Top 8 Khu vui chơi trẻ em thú vị nhất tỉnh Hải Dương

Hiện nay, nhiều gia đình bận rộn nên thường xuyên để cho con mình ở nhà xem tivi, nghịch điện thoại. Điều này khiến các bé ít được tiếp xúc với thế giới bên ngoài và giao tiếp cộng đồng. Hiểu được điều đó, các khu vui chơi trẻ em ngày càng mở rộng và phát triển như một nơi để các bố, mẹ gửi gắm con mình đến, giúp các bé khám phá và trở nên năng động hơn. Hãy cùng Toplist đi tìm hiểu một số khu vui chơi trẻ em thú vị nhất tỉnh Hải Dương ngay nhé!

Vườn trải nghiệm Komifarm Cafe & Camping

Vườn trải nghiệm Komifarm Cafe & Camping là một trong các địa điểm cực kỳ thú vị tại Hải Dương mà các bậc phụ huynh nhất định nên cho các bé đến trải nghiệm. Komifarm hoạt động theo mô hình thiên nhiên, nằm ngay tại chân cầu Phú Lương với quy mô khá rộng rãi.


Không cần mang theo tư trang gì, bố mẹ chỉ cần đưa các bé đến đây là sẽ có Komifarm lo hết nhé! Đồ uống và đồ uống tại vườn sẽ luôn có đầy đủ, thêm dịch vụ cắm trại nếu gia đình nào thích. Bố mẹ cũng có thể lựa chọn nơi đây để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, teambuilding cho các con, cực kỳ ý nghĩa đó nhé!


Giá vé tại đây cũng vô cùng phải chăng, chỉ 55.000 đồng là các bé có thể trải nghiệm các trò chơi như bắt vịt, tập làm lính cứu hỏa, lội ao bắt cá và thoải mái tham quan, chụp ảnh với các vật nuôi và thiên nhiên tại vườn. Có một số trò chơi sẽ tính phí riêng như nặn, vẽ gốm, thu hoạch nông sản, giá vé từ 23.000 - 50.000 đồng. Các bạn sẽ được tự tay hái những bắp ngô, quả cà chua chín mọng với cảm giác thích thú. Hoạt động trèo thuyền kayak thì sẽ miễn phí cho các bé nhưng yêu cầu cần có người lớn kèm theo để đảm bảo an toàn.

Vào cuối tuần thì Vườn trải nghiệm Komifarm Cafe & Camping luôn mở cửa hoạt động. Còn đối với các ngày trong tuần thì bạn nên đặt lịch trước để Komifarm chuẩn bị chu đáo nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chân cầu Phú Lương mới, Tân Lập, Nam Đồng, TP. Hải Dương, Hải Dương (phim trường Phú Lương cũ)
Điện thoại: 0842 262 356
Email: kome.nhanhoadon@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/komifarm
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00 (Thứ 7 - Chủ Nhật)

Vườn trải nghiệm Komifarm Cafe & Camping
Vườn trải nghiệm Komifarm Cafe & Camping
Vườn trải nghiệm Komifarm Cafe & Camping
Vườn trải nghiệm Komifarm Cafe & Camping

BiBi Kids Hà Hải

Còn gì tuyệt vời khi thấy con mình được vui chơi thỏa thích mà lại học hỏi được nhiều điều đúng không nào? BiBi Kids Hà Hải là khu vui chơi trẻ em tại Hải Dương sẽ giúp các bé có được điều đó.


khu vực chơi bên trong nhà được thiết kế với không gian mở, cực kỳ thoáng mát và sạch sẽ. Các bạn sẽ không phải lo về điều kiện thời tiết nắng mưa bên ngoài. Các trò chơi vô cùng hấp dẫn và an toàn đều có mặt tại đây như nhà bóng liên hoàn với bể bóng siêu to, cầu trượt, câu cá. Trò chơi ném bóng 3D tạo sự nhanh nhẹn và khả năng quan sát chính xác cao, trò chơi vận động sasuke, leo dốc bấm chuông giúp bé rèn luyện thể chất tốt hơn. Khu vực vẽ tranh cát và tô tượng sẽ dành cho các bé yêu thích mỹ thuật, màu sắc và sự sáng tạo.


Phía bên ngoài là khu sân vườn cá Koi dành cho các bé và gia đình yêu thích thiên nhiên, cùng đi dạo và ngắm cảnh ở đây. Ngoài ra, BiBi Kids Hà Hải cũng có dịch vụ về các món ăn nhẹ và đồ uống với mức giá cực kỳ hợp lý, bé và gia đình có thể vừa chơi vừa thưởng thức các món ngon mà không cần ra ngoài xa xôi để mua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Khu sinh thái Hà Hải, Hồng Châu, TP. Hải Dương, TP. Hải Dương (cạnh sân tenis, cafe Trúc Hà Hải và bể bơi Hà Hải)
Điện thoại: 0948 066 710
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100085223637956
Giờ mở cửa:

  • 15:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • 08:00 - 22:00 (Thứ 7 - Chủ Nhật)
BiBi Kids Hà Hải
BiBi Kids Hà Hải
BiBi Kids Hà Hải
BiBi Kids Hà Hải

Thế giới xanh

Thế giới xanh là tổ hợp nhà hàng, tổ chức sự kiện, trung tâm giáo dục trải nghiệm và bao gồm cả khu vui chơi cho trẻ em vô cùng hấp dẫn tại Hải Dương. Quy mô tại đây thì không cần bàn cãi, quá rộng lớn và hiện đại, đủ để thấy được đầu tư nghiêm túc của thế giới xanh dành cho các mầm non tương lai.


Bước vào đây, bạn sẽ ấn tượng đầu tiên với không gian tự nhiên từ cây cỏ, hoa lá, suối nước rất trong lành và yên bình.

Các bé có thể đi thăm thú các loai động vật, được tận tay nhìn thấy chúng và cho chúng ăn. Tiếp đến là hòa mình vào các trò chơi dân gian như đánh trận giả, kéo co,... Với các bé thích các trò chơi tốc độ thì phải ngay trò xe điện đụng, ô tô điện ngay nhé! Các bậc phụ huynh có thể nghỉ ngơi tại khu vực ăn uống, cà phê của Thế giới xanh, còn các bé sẽ được nhân viên tại đây quan sát, dướng dẫn và đảm bảo an toàn.


Đặc biệt, Thế giới xanh còn ra mắt combo cực kỳ ưu đãi, chỉ 99.000 đồng, các bé đã có thể thỏa sức chơi và khám phá tất cả các trò chơi tại đây và được tặng thêm xúc xích để nạp thêm năng lượng khi đói bụng. Vậy thì bố mẹ còn ngần ngại gì mà không tranh thủ cho con mình đến đây cui chơi ngay nào!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Mai Ngô, Nhị Châu, TP. Hải Dương, Hải Dương (Đối diện trường Tiểu học Nhị Châu)
Điện thoại: 0932 162 525
Email: thegioixanhhaiduong@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/thegioixanhhaiduong
Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Thế giới xanh
Thế giới xanh
Thế giới xanh
Thế giới xanh

Happy Kids

Happy Kids là một trong các khu vui chơi dành cho trẻ em hấp dẫn và chất lượng nhất tỉnh Hải Dương. Không gian tại đây được trang trí màu vàng, hồng, xanh đều là gam màu yêu thích của các bé.


Bé nào thích hóa thành thân thành đầu bếp, bác sĩ thì hãy lựa chọn khu vực đồ hàng nhé! Còn bé nào thích vận động, chạy nhảy thì bố mẹ hãy cho bé khám phá nhà bóng vô cực, đệm nhún, lái xe. Ngoài ra còn có quầy trang phục công chúa, siêu nhân dành cho các bé nữa đó. Hãy mặc lên và chụp những ảnh thật đẹp cùng với bố mẹ nhé!

Các ngày trong tuần giá vé sẽ là 50.000 đồng/bé, cuối tuần là 60.000 đồng/bé, cực kỳ phải chăng. Không những thế, Happy Kids còn có chương trình khuyến mãi giảm giá vé vào ngày vui vẻ bất kỳ trong tuần. Các bé còn tặng các món quà ý nghĩa và dịp lễ Tế, giáng sinh, tham gia chương trình ca nhạc, diễn kịch. Nhiều phụ huynh còn lựa chọn nơi đây để tổ chức tiệc sinh nhật, lưu giữ kỷ niệm cho các bé. Happy Kids sẽ đảm bảo set up đầy đủ từ khâu chuẩn bị cho đến khi kết thúc bữa tiệc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 06 Hồng Quang, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0932 896 986
Email: khuvuichoihappykids@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100086118650301

Giờ mở cửa:

  • 16:00 - 21:00 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • 09:00 - 21:00 (Thứ 7 - Chủ Nhật)
Happy Kids
Happy Kids
Happy Kids
Happy Kids

Cung thiếu nhi Hải Dương

Cung thiếu nhi Hải Dương là nơi đầu tiên tại Hải Dương mang đến dịch vụ vui chơi dành cho trẻ em. Sau bao nhiêu năm hoạt động, cho đến nay cung thiếu nhi vẫn được người dân Hải Dương lựa chọn là địa điểm lý tưởng để đưa con mình đến vui chơi, giải trí.


Có lẽ tuổi thơ của các bạn trẻ, dù đã làm cha, làm mẹ cũng sẽ có rất nhiều kỷ niệm với nơi đây phải không nào? Các trò chơi đều được thiết kế ngoài trời. Vậy nên, bạn cũng cần xem trước về thời tiết trước khi đến đây nhé! Nhà phao khổng lồ có sự đàn hồi, các bé nhún nhảy thoải mái mà không lo bị ngã ra ngoài. Khu vực nhà bóng thì hơi nhỏ một chút, phù hợp cho các bé còn nhỏ tuổi. Các trò chơi về độ cao, độ nhanh cũng khiến các bé vô cùng thích thú như tàu điện, xe đụng, vòng quay mặt trời,... Quầy tô tượng thì lúc nào cũng đông vì các bé đều rất yêu thích màu sắc, thích những tượng nhân vật hoạt hình, gấu bông đáng yêu.


Cung thiếu nhi Hải Dương bạn chơi trò chơi nào thì sẽ phải mua vé trò chơi ý. Vậy nên, phụ huynh cần xem các bé thích trò gì để mua vé cho phù hợp nhé! Ngay bên cạnh cung thiếu nhi cũng có quán cà phê để bố mẹ có thể nghỉ ngơi khi cho các con đi chơi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 2 Hoàng Hoa Thám, Nguyễn Trãi, TP.Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 022 0385 2565
Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

Cung thiếu nhi Hải Dương
Cung thiếu nhi Hải Dương
Cung thiếu nhi Hải Dương
Cung thiếu nhi Hải Dương

PaPa'MaMa

PaPa'MaMa là một khu vui chơi trẻ em mới mở tại khu đô thị Ecorivers nhưng rất được đông đảo các bận phụ huynh lựa chọn để cho con mình đến chơi và trải nghiệm.


Khu vui chơi PaPa'MaMa cực kỳ rộng với 4 tầng tất cả, được trang bị đầy đủ các thiết bị, trò chơi hiện đại, an toàn. Tầng 1 sẽ có khu vực quầy đồ ăn để tiếp thêm năng lượng cho các bé khi đói cụng. Cùng với đó là khu vực tô tượng, cho bé thỏa sức sáng tạo với muôn vàn màu sắc. Tầng 2 sẽ là nhà bóng liên hoàn, bể bóng lớn dành cho các bé từ độ tuổi nhỏ đến lớn. Các bé thích gia nhập đội ngũ làm bác sĩ, chuyên gia trang điểm, đầu bếp tài ba hay thử sức với trò lego thì hãy đến khu vực tầng 3 nhé! Nếu bé nào yêu thích các hoạt động thể chất thì có thể lên tầng 4 tham gia các trò chơi như sàn nhún trampoline, leo núi dính tường,... Vậy nên bố mẹ có thể thoải mái yên tâm mà cho các bé đây với khu vui chơi này nhé, cực kỳ đa dạng và bổ ích.


Trong quá trình các bé chơi thì cũng sẽ có các bạn nhân viên quan sát để đảm bảo an toàn. Một vài trường mẫu giáo cũng đã đưa các em học sinh đến PaPa'MaMa để tổ chức buổi học thực tế, giúp kích thích khả năng tư duy, sáng tạo và tạo sự hòa đồng, gắn kết trong tập thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 32 phố Hải Hưng, KĐT. Ecorivers, Hải Tân, TP. Hải Dương, Hải Dương
Điện thoại: 0888 889 997
Email: minhanhservice90@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/papamama.khuvuichoi.vn

PaPa'MaMa
PaPa'MaMa
PaPa'MaMa
PaPa'MaMa

Khu vui chơi Đồ Rê Mí

Khu vui chơi Đồ Rê Mí tại thị tư Hưng Đạo tuy mới đi vào hoạt đông nhưng được các bé ở khu vực này rất yêu thích và thường xuyên lui tới.


Tuy không quá rộng lớn nhưng Đồ Rê Mí tích hợp đầy đủ các trò chơi theo xu hướng hiện nay, phù hợp với độ tuổi của từng bạn nhỏ. Tô tượng có lẽ đã quá quen với các bé rồi đúng không nào? Ở Đô Rê Mí, các bé sẽ được lựa chọn tượng mà mình thích, sau đó được cung cấp màu nước để tô tùy theo sở thích cá nhân. Thành quả sau ki tô xong thì sẽ được mang về nhà nhé! Khu vực chơi cầu trượt, thú nhún, xe đụng, nhà bóng được phần chia rõ ràng bằng rào ngăn cách. Các bé thoải mái chạy nhảy, nô đùa với nhau.


Các bạn nhân viên ở đây đều có lòng yêu mến trẻ em nên chăm sóc và quan tâm các bé rất tận tình. Từ đó, giúp các bé khi đi chơi sẽ cảm thấy được nhiều tình thương hơn và cũng biết cách lan tỏa đến những người bạn mới. Vậy nên mới nói, cho các bé đi khu vui chơi không chỉ để giải trí mà còn là một cách để bé phát triển về mọi mặt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đường 391, Lạc Dục, TT. Hưng Đạo, Tứ Kỳ, Hải Dương
Điện thoại: 0902 003 266
Email: vannguyenhuu.hp@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/DOREMIHUNGDAO
Giờ mở cửa:

  • 15:30 - 21:30 (Thứ 2 - Thứ 6)
  • 07:30 - 21:30 (Thứ 7 - Chủ Nhật)
Khu vui chơi Đồ Rê Mí
Khu vui chơi Đồ Rê Mí
Khu vui chơi Đồ Rê Mí
Khu vui chơi Đồ Rê Mí

Thế giới trẻ thơ Bibi World

Thế giới trẻ thơ Bibi World là một trong các địa điểm vui chơi giải trí cho trẻ em được các bậc phụ huynh tại Hải Dương rất tin tưởng. Từ chất lượng phục vụ đến trang thiết bị đều thực sự được đầu tư kỹ lưỡng, đảm bảo cho các bé cho một sân chơi hấp dẫn, an toàn, lành mạnh.


Bibi World có cả khu vực bên trong nhà và ngoài trời. Ngoài trời thì các bé sẽ được ngắm bể cá Koi, chơi cầu cá, chơi bể nước. Phía trong nhà thì đa dạng các trò chơi hơn. Gắp gấp, tô tượng, vẽ tranh, đọc sách đều có đầy đủ các khu vực. Bố mẹ có thể ngồi cùng bé để hướng dẫn và tạo thêm động lực, góp ý kiến cho các bé. Với các trò chơi vận động như bể bóng, nhà phao, xếp hình, chơi xúc cát thì lúc nào cũng rất đông, tạo một sự nhộn nhịp, vui vẻ lan tỏa.


Trên tường của khu vui chơi còn được vẽ rất nhiều tranh hoạt hình ngộ nghĩnh, chỉ cần nhìn thấy là các bé sẽ bị hút hồn ngay lập túc. Quầy bán đồ chơi, đồ lưu niệm cũng có sẵn nếu bố mẹ muốn mua thưởng cho con khi đi chơi nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 2 Vũ Hựu, TP. Hải Dương, Hải Dương (đối diện đại học kĩ thuật Y)
Điện thoại: 0913 255 333
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083085204622

Thế giới trẻ thơ Bibi World
Thế giới trẻ thơ Bibi World
Thế giới trẻ thơ Bibi World
Thế giới trẻ thơ Bibi World

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?