Top 6 Trung tâm dậy đàn guitar chuyên nghiệp và uy tín ở TPHCM

Nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với âm nhạc, muốn tự chính mình đệm nhạc mang đến những khúc ca tuổi trẻ hãy tới những trung tâm chuyên nghiệp dưới đây để học đàn guitar ở TP. HCM được mọi người đánh giá cao chất lượng giảng dạy học viên mà học phí không hề đắt đỏ.

Trung tâm âm nhạc Ngũ Cung

Trung tâm âm nhạc Ngũ Cung là một trong những trung tâm dạy đàn uy tín chất lượng nhất tại TPHCM. Chuyên cung cấp các khóa dạy học đàn, dạy học nhạc với các bộ môn nghệ thuật như: piano, guitar, organ, violin, thanh nhạc, ukulele. Trung tâm còn cam kết với các học viên chỉ học trong 1 đến 3 khóa học học viên có thể sử dụng thành thạo các loại nhạc cụ mà các học viên đang học. Khi đăng ký khóa học tại Trung tâm còn có những phần quà kèm theo các khóa học, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên.


Các giảng viên dạy học là các giảng viên đã và đang dạy học tại các Nhạc viện TP. HCM, Học viện âm nhạc Huế. Giảng viên tại trung tâm rất nhiệt tình, tận tâm, hòa đồng với học viên. Phương pháp giảng dạy cùng với giáo án được tuyển chọn kĩ càng và được thông dụng trên thế giới. Ngoài ra, trung tâm luôn nghiên cứu và biên soạn những cuốn sách một cách kỹ càng từ các giảng viên tâm huyết của trường. Nhằm tạo sự phong phú cho giáo trình để giúp các học viên học đàn tốt hơn.


Thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 45 Văn Cao, P. Phú Thạnh, Quận Tân Phú
  • Cơ sở 2: 320 Thạch Lam, Phú Thạch, Tân Phú, Tp. HCM

Điện thoại: 0938.312.876
Email: ngucungcenter@gmail.com
Website: https://trungtamamnhacngucung.com/

Đàn Guitar
Đàn Guitar
Trung tâm âm nhạc Ngũ Cung
Trung tâm âm nhạc Ngũ Cung

Trường Âm nhạc TOYO MUSIC SCHOOL

Trường Âm nhạc TOYO MUSIC SCHOOL là cái tên khá mới mẻ bởi trung tâm ra đời đánh dấu một sự phát triển mới của TOYO PIANO VIỆT NAM trong lĩnh vực Giáo dục và đào tạo Âm nhạc tại Việt Nam. Trung tâm còn đào tạo các bộ môn bao gồm: Piano,Keyboard (Organ), Vocal (Thanh nhạc), Guitar, Drum (Trống), Violon. Đội ngũ Giảng viên nhiệt tình với công tác giảng dạy và luôn quan tâm chăm sóc mọi đối tượng học sinh và sôi nổi trong mỗi tiết học. Trung tâm đảm bảo các học viên sẽ hoàn thiện kỹ năng căn bản các kỹ thuật ngón trong nghệ thuật đàn guitar, kỹ năng nghe nhạc và đọc nhạc, kỹ năng trình tấu trên đàn guitar theo phong cách âm nhạc phổ thông đương đại.


Đến đối với trung tâm, học viên không những được học guitar mà còn được tiếp thêm sức mạnh thỏa niềm đam mê âm nhạc của mình. Khi hoàn thành khóa học các học viên được cấp Chứng Chỉ Hoàn Thành Khóa Học, thuộc hệ thống đào tạo của TOYO MUSIC SHOOL. Học phí theo học tại trung tâm khá hợp lý và trung tâm còn mở các khác nhau từ cơ bản đến nâng cao với các mức giá khác nhau, tùy theo số buổi và trình độ để học viên lựa chọn các khóa học cho mình.


Thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ: 105 Nguyễn Du, phường Bến Thành quận 1, TP.HCM
Tel:
(028) 38 226 799 - 38 299 889
Email:
sale@toyo-piano.com.vn
Website: http://toyo-piano.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/toyopianoinvn/

Phòng học của Trường Âm nhạc TOYO MUSIC SCHOOL
Phòng học của Trường Âm nhạc TOYO MUSIC SCHOOL
Trường Âm nhạc TOYO MUSIC SCHOOL
Trường Âm nhạc TOYO MUSIC SCHOOL

Trung tâm Âm nhạc Việt

Với phương châm “Sống và hòa nhịp cùng niềm đam mê âm nhạc!!! “, sống cùng âm nhạc, cháy bỏng niềm đam mê âm nhạc và mang âm nhạc đến với Cộng đồng và Khuyến khích mọi người, mọi thành phần, mọi tầng lớp học và tìm hiểu vê âm nhạc và các loại nhạc cụ. Đó cũng chính là tiền đề cho sự ra đời của Cộng đồng Khuyến nhạc Việt, và nay là Trung Tâm Âm nhạc Việt.

Trung tâm Âm nhạc Việt
ngay từ khi ra đời đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về một Trung tâm Âm nhạc giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên và hiện nay đã trở thành thương hiệu Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy Âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần. Bên cạnh đó, với thương hiệu và uy tín của mình, hệ thống Trung tâm Âm nhạc Việt đã phát triển mạnh mẽ về số lượng và quy mô các chi nhánh là trở thành một trong những Hệ thống Dạy nhạc | Học Nhạc nhạc tư nhân lớn nhất Việt Nam.


Ngay từ khi ra đời Trung tâm đã khẳng định vị trí của mình trong cộng đồng những người yêu nhạc về giảng dạy chất lượng, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt các nhu cầu của học viên và hiện nay đã trở thành thương hiệu Uy tín hàng đầu trong lĩnh vực giảng dạy âm nhạc cho mọi lứa tuổi, mọi thành phần. Các khóa học của Trung Tâm bao gồm dạy Guitar đệm hát cơ bản và nâng cao, dạy Guitar cổ điển, Guitar luyện thi. Bên cạnh đó, với thương hiệu và uy tín của mình, hệ thống của Trung tâm Âm nhạc Việt đã phát triển mạnh mẽ về số lượng và quy mô chính nhánh.


Thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Cơ sở 1: 480 Tô Ngọc Vân,P.Tam Phú Q Thủ Đức, TP.HCM
  • Cơ sở 2: 110 Quốc Lộ 1K Tân Quý, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
  • Cơ sở 3 : 64 Đường D1 - KDC Việt Sing - P. An Phú, TX. Thuận An, Bình Dương
  • Cơ sở 4: 40 Nguyễn Văn Đậu, P5, Phú Nhuận, TP.HCM (Đối diện cổng trường cấp 3 Phan Đăng Lưu)

Điện thoại: 028 62886333 & 0933.005.466
Email: amnhacviet052013@gmail.com
Website: http://daynhac.net/


Trung tâm Âm nhạc Việt
Trung tâm Âm nhạc Việt
Trung tâm Âm nhạc Việt
Trung tâm Âm nhạc Việt

Trung tâm khuyến nhạc Sông Thu

Khuyến nhạc Sông Thu thành lập ngày 26.03.2006. Sứ mệnh của Trung tâm khuyến nhạc Sông Thu là: Chia sẻ đam mê, kết nối những tâm hồn yêu nhạc.


Khuyến nhạc Sông Thu là một trong những địa điểm học đàn guitar ở TP.HCM có uy tín và chất lượng giảng dạy cao, trung tâm được điều hành và giảng dạy bởi những người giáo viên tâm huyết với bộ môn Guitar. Các lớp học đều rất bài bản, chuyên nghiệp, có tính chuyên môn cao.


Đặc biệt là mức học phí tại trung tâm khá phù hợp trong khi mọi thứ trở nên đắt đỏ. Học viên theo học nhiều khóa, nhiều lớp còn được hưởng chương trình khuyến mãi ưu đãi riêng nên bạn sẽ bớt lo lắng về phần tài chính khi theo học trung tâm Khuyến nhạc Sông Thu.


Thông tin liên hệ:


Địa chỉ:

  • 32 Cửu Long, P. 15, Q. 10, TP. HCM
  • 118/69A Bạch Đằng, P. 24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • 640/1 Nguyễn Oanh, P.6, Q. Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0903 880 135 & 08 888 17117
Email: vptv.amnhacsongthu@gmail.com
Website: http://amnhacsongthu.vn/


Trung tâm khuyến nhạc Sông Thu
Trung tâm khuyến nhạc Sông Thu
Trung tâm khuyến nhạc Sông Thu
Trung tâm khuyến nhạc Sông Thu

Trung tâm âm nhạc Việt Thương

Việt Thương với cơ sở vật chất hiện đại, Trang thiết bị học tập đầy đủ, tiện nghi, được xem là một gợi ý khá hay để bạn lựa chọn học GUITAR. Các khóa học GUITAR được mở liên tục, chương trình học bài bản theo từng cấp độ và độ tuổi khác nhau. Giáo viên đứng lớp hầu hết đều là những nghệ sĩ GUITAR nổi tiếng, tốt nghiệp các trường nhạc viện và có bề dày kinh nghiệm trong giảng dạy. VTMS đào tạo các khóa học GUITAR từ cơ bản đến nâng cao, có cả các lớp GUITAR theo yêu cầu, luyện thi, cấp tốc, các khóa học đánh đàn GUITAR cho trẻ em… Không chỉ tập trung mang lại một hiệu quả học tập tốt nhất, Việt Thương còn đưa ra một mức học phí ưu đãi, tạo điều kiện cho tất cả mọi người đều có thể tham gia các khóa học. Với những gì đem lại, thì đây chính xác là một địa điểm học GUITAR uy tín, chất lượng và hiệu quả.


ĐỐI TƯỢNG HỌC:


  • Dành cho những bạn có niềm đam mê với bộ môn Guitar
  • Dành cho những bạn muốn nâng cao kỹ năng chơi đàn và kỹ năng biểu diễn của bản thân
  • Thi vào các trường nhạc, học viện âm nhạc
  • Thể hiện tài năng bản thân trước tập thể

CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI VIỆT THƯƠNG:


  • Phòng học máy lạnh, thiết bị hiện đại, ánh sáng theo tiêu chuẩn của bộ GDĐT.
  • Chương trình độc quyền, dễ hiểu, áp dụng các chương trình Guitar thông dụng nhất hiện nay.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm tốt nghiệp nhạc viện, cử nhân âm nhạc, bằng cấp LCM với hơn 5000 giờ dạy, trực tiếp hướng dẫn và tương tác với các học viên.
  • Hiệu quả học nhóm: Vui vẻ hòa đồng, giao lưu kết thêm nhiều bạn mới (không quá 5 học viên)
  • Việt Thương Music tự hào là đơn vị đã đào tạo trên 3.000 học viên với mọi cấp độ.


ĐĂNG KÝ HỌC:


  • Học viên có thể yêu cầu các khóa Học đánh đàn Guitar Cơ bản, Nâng cao, Đệm hát, Cấp tốc, Solo…
  • Học viên được chọn khung giờ phù hợp với thời gian của bản thân, Học theo nhóm hoặc học cá nhân
  • Lớp học theo Nhóm, Cá nhân và Có lớp dạy kèm Guitar tại nhà. Khóa học Guitar cho Trẻ Em
  • Khi nghỉ học chỉ cần báo với Giáo vụ để được sắp xếp bảo lưu và học lại

SAU KHÓA HỌC:


  • Sau khi học các khóa học đánh guitar này, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng cơ bản, nâng cao (hợp âm, luyện ngón, cảm thụ, thị tấu, biểu diễn)
  • Tự tin đánh đàn, Biểu diễn các bài nhạc yêu thích
  • Tự học các bài khác theo ý thích của bản thân
  • Học viên còn được hỗ trợ trực tiếp từ giảng viên (hoặc qua SĐT) nếu có những thắc mắc trong khóa học Guitar
  • Được hỗ trợ, giảm giá nếu có nhu cầu mua đàn tại trung tâm Việt Thương Tp HCM.


Thông tin xin liên hệ:


Địa chỉ:

  • Số 6F, Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3, TP.HCM - 1800 6715 (Ext: 311)
  • 102Q An Dương Vương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM - 1800 6715 (Ext: 317)
  • Số 165 đường Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP.HCM - 1800 6715 (Ext: 314)
  • 50 Lê Văn Việt, Phường Hiệp Phú, Quận 9, TP.HCM - 1800 6715 (Ext: 310)
  • ....
Email: info@vietthuong.vn
Hotline: 1800 6715
Website: https://vietthuong.edu.vn
Facebook:
https://www.facebook.com/vietthuongmusicschool.vtms/
Trung tâm âm nhạc Việt Thương
Trung tâm âm nhạc Việt Thương
Trung tâm âm nhạc Việt Thương
Trung tâm âm nhạc Việt Thương

Trung tâm âm nhạc Ân Điển

Trung tâm âm nhạc Ân Điển là một trong những trung tâm âm nhạc được nhiều người thích nhất bởi học phí tại đây rất ưu đãi. Không chỉ học phí rẻ mà trung tâm còn thường xuyên có những chương trình ưu đãi, khuyến mãi khi học viên đăng ký khóa học. Dù bạn đang đi làm và đi học mà thu nhập không ổn định hoặc không có quá nhiều tiền dành cho đam mê của chính mình thì bạn vẫn có thể tham gia khóa học Guitar tại đây.


Đừng nghĩ học phí quá rẻ mà chất lượng giảng dạy kém. Học Guitar tại Trung tâm âm nhạc Ân Điển chất lắm đấy bởi giáo trình giảng dạy được biên soạn kỹ, tất cả giảng viên của trung tâm đều có 2 năm kinh nghiệm sư phạm âm nhạc, giảng dạy chất lượng, đội ngũ giảng viên, yêu nghề, chăm sóc học viên nhiệt tình, tâm huyết, đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của học viên. Bạn có thể đến và tự mình trải nghiệm các khóa học tại trung tâm.


Thông tin xin liên hệ:

Địa chỉ:

  • CN1: 71 Đường C18, P.12, Q.Tân Bình, TP. HCM
  • CN2: 436A/50/1L Đường 3/2, P.12, Q.10, TP. HCM

Điện thoại: 0907.714.120 (Thầy Hùng)
Email:
guitarandien@gmail.com
Website: http://hocguitar.org/

Facebook: https://www.facebook.com/hocguitar.org/

Lớp học Guitar tại trung tâm âm nhạc Ân Điển
Lớp học Guitar tại trung tâm âm nhạc Ân Điển
Trung tâm âm nhạc Ân Điển
Trung tâm âm nhạc Ân Điển

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?