Top 10 Trung tâm thể hình quận Hai Bà Trưng Hà Nội

Các bạn đang ở quận Hai Bà Trưng Hà Nội và các bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn cho mình một Trung tâm thể hình uy tín và chất lượng với giá cả hợp lý để luyện tập. Dưới đây sẽ là những trung tâm thể hình tốt nhất mà Toplist đã tổng hợp được để các bạn tham khảo thông tin nhé.

KBE Fitness Center

KBE Fitness Center là một trong những câu lạc bộ kickboxing chuyên nghiệp và hiện đại nhất Hà Nội đồng thời xứng đáng là câu lạc bộ bạn yên tâm lựa chọn để đặt niềm tin về sức khỏe và hình thể của mình.


Với nhiều tiện ích đồng bộ, cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, bộ môn đa dạng, KBE Fitness Center đáp ứng mọi yêu cầu của một CLB Võ thuật chất lượng cao. Với mong muốn đưa các bộ môn võ thuật như kickboxing, muaythai, võ gậy… tới gần hơn với cộng đồng, KBE Fitness Center hướng tới trở thành giải pháp hoàn hảo nhất cho sức khoẻ và cuộc sống năng động của bạn.


Vì sao bạn nên chọn KBE Fitness Center?


  • Phòng tập đẳng cấp
  • Huấn luyện viên chuyên môn cao
  • Dịch vụ chuyên nghiệp

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, Số 10 Tạ Quang Bửu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0961 793 793 - 0432 181 557

Website: http://www.kbefitness.com/

KBE Fitness Center
KBE Fitness Center
KBE Fitness Center
KBE Fitness Center

Rambo Fitness

Phòng tập thể hình Rambo Gym - Fitness tại Quận Hai Bà Trưng là một trong những CLB tập luyện thể hình rất thú vị cho các bạn trẻ,với giá cả hợp lý chất lượng để cho các bạn yên tâm lựa chọn nơi đây. Phòng tập thể hình Rambo Gym - Fitness không chỉ đơn thuần là phòng tập thể dục mà còn là nơi hội tụ của việc luyện tập , giải trí trong một môi trường hiện đại và lành mạnh cho người dân tại Hà Nội.


Phòng tập thể dục được thiết kế theo khuynh hướng Châu Âu với trang thiết bị máy tập chất lượng hàng đầu bao gồm các máy nhập ngoại hiện đại cùng với không gian vô cùng thoáng mát, sạch đẹp đảm bảo cung cấp cho Quý Khách Hàng chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khoẻ hoàn hảo.

Đến với Phòng tập thể hình Rambo Gym - Fitness các bạn sẽ yên tâm về đội ngũ huấn luyện viên Việt Nam giàu kinh nghiệm, đã qua đào tạo chuyên nghiệp, có bằng cấp hướng dẫn tận tình, để mỗi người có bài tập phù hợp nhất với sự phát triển của cơ thể bạn.

Tại sao bạn nên chọn Phòng tập thể hình Rambo Gym - Fitness?


  • Phòng tập hiện đại, máy móc đầy đủ.
  • Phòng tập rộng rãi, sạch đẹp.
  • Được hướng dẫn bởi đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm.
  • Tư vấn miễn phí phương pháp và thực đơn khi tập luyện.
  • Mọi tiện ích đi kèm như gửi xe, tủ đồ....đều miễn phí.
  • Giá cả tập luyện cực rẻ.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2, chung cư 141 Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0915115596

FanPage: https://www.facebook.com/clbrambo/

Rambo Fitness
Rambo Fitness
Rambo Fitness
Rambo Fitness

Elite Fitness

Năm 2010 Elite Fitness được thành lập và là hệ thống CLB thể dục thể thao cao cấp hàng đầu tại Việt Nam, Elite Fitness luôn mong muốn truyền được cảm hứng tới cộng đồng về một lối sống lành mạnh, năng động, trang bị cho tất cả mọi người những phương tiện và kiến thức để sống khoẻ mạnh hơn về cả thể chất lẫn tinh thần.


Với phương châm “Fitness for everyone – Thể thao cho mọi người”, Elite Fitness sẽ mang đến cho bạn không gian tập luyện, các dịch vụ cùng đội ngũ chuyên gia đẳng cấp với mức giá thân thiện cho cả gia đình. Đến với Trung tâm các bạn sẽ được tận hưởng một không gian sang trọng, một môi trường tập luyện hết sức chuyên nghiệp với phòng tập GX, yoga hiện đại, trang thiết bị tập luyện tối tân nhất cùng các khu tập chức năng phong phú. Thêm vào đó, các chương trình học nhóm bản quyền quốc tế cùng với đội ngũ HLV nhiệt huyết chính là ưu thế vượt trội trong môi trường thể thao tại Elite.


Vì sao nên chọn Elite Fitness?


  • Không gian sang trọng, một môi trường tập luyện chuyên nghiệp
  • Trang thiết bị tập luyện tối tân cùng các khu tập chức năng phong phú
  • Sở hữu đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết
  • Gói thẻ hội viên đa dạng, nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho hội viên và khách hàng mới.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 6, Tháp C, Vincom Center, 191 Bà Triệu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 02439749191

Website: https://elitefitness.com.vn/



Elite Fitness
Elite Fitness
Elite Fitness
Elite Fitness

Unison Dance Studio

Unison Dance Studio được hiểu là sự nhất trí và hòa hợp. Đây là Trung tâm được hình thành không chỉ là sân chơi dành cho các nghệ sĩ chuyên nghiệp, mà còn kết nối tất cả những người mới bắt đầu và muốn tìm hiểu sâu hơn về nhảy múa. Rộng hơn nữa, Unison đặt ra mục tiêu hiện thực hóa các dự án liên kết nhảy múa tới cộng đồng như bảo vệ môi trường, từ thiện...


Đến với Unison Dance Studio chất lượng chuyên môn luôn được đảm bảo để các thành viên được tiếp xúc với nghệ thuật nhảy múa một cách chân thực, đúng đắn nhất. Trung tâm luôn cố gắng để mang đến cho các bạn yêu nghệ thuật nhảy múa một môi trường học tập chuyên nghiệp và năng động nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Tầng 3, số 27 Hoà Mã, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
0906224038
FanPage
: https://www.facebook.com/UnisonDanceHN/

Website: http://unisondancestudio.vn/


Unison Dance Studio
Unison Dance Studio
Unison Dance Studio
Unison Dance Studio

Phòng tập Gym Tuấn Vũ Fitness Lò Đúc

Đây là phòng tập gym cho cả nam và nữ. Đến với Phòng tập Gym Tuấn Vũ Fitness Lò Đúc các bạn sẽ được những huấn luyện viên hướng dẫn một cách bài bản nhất. Đặc biệt trung tâm còn thiết kế các bài tập dành riêng cho các học viên là nữ và huấn luyện theo nhu cầu của các học viên.


So với các phòng tập khác trên địa bàn thành phố thì Phòng tập Gym Tuấn Vũ Fitness được đầu tư rất nhiều máy móc hiện đại, cơ sở vật chất cũng sang trọng.


Các bài tập gym của Tuấn Vũ Fitness rất đa dạng, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các bài tập làm săn chắc cơ thể, giám béo, hay kết hợp cả trị liệu các bệnh về tim mạch, massage phục hồi chấn thương, giảm đau nhức cơ thể…

Đặc biệt với mức học phí là 420.000 VNĐ/tháng, theo buổi là 50.000 VNĐ/lần cũng phù hợp với mọi đối tượng.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 88 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091 751 00 22

FanPage: https://www.facebook.com/tuanvufitness88loduc/

Website: https://gymlocal.vn/item/phong-tap-gym-tuan-vu-fitness-lo-duc/

Phòng tập Gym Tuấn Vũ Fitness Lò Đúc
Phòng tập Gym Tuấn Vũ Fitness Lò Đúc
Phòng tập Gym Tuấn Vũ Fitness Lò Đúc
Phòng tập Gym Tuấn Vũ Fitness Lò Đúc

AE Fitness

AE Fitness ra đời với phương châm phục vụ nhu cầu rèn luyện nâng cao sức khỏe, làm đẹp vóc dáng và giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống hiện đại. AE Fitness đầu tư hệ thống cơ sở vật chất chuyên nghiệp và hiện đại, bao gồm các thiết bị tập thể hình, đạp xe trong nhà và các phòng tập Gym đầy đủ trang thiết bị ... tạo ra một môi trường luyện tập thoải mái, xứng đáng với sự đầu tư của bạn.


Đến với AE Fitness các bạn sẽ có những khoảnh khắc thư giãn nhất với những bài tập hết sức đa dạng và phong phú như giảm mỡ bụng, tăng cơ bắp, tập tạ, tập gym, yoga...


Đặc biệt với mức học phí chỉ với khoảng 650.000 đồng các bạn có thể sở hữu 03 tháng để tập luyện tại Trung tâm với chất lượng tốt nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2 - Tòa nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 091.326.4444

Website: http://aefitness.vn/

AE Fitness
AE Fitness
AE Fitness
AE Fitness

Phòng tập California Mipec Riverside

Với phong cách sống năng động, kết nối nhiều mảng hoạt động văn hóa giải trí, Phòng tập California Mipec Riverside đã có mặt tại Long Biên Hà Nội và tự hào mang đến những câu chuyện thú vị trong việc chăm sóc sức khỏe tinh thần của cư dân thủ đô.


Khi đến với Phòng tập California Mipec Riverside Hai Bà Trưng các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình một thân hình trong mơ. Với chương trình Huấn luyện viên cá nhân, các bạn sẽ được các huấn luyện viên hàng đầu hướng dẫn tỉ mỉ kỹ thuật tập luyện đã được chứng minh hiệu quả về giảm cân, tăng cơ.


Với quy mô rộng lớn được mở ra trên khắp các địa bàn của cả nước Phòng tập California Mipec Riverside là Trung tâm thể hình lớn nhất đồng thời có chất lượng tốt về hệ thống cơ sở vật chất hiện đại với nhiều lớp học phong phú và đa dạng điều đó giúp cho các học viên có thể thoải mái chọn lựa cho mình một lớp học phù hợp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Times City - Thành Phố Của Thời Đại Mới,Tòa nhà T18 - 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: (024) 7107 9999

Website: http://www.cfyc.com.vn/phong-tap-gym-the-hinh-yoga-hai-ba-trung.html

Phòng tập California Mipec Riverside
Phòng tập California Mipec Riverside
Phòng tập California Mipec Riverside
Phòng tập California Mipec Riverside

OM Factory Hanoi

OM Factory Hà Nội được biết đến là một thương hiệu Yoga nổi tiếng đến từ New York, là Trường học Yoga hàng đầu tại Việt Nam với phòng học hiện đại, hoà mình với thiên nhiên, được trang bị sẵn thảm tập và các dụng cụ hỗ trợ tập luyện Yoga cho các học viên.


Đến với OM Factory Hà Nội, với đội ngũ giáo viên Việt Nam và giáo viên Mỹ được đào tạo bài bản từ những giảng viên nổi tiếng đến từ OM Factory New York và đội ngũ giáo viên Ấn Độ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy Yoga tại Việt Nam, OM Factory Hà Nội chính là địa chỉ đáng tin cậy và không thể thiếu của các tín đồ Yoga trong nhiều năm qua.


Cùng với các bộ môn Aerial Yoga, Hatha Yoga, Vinyasa Yoga, Restorative Yoga, Power Yoga, Yin Yoga,... OM Factory Hà Nội sẽ giúp bạn trải nghiệm đầy đủ các bộ môn Yoga mà bạn yêu thích trong mọi khung giờ và đặc biệt là bạn có thể tập luyện Yoga được hàng ngày, hàng tuần với mức chi phí vô cùng hợp lý và phù hợp với mọi đối tượng học viên.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:
Tầng 5, số 135-137 phố Bùi Thị Xuân, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại:
024.6263.1515 - 024.6265.1155
Website:
https://www.omfactory.vn/


OM Factory Hanoi
OM Factory Hanoi
OM Factory Hanoi
OM Factory Hanoi

AKC Fitness

AKC Fitness là một Trung tâm Thể hình có quy mô lớn trên địa bàn thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Đây còn là một trung tâm chuyên nghiệp về các bộ môn Boxing, Kickfit, Kickboxing, Muay Thái, Võ tự vệ.


Vì sao bạn chọn AKC Fitness?


  • Đội ngũ HLV chuyên nghiệp, nhiệt tình
  • Phương pháp học khoa học
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp
  • Chất lượng học tập cao
  • Học phí ưu đãi


Các khóa học của Trung tâm AKC Fitness:


  • Khóa học kỹ năng tự vệ và thoát hiểm
  • Lớp học Võ Gậy Arnis tại Hà Nội
  • Lớp học Muay Thái tại Hà Nội
  • Lớp học Boxing tại Hà Nội
  • Kick Boxing giảm cân, tiêu mỡ và săn chắc cơ thể
  • Tập Kickfit giảm cân và luyện phản xạ tự vệ


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 170 Phố Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 01282441112

Website: http://akcfitness.com.vn/

AKC Fitness
AKC Fitness
AKC Fitness
AKC Fitness

Viet Nhat Club Centre - Times City

Nhằm hướng tới sự phát triển một mô hình rèn luyện võ thuật nghiêm túc, khoa học và lâu bền, Câu lạc bộ võ thuật Viet Nhat Club Centre được hình thành và trở thành trung tâm đào tạo võ thuật chất lượng cao trên địa bàn thành phố. Trong quá trình hoạt động của mình Viet Nhat Club Centre - Times City luôn cố gắng nhằm đem tới một môi trường rèn luyện tốt hơn cho các bạn học viên và được định hướng là mô hình chuẩn của Vietnhatclub trong tương lai.


Vì sao bạn nên chọn Viet Nhat Club Centre - Times City?


  • Tổng diện tích Phòng tập : 450 m2
  • Cơ sở vật chất phục vụ tập luyện :Thảm cao su thể thao cao cấp, gương tập luyện, dụng cụ tập luyện phòng tập
  • Phòng tập có trang bị: Điều hòa tổng, quạt treo tường, hệ thống thổi gió sạch
  • Khu vực vệ sinh thuận tiện, nhân viên lau dọn
  • Mặt bằng thuận tiện đi lại, an toàn và vệ sinh

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: Tầng 2- Toà T4- Timescity, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0166.408.3783

FanPage: https://www.facebook.com/Vietnhatclub/

Viet Nhat Club Centre - Times City
Viet Nhat Club Centre - Times City
Viet Nhat Club Centre - Times City
Viet Nhat Club Centre - Times City

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?