Top 4 Shop quần áo nam đẹp nhất ở Bảo Lộc, Lâm Đồng

Việc làm đẹp và sắm cho mình những bộ trang phục mới không còn là niềm yêu thích của riêng các chị em. Ngày nay, các bạn nam cũng khá chăm chút về ngoại hình cho mình hơn lúc trước. Tùy theo phong cách cá nhân mà các bạn sẽ lựa chọn cho mình những bộ trang phục riêng. Nếu bạn sinh sống và làm việc tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng, chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ được top 5 shop thời trang dành cho "phái mạnh" ngay trong bài viết bên dưới.

Shop thời trang nam Utcute Bảo Lộc

Ut Cute Shop là một địa chỉ bán quần áo nam đẹp tại Bảo Lộc và được nhiều người lựa chọn. Shop chuyên bán các loại áo khoác, áo thun, áo sơ mi, quần tây, quần short dành cho nam phù hợp với mọi lứa tuổi. Được thành lập từ năm 2017 đến nay, Utcute Shop đã trở thành một nơi bán quần áo nam được nhiều bạn trẻ yêu thích ở thành phố Bảo Lộc. Nổi bật tại đây, là áo sơ mi lụa ôm body với họa tiết đơn sắc, chủ yếu là màu đen, màu trắng, màu caro...Ngoài ra, shop các cung cấp một số phụ kiện đi kèm như túi đeo chéo, đồng hồ, balo....


Các trang phục nam tại Ut Cute shop luôn có một mức giá phù hợp, khá "mềm" vì thế các bạn học sinh, sinh viên có thể mua và sử dụng. Bên cạnh đó, shop thường xuyên có nhiều chương trình khuyến mãi, xả hàng hoặc tặng kèm quà khi mua quần áo tại đây. Đây là một địa chỉ không thể bỏ qua dành cho các bạn nam tại thành phố Bảo Lộc, Lâm Đồng.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 430 Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 094 307 39 12

Fanpage: https://www.facebook.com/utcuteshop/

Shop Ut Cute
Shop Ut Cute
Shop thời trang nam Utcute Bảo Lộc
Shop thời trang nam Utcute Bảo Lộc

Dolphin Fashion

Khi đến với Dolphin Fashion, khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều mẫu mã sản phẩm thời trang nam tại đây: áo thun, quần jeans, áo sơ mi, áo khoác...với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp cho rất nhiều lứa tuổi. Tại đây, các bạn nhân viên sẽ giúp bạn phối đồ, đi kèm với những loại phụ kiện thời trang được bán tại shop như: nón, túi đeo, ba lô...Nhân viên sẽ luôn tận tâm và tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


Bên cạnh những mẫu mã có sẵn, shop liên tục cập nhật xu hướng và nhập về rất nhiều những mẫu mã mới, chất lượng và độc đáo. Hơn thế nữa, Dolphin Fashion liên tục có những chương trình khuyến mãi cho khách hàng. Nếu bạn không biết mua gì, mặc gì thì có thể đến ngay Dolphin để sắm cho mình những bộ trang phục nam đẹp nhất. Bên cạnh đó, các cô nàng có thể đến đây để sắm đồ tặng cho người yêu của mình nhé.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 28 Hà Giang, Tp.Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0909 63 12 61

Fanpage: https://www.facebook.com/Thoitrangnamdolphin/

Email: dolphin.dpf@gmail.com
Website: http://dolphinfashion.com.vn/
Instagram: https://www.instagram.com/dolphinfs.menclose_/


Cửa hàng thời trang nam Dolphin
Cửa hàng thời trang nam Dolphin

Adam Store

Adam Store là một thương hiệu thời trang nam khá nổi tiếng, nay đã có cửa hàng tại thành phố Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. mẫu mã tại cửa hàng rất đa dạng: áo vest, áo phông, quần âu, áo sơ mi...Đây là một thương hiệu quần áo nam được rất nhiều người nổi tiếng lựa chọn: Trấn Thành, Xuân Bắc, Trịnh Thăng Bình...Giá thành tại Adam Store cũng không hề rẻ bởi vì chất lượng sản phẩm rất tốt, đây là tiêu chuẩn hàng đầu mà shop đã đặt ra. Nếu bạn muốn trở thành một quý ông lịch lãm thì hãy đến với Adam Store để sắm những bộ quần áo nam thời trang tại đây.


Những lý do nên mua quần áo tại Adam Store:


  • Adam Store có rất nhiều size quần áo khác nhau, từ 47 kg - 85 kg
  • Có rất nhiều cửa hàng trên cả nước, quý khách có thể mua online hoặc đến trực tiếp cửa hàng
  • Đội ngũ nhân viên luôn tận tình và phục vụ chu đáo
  • Cửa hàng sang trọng, đẹp mắt, rộng rãi mang đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin chi tiết:


Địa chỉ: 19 Lê Hồng Phong, P1, Bảo Lộc, Lâm Đồng.

Điện thoại: 0968 008 119

Fanpage: https://www.facebook.com/Adam.DaLat.BaoLoc/

Website: https://adamstorevn.com/


Adam Store
Adam Store

PUN Boutique

Shop PUN tại thành phố Bảo Lộc chính là một "thiên đường" mua sắm quần áo dành cho các bạn nam. Shop tuy có diện tích hơi nhỏ nhưng có đầy đủ tất cả các mặc hàng từ quần jeans, áo thun, áo sơ mi đến các loại trang phục như đồ len, đồ ấm. Các loại quần áo tại PUN rất đa dạng, trẻ trung và độc đáo. Nhân viên tại đây sẽ tư vấn nhiệt tình cho bạn lựa chọn được những bộ trang phục ưng ý nhất. Giá thành tại shop rất cạnh tranh, shop luôn quan tâm đến chất lượng của từng loại sản phẩm.


Bên cạnh đó, PUN còn bán rất nhiều phụ kiện dành cho các bạn nam như: nón, túi đeo chéo, giày, ba lô...Đâu sẽ là một địa chỉ khá lý tưởng dành cho các bạn nam khi có nhu cầu mua sắm cho mình. Ngoài ra, shop còn có nhiều chương trình khuyến mãi, săn sale để bạn tha hồ săn hàng giảm giá tại đây.


Thông tin chi tiết:


Địa chỉ:

  • 15 Nguyễn Công Trứ,P2,TP. Bảo Lộc
  • 93 Nguyễn Công Trứ,P.2, TP. Bảo Lộc

Điện thoại: 090 987 02 80

Facebook: https://www.facebook.com/PUN-1796497537067421/

Cửa hàng thời trang nam PUN
Cửa hàng thời trang nam PUN
PUN Boutique
PUN Boutique

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?