Top 5 Cái chết bí ẩn nhất trên thế giới chưa có lời giải thích

Rất nhiều giả thiết và tin đồn được đặt ra nhưng tất cả đều đi vào bế tắc, những cái chết bí ẩn vẫn mãi là bí ẩn chưa có lời giải đáp.

Thi thể biến mất của Frederick Mcdonald

Frederick Mcdonald cựu nghị sĩ Australia biến mất vào ngày 15/4/1926 và chẳng còn ai trông thấy ông nữa. Thi thể của ông cũng không được tìm thấy mà chỉ có một mảnh giấy tuyệt mệnh nói là ông đã tự sát. Chưa có ai bị thẩm vấn hay truy tố trong vụ án này nhưng nghi can lớn nhất là Thomas Jonh Ley.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Lý Tiểu Long

Theo lời nhân chứng kể lại thì Lý Tiểu Long cảm thấy đau đầu khi đang nói chuyện, hỏi mượn thuốc giảm đau của Đinh Phối có chứa Aspirin, sau đó anh nằm trên giường của cô và chìm vào giấc hôn mê. Bác sĩ riêng của Đinh Phối đã nỗ lực làm anh tỉnh dậy nhưng bất thành. Khi được đưa tới bệnh viện Lý Tiểu Long đã ra đi vĩnh viễn. Hàng loạt nghi án được đưa ra cho cái chết của anh như: do luyện công quá độ, bị hội tam hoàng sát hại... nhưng cái chết của anh còn là một nguyên nhân đầy bí ẩn.
Lý Tiểu Long

Tom Thomson

Tom Thomson một họa sĩ người Canada, ngày 8/7/1997 là ngày cuối cùng mọi người nhìn thấy khi ông đang chuẩn bị cho một chuyến câu cá bằng ca nô. Tám ngày sau thi thể của ông được tìm thấy trên hồ Canoe. Nhiều người không tin rằng ông chỉ đơn giản là chết đuối, một số nhà điều tra đồng ý kết luận là do chết đuối, còn những giải thuyết khác như: ông gặp mộ trận bão bất ngờ, tự tử hoặc bị mưu sát. Cho đến nay đây vẫn là một trong số những bí ẩn nhất Canada.
Tom Thomson

Harry Oakes

Sáng ngày mùng 8/7/1943 thi thể người đàn ông giàu nhất Bahamas được tìm thấy. Kết quả điều tra cho biết Harry Oakes bị đánh vào đầu bằng một cây nhọn, bị tẩm xăng rồi trét dầu hắc và lông vũ, kẻ giết người đã định đốt thi thể ông nhưng không thành. Có 2 nghi can lớn là con rể và một đối tác làm ăn của ông nhưng đều không có đủ chứng cứ kết tội. Những người khác thì lại tin thủ phạm là bọn mafia khi chúng tổ chức các sòng bạc ở Bahamas nhưng bị Oakes phản đối.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Vụ chiếc xe phát cháy

Năm 1930, Alfred Rouse đã làm giả cái chết của mình bằng cách giết một người rồi đốt xác cùng một chiếc xe hơi, nhưng không may Rouse bị phát hiện. Các điều tra viên nghi ngờ nạn nhân là William Thomas Briggs bị mất tích vào cùng khoảng thời gian vụ cháy xảy ra thế nhưng nhưng các kết quả của mẫu ADN không trùng khớp giữa nạn nhân và Briggs. Vậy chuyện gì đã xảy ra với Briggs và nạn nhân trong vụ cháy là ai?
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?