Top 9 Bệnh viện có chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất ở TP. HCM

Gần đây, Sở Y tế TP. HCM đã chính thức công bố kết quả đánh giá chất lượng khám chữa bệnh của các bệnh viện trên địa bàn thành phố theo đầy đủ những tiêu chuẩn của Bộ Y tế, nhằm giúp người dân có cho mình những sự lựa chọn tốt nhất khi tiến hành khám chữa bệnh. Sau đây, Toplist sẽ sẽ cùng các bạn đi tìm hiểu các bệnh viện này ngay sau đây nhé.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park tọa lạc trong khu đô thị Vinhomes hiện đại và sang trọng bậc nhất Hồ Chí Minh, với diện tích lên tới 38.643 m2, 7 tầng nổi, 3 tầng hầm, 16 chuyên khoa cùng một số trung tâm hỗ trợ chuyên ngành được đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.


Bệnh viện quy tụ đội ngũ bác sỹ và chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế, có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Trải qua thời gian ngắn hoạt động Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park đã đạt được những thành tựu đáng nể như: Vinmec được tôn vinh tại triển lãm 60 năm tại Hà Nội (2014), tháng 12/2014 kỹ thuật nội soi u nang ống mật của GS.TS Nguyễn Thanh Liêm - Giám đốc bệnh viện đã được đưa vào sách giáo khoa phẫu thuật nhi thế giới 2014, được Bộ trưởng Bộ Y tế trao Bằng khen vì đã có nhiều thành tích trong công tác khám chữa bệnh sau 3 năm xây dựng và phát triển (2015).


Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park phấn đấu trở thành bệnh viện hàng đầu tại Việt Nam, mang lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện - chuyên nghiệp, đi đầu trong ứng dụng công nghệ sánh ngang với các bệnh viện trong khu vực và thế giớiĐịa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: (84) 8 3622 1166
Fax: (84) 08 3622 1177

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới


Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới tọa lạc giữa hai khu vực trung tâm TP.HCM và Chợ Lớn. Bao gồm một khu cao ốc 6 tầng và các dãy nhà tạo hình chữ U, xung quanh là nơi bố trí các khoa lâm sàng.

Bệnh viện được trang bị những thiết bị hiện đại, đặc biệt là khoa lâm sàng và hồi sức cấp cứu, đáp ứng tốt yêu cầu chẩn đoán và điều trị các bệnh truyền nhiễm - nhiễm trùng. Không ngừng phát triển các phương tiện xét nghiệm kỹ thuật cao, ứng dụng những thành quả nghiên cứu khoa học, tổ chức thường xuyên các khóa huấn luyện nâng cao chất lượng khám chữa cho đội ngũ cán bộ y, bác sỹ.


Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới đã nhận được nhiều thành tích quan trọng như: Huân chương lao động hạng III (1981), hạng II (2002), hạng nhất (2008), Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có nhiều thành tích trong phòng, chống và khống chế dịch SARS, năm 2004 nhận cờ thi đua của Chính phủ,... cùng rất nhiều khen thưởng khác.


Địa chỉ: 764 Võ Văn Kiệt,Phường 1,Quận 5, TP.HCM
Điện thoại: (84 8) 3923 5804 - 3923 8704

Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới
Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới

Bệnh viện Hùng Vương


Bệnh viện Hùng Vương ngày này nguyên là nhà bảo sanh Chợ lớn, trải qua nhiều đợt cải tiến cơ cấu, sắp xếp tổ chức lại bệnh viện đã được công nhận là bệnh viện chuyên khoa sản phụ tuyến 4 của TP.HCM với quy mô 400 giường, phục vụ cho 18 quận huyện nội ngoại thành với các chức năng và nhiệm vụ chính như: là tuyến khám và điều trị các sản phụ và bệnh lý phụ khoa, nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến- thực hiện y tế dự phòng, tích cực nâng cao, đào tạo cho đội ngũ cán bộ công nhân viên và đẩy mạnh hợp tác quốc tế.


Bệnh viện Hùng Vương đã đạt được nhiều thành tích đáng nể như: Bằng khen của ủy ban nhân dân - Công văn số 2616/QĐ-UBND ngày 24 tháng 5 năm 2016 về thực hiện chương trình kết hợp quân dân y giai đoạn 2005-2015, Bằng khen của Bộ Y tế, giấy khen của Bộ Y tế(2016). Với đội ngũ y bác sỹ giàu lòng nhiệt huyết, có trình độ chuyên môn cao chắc chắn sẽ mang lại cho bệnh nhân sự thoải mái, tin tưởng và hài lòng khi đến với Bệnh viện Hùng Vương.


Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TP. HCM
Điện thoại: (84-8) 3 8558532
Fax: (84-8) 3 8574365
Email: bv-hvuong@hcm.vnn.vn

Bệnh viện Hùng Vương
Bệnh viện Hùng Vương
Đội ngũ bác sĩ tại Bẹnh viện Hùng Vương
Đội ngũ bác sĩ tại Bẹnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Từ Dũ


Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện phụ sản lớn ở TP.HCM, cũng là bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa trên cả nước, trung tâm phụ khoa lớn nhất khu vực phía Nam. Bệnh viện đang ngày càng phát triển trở thành trung tâm chuyên sau về sản phụ sơ sinh của cả nước.


Nhằm đáp ứng nhu cầu phục vụ nhân dân, hiện nay bệnh viện đã nâng tổng số giường bệnh lên con số 1.000 giường, bệnh viện có 8 phòng chức năng, 16 khoa lâm sàng và 7 khoa cận lâm sàng. Tính đến năm 2014, đội ngũ cán bộ công nhân viên chức của bệnh viện đạt gần 2.300 người, với tinh thần đoàn kết gắn bó và cầu tiến, lòng nhiệt tình với tâm huyết người làm Y - Đức, bệnh viện luôn nỗ lực mang đến những dịch vụ tốt nhất bằng tất cả lòng yêu nghề để phục vụ người bệnh.


Bệnh viện Từ Dũ là nơi đầu tiên triển khai thành công các thành tựu mới trong lĩnh vực y khoa như triển khai siêu âm trong sản phụ khoa, mổ nội soi phụ khoa, triển khai thành công phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, nuôi sống trẻ sơ sinh cực non bằng phương pháp Kangaroo, di truyền, chẩn đoán trước sinh các dị tật bẩm sinh, các bệnh di truyền bằng chọc hút dịch ối và phân tích DNA và bộ nhiễm sắc thể,... cùng rất nhiều những thành tựu nổi bật khác.


Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: 19007237 - (08) 5404.2829

Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ
Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn


Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn được thành lập năm 1997 với sứ mệnh mang tới dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao với chi phí hợp lý, trải qua quá trình hoạt động, đến này Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã trở thành địa chỉ quen thuộc và tin cậy của người dân trên địa bàn TP. HCM và các tỉnh thành lân cận.

Với tinh thần cải tiến, không ngừng nâng cao giá trị điều trị và phục vụ, lấy khách hàng làm trung tâm, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn luôn hướng đến lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người bệnh, cùng với khẩu hiệu "chăm sóc hôm nay - sức khỏe ngày mai" bệnh viện hiểu rằng cuộc sống cần có hi vọng, niềm tin và sự yêu thương và vì cuộc sống khỏe mạnh ngày mai, bắt đầu sự quan tâm chăm sóc từ hôm nay.


Một số chuyên khoa mũi nhọn của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn như: khoa tim mạch, khoa tiêu hóa, khoa tiết niệu, khoa mắt, khoa da liễu, khoa nội tiết, nhi khoa,... Bệnh viện luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, cập nhật công nghệ y khoa, nâng cao năng lực chuyên môn tại các khoa mũi nhọn. Đến nay, Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã thực hiện điều trị thành công không ít các bệnh phức tạp có độ nguy hiểm cao.


Với những đóng góp to lớn như vậy Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng cao quý như: Giải nhất về cải tiến chất lượng bệnh viện, giải nhì về trách nhiệm cộng đồng (2012), nhận Cờ thi đua yêu nước của Bộ Y tế (2015), Bằng khen tích cực tham gia hỗ trợ Chương trình xây dựng nông thôn mới huyện Cần Giờ số 752/QĐ-UBND của UBND Quận Phú Nhuận,... cùng rất nhiều giải thưởng khác.


Địa chỉ: 60-60A Phan Xích Long, Phường 1, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: (+84) 8 3990 2468
Email: contactus.saigon@hoanmy.com

Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Hoàn mỹ Sài Gòn
Bệnh viện Đa khoa Hoàn mỹ Sài Gòn

Bệnh viện Nhi đồng 1


Bệnh viện Nhi đồng 1 là bệnh viện chuyên khoa nhi, được xây dựng năm 1954 và chính thức đi vào hoạt động tháng 10 năm 1956. Trải qua hơn 58 năm hoạt động, bệnh viện ngày càng phát triển vững mạnh với quy mô 1.400 giường nội trú, điều trị nội trú hơn 95.000 lượt mỗi năm, chuyên tiếp nhận và điều trị tất cả các trẻ bệnh từ mới sinh đến 15 tuổi ở TP. HCM và các tỉnh thành.


Bệnh viện tập trung phát triển chuyên sâu vào các lĩnh vực như: hồi sức cấp cứu, sơ sinh, bệnh nhiễm trùng và các dịch bệnh ở trẻ, phẫu thuật nhi và điều trị các dị tật bẩm sinh có thể can thiệp hiệu quả. Bệnh viện có thể tiếp nhận số lượt khám bệnh lên tới 7.000 lượt bệnh nhi mỗi ngày. Các thế mạnh điều trị của bệnh viện là hồi sức cấp cứ - chống độc, sơ sinh, phẫu thuật nhi đủ các chuyên khoa, phẫu thuật tim hở và can thiệp tim mạch kín, bệnh lý nhiễm trùng và các dịch bệnh ở trẻ, răng hàm mặt,... cùng nhiều các chuyên khoa khác.

Bệnh viện đã được xếp hạng là bệnh viện chuyên khoa nhi hạng I, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho trẻ em trong môi trường an toàn và thân thiện. Với chất lượng chăm sóc cao và đội ngũ nhân viên nhiệt tình cộng với trang thiết bị hiện đại bệnh viện sẽ luôn phấn đấu xứng đáng là chuyên khoa nhi đầu ngành khu vực phía Nam.


Địa chỉ: 341 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: (08) 39271119
Fax: (08) 39270053
Email: bvnhidong@nhidong.org.vn
Website : www.nhidong.org.vn
Đường dây tư vấn sức khỏe trẻ em: 1900561237

Bệnh viện Nhi đồng 1
Bệnh viện Nhi đồng 1
Bệnh viện Nhi đồng 1
Bệnh viện Nhi đồng 1

Bệnh viện quận Thủ Đức


Bệnh viện quận Thủ Đức được thành lập trên cơ sở tách ra từ Trung tâm Y tế Quận Thủ Đức. Trải qua hơn 8 năm hoạt động bệnh viện đã được ủy ban nhân dân thành phố xếp hạng I theo tiêu chuẩn Bộ Y tế, đây là bệnh viện tuyến huyện đầu tiên được xếp hạng I trên cả nước.


Đến nay, bệnh viện đã khẳng định được năng lực khám chữa bệnh đúng với tầm vóc Bệnh viện cửa ngõ tuyến thành phố trong hệ thống chăm sóc sức khỏe cụm y tế. Bệnh viện xây dựng các chuyên khoa kỹ thuật cao với đầy đủ các chuyên khoa: nội, nhi, chấn thương chỉnh hình, thần kinh - cột sống, ung bướu, niệu, da liễu, tai - mũi - họng, giải phẫu thẩm mỹ, mắt, răng hàm mặt - nha thẩm mỹ kỹ thuật cao, sản, y học cổ truyền và vật lý trị liệu, phục hồi chức năng.


Với đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao cùng trang bị hiện đại: CT Scan, máy mổ nội soi, máy kỹ thuật số,... đã thu hút các chuyên gia, các Giáo sư, Tiến sỹ chuyên ngành và đội ngũ bác sỹ có trình độ sau đại học ngày càng đông với tinh thần tận tâm, đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của bệnh viện, hướng tới đáp ứng mục đích khám chữa cho bệnh nhân, nâng cao khả năng sống sót cho người bệnh.


Địa chỉ: Số 29, Đường Phú Châu, Khu Phố 5, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: +84 08 37295503
Fax: +84 08 3729 3328
Tư vấn sức khỏe: 0962 534 646
Email Web: webmaster@benhvienthuduc.vn

Bệnh viện quận Thủ Đức
Bệnh viện quận Thủ Đức
Bệnh viện quận Thủ Đức
Bệnh viện quận Thủ Đức

Bệnh viện Nhân dân 115


Bệnh viện Nhân dân 115 là bệnh viện đa khoa hạng I, quy mô giường bệnh lớn nhất trực thuộc Sở Y tế TP. HCM với khoảng 2.000 bệnh nhân điều trị nội trú, mỗi ngày cấp cứu trên 300 trường hợp, khám và điều trị trung bình 2.000 - 3.000 người bệnh ngoại trú. Bệnh viện có 43 Khoa, Phòng, Đơn vị với gần 2.500 công chức, viên chức, người lao động và nhân viên phục vụ,... cán bộ sau đại học chiếm 75%.


Hơn 48 năm hình thành và phát triển (1968 - 2016), với bản lĩnh mạnh dạn đổi mới cơ chế, đón đầu những công nghệ mới, phát huy tính năng động sáng tạo của tập thể, Bệnh viện Nhân dân 115 đã trở thành một trong những bệnh viện hàng đầu của Việt Nam trên tất cả các mặt, đóng góp lớn vào công cuộc chăm sóc sức khỏe toàn dân.


Bệnh viện Nhân dân 115 nổi bật với 5 chuyên khoa mũi nhọn như tim mạch, thần kinh, ung thư, thận niệu và cấp cứu - gây mê hồi sức. Trong đó, tim mạch là một trong những khối lớn nhất của khu vực. Cùng với đó trang thiết bị được chú trọng đầu tư rất hiện đại: PET CT, Gamma Knife, gia tốc, máy CT đa lát cắt, siêu âm màu các loại, X-Quang kỹ thuật số,...

Bệnh viện với sự nỗ lực của mình đã vinh dự nhận được rất nhiều các giải thưởng cao quý như: Huân chương lao động Hạng II, chứng nhận ISO 9001:2008, chứng sản phẩm dịch vụ được yêu thích nhất do người tiêu dùng bình chọn 2011,... cùng rất nhiều các giải thưởng khác. Đặc biệt, vào tháng 11/2016, kết quả khảo sát độ hài lòng của người bệnh do Đoàn Thẩm định độc lập, Viện chiến lược chính sách Bộ Y tế, bệnh viện đã đạt tỉ lệ hài lòng cao nhất trong số các bệnh viện được thẩm định.


Địa chỉ: 527 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3865 4249 – (08) 3865 5110
Số điện thoại đường dây nóng (24/24): 096 7701 010
Số điện thoại liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng (24/24): 0906 336 115

Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115
Bệnh viện Nhân dân 115

Bệnh viện Nhân dân Gia Định


Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những bệnh viện đa khoa loại I, trực thuộc Sở Y tế TP. HCM. Với quy mô 1.500 giường hằng ngày bệnh viện phục vụ khoảng 1.500 bệnh nhân nội trú, hơn 4.000 lượt bệnh nhân đến khám chữa và hơn 300 bệnh nhân cấp cứu. Hiện nay, số lượng bệnh nhân đến khám chữa ngày càng tăng, ngoài ra còn tiếp nhận bệnh nhân từ các tỉnh lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu và một số tỉnh miền Trung cho nên bệnh viện đã mở thêm khu khám chữa mới nhằm đảm bảo chất lượng khám chữa bệnh cho người dân.


Bên cạnh công tác khám chữa bệnh, bệnh viện còn mang trọng trách đào tạo, nơi đây là cơ sở thực hành của trường Đại học Y Dược TP. HCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Hàng năm, bệnh viện tiếp nhận khoảng 1.500 học viên đến để thực tập. Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều chuyên khoa phân sâu, cùng đội ngũ y, bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân. Bệnh viện luôn lấy người bệnh làm trung tâm, hướng tới sự hài lòng của người bệnh, đồng thời đa dạng hóa dịch vụ y tế, tôn trọng y đức và tuân thủ pháp luật.


Địa chỉ: Số 01 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
Điện thoại: (+84 8) 3841 2692
Fax: (+84 8) 3841 2700
Đường dây nóng: 1900 9095

Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định
Bệnh viện Nhân dân Gia Định

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?