Top 12 Cặp đôi hạnh phúc nhất của giới showbiz

Showbiz luôn tồn tại những điều thị phi của người nổi tiếng. Cuộc sống trong showbiz không phải ai cũng được hạnh phúc trọn vẹn trong hôn nhân, gia đình. Những cuộc hôn nhân hạnh phúc trong giới showbiz rất được khán giả hâm mộ, ao ước như gia đình Minh Khang, Phan Anh, Đông Nhi, Trấn Thành...Và hôm nay toplist sẽ giới thiệu đến bạn các cặp đôi hạnh phúc nhất của showbiz qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên là nữ ca sĩ đính đám nhất nhì Vbiz với hàng loạt bản hit. Công Vinh là tiền đạo số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Bình Dương. Và đến nay, hai cái tên này chính là "nhân chứng sống" về một câu chuyện tình yêu đẹp giữa showbiz đầy thị phi.


Thuở ban đầu, việc Công Vinh công khai tình yêu với Thủy Tiên đã biến Thủy Tiên trở thành ca sĩ bị ghét nhất Việt Nam. Chuyện tình này đã tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông với nghi vấn hẹn hò để PR tên tuổi. Thế rồi, người ta lại thấy Công Vinh chụp hình bán nude, xăm tên Thủy Tiên lên cánh tay hay sự nghiệp xuống dốc, phải nghỉ đá bóng nhiều tháng dài vì chấn thương. Tuy nhiên, mấy ai biết được cặp đôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn cả về vật chất lẫn sự nghiệp.


Sau bao năm chung sống, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng về hạnh phúc bền chặt mà còn là cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz với khối tài sản họ đang sở hữu. Nếu bóng đá mang lại cho Công Vinh nhiều khoản thu nhập khủng từ các giải đấu lớn, những lần chuyển nhượng bạc tỷ hay các hợp đồng quảng cáo thì vợ anh cũng không tỏ ra thua kém với nguồn thu nhập từ bản quyền nhạc số - quả ngọt sau nhiều năm Thủy Tiên cống hiến hết mình cho âm nhạc. Vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi chứng minh tình yêu của họ là chân thành và không hề toan tính. Đến nay cũng chẳng còn ai nghi ngờ về "hợp đồng hôn nhân" hay bất kì điều gì khác.

Thủy Tiên - Công Vinh
Thủy Tiên - Công Vinh

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

1/3/2019 đánh dấu kỷ niệm chặng đường 10 năm bên nhau của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Trên trang cá nhân, cả hai lần lượt chia sẻ hình ảnh lãng mạn kèm theo lời nói yêu thương. Đặc biệt, Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái:"10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh , ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Ngược lại, nữ ca sĩ cũng gửi đến người yêu ba từ "Em yêu anh". Hai chia sẻ nhận hơn 50.000 lượt thích, hàng trăm bình luận chúc mừng.


Đông Nhi - Ông Cao Thắng được coi là cặp đôi đẹp nhất của showbiz Việt. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai. Cặp sao cũng đi du lịch cùng nhau ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới.


Khép lại hành trình 11 năm hẹn hò bằng một “siêu đám cưới” như mơ, song Đông Nhi – Ông Cao Thắng và cả những ai đã dõi theo cặp đôi suốt thời gian qua đều biết rằng, đây cũng chính là cột mốc đánh dấu một bước ngoặt quan trọng và mở ra một chương mới trong hành trình sắp tới của cả hai trong tương lai.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng
Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đan Trường - Thủy Tiên

Đan Trường tên thật là Phạm Đan Trường, sinh năm 1976 tại thành phố Hồ Chí Minh, là một ca sĩ, diễn viên. Đan Trường rất được nhiều người hâm mộ với giọng hát ấm áp, dễ nghe đã làm xao xuyến tất cả người nghe nhạc ở mọi lứa tuổi khác nhau, với những ca khúc về nhạc trẻ, nhạc trữ tình. Đan Trường được mọi người gọi bằng cái tên thân thiết, gần gũi là Anh Bo và được mệnh danh là người mãi không già qua năm tháng, dù đã 40 tuổi nhưng Đan Trường vẫn sở hữu ngoại hình ưa nhìn như lúc ban đầu vào nghề.


Trịnh Thủy Tiên vợ Đan Trường sinh năm 1986 là người Mỹ gốc Việt, ngoài ra còn được biết đến là một đại gia bên Mỹ. Khi Đan Trường công bố kết hôn với Thủy Tiên trong giới Showbiz đã nổi lên nhiều scandal Đan Trường lấy vợ vì tiền. Không tránh né, không thanh minh, Thủy Tiên và Đan Trường đã cùng nhau đối diện với scandal.


Sau 2 năm bên nhau, Thủy Tiên và Đan Trường đã chứng minh được rằng thời gian sẽ trả lời tất cả những nghi ngờ của mọi người. Hai vợ chồng sống vui vẻ, hạnh phúc bên nhau và chào đón một thành viên mới sắp ra đời.

Đan Trường - Thủy Tiên
Đan Trường - Thủy Tiên

Xuân Bắc - Hồng Nhung

Xuân Bắc tên thật là Nguyễn Xuân Bắc, sinh năm 1976 tại Việt Trì, Phú Thọ. Xuân Bắc là một diễn viên, MC nổi tiếng, dù tham gia bất kỳ chương trình nào với vai trò gì, Xuân Bắc cũng luôn thể hiện được tài năng bẩm sinh của mình, luôn đem lại cho người xem cảm thấy thoải mái, vui vẻ.

Nguyễn Hồng Nhung vợ của danh hài Xuân Bắc sinh năm 1982, làm giảng viên khoa sân khấu của trường cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội. Hồng Nhung còn được biết đến là tiểu thư của một gia đình đại gia trên đất Hà Nội. Từng có tin đồn về cuộc hôn nhân của họ, có tin đồn cho rằng Xuân Bắc lấy vợ vì tiền. Tuy nhiên cho đến hiện tại cuộc sống gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc là bằng chứng tốt nhất trước mọi tin đồn không đúng sự thật đó.

Nghệ sĩ hài Xuân Bắc có một gia đình hạnh phúc bên vợ và hai người con trai đáng yêu. Cuộc sống gia đình của nghệ sĩ hài miền Bắc luôn nhận được lời chúc phúc của khán giả trên cả nước.

Xuân Bắc - Hồng Nhung
Xuân Bắc - Hồng Nhung

Minh Khang - Thúy Hạnh

Thúy Hạnh sinh năm 1978 tại Hà Nội. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu, người dẫn chương trình, giám đốc chuyên môn cho công ty người mẫu Elite đồng thời còn là giám khảo của chương trình VietNam's Got Talent.


Minh Khang chồng của Thúy Hạnh được biết đến là một nhạc sĩ có niềm đam mê về âm nhạc Jazz, với ngoại hình khiêm tốn Minh Khang đã cưa đổ người mẫu Thúy Hạnh một người đẹp nổi tiếng trong Showbiz Việt lúc bấy giờ. Tình yêu của họ được ví như Tình yêu sét đánh.


Mọi người cho rằng cuộc tình của họ sẽ kết thúc trong một khoảng thời gian sớm nhất, đến nay Minh Khang và Thúy Hạnh đang sống hạnh phúc bên hai cô con gái đáng yêu là Suli và Suti. Cuộc sống gia đình hạnh phúc của họ đã minh chứng tất cả những tin đồn đều không đúng.

Minh Khang - Thúy Hạnh
Minh Khang - Thúy Hạnh

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Ưng Hoàng Phúc tên thật là Nguyễn Quốc Thanh, sinh năm 1981 tại An Giang. Anh là một nam ca sĩ có ngoại hình đẹp và có chất giọng khỏe, ấm áp, dễ nghe rất được nhiều bạn trẻ hâm mộ và ưa thích.


Siêu Mẫu Kim Cương vợ của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc sinh năm 1986 tại Cần Thơ. Vợ của nam ca sĩ đã là một người mẹ đơn thân trước khi lấy Ưng Hoàng Phúc, không chê bai vợ mình đã có một đời chồng và một đứa con trai, Ưng Hoàng Phúc đã bỏ qua quá khứ của vợ mình để đến với tình yêu của hai người, nam ca sĩ đã có một gia đình hạnh phúc bên vợ và người con trai đáng yêu đã ra đời.


Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc rất nhiều fan hâm mộ và nhận được nhiều điều chúc phúc từ khán giả. Tình yêu của họ đã minh chứng nếu bạn vượt qua được quá khứ, thì bạn luôn nhận được nhiều điều hạnh phúc hơn.

Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương
Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương

Tuấn Hưng - Thu Hương

Tuấn Hưng tên thật là Nguyễn Tuấn Hưng, sinh năm 1978 tại Hà Nội. Anh là một nam ca sĩ nổi tiếng ở Việt Nam với ngoại hình điển trai, giọng hát truyền cảm, anh đã chinh phục được người yêu thích âm nhạc bằng chính giọng hát của mình. Thu Hương vợ nam ca sĩ Tuấn Hưng sinh năm 1991, được gọi bằng cái tên Hương BaBy, cô là một hot girl xinh đẹp, giàu có. Khi Tuấn Hưng kết hôn với Hương BaBy đã nổi lên tin đồn vì tài sản mà Tuấn Hưng lấy Hương BaBy.


Trước những tin đồn thất thiệt đó, Tuấn Hưng và vợ vẫn sống hạnh phúc bên nhau, tình yêu của họ đã minh chứng tất cả những tin đồn đó hoàn toàn sai sự thật. Dù sự nghiệp đang trên đà phát triển, nhưng Tuấn Hưng vẫn luôn dành tất cả thời gian của mình để chăm sóc vợ và con trai. Giờ đây Tuấn Hưng có một gia đình hạnh phúc bên vợ xinh đẹp và cậu con trai đầu lòng Su Hào đáng yêu.

Tuấn Hưng - Thu Hương
Tuấn Hưng - Thu Hương

Phan Anh - Dương Tuấn Ngọc

Phan Anh tên thật là Hoàng Phan Anh, sinh năm 1981 tại Hà Nội, là một MC, diễn viên nổi tiếng. Phan Anh hiện nay đang là gương mặt MC sáng giá thành công trong các chương trình như Việt Nam Idol, sao Online. Vợ của MC Phan Anh tên là Dương Tuấn Ngọc sinh năm 1981, hiện đang làm việc trong lĩnh vực ngân hàng. Sau lần Phan Anh cùng cô con gái tên Bo tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế !, mọi người mới biết đến MC Phan Anh đã kết hôn và có ba người con.


Vợ của MC Phan Anh không phải là người trong giới Showbiz, ít xuất hiện cùng chồng và con trên báo chí, truyền hình, tuy nhiên vợ của nam MC lần nào cũng luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Họ gắn bó với nhau suốt thời sinh viên, yêu nhau 7 năm trước khi kết hôn, tính đến thời điểm hiện tại họ đã có 14 năm yêu nhau, 9 năm sống chung một mái nhà.


Phan Anh không chỉ thành công trong sự nghiệp, anh còn có một gia đình hạnh phúc bên người vợ gắn bó với anh suốt 17 năm và ba đứa con xinh như thiên thần.

Phan Anh - Dương Tuấn Ngọc
Phan Anh - Dương Tuấn Ngọc

Việt Hương - Hoài Phương

Nghệ sĩ hài Việt Hương tên thật là Nguyễn Việt Hương, sinh năm 1979 tại thành phố Hồ Chí Minh. Việt Hương còn là một diễn viên, đạo diễn, MC, là giám khảo ở một số game show tại Việt Nam. Việt Hương là một nghệ sĩ luôn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.


Chồng hiện tại của Việt Hương là nhạc sĩ hải ngoại Hoài Phương. Sau lần gia đình tan vỡ đầu tiên, danh hài Việt Hương đã tìm lại cho mình tình yêu đích thực đó chính là nhạc sĩ Hoài Phương, Việt Hương đã nhận được sự quan tâm chăm sóc đặc biệt của người chồng.


Hiện tại, Việt Hương có cuộc sống gia đình hạnh phúc cùng chồng và con gái 6 tuổi bên Hoa Kỳ. Gia đình của họ luôn nhận được lời chúc phúc của khán giả.

Việt Hương - Hoài Phương
Việt Hương - Hoài Phương

Trấn Thành - Hari Won

Mới đó mà đã 4 năm trôi qua kể từ đám cưới Hari Won – Trấn Thành dậy sóng dư luận ngày nào. Cặp đôi nổi tiếng nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả khi mới chỉ vừa bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Trải qua bao nhiêu sóng gió, lời đồn… lễ kết hôn vào cuối năm 2016 của Hari Won và Trấn Thành chính là câu trả lời xác đáng nhất cho bao nghi ngờ và nhận xét trái chiều của dư luận.


Sau khi công khai chuyện tình cảm, Trấn Thành và Hari Won cũng gặp không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Cả hai đều là diễn viên, ca sĩ, MC trên truyền hình. Không giống với Trấn Thành bên nghệ sĩ hài, Hari Won là cô gái gốc Hàn với độ hot ngày càng cao vừa ở lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Có thể nói, cặp đôi này là cặp đôi “phô trương” nhất showbiz Việt trong chuyện tình yêu và cũng là cặp đôi gây ồn ào từ phía dư luận nhất. Cũng vì thế mà độ "hot" của cặp đôi này ngày càng tăng lên.


Cuối năm 2016, Trấn Thành - Hari Won kết thúc chuỗi ngày độc thân bằng một đám cưới hoành tráng có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai vẫn cùng nhau vượt qua tất cả cùng nhau đang tận hưởng khoảng thời gian đầy hạnh phúc.


Nhìn vợ chồng Hari Won – Trấn Thành, có lẽ nhiều người sẽ bớt nghi ngờ vào cái gọi là tình yêu đích thực trong showbiz Việt. Cứ nghĩ rằng hôn nhân sẽ là nấm mồ chôn tình yêu nhưng cặp đôi này đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Ở tuổi này, Hari Won đang sở hữu tất cả những gì mà một người phụ nữ mong mỏi trong cuộc đời: một người chồng yêu chiều, sự nghiệp thăng tiến và nhan sắc ngày càng mặn mà theo thời gian. Đây dường như là trái ngọt mà cô xứng đáng được hưởng sau khi trải qua nhiều lận đận với nghiệp giải trí và bao sóng gió với tình yêu.

Trấn Thành - Hari Won
Trấn Thành - Hari Won

Thu Trang - Tiến Luật

Nghệ sĩ hài Thu Trang sinh năm 1984 tại thành phố Hồ Chí Minh, cô được khán giả biết đến qua các vở kịch, phim truyền hình như Chuyện tình mùa thu, Bò cạp tím, Thu Trang là một trong số ít những diễn viên chọn lối sống an phận trong môi trường showbiz đầy bon chen.


Nghệ sĩ hài Tiến Luật là chồng của nghệ sĩ hài Thu Trang, hai người luôn đem lại tiếng cười cho người xem qua các chương trình trên truyền hình mà họ tham gia. Vợ chồng danh hài đã có một cậu con trai hơn hai tuổi, rất đáng yêu ít ai biết được. Sau nhiều năm lận đận, Thu Trang và Tiến Luật đã khẳng định được tên tuổi của mình trong làng hài phía Nam. Giờ đây hai nghệ sĩ hài đã có nhiều điều kiện hơn để chăm lo cho cuộc sống riêng và chăm sóc con trai cưng của mình.

Thu Trang - Tiến Luật
Thu Trang - Tiến Luật

Trường Giang - Nhã Phương

Kể từ lúc có tin đồn phim giả tình thật vào tháng 8/2015 cho tới tận ngày đính hôn tháng 8/2018, Nhã Phương và Trường Giang chưa lúc nào không phải đối mặt với những lời ly gián từ dư luận. Nhưng họ vẫn cứ bên nhau, bất chấp mọi chân lý. Trường Giang và Nhã Phương bén duyên khi đóng cặp trong bộ phim "49 ngày". Sau nhiều tin đồn cả hai "phim giả tình thật", tháng 8/2015, cả hai nắm tay nhau ở buổi ra mắt phim. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác nhận chuyện hẹn hò.


Sau nhiều lần úp mở, vào tháng 4/2016, trên trang cá nhân, Nhã Phương cho biết cô và Trường Giang đang yêu nhau. Từ đó, đôi diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động, từ công việc cho đến các chuyến đi chơi xa cùng gia đình.


Tại lễ trao giải Mai Vàng 2016, khi hai người cùng được nhận giải thưởng Nam và Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất, Trường Giang đã tỏ tình với Nhã Phương trên sân khấu: “Tôi xin cảm ơn đến một người đặc biệt, từ khi biết tôi luôn chịu nhiều nỗi buồn vì gia đình, dư luận... Tôi không dám hứa trước vì cuộc đời không thể nói được điều gì nhưng tôi sẽ là người đầu tiên buồn trong nỗi buồn, đau trong niềm đau của người đó. Cảm ơn Nhã Phương, anh yêu em rất nhiều!".


Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây nữ diễn viên Tuổi thanh xuân và ông xã được xem là một trong những cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt. Trường Giang kết hôn cùng với nữ diễn viên Nhã Phương vào chiều ngày 25/09/2018. Họ có một cô con gái đầu lòng vô cùng đáng yêu tên Destiny.

Trường Giang - Nhã Phương
Trường Giang - Nhã Phương

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?