Top 4 Trường THPT có view đẹp nhất Tuyên Quang

Mái trường THPT, ngôi trường mang trên mình bao ước mơ, hoài bão, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Trường cấp ba là nơi gắn bó đầy ắp kỉ niệm thời học sinh của các sĩ tử trước khi bước vào cánh cổng đại học. Dưới đây Toplist sẽ giới thiệu top các trường THPT có lối kiến trúc hiện đại và đẹp nhất tại Tuyên Quang, những môi trường đáng mơ ước của biết bao thế hệ học sinh.

THPT Dân Tộc Nội Trú

Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT) Tuyên Quang trải qua một quá trình xây dựng và phát triển, trường đã trở thành cái nôi đào tạo, giáo dục có uy tín cho con em đồng bào các dân tộc tỉnh Tuyên Quang. Trường Phổ thông Dân tộc nội trú đã đóng góp không nhỏ vào sự nghiệp phát triển giáo dục tỉnh nhà. Tỷ lệ học sinh đạt giải cấp quốc gia, thi đỗ vào đại học ngày càng cao.


Hiện nay Trường được tạo điều kiện để xây dựng, cải tạo cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và là môi trường học tập khá lí tưởng cho học sinh. Khuân viên trường nằm ở ven Thành phố vì vậy, trường có diện tích khá rộng và không gian đẹp, thoáng để phục vụ các dịp sinh hoạt tập thể, thể thao, văn hóa văn nghệ.

THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Tổ 15 - Phường Nông Tiến - TP Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0207 3890 589
  • Website: http://thptnoitrutinh.tuyenquang.edu.vn/
Khuân viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT), Tuyên Quang
Khuân viên Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT), Tuyên Quang
Lễ khai giảng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT)
Lễ khai giảng Trường Phổ thông Dân tộc nội trú (PTDTNT)

THPT Tân Trào

Trải qua hơn 70 năm xây dựng, trưởng thành, Trường THPT Tân Trào (thành phố Tuyên Quang) là ngôi trường trung tâm, lâu đời của tỉnh; Nơi đây đã đào tạo ra nhiều thế hệ học trò xuất sắc , nhân tài cho đất nước, cho tỉnh.

Không chỉ có bề dày truyền thống dạy và học, hiện nay trường THPT Tân Trào còn là một trong những ngôi trường có View đẹp nhất tại Tuyên Quang, nhà trường ngày càng được xây dựng khang trang, hiện đại, tiêu chuẩn để có được môi trường học tập và rẻn luyện tốt nhất cho học sinh.


Trường THPT Tân Trào đã vinh dự được Đảng, Nhà nước tặng Huân chương Lao động hạng Ba, đơn vị Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới, Cờ thi đua của Chính phủ cùng nhiều bằng khen, giấy khen trong công tác dạy học, giáo dục và tham gia các hoạt động xã hội. Những phần thưởng cao quý đó là động lực để thầy và trò nhà trường tiếp tục nỗ lực phấn đấu, xây dựng Trường THPT Tân Trào ngày càng phát triển, đáp ứng yêu cầu của thời kỳ hội nhập.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Phường Tân Quang, TP Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0273815232
  • Website: http://thpttantrao.tuyenquang.edu.vn/gioi-thieu
THPT Tân Trào, Tuyên Quang
THPT Tân Trào, Tuyên Quang
Ngồi trường có bề dày truyền thống
Ngồi trường có bề dày truyền thống

THPT Chuyên

Trường THPT chuyên Tuyên Quang hiện đang là ngôi trường đi đầu về giáo dục của tỉnh, là trường có tỉ lệ sinh viên đỗ vào các trường đại học danh tiếng trên cả nước rất cao. Không chỉ vậy đây cũng là ngôi trường có khuôn viên cực kì đẹp, truyền thống văn hóa, văn nghệ được sinh hoạt sôi nổi.


Ngôi trường là công trình tiêu biểu cho phong cách kiến trúc kiểu cổ, thể hiện rõ nét trong: mái ngói, những ô cửa vòm, hành lang chạy dài lát gạch bắt mắt, xinh đẹp. Cho đến nay trường THPT chuyên Tuyên Quang gồm ba dãy phòng học và một dãy nhà hiệu bộ trước bao quanh sân lớn ở giữa theo đúng như kiểu mẫu thiết kế công trình trường học. Đây chắc chắn là ngôi trường mà bất cứ bạn học sinh cấp 3 nào cũng mơ ước.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Phường Minh Xuân, TP Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0276.252.033
  • Website: http://thptchuyen.tuyenquang.edu.vn/
THPT Chuyên, Tuyên Quang
THPT Chuyên, Tuyên Quang
Văn nghệ tại trường
Văn nghệ tại trường

THPT Nguyễn Văn Huyên

Trường THPT Nguyễn Văn Huyên, tiền thân là Trường cấp III Yên Sơn, được thành lập từ năm 1969 là trường cấp III đầu tiên của huyện Yên Sơn. Trải qua 40 năm xây dựng và phát triển, với những cố gắng nỗ lực, dày công vun đắp của các thế hệ thầy và trò nhà trường đã giành được nhiều thành quả trong sự nghiệp "trồng người".


Trong những năm qua, được sự quan tâm của tỉnh, trường đã đầu tư xây dựng khuôn viên sang trang, hiện đại; đây có thể là một trong những ngôi trường rộng và khuôn viên đẹp nhất tỉnh Tuyên Quang.

Từ mái trường thân yêu này, đã có nhiều người thành đạt là giáo sư, tiến sỹ, thạc sỹ, kỹ sư, bác sỹ và cả những người đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ tổ quốc. Năm 2005, trường vinh dự được mang tên Nguyễn Văn Huyên - vị Bộ trưởng Bộ Giáo dục đầu tiên của Việt Nam.


THÔNG TIN CHI TIẾT:

  • Địa chỉ: Phường An Tường, TP Tuyên Quang
  • Điện thoại: 0869.560.768
  • Website: http://thptnguyenvanhuyen.tuyenquang.edu.vn/

Khuân viên từ trên cao của trường THPT Nguyễn Văn Huyên
Khuân viên từ trên cao của trường THPT Nguyễn Văn Huyên
Trường THPT Nguyễn Văn Huyên
Trường THPT Nguyễn Văn Huyên

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?