Top 6 Quán lẩu ngon nhất Quốc Oai, Hà Nội

Cùng gia đình, bạn bè quây quần bên nồi lẩu thơm ngon, vừa thưởng thức đồ ăn nóng hổi, vừa hàn huyên tâm sự quả thực là một trải nghiệm thú vị. Nhưng không phải ai cũng có thời gian để tự làm lẩu tại nhà. Vậy thì bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được đâu là những quán lẩu ngon nhất ở Quốc Oai nhé.

Lẩu nướng Tươi Quán Quốc Oai

Một địa chỉ tiếp theo mà bạn có thể lựa chọn để bạn tha hồ lẩu – nướng cùng bạn bè đừng nên bỏ qua đó chính là Lẩu nướng Tươi Quán ở Quốc Oai. Đây dường như là một địa điểm khá quen thuộc với dân văn phòng cũng như cô cậu thanh niên bởi vị trí “đắc địa” dễ tìm cũng như ẩm thực đa dạng, phong phú.


Không gian của Tươi Quán phải nói là khá rộng và thoáng mát, càng làm cho không khí ẩm thực nơi đây trở nên thi vị hơn. Mọi người thường chọn Tươi Quán làm nơi giải khuây, tụ tập sau giờ làm hay ngày cuối tuần vui vẻ bởi lẽ yêu sự giản dị, mộc mạc và gần gũi mà nó mang đến.


Có một lời khen dành cho đầu bếp tại Lẩu nướng Tươi Quán vì họ đã tạo ra những hương vị ướp vô cùng đậm đà cho món nướng của mình. Vị ướp thơm ngon cùng nguyên liệu tươi ơi là tươi đã làm cho món ba chỉ nướng, tôm nướng muối ớt, bẹ sữa nướng,... trở nên mềm ngon hơn bao giờ hết. Ăn nướng bài bản phải gọi thêm lẩu thì mới chuẩn bài. Tươi Quán phục vụ đa dạng từ lẩu nấm hải sản, lẩu thập cẩm, lẩu Thái Lan, lẩu lá giang,… loại nào cũng đậm đà, cũng ngon ngất ngây cả bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Hoàng Xá Quốc Oai, Thị trấn Quốc Oai, Hà Nội

Số điện thoại: 0965 281 988 - 0964 663 189

Fanpage: https://www.facebook.com/launuongtuoiquan/

Lẩu nướng Tươi Quán Quốc Oai
Lẩu nướng Tươi Quán Quốc Oai
Lẩu nướng Tươi Quán Quốc Oai
Lẩu nướng Tươi Quán Quốc Oai

Nhà Hàng Hàm Rồng

Nhà Hàng Hàm Rồng là một trong những nhà hàng chuyên món lẩu nổi tiếng được thực khách ở Quốc Oai yêu thích đặc biệt là giới trẻ. Với sự khéo léo và sáng tạo, thực khách đến Nhà Hàng Hàm Rồng sẽ có cơ hội thưởng thức các hương vị lẩu vừa lạ vừa quen đầy cuốn hút. Có thể kể đến những món lẩu đặc biệt của nhà hàng như: Lẩu kim chi chua cay ấm nóng; Lẩu hải sản thanh ngọt với dư vị biển khơi mặn mòi; Lẩu bò Mỹ thơm thơm quyến rũ hay món Lẩu ếch đặc biệt với sự kết hợp các nguyên liệu chuẩn mực.

Nhà Hàng Hàm Rồng
phục vụ thực khách với hai hình thức gọi món và buffet, bạn có thể tùy ý lựa chọn các món ăn cũng như mức giá để có thể trải nghiệm trọn vẹn những món lẩu hấp dẫn. Là sự dung hòa rất vừa vặn hàm lượng dinh dưỡng, suất buffet lẩu Hàm Rồng phù hợp với mọi thực khách, ngay cả những người khó tính nhất. Chỉ với một mức giá hết sức phải chăng từ 100.000 đến 150.000 vnđ/người, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức đa dạng các loại đồ nhúng như: Thịt ba chỉ bò Mỹ, Sườn sụn, Mực, Tôm, Bạch tuộc, Chả tôm/cá, Đậu hũ, Váng đậu, Xôi chiên phồng, các loại rau,...

Không chỉ gây ấn tượng bởi các món lẩu thơm ngon, Nhà Hàng Hàm Rồng còn khiến thực khách thích thú bởi không gian trẻ trung và rất cá tính. Có lợi thế diện tích rộng với sức chứa lên đến vài trăm người, thực khách đến đây có thể tùy ý lựa chọn vị trí ngồi mà mình yêu thích. Và đây cũng chính là địa điểm rất phù hợp để tổ chức sự kiện, các bữa tiệc đông người với không gian gần gũi với thiên nhiên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Đường 419, xóm 1, thôn Đồng Lư, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai.

Số điện thoại: 0986.558.189 - 0986.533.422

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhà-Hàng-Hàm-Rồng-109912620620129/

Nhà Hàng Hàm Rồng
Nhà Hàng Hàm Rồng
Nhà Hàng Hàm Rồng
Nhà Hàng Hàm Rồng

K - BBQ Quốc Oai

Với mong muốn mang tới cho thực khách tại Quốc Oai yêu thích ẩm thực Hàn Quốc những trải nghiệm như một người Hàn thực thụ, K - BBQ đã xây dựng lên thực đơn hơn 200 món ăn ngon, chất lượng, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực truyền thống Hàn Quốc và từ các món ăn Âu, Á đặc trưng, các món truyền thống Việt Nam, đến các món lẩu nướng BBQ.


Thực đơn chủ đạo của K - BBQ là các món nướng lẩu Hàn Quốc. Bởi vậy, nước sốt được coi là “linh hồn” của các món ăn nơi đây. K - BBQ tự hào là chuỗi Nhà hàng nướng lẩu có hương vị nước sốt đặc trưng, bí truyền và “chuẩn Hàn Quốc” bậc nhất Việt Nam, với tên gọi “sốt King”. Bạn đừng nên bỏ qua một số món nướng lẩu Hàn Quốc ngon nổi tiếng dưới đây của nhà hàng nhé: Dẻ sườn rút xương sốt King BBQ, Ba chỉ bò King BBQ, Cổ bò King BBQ, Gầu bò Mỹ ướp muối, Sườn Los Angeles, Ba chỉ heo Samgyeosal ướp muối, Mực nướng, Gà ướp sốt cay,…


Giữ nguyên phong cách khoáng đạt, giản đơn của người Hàn, nhưng được biến tấu cho phù hợp với “đẳng cấp” món ăn và mục đích bữa ăn của thực khách; K - BBQ luôn mang một vẻ sang trọng và hiện đại, phù hợp cho mọi bữa tiệc của bạn. Hệ thống bếp khử mùi và máy hút khói hiện đại giúp bàn tiệc của Bạn luôn trong lành, tươi mát. Hãy đến với K - BBQ Quốc Oai để thưởng thức những món ăn ngon Hàn Quốc chuẩn vị nhất, và trải nghiệm phong cách ăn như một người Hàn thực thụ nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu đường đôi bắc nam, Thạch Thán, Quốc Oai, HN ( ngay vòng xuyến Thạch Thán - lối vào công an huyện)

Số điện thoại: 0825 945 555 - 0978 390 705 - 0387 675 352

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/KBBQQUOCOAI/

K - BBQ Quốc Oai
K - BBQ Quốc Oai
K - BBQ Quốc Oai
K - BBQ Quốc Oai

Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn

Nhà hàng Lã Vọng được biết đến như là một cuốn sách sống giới thiệu về những nét tinh hoa trong ẩm thực, kiến trúc thân thiện với môi trường ở Việt Nam. Nơi đây chuyên về những món đồng quê gần gũi nhưng không kém phần nổi tiếng như lẩu cua đồng, gà chạy bộ và cá sông tươi ngon nhất. Đặc biệt, Lẩu cua đồng ở đây là món chủ đạo mà khó thực khách nào được thưởng thức rồi lại không phải suýt xoa tấm tắc khen ngon. Những chú cua được bắt từ đồng ruộng, có phần kém béo hơn những chú cua nuôi mọi người thường thấy, nhưng lại nhiều gạch vàng ươm đều màu và vô cùng béo ngậy. Thành phần của lẩu cua được để trong mẹt tre trông rất giản dị mà gần gũi. Mỗi xuất là một mẹt đầy đặn với cua đồng, đậu rán vàng xốp, thịt lợn và thịt bò được thái lát mỏng, có cả những lá xà lách và rau thơm bên dưới. Nước lẩu ngọt lịm, thơm ngon, luôn nóng hổi.

Ngoài ra, nhà hàng còn có những món được chế biến từ những chú gà chạy bộ như gà ri quay, gà đồi hầm thuốc bắc… thịt gà rắn chắc, được tẩm ướp đậm vị, ngon vừa miệng, thịt thơm, ăn giòn và dai, chứ không bị bở như gà mua ngoài chợ, hay những món được chế biến từ cá sông tươi ngon nhất như cà rán, cá sốt cà chua, cá nấu canh chua…. Có giá từ 150.000đ đến 350.000đ cũng đều là những món ngon cho bạn thưởng thức. Nằm tại cầu Vai Réo, xã Phú Cát, huyện Quốc Oai, Hà Nội với không gian ấm cúng, thiết kế sang trọng mà cũng vô cùng gần gũi nhờ những chiếc bàn ghế tre cách điệu, không gian ở đây rộng lớn, mang không khí thanh bình và trong lành luôn cho bạn cảm giác thư thái nhất. Nhà hàng có chỗ để xe máy và đậu ô tô rộng rãi, an toàn và miễn phí cho bạn. Nhà hàng Lã Vọng thích hợp để tổ chức các sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc cưới, tiệc sinh nhật hay đơn giản chỉ là những bữa ăn ấm cúng cho gia đình và bạn bè… hứa hẹn sẽ là một nơi tham quan nghỉ dưỡng tuyệt vời cho gia đình bạn.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: QL21 Cầu Vai Réo, Phú Cát, Quốc Oai, Hà Nội (Cách trung tâm Hà Nội 30km, và cách Khu công nghệ cao Láng Hòa lạc 1,5 km hướng đi Xuân Mai)

Số điện thoại: 0926 04 3456 - 0926 53 3456 - 1900 5858 36

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglavonghorocvon/

Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn
Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn
Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn
Nhà hàng Lã Vọng - Hồ Rộc Vòn

Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh

Nhắc đến lẩu ngon Quốc Oai - Hà Nội thì không thể không nhắc đến Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh. Đây không còn là địa điểm xa lạ đối với người dân nơi đây. Quán đã nhận được lượng lớn thực khách đến đây vì không gian thoáng mát, đồ ăn ngon, phong phú và cách phụ vụ nhiệt tình.


Thức đơn tại Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh rất đa dạng từ các món nướng cho đến món lẩu. Món nướng được ướp gia vị độc đáo, lạ miệng nhưng ăn là ghiền. Đặc biệt lẩu Thái thập cẩm chính là món thu hút khách nhât tại đây. Khi đến đây bạn nên gọi combo lẩu thái thập cẩm và đồ nướng. Mỗi combo sẽ bao gồm:

  • Lẩu thái thập cẩm: nước dùng, nhân lẩu, rau nhúng, đâu phụ mềm mịn thơm ngon.
  • Món nướng: 4 đĩa thịt bất kỳ trong menu
  • Món phụ: bánh mỳ bơ (1 đĩa) & dưa chuột (1 đĩa)
  • Rau sống tươi ngon theo mùa

Còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy lên đặt bàn ngay để thưởng những món ăn ngon đúng điệu. Và đặc biệt quán thường xuyên có các ưu đãi bất ngờ nên hãy đến ngay Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh để khám phá những điều thú vị nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 61 Hoàng Xá, TT. Quốc Oai, Hà Nội

Điện thoại: 0967935886 - 0988578157

Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

Fanpage: https://www.facebook.com/Nướng-Và-Lẩu-61-Quỳnh-Anh-101364401676470,

Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh
Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh
Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh
Nướng Và Lẩu 61 Quỳnh Anh

Quán Hùng Râu

Nhắc đến lẩu thì chắc hẳn không ai còn xa lạ Quán Hùng Râu. Đây là một quán Ăn ngon - Ngồi đẹp - Giá vỉa hè vì thế thu hút rất nhiều thực khách đến đây. Không gian quán rộng rãi và thoái mái rất phù họp để họp mặt bạn bè. Quán chuyên về các món nướng và lẩu. Món nướng đa dạng được tẩm ướp gia vị đậm đà, vừa miệng. Lẩu thì càng đặc sắc hơn với các loại: lẩu hải sản, lẩu ếch măng cay, lẩu cá, lẩu riêu cua sụn bò... Nước dùng lẩu thanh ngọt, đậm đà hượng vi mang nét đặc trưng của từng loại. Rau ăn kèm rất nhiều và tươi mới. Các loại thực phẩm được tuyển chọn và sơ chế kỹ nên đảm bảo chất lượng. Tất cả tại Quán Hùng Râu đền tuyệt vời. Hãy rủ ngay người thân hoặc bạn đến đây để thưởng thức những nồi lẩu thơm ngon, nóng hổi nhé.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cầu Chui số 15 - Đường Đại Lộ Thăng Long - Hà Nội

Điện thoại: 098 551 79 88

Fanpage: https://www.facebook.com/quanhungrau0985517988

Quán Hùng Râu
Quán Hùng Râu
Quán Hùng Râu
Quán Hùng Râu

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?