Top 7 Trung tâm đào tạo sửa chữa máy tính uy tín nhất ở Hà Nội

Cuộc sống ngày càng phát triển, máy tính trở thành một phương tiện hữu ích của hấu hết mọi người bởi những ưu điểm và lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Ngày nay, máy tính trở thành một phần không thể thiếu đáp ứng nhu cầu của một thế kỉ công nghệ phát triển. Kéo theo đó, nhu cầu học nghề sửa chữa máy tính của các bạn trẻ ngày càng tăng. Tuy nhiên, các bạn mới học nghề còn khá bỡ ngỡ và đang băn khoăn muốn tìm cho mình một địa chỉ tin cậy, đảm bảo chất lượng đào tạo. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top những trung tâm đào tạo sửa chữa máy tính uy tín nhất ở Hà Nội, để các bạn có những lựa chọn tốt nhất cho mình!

Bệnh viện máy tính Hà Nội

Bệnh viện máy tính Hà Nội ra đời cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ thông tin nói chung và các dịch vụ đi kèm nói riêng. Tại đây có các thợ lâu năm lành nghề, cùng nhau xây dựng lên một bệnh viện dành riêng cho máy
tính.


Tại Bệnh viện máy tính Hà Nội là địa chỉ tin cậy cho những ai đam mê công nghệ, muốn nâng cao tay nghề sửa sữa để phục vụ khách hàng chu đáo, chuyên nghiệp. Các ngành đào tạo sửa chữa máy tính bao gồm: Sửa chữa máy tính nâng cao, sửa chữa máy tính chuyên sâu, quản trị mạng máy tính, an ninh mạng, thiết kế đồ họa, thiết kế website.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 131/553 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội.
Điện thoại: 0977 869 296

Facebook: https://www.facebook.com/benhvienmaytinhhanoi/?

Logo thương hiệu
Logo thương hiệu
Bệnh viện máy tính Hà Nội là địa chỉ tin cậy đào tạo nghề sửa chữa máy tính
Bệnh viện máy tính Hà Nội là địa chỉ tin cậy đào tạo nghề sửa chữa máy tính

Công ty Cổ phần Học viện iT

Hiện nay, công nghệ ngày càng phát triển hầu hết các công ty, cửa hàng, người kinh doanh đều có một trang web để quảng cáo sản phầm, dịch vụ của mình đến đông đảo khách hàng trên mạng và mọi người cũng sở hữu riêng cho mình một chiếc laptop, macbook… Chính vì thế các ngành dịch vụ như sửa chữa laptop hay lập trình website… đòi hỏi số lượng nhân lực không hề nhỏ và trở thành một trong những ngành HOT của thị trường việc làm. Hiểu được tâm lý đó, HocvieniT.vn được thành lập bởi các chuyên gia tới từ Dạy nghề Hà Nội và Suachualaptop24h.com nhằm tạo điều kiện cho những bạn yêu thích công nghệ về sửa chữa Laptop – PC – Macbook hay lập trình website trên các ngôn ngữ HTLM, PHP, WordPress, thiết kế đồ họa được học tập, trao đổi và nâng cao kiến thức.


HỌC VIỆN IT được thành lập với đội ngũ giảng viên tâm huyết, giàu kinh nghiệm giảng dạy trong nhiều năm, có nghiệp vụ sư phạm, luôn mang trong mình tư tưởng truyền đạt kiến thức hiểu biết của bản thân để giúp các học viên đạt được mục tiêu mình đã đề ra khi tham gia khóa học.


Học viên được học tập, thực hành trực tiếp trên máy của các dòng Laptop khác nhau: Sony, Acer, Dell, HP, Macbook,…nhằm tạo điều kiện cọ sát thực tế, học viên được hướng dẫn và hiểu sâu hơn về các ngôn ngữ lập trình website. HocvieniT.vn luôn cập nhật những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới tạo điều kiện cho học viên được tiếp cận, học hỏi nhiều hơn.


Học viên học xong học viên được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học tại HocvieniT.vn và được cam kết 100% có việc làm tại hệ thống trung tâm Suachualaptop24h.com hoặc các trung tâm bảo hành máy tính chính hãng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 8 ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0989 179 222 & 02435668686

Hotline: 0967.428.466

Website: https://hocvienit.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/HocvienIT/

Công ty Cổ phần Học viện iT
Công ty Cổ phần Học viện iT
Công ty Cổ phần Học viện iT
Công ty Cổ phần Học viện iT

Công ty CP EDG Thương mại Công nghệ

EDG Laptop được thành lập từ năm 2007 với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa laptop. EDG luôn đặt quyền lợi, uy tín với khách hàng lên hàng đầu, với phương châm phục vụ: khách hàng là tài sản lớn nhất. Trung tâm luôn cung cấp dịch vụ đào tạo nghề sửa chữa laptop chuyên nghiệp cho các cá nhân và các trường dạy nghề trên cả nước.


EDG Laptop thường xuyên thêm học viên dạy nghề sửa chữa máy tính Hà Nội, đặc biệt là laptop. Nếu học viên có tay nghề cao, có mong muốn làm việc tại chính công ty, các bạn sẽ được nhận làm việc ngay tại EDG. Ngoài ra, EDG còn giới thiệu các bạn tới các trung tâm sửa chữa laptop uy tín trên địa bàn thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 14 Ngách 3 Ngõ 131 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0968365566 & 0986433232
Website: http://edg.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/edglaptop/

EDG Laptop có địa chỉ tại số 30 Thái Hà
EDG Laptop có địa chỉ tại số 30 Thái Hà
EDG là một trong những trung tâm đào tạo sửa chữa máy tính uy tín ở Hà Nội
EDG là một trong những trung tâm đào tạo sửa chữa máy tính uy tín ở Hà Nội

Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa

Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa với 3 cơ sở tại Hà Nội, hiện đang là một trong những trung tâm dạy nghề uy tín nhất Hà Nội. Các chuyên ngành đào tạo nổi bật tại đây như: Tin học văn phòng, thiết kế đồ họa, sửa chữa điện tử, máy tính, laptop, điện lạnh, điện thoại, xe máy, ô tô, cơ khí,… Đến với trung tâm, học viên được kết hợp học lý thuyết cùng thực tế, các giảng viên dạy giỏi, nhiều kinh nghiệm, các phương pháp đảm bảo vững tay nghề. Ưu điểm vượt trội của các khóa học nghề tại trung tâm chính là học viên sẽ được trang bị kiến thức thực tế, được truyền nghề, đảm bảo ra trường các em có tay nghề thành thạo, tự tin và tự lập trong cuộc sống.


Trung tâm dạy nghề Bách Khoa luôn tự hào là đơn vị đào tạo nghề chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu học viên. Với các cơ sở vật chất và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật tiên tiến từ các hãng Samsung, Sony, Toshiba, Philip, LG,... Trung tâm đào tạo nghề Bách Khoa luôn lấy sự phát triển con người làm yếu tố quan trọng hàng đầu trong chiến lược phát triển kinh tế của đất nước. Chính vì vậy, các hoạt động khai thác, phân tích, xử lý thông tin thị trường lao động, định hướng công việc phù hợp cho học viên luôn được chú trọng quan tâm.


Nhiều năm qua, trung tâm dạy nghề Bách Khoa luôn khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực đào tạo nghề, các bằng khen, chứng nhận biểu dương và vinh danh luôn là động lực tinh thần để các cán bộ giảng viên tại trung tâm phấn đấu nỗ lực hơn nữa.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 61/295 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 58 Lê Thanh Nghị, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Số 131H Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 0966391686 & 0969583686 & 0901699686
Website: http://daotaonghebachkhoa.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/daotaonghebachkhoa/

Một trong các giờ học tại trung tâm
Một trong các giờ học tại trung tâm
Những thành quả mà trung tâm đạt được
Những thành quả mà trung tâm đạt được
Nguyễn Nam 2020-09-17 13:53:25
Tôi đã học sửa chữa laptop ở Học viện IT,đội ngũ giảng dạy chuyên nghiệp, các thầy tâm huyết với nghề, với học viên. Học xong tôi có việc làm luôn. Tôi rất hài lòng. Cảm ơn Học viện IT.

Tiến Thành Computer

Tiến Thành Computer được thành lập trên cơ sở chất lượng – uy tín là yếu tố hàng đầu của công ty. Tiến Thành Computer hiện đang hướng vào thị trường và khu vực Hà Nội và các tỉnh thành trên cả nước, mong muốn phấn đấu trở thành công ty dịch vụ sửa chữa máy tính, tin học hàng đầu về chất lượng dịch vụ.


Càng ngày, Tiến Thành Computer càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng khách hàng. Công ty luôn quan tâm tập trung đến sự phát triển kỹ năng, đào tạo nhân sự, nghề nghiệp, tác phong làm việc của các thành viên. Tiến Thành Computer thường xuyên mở các khóa đào tạo sửa chữa máy tính với đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, lành nghề. Vì thế mà học viên luôn yên tâm khi được học trong một môi trường chuyên nghiệp, cơ sở vật chất đầy đủ.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: 130 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: 0888 272 222 & 093 6031105
Website: http://macbookhanoi.com.vn/gioi-thieu.html

Facebook: https://www.facebook.com/suamacbooklayngay/

Tiến Thành Computer hiện có trụ sở tại 130 Lê Thanh Nghị
Tiến Thành Computer hiện có trụ sở tại 130 Lê Thanh Nghị
Tiến Thành Computer luôn đáp ứng đủ cơ sở vật chất đào tạo
Tiến Thành Computer luôn đáp ứng đủ cơ sở vật chất đào tạo

HN Computer

HN Computer là một trung tâm dạy nghề sửa chữa laptop có uy tín trên cả nước. Điểm đặc biệt của HN Computer chính là đây là đơn vị đầu tiên áp dụng mô hình 1 thầy 1 trò – ngồi trực tiếp chỉ tận tình cho học viên, đảm bảo kiến thức cho học viên sẽ vượt trội hơn các đơn vị khác.


Khi đào tạo tại HN Computer, học viên được thực hành trực tiếp trên máy tính sống. Các khóa học cho các bạn tham khảo bao gồm: Khóa học cơ bản 3 tháng trọn gói 8 triệu đồng, khóa nâng cao 10 triệu đồng/3 tháng, cả 2 khóa cùng một lúc 15 triệu đồng/6 tháng. Học viên được hỗ trợ ăn cơm trưa và học tất cả các ngày trong tuần. Học viên tại trung tâm được thực hành các đời máy được cập nhật các công nghệ sửa chữa tiên tiến trên thế giới, được học lý thuyết và thực hành phân bố hợp lý, đảm bảo chất lượng.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 3 Ngõ 131 Thái Hà, Hà Nội
Điện thoại: 098 886 99 33
Website: https://www.hncom.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hncomvn/

Uy tín và niềm tin khách hàng chính là phương châm hoạt động của HNCom
Uy tín và niềm tin khách hàng chính là phương châm hoạt động của HNCom
Giám sát trực tiếp học viên sửa laptop
Giám sát trực tiếp học viên sửa laptop

Viện Công nghệ Hà Nội

Viện Công nghệ Hà Nội không còn là cái tên quá xa lạ với những ai muốn tìm một địa chỉ đào tạo sửa chữa máy tính uy tín. Với sứ mệnh đem lại cho xã hội và cộng đồng các lợi ích với chất lượng tốt từ hoạt động nghiên cứu khoa học, đào tạo, dạy nghề, chuyển giao công nghệ, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.


Hiện nay, tại Viện Công nghệ Hà Nội có các chương trình đào tạo: sửa chữa ô tô tổng thể, sửa chữa cơ khí, công nghệ thông tin, sửa chữa lắp ráp máy tính, quản trị mạng, thiết bị văn phòng, điện lạnh,… Viện Công nghệ Hà Nội đang phát triển phấn đấu không ngừng để trở thành một trung tâm nghiên cứu khoa học và đào tạo công nghệ tiên tiến của đất nước, xứng đáng trở thành một địa chỉ tin cậy, uy tín với các nhà đầu tư phát triển công nghệ, giới doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ: Số 12/111, Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 024 3636 7808

Hotline: 0988 550 688

Một khóa khai giảng đào tạo cho học viên
Một khóa khai giảng đào tạo cho học viên
Học viên tại Viện tham gia hoạt động xã hội hiến máu tình nguyện
Học viên tại Viện tham gia hoạt động xã hội hiến máu tình nguyện

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?