Top 5 Thương hiệu mì gói nổi tiếng nhất trên thế giới

Mì ăn liền hay ramen ăn liền, còn gọi là mì tôm (thông dụng trong khẩu ngữ tiếng Việt miền Bắc), là một sản phẩm ngũ cốc ăn liền, dạng khô, được đóng gói cùng gói bột xúp, dầu gia vị, nguyên liệu sấy khô,… Bạn là tín đồ của mỳ gói vậy bạn đã biết thương hiệu mì gói nổi tiếng thế giới là thương hiệu nào chưa. Nếu chưa hãy cùng toplist khám phá ngay bài viết dưới đây bạn nhé.

Koka

Mì KoKa là thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng và được yêu thích số 1 tại thị trường Singapore. Lọt top 10 thương hiệu mì được yêu thích nhất trên toàn thế giới do Tạp chí Top Ramen bình chọn.


Từ khi ra đời đến nay, KoKa đã đi khắp thế giới và có mặt ở hơn 40 quốc gia thuộc châu Âu, Bắc Mỹ, Châu Á. Đến tháng 6/2019 thường hiệu này chính thức có mặt tại các siêu thị lớn trên toàn quốc của Việt Nam.


Với công nghệ sản xuất tiên tiến, sợi mì không nhúng chiên ngập trong dầu như các loại mì thông thường. Mì Koka sử dụng công nghệ sấy nhiệt gió. Bên cạnh đó, Koka sử dụng các nguyên liệu hàng đầu, tốt cho sức khỏe, không chứa chất biến đổi gene, không Cholesterol, không chất bảo quản hóa học, không phẩm màu hóa học. Không chỉ cho người lớn, loại mì này cũng tốt cho trẻ em. KoKa với hương vị thơm ngon, giàu dinh dưỡng và đặc biệt tốt cho sức khoẻ của bạn. Đến ngay các siêu thị gần nhất để dùng thử và cảm nhận nào!

Koka
Koka
Koka
Koka

Shin Ramyun

Shin Ramyun / Sin Ramyeon là một thương hiệu mì ăn liền (bao gồm mỳ cốc ramyeon) được sản xuất bởi công ty thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc – công ty Nongsim kể từ ngày 01/10/1986.


Đội ngũ R&D của Nongshim đã đưa ra ý tưởng về Sogogijanguk, món bắp cải và thịt bò hầm, một trong những món ăn truyền thống phổ biến nhất của Hàn Quốc để tạo nên hương vị cho mì Shin ramyun. Ngay sau khi ra mắt một năm, Shin ramyun đã giúp Nongsim chiếm 46.3% thị phần mỳ ăn liền tại Hàn và tăng lên 53.8% thị phần trong năm 1988.

Hiện nay, mỳ Shin ramyun được xuất khẩu đến hơn 100 quốc gia. Tính đến năm 2015, 28 tỷ gói mỳ đã được tiêu thụ trên toàn thế giới. Năm 2018, Shin ramyun đạt doanh thu gần 27 triệu đô, xứng đáng với danh hiệu “Thương hiệu mỳ ăn liền bán chạy nhất Hàn Quốc”.


Mỳ Shin Ramyun, nổi tiếng với hương vị cay, được sản xuất thành hai loại: Shin Ramyun và Shin Ramyun Black được giới thiệu vào năm 2011. Một gói mỳ Shin Ramyun tiêu chuẩn bao gồm mì, một gói bột hương liệu (súp) và một gói rau. Dòng Shin Ramyun Black có thêm một gói súp thịt bò, giúp cho món súp có hương vị thơm ngon hơn.

Vào năm 2019, Nongshim đã cho ra mắt phiên bản mì không chiên nhằm giảm nửa lượng calories và tốt hơn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Shin Ramyun
Shin Ramyun
Shin Ramyun

Cup Noodles

CUP NOODLES – thương hiệu mì ly đầu tiên trên Thế giới do ông Momofuku Ando – người sáng lập Tập Đoàn Thực Phẩm Nissin phát minh vào năm 1971 tại Nhật Bản.


Ngày nay, CUP NOODLES được yêu chuộng tại hơn 80 Quốc Gia trên toàn thế giới. Và giờ đây, thương hiệu toàn cầu đã có mặt ở Việt Nam!. Cùng thưởng thức trọn vẹn vị ngon của CUP NOODLES với Thịt và Hải Sản, Rau thật bên trong, kết hợp cùng nước súp sánh đậm thơm ngon mang hương vị toàn cầu độc đáo, và sợi mì dai giòn, mang đến bạn một trải nghiệm về bữa ăn tiện lợi hoàn toàn mới.


Mì Cup Noodles Hương Vị Cua sốt cay Singapore – món ăn nổi tiếng của Singapore với vị cay hài hòa kich thích vị giác kết hợp cùng súp sệt đậm đà quyện cùng sợi mì dai giòn và nhiều Thanh cua, Trứng, Rau củ thật ngon bên trong. Hương vị được yêu thích hàng đầu tại Singapore.

Cup Noodles
Cup Noodles
Cup Noodles

Indomie

Indomie đã đi được một chặng đường dài kể từ khi đặt những bước chân đầu tiên vào năm 1970. Mì của Indomie làm từ các thành phần được lựa chọn nghiêm ngặt, sử dụng bột có chất lượng tốt nhất và gia vị tươi từ thiên nhiên của Indonesia. Tất cả đã mang lại cho Indomie một hương vị độc đáo và thơm ngon.


Theo Statista, Indomie là thương hiệu mì ăn liền bán chạy nhất ở Indonesia, với khoảng 98% hộ gia đình ở Indonesia đã mua một sản phẩm Indomie ít nhất một lần vào năm 2019. Indomie là thương hiệu mì ăn liền nổi tiếng thuộc tập đoàn Indofood - một trong những công ty thực phẩm đóng gói lớn nhất Indonesia, được thành lập vào năm 1982 bởi Sudono Salim, người đồng thời sở hữu nhà máy bột mì Bogasari danh tiếng.

Mì ăn liền thương hiệu Indomie được Indofood giới thiệu lần đầu tiên từ năm 1982. Đến năm 1983, Indomie ra mắt mì khô Goreng, và loại mì này nhanh chóng trở nên phổ biến khắp đất nước có số dân đông thứ 4 thế giới. Tính đến năm 2014, Indomie đã chiếm đến 72% thị phần mì ăn liền tại Indonesia. Từ phòng trọ của các du học sinh, Indomie giờ đây trở thành thương hiệu mì ăn liền có mặt tại 80 quốc gia khác trên toàn thế giới, bao gồm Úc, Mỹ, Hà Lan, Đức, Hồng Kông, Trung Quốc, Dubai, Nigeria...


Thương hiệu Indomie được chia thành 5 dòng sản phẩm: Indomie goreng (mì xào), Indomie kuah, Indomie Jumbo, Kuliner Indonesia và Mi Keriting. Trong đó, Indomie goreng là dòng nổi bật nhất ra mắt năm 1983. Bên cạnh đó, mì Indomie còn chứa nhiều Vitamin A, B1, B6, B12, Niacin, Axit folic, sắt và khoáng chất. Khi xào chung mì Goreng với các loại thịt, trứng, rau củ tuỳ sở thích, bạn có ngay một món ăn nhanh không chỉ rất khoái khẩu mà còn bổ dưỡng.

Indomie
Indomie
Indomie
Indomie

TTL

Mì ăn liền được coi là món ăn quen thuộc của nhiều người bận rộn, nhất là giới học sinh, sinh viên. Mì có thể ăn vào bữa sáng, trưa, chiều tối, là lựa chọn của nhiều người khi cuối tháng hết tiền hay nổi cơn đói bụng lúc nửa đêm. Một thương hiệu mì gói nổi tiếng thế giới tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua đó chính là Thương hiệu mì TTL - một trong những thương hiệu mì ăn liền phổ biến nhất Đài Loan.


Mì ăn liền TTL có nhiều hương vị khác nhau như: Dầu me Trung Quốc, Thịt lợn om Dongpo và Thịt bò ngâm rau củ. Dòng hương vị Gà Hua Tiao thậm chí còn đi kèm với một gói gồm những miếng thịt gà lớn đã được nấu sẵn.

TTL
TTL
TTL
TTL

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?