Top 9 Trường mầm non tốt nhất tại TP. Pleiku, Gia Lai

Nhắc đến Pleiku, người ta nghĩ ngay "À! nơi ấy có những nương cà phê nặng trĩu hạt, những vườn hồ tiêu xanh mướt, những đồi chè xanh ngát, ngạt ngào sắc hoa, ngút tầm mắt". Một vùng đất xinh đẹp đang thu hút nhiều người tới lui ấy là nơi sinh sống của những con người chân chất, thật thà. Pleiku mỗi ngày một phát triển, góp phần đời sống sinh hoạt kinh tế người dân nơi đây cũng đi lên. Cha mẹ dần cũng đầu tư hơn vào việc học hành cho con cái. Để có một tương lai sáng lạng, con đường không dám đảm bảo là nhanh nhất nhưng an toàn nhất vẫn là học, chỉ có học con người ta mới mở mang và phát triển. Đặc biệt là bậc mầm non, thời điểm quan trọng góp phần xây dựng nền tảng cho con trẻ trong tương lai. Vậy, tại vùng đất ấy có những cơ sở đào tạo nào mầm non nào uy tín? Cùng Toplist điểm qua nhé!

Trường mầm non Hoa Mặt Trời

Trường mầm non Hoa Mặt Trời được thành lập ngày 15 - 07 - 2016. Trường có diện tích: 2000m2 Với tổng 7 phòng học hiện đại nhất và các phòng học đa năng. Có vườn rau sạch cho trẻ ăn đảm bảo an toàn tuyệt đối. Có khu vui chơi và hoạt động ngoài trời, nhiều cay xanh.


Cơ sở vật chất rộng, thoáng mát, yên tĩnh, hiện đại đáp ứng được chất lượng chuẩn của trường mầm non. Hệ thống nhà bếp hiện đại, an toàn, vệ sinh tách biệt.


Trường dạy 3 môn năng khiếu kết hợp: Aerobic, hội họa, võ thuật, tiếng anh, múa dân gian hiện đai, môn khiêu vũ thể thao mầm non. Các giáo viên của trường đều đạt chuẩn nhiệt tình yêu trẻ và có trách nhiệm. Hiện tại nhà trường có xe ô tô đưa đón học sinh.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 56 Lê Chân Tinh Pleiku, Gia Lai, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0269 3821 568
  • Faceboook: https://www.facebook.com/mnhoamattroi.pk/
Trường mầm non Hoa Mặt Trời
Trường mầm non Hoa Mặt Trời
Trường mầm non Hoa Mặt Trời
Trường mầm non Hoa Mặt Trời

Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku

Các bạn có biết vì sao có các lớp học chồi, mầm, lá không? Là vì qua đó ta sẽ thấy được sự phát triển những đứa trẻ như một cái cây con vậy. Từ một mầm cây nhỏ nhắn được chăm sóc đủ đầy phát triển thành thành một chồi non xanh mướt rồi dần dần ra những chiếc lá non và cuối cùng thành những cây trưởng thành. Các trường mầm non hiện này được xây dựng cũng ngày càng hiện đại. Trường mầm non Tuổi Thơ Pleiku cũng thế, việc đào tạo cho trẻ các kĩ năng sống là rất thiết thực từ việc chăm sóc cây, hay vắt sữa bò… tất cả chỉ là những trò chơi nhưng ít nhiều giúp trẻ hiểu được à! Công việc đó là như thế đó. Các bé còn được tiếp cận với tiếng Anh, làm quen với các giáo viên bản ngữ. Học mà chơi, chơi mà học không áp lực hay vất vả gì.


Trường trang bị đầy đủ các trang thiết bị, đặc biệt là các mô hình đồ chơi hay các trò chơi cũng thường xuyên được đổi mới liên tục để tạo sự hứng thú, cũng như tạo ra một môi trường học tập vui tươi mà không bị nhàm chán. Các bữa ăn được trang trí và chuẩn bị bắt mắt như những buổi tiệc buffet, đồ ăn được đảm bảo vệ sinh an toàn và đầy đủ dưỡng chất. Đến trường học các bé sẽ được gặp các cô giáo dễ thương, vui tính và nhiệt tình.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 89/52 Nguyễn Đình Chiểu
  • Số điện thoại: 059 382 7089
  • FB: https://www.facebook.com/tuoithopleiku/
Học tiếng Anh tại trường
Học tiếng Anh tại trường

Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star

Trên bầu trời có hàng vạn vì sao, nhưng chẳng có ngôi sao nào là giống nhau cả. Từ mặt đất nhìn lên những ngôi sao ấy nhỏ, rất nhỏ, chỉ phát sáng vào những buổi tối đẹp trời. Nếu tinh tế ta sẽ phát hiện mỗi ngôi sao sẽ có một nét gì đó rất riêng. Đến với mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star các con như một ngôi sao nhỏ của các cô vậy, mỗi bé có một nét riêng, có một cái gì đó đặc biệt khó mà xen lẫn vào nhau được. Trường có cơ sở vật chất khang trang, từ ngoài nhìn vào sẽ thấy được sự đáng yêu phù hợp là nơi để các bé vui chơi và học tập.


Các giáo viên trong trường nhiệt huyết với nghề, ngoài việc chăm sóc các con, mong muốn làm sao để các trẻ phát huy được hết khả năng của mình. Trường còn dạy các kĩ năng sống, giúp cho trẻ có một tư duy sáng tạo. Trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi gặp gỡ với phụ huynh để trao đổi, giải quyết thắc mắc trong việc nuôi dạy trẻ, có gì tốt và chưa tốt. Nuôi dạy trẻ là cả 2 chiều, cha mẹ và thầy cô luôn phải hỗ trợ lẫn nhau. Vì vậy, các bậc cha hãy yên tâm cho con mình đến học tại Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ - Little Star nhé!

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 54 - Cao Bá Quát, Pleiku
  • Số điện thoại: 096 459 66 99
  • FB: https://www.facebook.com/Mầm-Non-Ngôi-Sao-Nhỏ-Little-Star-292088708290148/
Mầm non Ngôi Sao Nhỏ
Mầm non Ngôi Sao Nhỏ

Trường Mầm non Hoạ Mi

Được thành lập vào năm 2006, Trường Mầm non Hoạ Mi đã khẳng định thương hiệu tại Hà Nội và đang ngày càng phát triển. Chương trình giáo dục tại Trường Mầm non Hoạ Mi được các chuyên gia thiết kế và phát triển tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối ưu những khả năng tiềm ẩn.


Phòng học rộng đảm bảo vẹ sinh, khuon viên thoáng mát có nhiều cây xanh. Khu liên hoàn, sân trường rộng, phong phú đồ chơi cho con thỏa sức vui chơi và vận động.


Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng nhà trường đều có lịch vệ sinh lau dọn phòng học lịch vệ sinh tẩy rửa đồ chơi trong lớp và ngoài trời. Thiết bị phòng cháy chữa cháy luôn trong tư thế sẵn sàng, mức độ an toàn cao.

Đồ dùng đồ chơi đa dạng: lắp ráp, mô hình, vận động, giáo dục… vật liệu, nguyên liệu phong phú giúp phát triển giác quan trí tuệ của trẻ.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 22, Hùng Vương, P. Ia Kring, Thành phố Pleiku, T. Gia Lai
  • Điện thoại: 059 3827 749
  • Website: http://mnsospleiku.pgdpleiku.edu.vn/
Trường Mầm non Hoạ Mi

Mầm non Hoa Hồng Pleiku

Bác Hồ từng nói “ Trẻ em là mầm non tương lai của đất nước”. Các mầm non ấy phát triển như thế nào là nhờ vào một phần truyền dạy của cả cha mẹ, nhà trường và xã hội. Ngày nay, khi các nhiều hiện tượng tiêu cực xảy ra với trẻ nhỏ. Trẻ nhỏ lại trong sáng như một tờ giấy trắng, ai muốn vẽ như thế nào thì vẽ, chúng chẳng biết như thế nào là phản kháng và tự vệ. Chính vì vậy, chỉ dạy cho con trẻ các kĩ năng bảo vệ bản thân là rất quan trọng. Hiếm có ngôi trường mầm non tổ chức các hoạt động, các buổi học tập sinh hoạt về những điều này, chẳng hạn tiết học “Phòng chống tình trạng xâm hại tình dục”. Tiết học này tuy có chút nhạy cảm nhưng nó lại thiết thực và được rất nhiều bậc phụ huynh đón nhận.


Trường mầm non Hoa Hồng Pleiku là đơn vị tiên phong về phương pháp rèn luyện thể chất cho trẻ mầm non. Các bài tập vận động và các thiết bị dụng cụ phục vụ cho nhu cầu vui chơi cho trẻ đang là nhu cầu phát triển chung cho toàn tỉnh, nhằm kích thích trẻ hoạt động và tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên đây chỉ xét trên phương diện thể trạng chung, nhưng nếu xét theo từng nhóm thể trạng khác nhau sẽ có những yêu cầu khắt khe hơn. Trong quá trình đào tạo, giảng dạy tại trường đối với các bé như béo phì, tăng động hay quá trầm tĩnh,... cũng cố gắng có các phương pháp riêng. Để giải quyết vấn đề đối với các bé như thế này, trường đã mạnh dạn thử nghiệm phát triển thể chất với một đơn vị chuyên môn trong công tác này. Theo như đăng ký của phụ huynh, trẻ sẽ được phân chia theo từng nhóm đối tượng cụ thể về thể trạng, tâm sinh lý để theo học các lớp phát triển khác nhau. Khi đưa bộ môn này vào đào tạo, trường đã nghiên cứu kĩ càng nó có tác dụng gì, chẳng hạn như: phát triển về độ mềm dẻo, khéo léo hay là tư duy để có giáo án phù hợp nhất. Ngoài Aerobic, thì còn có Yoga tập trung hít thở phát triển chiều cao, tăng khả năng tư duy; các bài tập huấn luyện thể lực để đẩy mạnh quá trình vận động và đa dạng hóa quá trình vận động cho các bé. Các bài tập được nghiên cứu chuyên sâu, cùng với sự phối hợp của các cô giáo và đơn vị chuyên môn uy tín nên các bậc phụ huynh cũng nhiệt tình kết hợp cùng nhà trường cho các bé tham gia các buổi huấn luyện nhằm tạo điều kiện phát triển tốt nhất cho các con của mình. Đây quả là một điểm sáng trong giáo dục mầm non của tỉnh nhà.


Nhằm tạo sân chơi cho các bé, trường thường xuyên tổ chức các hoạt động như: Bé khỏe, bé ngoan, ngày hội đến trường, đón bé vào hè, và có cả tổ chức các buổi tham quan lịch sử như cho các bé lớp Chồi đi thăm quan Quảng trường đại đoàn kết và bảo tàng Gia Lai, tham gia các hội thi Bé mầm non Vui - Khỏe,...Tất cả cũng là vì tạo ra cho các bé một không gian học tập vui vẻ, không gò bó trong một không gian nhỏ và phát triển tư duy, kỹ năng ngay từ khi còn nhỏ.


Quay lại về cơ sở vật chất của trường, phải nói hiếm có ngôi trường mầm non nào trang bị trang thiết bị dạy và học hiện đại, cơ sở vật chất lại khang trang và đầy đủ các tiện nghi như mầm non Hoa Hồng. Khuôn viên trong và ngoài trường đầy đủ nhất có thể, tạo một không gian học tập và sinh hoạt hiệu quả, khoa học và đảm bảo an toàn. Tại các cơ sở luôn trang bị, đầy đủ như nhau. Các cô giáo tận tình, nhiệt huyết với nghề. Các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên. Tại đây, các bậc phụ huynh thấy rõ sự phát triển nhanh chóng, tốt tươi của con em mình như những gì lời Bác đã nói.


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 45, Nguyễn Thái Học, P. Hội Thương, Thành phố Pleiku, T. Gia Lai
  • Điện thoại: (84-269) 3 824 299
  • FB: https://www.facebook.com/truongmnhoahong.pleiku/
Trường mầm non Hoa Hồng Pleiku
Trường mầm non Hoa Hồng Pleiku
Trường mầm non Hoa Hồng Pleiku
Trường mầm non Hoa Hồng Pleiku

Mầm non Happy House Pleiku

Con nít – chỉ mới nghe hai từ này thôi cũng đã có nhiều người sợ chạy mất vía. Đúng là trẻ con đáng yêu đó, chúng ngây thơ và hồn nhiên là như thế đó, nhưng 10 phút, ừ! Chúng đáng yêu ghê. 30 phút hay 1 tiếng chúng vẫn đáng yêu nhưng 1 ngày, 10 ngày, 1 tháng chúng chẳng còn đáng yêu nữa. Đó là sự nhìn nhận của nhiều người, ở càng lâu với trẻ con bạn sẽ phát hiện ra rất nhiều điều, đặc biệt trong giai đoạn tìm hiểu thế giới quan của mình. Bọn trẻ tinh nghịch không biết điểm dừng, bọn trẻ thích hỏi lắm nào là “Cô ơi! Cái này là gì vậy ạ?”, “Con này ăn được không?, “Tại sao mình không bò lên tường được như con thằn lằn?”,… Hàng tá câu hỏi thách thức IQ của người lớn. Nhiều lúc cha mẹ còn khó khăn trong việc nuôi dạy trẻ nữa, huống hồ là người khác. Nhưng, mầm non Happy House Pleiku là nơi giải đáp, là ngôi nhà thứ 2 của lũ trẻ. Đến đây các con được học, được chơi, được giải đáp thắc mắc. Happy House nghe cái tên đã thấy hạnh phúc rồi.


Happy House là trường đầu tiên đi đầu tại Pleiku về phương pháp giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, theo kiểu trường thực nghiệm. Các con được chú trọng kĩ năng, trải nghiệm là chủ yếu. Tại đây các cô giáo được hoàn thiện thân - tâm khi đứng lớp chơi cùng các con. Triết lý của trường là cho con là chính con - em bé hạnh phúc. Cũng là nơi có mức học phí khá cao so với ở đây với lớp học giới hạn số lượng 10-15 bé trên lớp 2 cô và tương tác với giáo viên nước ngoài hàng ngày. Ở đây các con không học, chỉ chơi, trải nghiệm, thực hành với giáo cụ Montessori, hàng tuần còn được tham gia ngoại khóa, picnic ngoài trời, hòa vào với thiên nhiên. Trường cũng là ngôi nhà trẻ thơ mà các con được chăm chút những thức ăn lành, sạch, không với đồ công nghiệp, và dùng sữa hạt. Ngoài ra, mầm non Happy House Pleiku cũng là trường xây dựng được cộng đồng phụ huynh hiểu về giá trị của giáo dục và tôn trọng con bền vững và hạnh phúc


Chỉ có tình thương mới giúp con trẻ trưởng thành và học được nhiều điều bổ ích. Các cô ở đây sẽ dạy cho các con cách yêu thương mọi người, cách lễ phép với ông bà cha mẹ, cách giải quyết các vấn đề nhỏ trong cuộc sống. Khuôn viên trường học đầy đủ tiện nghi. Cô giáo như mẹ hiền, các cô tận tình chăm sóc con trẻ, cô vui khi các con học đường điều hay lẽ phải. Các bữa ăn được chuẩn bị chuẩn khi học, dụng cụ học tập, đồ chơi đầy đủ không thiếu thứ gì, bảo đảm cho sự tìm tòi, vui chơi của trẻ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 94/8 Phù Đổng, Pleiku
  • Số điện thoại: 098 161 59 54
  • FB: https://www.facebook.com/HappyHousePleiku/
Mầm non Happy House Pleiku
Mầm non Happy House Pleiku
Mầm non Happy House Pleiku
Mầm non Happy House Pleiku

Mầm non Hải Âu

Người ta vẫn thường bảo “cô giáo mẹ hiền”, bạn có tin vào điều đó. Hình ảnh cô giáo tại trường học hiền lành, thương yêu con trẻ, quan tâm từng li từng tí, sợ con ngã, sợ con đau cũng giống như người mẹ ở nhà vậy. Tại ngôi trường mầm non Hải Âu, các cô giáo ở đây chính là hình ảnh chân thật chứng minh cho điều đó. Các con khi đến ngôi trường này, sẽ được dạy bảo tận tình. Nào là học giao tiếp, chào hỏi lễ phép với ông bà, cha mẹ; nào là được học văn nghệ: ca múa hát. Ngoài ra các con còn sẽ được học các kĩ năng, rèn luyện tư duy thông qua các câu chuyện, các vở kịch và cả các trò chơi thú vị mang tính nhân văn nữa.


Cơ sở vật chất của trường ngày một hoàn thiện, các cô giáo có nhiều năm trong nghề trẻ, tận tình nhiệt huyết với nghề. Các dụng cụ học tập, đồ chơi được trang trí và bày biện theo các chủ đề thu hút các bạn nhỏ. Các trò chơi ngoài trời cũng được đảm bảo là an toàn nhất khi các con chơi. Hơn thế, các bữa ăn luôn được đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho sự phát triển hoàn hảo của trẻ trong giai đoạn phát triển quan trọng này. Các cha mẹ hãy tự tin đến tham quan trường và gửi con mình tại đây nhé!


Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Bá Ngọc, P.Trà Bá, Tp Pleiku, Gia Lai (Sau chợ Trà Bá)
  • Số điện thoại: 0935 777 151
  • FB: https://www.facebook.com/Mầm-non-Hải-Âu-312081552909495/
Tập thể cô giáo của trường
Tập thể cô giáo của trường

Trường Liên Cấp Mầm Non - Phổ Thông Sao Việt

Tìm trường cho con quả là một vấn đề nan giải đối với các bậc cha mẹ. Lúc nhỏ thì tìm trường mầm non, đủ tuổi thì lại tìm trường cấp 1, hết cấp 1 lại phải lên cấp 2, vừa xong cấp 2 lại tìm chỗ này chỗ nọ để con có một ngôi trường cấp 3 tốt để sau này còn thi vào được một ngôi trường đại học danh tiếng. Vấn đề nan giải này sẽ được giải quyết khi phụ huynh chọn ngôi trường Liên cấp Mầm Non – Phổ thông Sao Việt. từ đủ 1 -18 tuổi các cha mẹ có thể yên tâm cho con học tại 1 địac điểm mà không lo chạy tới chạy lui nhiều chỗ. Cơ sở vật chất hiện đại, phòng học xây dựng chuẩn quốc gia, phòng ốc sạch sẽ, dụng cụ học tập tiên tiến, hệ thống phòng công nghệ thông tin được trang bị đầy đủ hiện đại nhất. Tất cả như vậy đủ đảm bảo cho cha mẹ yên tâm khi cho con mình đến đây học.


Đặc biệt, trường còn trang bị các hạng mục phục vụ quá trình học tập, vui chơi: Sân bóng, hồ bơi, sân bóng chuyền,... Hơn thế nữa, các phòng nghệ thuật HOÀN HẢO sẽ giúp học sinh phát triển năng khiếu toàn diện nhất! Và tất cả các lớp đều được bồi dưỡng Tiếng Anh giao tiếp, luyện phát âm, nghe nói với giáo viên người nước ngoài. Quan trọng nhất, với châm ngôn: “Người thầy giỏi nhất là người dạy bằng trái tim chứ không phải dạy bằng sách vở”. Đội ngũ giáo viên Trường Sao Việt với kinh nghiệm giảng dạy đạt trình độ "GIỎI", đạt chỉ tiêu giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn. Đảm bảo sẽ là những "người lái đò" đưa con em đến với "bến thành công"!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Phòng tuyển sinh trường Mầm non, Tiểu học, THCS và THPT Sao Việt.
  • Địa chỉ: Số 18 Hoàng Đạo Thúy, P. Tây Sơn, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai.
  • Điện thoại: 0983.174.786 (Khối mầm non)
  • Hotline: 02693794567 – 02693501177
  • FB: https://www.facebook.com/TruongLienCapSaoVietGiaLai/
Quy mô của trường
Quy mô của trường

Trường mầm non 20-2

Trường mầm non 20-2 là trường hoạt động theo mô hình chất lượng cao. 100% giáo viên tốt nghiệp Đại học trong đó hơn 30% có trình độ Thạc sĩ, một nhà giáo ưu tú. Là những giáo viên giỏi, chiễn sĩ thi đua được tuyển chọn từ những trường THCS có uy tín của Bắc Kạn, có năng lực chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm ôn thi học sinh giỏi, du học quốc tế; phẩm chất đạo đức tốt, tâm huyết với nghề, có phong cách ứng xử thân thiện với học sinh và phụ huynh học sinh. Ngoài ra, trường còn mời đội ngũ giáo viên người nước ngoài có kinh nghiệm giảng dạy, thân thiện với học sinh.

Mục tiêu đào tạo:

  • Xây dựng nhà trường thành một đơn vị giáo dục chất lượng cao phù hợp với tinh thần số 07 của Sở Giáo dục về việc phát triển giáo dục trình độ chất lượng cao.
  • Giúp học sinh phát triển toàn diện về đạo đức và trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ và các kỹ năng cơ bản, phát triển năng lực cá nhân, tính năng động, sáng tạo, ý chí vươn lên và khả năng thích ứng cao.

Phương châm giáo dục:

  • Quan tâm giáo dục toàn diện: kết hợp giáo dục kiến thức chuẩn với coi trọng giáo dục đạo đức, rèn luyện kĩ năng thực hành, kĩ năng sống, tổ chức các hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp, ngoại khóa và bồi dưỡng học sinh có năng khiếu.
  • Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh: Khơi dậy và hun đúc cho mỗi ý tưởng sáng tạo, mỗi khả năng tiềm ẩn của các em, tăng cường khả năng thuyết trình, làm việc độc lập, làm việc theo nhóm để mỗi học sinh được thành công trong học tập và cuộc sống.
  • Giao lưu và hội nhập quốc tế qua việc chú trọng dạy môn ngoại ngữ với bốn kĩ năng cơ bản giúp học sinh giao lưu và hội nhập tốt với bạn bè quốc tế, tổ chức liên kết với một số trường quốc tế giúp học sinh làm quen với môi trường giáo dục chuẩn quốc tế.
  • Quan tâm đến vấn đề tâm lý học đường thông qua việc phối hợp với các trung tâm tư vấn tâm lý giáo dục giúp các em học sinh có tâm thế học tập thân thiện, tự tin, thoải mái và hiệu quả.


Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Phường Tây Sơn
  • Email: admin@vhv.vn
  • Điện thoại: 0987654321
  • Website: http://mn202.pgdpleiku.edu.vn/
Trường mầm non 20-2
Trường mầm non 20-2

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?