ phẩm tốt giá rẻ. Chic Holic tiếp tục là một hãng son đến từ xứ sở kim chi. Không đình đám như Pony Effect hay Innisfree, Chic Holic là một cái tên khá non trẻ nhưng khẳng định chất lượng qua từng sản phẩm ra mắt.


Về sản phẩm Chic Holic Lip Lacquer


  • Màu sắc: khá hạn chế về độ đa dạng màu khi Chic Holic Lip Lacquer chủ tung ra 10 màu son nhưng bù lại tất cả 10 màu son đều có tính ứng dụng cao và là những màu hot được giới trẻ yêu thích.
  • Bao bì: Son môi Chic Holic có thiết kế khá đơn giản, từ ngoài vỏ hộp giấy cho đến thỏi son bên trong là màu đen.Thỏi son có thiết kế hình trụ tròn đơn giản, dài tầm 10cm bằng nhựa trơn bóng, thân son có in tên hãng CHIC HOLIC không phủ màu.
  • Mùi son và chất son: son có mùi khá gắt, lâu bay sau khi thoa, các bạn bị dị ứng mùi nên cân nhắc lại. Son lên môi mịn. mượt không lộ vân môi nhưng dễ dính trong 1-2 phút đầu mới dùng.
  • Giá thành: 160.000 VNĐ -200.000 VNĐ

Hiện nay Chic Holic chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam, các bạn có nhu cầu mua hàng có thể tham khảo thêm ở các shop nhận order mỹ phẩm Hàn uy tín

Chic Holic Lip Lacquer
Chic Holic Lip Lacquer
Chic Holic Lip Lacquer
Chic Holic Lip Lacquer

Son bóng Romand Juicy lasting tint:

Romand là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn quốc, tuy chỉ mới xuất hiên trên thị trường làm đẹp nhưng đã được các chị em vô cùng yêu thích và săn lùng tìm mua. Hãng chủ yếu cho ra amwst các dòng son tint, son bóng, lì với nhiều màu sắc đa dạng cho phong cách nữ tính, ngọt ngào, năng động.


Về sản phẩm son bóng Romand Juicy lasting tint:

  • Màu sắc: Có 9 màu tất cả, trong đó các màu thịnh hàng và được các nàng ưa chuộng nhất là:
  1. #02 Ruby Red - đỏ cam
  2. #03 Summerscent - đỏ hồng
  3. #06 Fig Fig - hồng đỏ đất
  4. #07 Jujube - đỏ cam đất
  5. #08 apple brown - cam đất
  6. #09 Litchi Coral - hồng đào
  • Bao bì: Thiết kế hiện đại mà không kém phần nữ tính. Đầu cọ có hình giọt nước được làm từ lớp bông mềm mịn giúp màu tán đều trên đôi môi.
  • Mùi son và chất son: Chất son mềm thiên về dạng son kem và tạo lớp son lì hoàn toàn trên đôi môi. Độ bám màu tốt, có thể giữ từ 4-6 tiếng và độ bóng hoàn hảo ở mức độ vừa phải, không quá bóng cũng không phải khô. Đặc biệt thành phần dưỡng ẩm khá cao tạo một lớp bóng ẩm nhưng không bết dính khiến môi trong veo, căng mọng giúp môi không bị bong tróc, nứt nẻ.
  • Giá thành: 139.000VNĐ - 160.000VNĐ


Bạn có thể order tại Shoppee hay các cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc đều được nhé.

  • Link shoppee: https://shopee.vn/SON-TINT-BÓNG-ROMAND-JUICY-LASTING-TINT-i.619639.6316697237
son bóng Romand Juicy lasting tint:
son bóng Romand Juicy lasting tint:
son bóng Romand Juicy lasting tint:
son bóng Romand Juicy lasting tint:

Amok Luxury Lovefit

Amok là thương hiệu dành cho tuổi Teen nổi tiếng ở Hàn Quốc thành lập năm 2011. Dù là một cái tên khá mới trên thị trường mỹ phẩm "trăm hoa đua nở của xứ kim chi" nhưng với giá cả hợp lý và chú trọng vào chất lượng sản phẩm Amok nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và tạo nên cơn sốt mỹ phẩm Hàn ở châu Á.


Về sản phẩm Amok Luxury Lovefit


  • Màu sắc: Bảng màu của dòng son Amok Luxury Lovefit sẽ làm bạn choáng ngợp bởi số lượng màu đa dạng lên đến 16 màu. Nhiều màu sắc khác nhau sẽ là cơ hội cho các nàng chọn được màu son ưng ý từ đỏ, nâu đất, cam, cam đất cho đến hồng, hồng tím cá tính đều tìm được ở dòng Amok Luxury Lovefit.
  • Bao bì: Giống nhiều loại son thỏi khác, Amok Luxury Lovefit có vỏ bên ngoài tròn, dáng thân son hình trụ cầm rất chắc tay. Nổi bật nhất là thân son hoàn toàn sử dụng màu hồng làm chủ đạo cực, trên thân in thêm nhiều trái tim và tên thương hiệu Amok màu trắng.
  • Mùi son và chất son: Son được đánh giá gần như không mùi. Chất son mền mịn, mượt môi và lên chuẩn màu với các màu đậm. Với các màu nhạt son có phần khô hơn và lên môi dễ xỉn màu. Dù nhận được rất nhiều lời khen nhưng như nhiều loại son Hàn khác, Amok vẫn gây lộ vân môi và bám màu kém (khoảng 3 giờ)
  • Giá thành: từ 180.000 VNĐ- 200.000 VNĐ


Hiện nay Amok chưa có showroom chính thức tại Việt Nam nhưng các bạn có thể tìm mua các sản phẩm của Amok qua các shop chuyên xách tay mỹ phẩm Hàn nhé!

Amok Luxury Lovefit
Amok Luxury Lovefit
Amok Luxury Lovefit
Amok Luxury Lovefit

Son Maybeline Color Sesational powder matte

Maybeline chắc chắn là một dòng son không còn xa lạ gì với các bạn trẻ, nhất là với những cô nàng nghiện son nhưng lại sợ cháy túi. Là thương hiệu lâu đời, các dòng son của Maybeline chủ yếu thiên về dưỡng ẩm, chưa các thành phần lành tính, thiên nhiên, dịu nhẹ cho môi. Song song với việc dưỡng ẩm, son cũng rất mềm mịn, có độ lì nhất định nên bạn không cần phải lo nhé.


Về sản phẩm Son Maybeline Color Sesational powder matte :

  • Màu sắc: Dòng son này có hẳn 20 màu cho bạn lựa chọn, tuy nhiên màu khi lên môi sẽ hơi base hồng, các nàng nên cân nhắc mua những màu sẫm hơn hoặc có sắc cam để trông tự nhiên hơn nhé.
  • Bao bì: Thiết kế bao bì đơn giản nhưng sang trọng, tạo cảm giác chắc chắn, nắp vặn dễ dùng, tiện lợi.
  • Mùi son và chất son: Son lì dưỡng môi POWDER MATTE với công nghệ hạt phấn màu cực mịn cùng chiết xuất dưỡng mật ong tạo hiệu ứng lì siêu mịn môi & cực nhẹ môi như phủ phấn, giúp lên màu cực chuẩn & bền màu son suốt cả ngày.
  • Giá thành: 175.000 VNĐ- 178.000 VNĐ


Hiện nay dòng son này đã có mặt hầu hết các cửa hàng mỹ phẩm, trung tâm thương mại, guardian,... Hoặc nàng có thể đặt ngay tại Website của hãng:

  • https://www.maybelline.vn
Son Maybeline Color Sesational powder matte
Son Maybeline Color Sesational powder matte
Son Maybeline Color Sesational powder matte
Son Maybeline Color Sesational powder matte

Son N.Y.X soft matte lip cream

Hiện nay, son kem đang tạo ra một cơn sốt trên thị trường mỹ phẩm bởi tính năng giữu màu bền lâu, lên màu đẹp. Trong số các loại son kem thì dòng son của N.Y.X hiện nay đang được sử dụng rộng rãi.


Thương hiệu N.Y.X là một trong những hãng chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng sản phẩm liên quan đến làm đẹp, chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Hiện nay, thương hiệu NYX thuộc quyền quản lý và là công ty con của tập đoàn mỹ phẩm Loreal. NYX được Toni Ko thành lập vào năm 1999 tại thành phố Los Angeles, Mỹ. Tên hãng được đặt là Nyx bắt nguồn từ tên một nữ thần của thần thoại của Hy Lạ- Nữ thần Nyx. Bà là thần bóng đêm, sở hữu những quyền năng vô song cùng vẻ đẹp tuyệt thế giai nhân, sức mạnh đó khiến cho người đứng đầu- thần Zeus cũng nể sợ.

Về sản phẩm N.Y.X Soft Matte Lip Cream


  • Màu sắc: màu son là điều mà bất kỳ cô nàng nào cũng quan tâm khi chọn mua một thỏi son mới cho riêng mình. Để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, thương hiệu N.Y.X đã tung ra thị trường dòng son kem có đến 36 màu sắc khác nhau cho chị em phụ nữ tha hồ chọn lựa. Từ những màu sắc đậm mạnh mẽ cá tính như đỏ thẫm, tím, nâu cho đến gam màu nude đậm chất Âu, hay các màu dự tiệc tối, sử dụng đi làm hằng ngày đều có mặt trong bộ sưu tập này.
  • Bao bì: Son kem lỳ N.Y.X Soft Matte Lip Cream có thiết kế bao bì bên ngoài không có nhiều khác biệt với các dòng son kem thông thường khác với dạng ống tròn bằng nhựa có thể nhìn thấy rõ màu son bên trong. Ưu điểm của thiết kế này là lượng son chứa bên trong khá nhiều, nhưng ngược lại nhược điểm lại là mở nắp son nhiều lần sẽ làm son dính trên thành, gây mất thẩm mỹ của cây son. Đối với những cây son bán lẻ thường sẽ có giấy bóng bọc ngoài, với set sẽ có hộp giấy và khay nhựa.
  • Mùi son và chất son: Mùi son của son kem lỳ Nyx Soft Matte Lip Cream gần giống như mùi kẹo ngọt, mùi bám lại khá lâu sau khi thoa lên môi. Chất son kem lì bám màu tốt, giữ màu trung bình 4-6 tiếng. Tuy nhiên vì đây là chất son kem lì nên dễ làm khô môi, tạo cảm giác nứt nẻ, các bạn nên sử dụng son dưỡng trước khi dùng son màu nhé!
  • Giá thành: 180.000 VNĐ- 230.000 VNĐ

Các bạn ở Hà Nội có thể mua son tại các showroom N.Y.X


  • Văn phòng xử lý hàng online: Số 23 Phố Thọ Tháp, Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 04 3767 8150
  • 172 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - Tel.: 04. 39380487
  • 336 Phố Cầu Giấy., Q.Cầu Giấy, Hà Nội - Tel: 0437939211
  • Ki ốt 24 ­ B7 Phạm Ngọc Thạch , Đống Đa, Hà Nội - Tel: 04.35747855
  • 113 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội - Tel : 04.36225729
  • NYX, B1­K10 ( Gần cầu thang T10 ), Khu Mỹ phẩm, Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • 50A Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội.- Tel: 0432668516
  • Big C Thăng Long ( T1, vào cửa ô tô rẽ trái ), 222 Trần Duy Hưng, Hà Nội.- Tel: 0437878386

Các bạn ở thành phố Hồ Chí Minh có thể mua son tại các showroom N.Y.X

  • TTTM Crescent Mall (Tầng Hầm, trước Siêu thị Giant) ­ đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Quận 7 -Tel: 093 265 8485
  • 168 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, P. Bến Thành, Q1, HCM - Tel: 08 3925 3820.
  • 161 Cách Mạng Tháng 8, Quận 3, TP HCM - Tel: 0838344447
  • 279 Nguyễn Trãi, Quận 5, TPHCM - Tel: 0839242984
  • 10 Lê Văn Sỹ, phường 11, Quận Phú Nhuận, (Giáp ranh Quận 3), TPHCM - Tel: 08 3991 7547
N.Y.X Soft Matte Lip Cream
N.Y.X Soft Matte Lip Cream
N.Y.X Soft Matte Lip Cream
N.Y.X Soft Matte Lip Cream

Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019

Peripera là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2005 bởi công ty Clio Cosmetics. Hướng tới nguồn khách hàng là học sinh, sinh viên hoặc các cô nàng có phong cách kẹo ngọt nên các thiết kế của Peripera nghiên về hướng đáng yêu, tinh nghịch


Về sản phẩm Peripera Ink Velvet Lip Tint


  • Màu sắc: Bộ sưu tập son Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019 ra mắt với tất cả 10 màu chủ yếu là gam màu đỏ, hồng, cam quen thuộc dễ dùng cho mọi nhu cầu của bạn.
  • Bao bì: Vẫn là thiết kế lọ mực đặc trưng của Peripera nhưng được thiết kế lại tinh tế và hiện đại hơn.Lọ son có chất liệu nhựa nhám, với màu sắc từ thân son đến nắp son đồng bộ với màu son bên trong. Đặc biệt, trên thân son có in hẳn mã màu son, rất tiện lợi bạn có thể nhận biết ngay màu son mà không cần phải xem dưới đáy son mới có thể biết được màu son.
  • Mùi son và chất son: son có mùi nhẹ dịu, chất son được đánh giá là nhẹ nhàng và mịn hơn chất son cũ. Độ bám màu của Peripera thì tất nhiên là không phải nghi ngờ, son vẫn giữ màu tốt trên môi kể cả khi đã ăn uống.
  • Giá thành: 190.000 VNĐ- 249.000 VNĐ

Peripera hiện tại chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam nhưng Peripera có đối tác chính thức là nhà phân phối Watson, bạn có thể yên tâm chọn mua các sản phẩm Peripera chính hãng tại website Watson


  • https://www.watsons.vn/
Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019
Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019
Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019
Peripera Ink Velvet Lip Tint 2019

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?