Biển quảng cáo là một trong những phương tiện gây ấn tượng về mặt thị giác mạnh mẽ nhất đối với khách hàng. Chưa kể đến chất lượng sản phẩm, biển quảng cáo độc đáo và ấn tượng chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng. Nắm bắt được điều đó, nhiều nhãn hiệu đã hết sức sáng tạo trong việc xây dựng ý tưởng các biển quảng cáo độc và lạ!
Nếu sử dụng thuốc nhuận tràng, bạn mong muốn có tác dụng gì? Có phải là việc tiêu hóa sẽ thuận lợi và thoải mái không? Biển quảng cáo của Imodium đã đưa ra hình ảnh trực quan nhất về công dụng của thuốc nhuận tràng, giúp bạn giải thoát nỗi ám ảnh mang tên "nhà vệ sinh".
Sử dụng tranh biếm họa để quảng cáo không quá hiếm nhưng vừa dùng tranh vừa tận dụng dây điện ngoài trời như tấm biển này thì "có một không hai". Có lẽ Panasonic muốn nói rằng ngay cả dây diện, tông đơ của họ cũng cắt đứt được chăng?
Việc mượn các tòa cao ốc làm trợ thủ quảng cáo xem ra chưa bao giờ lỗi thời với các chuyên gia sáng tạo. Nếu muốn thành một siêu nhân có thể đẩy lệch cao ốc, bạn chỉ cần uống sữa Anado thôi!
Biển quảng cáo độc đáo nhất hành tinh đây rồi! Thật sự không biết ai đang là "chủ thể quảng cáo" khi nhìn vào bức hình này của Hot Wheels. Biển quảng cáo là một cậu bé đang mải mê lựa chọn những "chiếc xe đồ chơi" chạy trên đường. Chỉ cần lắp một biển quảng cáo giữa xa lộ, Hot Wheels đã thâu tóm mọi nhãn hiệu xe hơi trên toàn thế giới.
Hãng xe hơi Colorado Patrol sử dụng hình ảnh 3D sinh động để thu hút sự chú ý của khách hàng. Thế nhưng ẩn sau đó lại là một thông điệp ý nghĩa, hãy giữ khoảng cách an toàn để tránh những tai nạn giao thông đáng tiếc.
Trải nghiệm một khóa huấn luyện tại trung tâm thể hình, bạn sẽ có một thân hình săn chắc cùng một sức khỏe ngang ngửa siêu nhân. Biển quảng cáo treo giữa hai tòa cao ốc đã khiến tất cả những người đi đường phải ngoái nhìn vì độc và lạ!
Có lẽ phải trao giải gấp cho chuyên gia sáng tạo của thuốc nhuộm tóc Koleston bởi biển quảng cáo độc đáo này. Mái tóc của cô gái thay đổi màu sắc tùy theo thời điểm trong ngày, rực rỡ sắc vàng lúc bình minh, sắc cam hoàng hôn và màu đen huyền bí khi trời tối. Có lẽ Koleston đã thành công khi giao công việc nhuộm tóc cho bầu trời.
Thêm một biển quảng cáo lạ nhưng khó đoán ý nghĩa đến từ chỉ nha khoa Glide. Đơn giản thôi, họ muốn nói rằng sản phẩm chỉ nha khoa sẽ làm sạch đến từng kẽ răng của bạn. Hai tòa nhà tượng trưng cho răng còn chú heo tượng trưng cho thức ăn. Quá sức trừu tượng đúng không các bạn?
Chỉ cần nhìn biển quảng cáo thôi, bạn cũng biết công dụng chính mà kem đánh răng muốn mang đến cho người tiêu dùng là gì? Một hàm răng không chỉ trắng đẹp mà còn phải thật chắc khỏe, chắc đến nổi mọi thanh kim loại cứng đến mấy cũng có thể bị bẻ cong.
Lại thêm một ý tưởng quảng cáo mượn sự trợ giúp từ bầu trời. Biển quảng cáo lắp chơi vơi giữa trời nhưng lại tạo hiệu ứng thị giác cực chuẩn. Không tài nào phân biệt được đâu là màu sơn, đâu là màu trời. Với ý đồ trên, nhãn hiệu Berger muốn nói rằng họ sở hữu tất cả mọi màu sắc trên thế giới!
Không chỉ tung hoành dọc ngang với những quảng cáo ấn tượng trên truyền hình, Coca Cola còn gây ấn tượng với việc xây dựng ý tưởng cho biển quảng cáo. Tấm biển quảng cáo độc đáo với từng ống hút vươn đến từng căn hộ, ngụ ý Coca Cola muốn mang hương vị nước ngọt có gas đến tận nơi cho bạn.
Không một sự đánh giá chất lượng nào tốt bằng khách hàng được trực tiếp trải nghiệm. Nắm bắt được tâm lý đó, nhãn hiệu bia tươi Đan Mạch Carlsberg đã cho lắp một biển quảng cáo kèm một vòi rót bia tươi cho khách. Tin rằng với trải nghiệm uống bia thú vị này sẽ giúp nhiều khách hàng lựa chọn nhãn hiệu Carlsberg cho những bữa tiệc.
Một tấm biển bị gãy vì mưa bão? Không phải đâu, hình dạng của biển quảng cáo bột giặt Ariel này hoàn toàn là chủ ý của nhà sản xuất đấy các bạn à! Slogan "Super Dex" nghĩa là siêu mềm, công dụng của bột giặt giúp mọi loại vải trở nên mềm mượt. Và ngay cả tấm biển quảng cáo bằng kim loại cũng mềm oặt khi có sự can thiệp của bột giặt Ariel.
Bức tường đang bị nứt bởi một cơn bão lớn? Không đâu, bạn đang bị đánh lừa thị giác đấy! Đây đơn giản chỉ là biển quảng cáo máy khoan tường ở Nga thôi. Chưa kể đến chất lượng thế nào, riêng phần nhìn thì sản phẩm máy khoan đã gây ấn tượng khó phai.
Việc mượn quang cảnh xung quanh làm nền cho biển quảng cáo không mới nhưng xem ra rất hiệu quả. Bạn phải nhìn thật kĩ mới phân biệt được đâu là không gian thật, đâu là biển quảng cáo đồ chơi.