Top 8 Shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Nha Trang

Dù là chơi cầu lông, chơi tennis, chơi bóng bàn hay đơn giản chỉ là chạy bộ, đi dạo phố thì một đôi giày thể thao cũng sẽ rất quan trọng. Vì một đôi giày bền và đẹp sẽ giúp chúng ta cảm thấy thoải mái khi vận động. Ngoài ra, nó cũng là thứ giúp bảo vệ an toàn cho đôi chân của ta nữa. Và bạn đang có nhu cầu tìm shop bán giày thể thao vừa đẹp, lại vừa chất lượng tại Nha Trang, vậy thì hãy cùng Toplist tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Store CONS Nha Trang

Nhắc đến shop giày thể thao ở Nha Trang uy tín chất lượng phải kể đến thương hiệu Converse. Với hàng trăm mẫu mã giày thể thao có chất lượng tốt, đẹp cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình. Converse Nha Trang chưa bao giờ khiến khách hàng thất vọng khi đến đây. Bạn nam, bạn nữ nào muốn sở hữu những đôi giày thể thao hiệu Converse thì hãy tới shop nhé.


Ưu điểm ở shop giày Converse Nha Trang khiến khách hàng đánh giá cao?

  • Sản phẩm hàng chuẩn, bền và đẹp, giúp người mang toát lên vẻ sành điệu, hợp thời trang
  • Tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp chu đáo
  • Shop tích cực cập nhật hàng mới, hợp mốt hợp thời về để khách không cảm thấy tụt hậu
  • Hàng luôn có sẳn tại shop, khách hàng có thể tham khảo mẫu trước ở trang Fanpage
  • Shop có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách đến mua hàng
  • Ngoài giày, shop còn bán dép, mũ, nón, áo phông, …
  • Giá cả tương xứng với chất lượng sản phẩm mang lại

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 28A Tô Hiến Thành, TP Nha Trang, Khánh Hòa

SĐT: 0977.326.110

Facebook: https://www.facebook.com/store.cons.NT/

Store CONS Nha Trang
Store CONS Nha Trang
Store CONS Nha Trang
Store CONS Nha Trang

CV Fashion

CV Fashion chắn hẳn là một cái tên được khá nhiều bạn trẻ yêu giày tại Nha Trang biết đến. Tại đây, số lượng hàng có sẵn hết sức đa dạng thuộc nhiều thương hiệu, nhiều chủng loại ở những mức giá khá hợp lý, thêm vào đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và có độ uy tín cao, thật khó để có thể bỏ qua nơi này mỗi khi có ai đó cần tư vấn mua giày thể thao ở đâu tại Nha Trang. Các mẫu sản phẩm ở CV Fashion luôn theo kịp xu thế của các bạn trẻ hiện nay mà không cần bỏ một số tiền quá đắt để mua sắm.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ:

  • 104 Hoàng Văn Thụ, Nha Trang
  • 123-125 Thống Nhất, Nha Trang

Điện thoại: 0583821414 & 0586255680

Website: cvfashion.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/ThoiTrangChanViet/

CV Fashion
CV Fashion
CV Fashion
CV Fashion

Sneaker Ivy Shoes

Sneaker Ivy Shoes mặc dù chỉ mới được thành lập cách đây không lâu nhưng cũng đã trở thành một cái tên được nhiều bạn trẻ biết tới và đến mua sắm. Những mẫu giày hot hit nhất hiện nay như: Adidas, Nike,... hay những đôi giày sang trọng như: Gucci, Balenciaga,... đều được bày bán tại Sneaker Ivy Shoes với nhiều mẫu mã khác nhau. So với giá thị trường thì Sneaker Ivy Shoes là một cửa hàng có giá thành không quá cao phù hợp với rất nhiều bạn có kinh phí không quá cao nhưng vẫn muốn có được một đôi giày đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
01 Phù Đổng , Phường Phước Tiến , Tp Nha Trang

Điện thoại: 093 417 95 54

Fanpage: https://www.facebook.com/iVy.Sneaker/

Sneaker Ivy Shoes
Sneaker Ivy Shoes
Sneaker Ivy Shoes
Sneaker Ivy Shoes

Vinh shop

Bạn đang ở Nha Trang và là một tín đồ của giày thể thao, vậy thì chắc hẳn cái tên Vinh shop đã quá quen thuộc rồi. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Vinh shop vẫn luôn mong muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua phong cách phục vụ cũng như các mặt hàng mới được cập nhật liên tục từng ngày nhằm đảm bảo hàng về tay khách luôn là hợp mốt, hợp thời. Hầu hết khách hàng đến đây trước vì tò mò, nhưng về sau sẽ phải đổ gục trước những mẫu mã vô cùng đẹp và đa dạng, chất lượng tốt.


Hiện tại, shop đang nhập về rất nhiều các mẫu giày Vans độc đáo và ấn tượng, đảm bảo là mẫu mới nhất thị trường với một mức giá cả không thể hợp lý hơn. Bên cạnh đó, shop còn cung cấp những mẫu giày thể thao khác thuộc những thương hiệu có độ hot không kém chẳng hạn như: Converse, Dr martens, Timberland, Nike, Adidas,... cho bạn tha hồ lựa chọn.


Đặc biệt nhất và cũng là thế mạnh của shop chính là anh chủ hết sức dễ thương, tư vấn nhiệt tình, luôn chiều khách khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hài lòng và trở thành khách quen của shop cũng chính vì đều này. Vậy nên, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến đây ngay Vinh shop để tậu cho mình một đôi giày thật chất cho phong cách của bản thân. Đảm bảo với những gì đã làm được trong suốt thời gian qua, Vinh shop sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Số 21 Võ Trứ, Nha Trang
Điện thoại: 090 355 49 98
Fanpage: https://www.facebook.com/minimalvinhs

Website: http://shopvinh.com/

Vinh shop
Vinh shop
Vinh shop
Vinh shop

La.Gi

La.Gi được thành lập vào năm 2018 đến nay mặc dù thời gian không quá lâu những đã đem lại rất nhiều sự yêu thích cho các bạn trẻ tại Nha Trang. Mặc dù không quá nổi bật giữa muôn vàng cửa hàng giày khác nhưng La.Gi vẫn có những điểm nổi bật riêng làm khách hàng yêu thích. Luôn cập nhật những mẫu giày mới nhất, luôn thân thiện với khách hàng,... đã tạo nên một La.Gi được rất nhiều khách hàng thường xuyên lui tới. Gucci, Nike, Adidas,.... từ những dòng giày phổ thông đến luxury đều được bày bán ở La.Gi.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 54 Đinh Tiên Hoàng, Nha Trang

Điện thoại: 0964738291

Fanpage: https://www.facebook.com/GiaySneakerNhaTrang/

La.Gi
La.Gi
La.Gi
La.Gi

Giày PJ

Nếu bạn là một tín đồ của giày thể thao, với niềm đam mê vô bờ bến với những mẫu giày cá tính, khỏe khoắn, dễ mix đồ thì Giày PJ đúng là thiên đường của bạn rồi đấy. Các mẫu giày của shop luôn được các bạn trẻ săn lùng và thường xuyên cháy hàng bởi sự độc lạ và chất, vô cùng hợp với các bạn trẻ bất kể là nam hay nữ.


Shop thường xuyên cập nhật các mẫu giày mới để thu hút cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giày PJ có hệ thống chăm sóc khách hàng vô cùng thân thiện và tận tình khiến khách hàng sẽ mua hàng với một tâm trạng vui vẻ.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 46 Trịnh Phong, Nha Trang

Điện thoại: 0935 737 314

Fanpage: https://www.facebook.com/pjgiay/?rf=446355338740368

Giày PJ
Giày PJ
Giày PJ
Giày PJ

PugShoes Store

Cái tên được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này đó chính là PugShoes Store. Shop được nhiều người đánh giá là chẳng khác nào một thiên đường của giày sneakers với các mẫu mã đa dạng, phong phú và có thể nói là đẹp, độc, lạ và đầy phong cách. Chính vì vậy mà có rất nhiều tín đồ của sneaker tại Nha Trang đã xem PugShoes Store như là một địa chỉ thân quen, thường xuyên ghé qua ủng hộ. Hiện tại, shop đang cập nhật hàng mới liên tục trên fanpage của mình với các mẫu chẳng hạn như: Adidas Ultra Boost, Tubular viral, Alphabounce, Nbalance 997, NMD Mastermind,... đảm bảo sẽ mang đến cho bạn đa dạng sự lựa chọn.


Với những gì đã làm được trong thời gian qua, chắc chắn rằng một khi đến với PugShoes Store, bạn sẽ luôn có được những sự lựa chọn ưng ý nhất cả về chất lượng lẫn giá cả. Thêm vào đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng chính là điều mà các khách hàng luôn đánh giá cao ở PugShoes Store, rất năng động, rất dễ thương và hết sức nhiệt tình. Với tất cả những ưu điểm nổi bật này đã giúp cho PugShoes Store ngày càng khẳng định được sự uy tín của mình cũng như trở thành địa điểm mua sắm tin cậy trong lòng giới trẻ tại Nha Trang.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 03 Lý Thánh Tôn , Nha Trang
Điện thoại: 093 161 63 56
Fanpage: https://www.facebook.com/pugshoes.official/

PugShoes Store
PugShoes Store
PugShoes Store
PugShoes Store

Giày Thể Thao - Hẻm shoes

Hẻm shoes được biết đến là một địa chỉ bán giày thể thao cực chất tại Nha Trang. Với những gì đã làm được kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hẻm shoes đang ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng. Khi đến với nơi đây, chắc chắn bạn sẽ luôn có sản phẩm để mang về và tất cả đều là những mặt hàng đạt chất lượng cao, với thiết kế tinh tế và bền nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới về giày thể thao. Đặc biệt, các mẫu giày Nike, Adidas tại đây thì đẹp tuyệt, đảm bảo sẽ hạ gục bất cứ ai khi chỉ mới lần đầu nhìn thấy và còn rất rất nhiều những mẫu giày ấn tượng khác nữa cho bạn thỏa sức lựa chọn.


Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của đội ngũ nhân viên tại đây cũng được đánh giá là hết sức chuyên nghiệp và nhiệt tình, cho bạn cảm giác thoải mái khi đến đây dù là có mua hàng hay chỉ là xem hàng. Mặt khác, giá thành sản phẩm luôn ở mức ổn định, xứng tầm với chất lượng, vậy nên bạn cứ tha hồ mua sắm và mọi thứ còn lại thì hãy để Hẻm shoes giúp bạn. Chính vì thế, chẳng có gì sai khi nói rằng: Hẻm shoes là một trong những shop bán giày thể thao đẹp và chất lượng nhất Nha Trang. Ngoài ra, shop cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi với những ưu đãi cực hấp dẫn dành tặng khách hàng nhân các dịp đặt biệt. Thông tin chi tiết, các bạn có thể truy cập fanpage của Hẻm shoes để nắm rõ thêm nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 09 Hai Bà Trưng, Nha Trang
Điện thoại: 092 788 73 53
Fanpage: https://www.facebook.com/hemshoe26/

Giày Thể Thao - Hẻm shoes
Giày Thể Thao - Hẻm shoes
Giày Thể Thao - Hẻm shoes
Giày Thể Thao - Hẻm shoes

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?