Top 14 Chiếc túi xách độc đáo và đắt nhất thế giới

Thế giới thời trang muôn hình muôn vẻ, với các nhà thiết kế sáng tạo, thậm chí đôi khi lập dị. Còn gì tuyệt vời hơn khi đeo lên mình 1 chiếc túi không cần nói ra nhưng ai cũng biết là đẳng cấp. Dưới đây là 10 chiếc túi độc đáo và đắt nhất thế giới do Toplist tổng hợp.

Túi hình quả trứng phục sinh "Reborn"

Gần đây tại thành phố New York (Mỹ), chiếc túi mang hình dáng một quả trứng phục sinh đã khiến hàng triệu người kinh ngạc về cả thiết kế và giá trị của nó. Được bao bọc bằng gần 8.000 viên kim cương lấp lánh, ngay cả những tỷ phú bậc nhất thế giới cũng phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng chiếc túi xách tuyệt đẹp này.


Nghệ nhân Debbie Wingham, mẹ đẻ của vô số những kiệt tác "đắt nhất thế giới" đã vô cùng thận trọng và tinh tế khi tạo ra chiếc túi xách đặc biệt này. Cô đã rất sáng tạo khi sử dụng đôi bông tai Cartier trị giá 40.000 USD đính kèm những viên kim cương để tạo ra một điểm nhấn khác biệt so với tất cả những công trình đắt đỏ khác trên thế giới.Quả trứng phục sinh còn được trang trí hết sức tinh xảo bằng một chiếc lưới không đối xứng làm từ vàng 24 cara trị giá 250.000 USD. Bên trong chiếc lưới được cẩn thận lót một chiếc khăn lụa Hermes quý giá. Vật phẩm đắt đỏ nhất của chiếc túi xách này nằm ở 3 viên kim cương hồng hoàn hảo kiếm có trị giá 1,9 triệu USD và hai viên kim cương trắng tinh tế có giá 265.000 USD.

Không chỉ thiết kế bên ngoài, bản thân quả trứng phục sinh đã là một kiệt tác. Phần lõi của túi xách được là từ trứng Emu thật – trứng của loài đà điểu vô cùng quý hiếm được gia cố bằng men và phủ một lớp bụi kim cương xanh. Debbie cho biết thêm rằng rất có thể chiếc túi "Phục sinh" sẽ không bao giờ được ra mắt công chúng nữa bởi giống như những tác phẩm trước đây của cô, chủ nhân mới của chiếc túi có thể sẽ không mang nó trên thảm đỏ mà chỉ giữ như một tác phẩm nghệ thuật. Chiếu túi này khoảng 6,7 triệu USD, tương đương 155 tỉ đồng.
Túi hình quả trứng phục sinh
Túi hình quả trứng phục sinh
Túi hình quả trứng phục sinh
Túi hình quả trứng phục sinh

Belle De Nuit

Đằng sau chiếc túi lông Belle De Nuit tuyệt đẹp của thương hiệu Louis Vuitton là cả 1 quá trình xử lý công phu như
chọn lọc chiếc lông của những con chim công hoàn hảo nhất, da bê được xử lí cẩn thận, xếp li và sau đó trang trí hoàn toàn thủ công. Quai xách làm từ chuỗi đá quý Swarovski và thậm chí có cả khóa kéo di động bên trong. Số lượng tung ra
thị trường của phiên bản túi này rất hạn thế nên dù có chịu chi ra $24,700 thì bạn cũng chưa chắc có cơ hội được sở hữu chiếc túi bắt mắt này.

Chiếc túi Belle De Nuit
Chiếc túi Belle De Nuit

Diamond Forever

Chiếc túi xách cổ điển Diamond Forever của thương hiệu Chanel được bán với giá 185.646 euro. Được làm bằng da cá sấu trắng, 334 viên kim cương nặng 3,56 cara đính vào hai chữ "C" làm bằng vàng trắng 18 cara. Chiếc quai đeo cũng được làm từ vàng trắng. Chỉ 13 chiếc túi ách Diamand Forever được sản xuất trên toàn thế giới.

Diamond Forever
Diamond Forever
Diamond Forever
Diamond Forever

Ricky Bag của nhà thiết kế Ralph Lauren

Và cuối cùng, chiếc túi được nhắc đến ở đây đó chính là Ricky Bag. Với 3 tính năng nổi bật: đẳng cấp, tinh tế, tiện dụng đều được hội tụ trong thiết kế Ricky Bag của NTK Ralph Lauren. Mỗi sản phẩm đều được khâu sửa hoàn toàn bằng tay để đảm bảo độ mềm mại và tùy vào từng chất liệu da mà mỗi chiếc túi lại có màu sắc khác nhau. Giá của chúng là $2,500.

Chiếc túi Ricky Bag của nhà thiết kế Ralph Lauren
Chiếc túi Ricky Bag của nhà thiết kế Ralph Lauren

Precious Rose Bag

Chiếc túi tiếp theo đó chính là Precious Rose Bag. Một số lượng khổng lồ đá quý bao gồm 1016 viên kim cương và 1170 viên đá sapphire hồng được bố cục hoàn hảo, tỉ mỉ, công phu tạo thành một chiếc túi có hình dáng bông hoa hồng bởi NTK Judith Leiber. Precious Rose Bag thực sự là 1 tác phẩm nghệ thuật thời trang xứng tầm. NTK tài năng này cũng sở hữu 1 bộ sưu tập những chiếc túi sang trọng trong muôn vàn hình thù về các loài động vật mà tiêu biểu là Angel and Devil Pandas. Để có thể sở hữu 1 chiếc túi hoa hồng “độc nhất vô nhị” này, bạn phải chi ra số tiền là $92,000.

Chiếc túi Precious Rose Bag
Chiếc túi Precious Rose Bag

Chaine d’ancre

Đây chính là chiếc túi độc đáo và đắt nhất thế giới. Có khi nào 1 chiếc túi xách mà lại có giá trị ngang ngửa với cả... 1 ngôi nhà? Chiếc túi xách của Hermes, Chaine d’ancre được thiết kế bởi NTK Pierre Hardy là một minh chứng tiêu biểu cho sự so sánh có vẻ như khá "khập khiễng" này. Cái giá 2 triệu $ quả là xứng đáng với hơn 1160 viên kim cương nặng tới 33.94 kara, được nạm trên khung vàng trắng. Không biết liệu có vật dụng nào giá trị hơn cả chiếc túi 2 triệu $ được đựng ở bên trong?
Chiếc túi Chaine d’ancre
Chiếc túi Chaine d’ancre

Tribute Patchwork của Louis Vuitton

Đây là một trong những chiếc túi xách nữ Louis Vuitton đắt nhất từ trước tới nay của thương hiệu Louis Vuitton. Chiếc túi đặc biệt này được tạo ra từ 15 mảnh ghép của các loại túi Louis Vuitton khác nhau với chất liệu da của Ý. Nếu lần đầu tiên bạn thấy nó, có lẽ bạn đã không thèm đếm xỉa đến vì sự tạp nham và tả tơi của chiếc túi này.


Louis Vuitton Tribute Patchwork có giá 45000 USD chỉ được sản xuất 24 cái. 24 chiếc túi này đã hết vèo ngay sau một buổi trình diễn thời trang. Sau đó, đã có rất nhiều người đặt hàng thêm chiếc túi này nhưng công ty đã tuyên bố rằng sẽ không nhận thêm bất cứ đơn hàng nào nữa làm cho rất nhiều người mơ ước cầm trong tay chiếc túi này không khỏi tiếc nuối.

Louis Vuitton Tribute Patchwork
Louis Vuitton Tribute Patchwork
Louis Vuitton Tribute Patchwork
Louis Vuitton Tribute Patchwork

Chanel Perfume Bottle Bag

Hàng năm, mọi tín đồ thời trang trên thế giới cùng trông ngóng đến show diễn Chanel không chỉ bởi đây là bữa
tiệc thời trang xa hoa mà còn để biết đến những thiết kế túi vô cùng sáng tạo. Được làm từ thủy tinh hữu cơ, dây đeo mạ vàng, Chanel Perfume Bottle Bag là sự kết hợp hoàn hảo
giữa nước hoa và phụ kiện, được các sao Hollywood nhiệt tình lăng xê như Miley
Cirus, Rihanna. Giá của nó là $9,500.

Chiếc túi Chanel Perfume Bottle Bag
Chiếc túi Chanel Perfume Bottle Bag

Túi Urban Satchel của Louis Vuitton

Là chiếc túi từng gây tranh cãi kịch liệt - Urban Satchel của Louis Vuitton lọt top danh sách túi đắt giá với 150.000 USD. Khác hẳn với những chiếc túi phía trên, mẫu túi này không hề được đính kết bởi kim cương mà thay vào đó là hộp thuốc, vỏ chai nhựa,... Tuy nhiên, vì được làm từ chất liệu da Ý tốt nhất thế giới, nên nó mới đắt giá như thế.

Túi Urban Satchel của Louis Vuitton
Túi Urban Satchel của Louis Vuitton

Lana Marks Cleopatra Bag

Chiếc túi đắt đỏ thứ 2 được nói tới đó chính là Lana Marks Cleopatra Bag. Nếu bạn chưa nghe bao giờ hoặc biết rất ít về
những chiếc túi xách của NTK Lana Marks thì cũng đừng cảm thấy xấu hổ đơn giản bởi thực tế nó hầu như chỉ xứng tầm với những minh tinh Hollywood thực sự “chịu chơi” như Drew Barrymore, Kate Winslet hay Sarah Jessica Parker. Ngoài lớp da cá sấu sang trọng, khung viền của chiếc túi đắt đỏ này cũng được làm từ vàng trắng 18 kara ôm trọn 1600 viên kim cương trắng và đen. Với cái giá “trên trời” $250,000 chiếc clutch Lana Marks Cleopatra Bag quả là khối tài sản không
hề bé nhỏ như kích thước của nó.

Chiếc túi Lana Marks Cleopatra Bag
Chiếc túi Lana Marks Cleopatra Bag

Gucci Soft Stirrup Crocodile Shoulder Bag

Không quá cầu kì và kiểu cách như những chiếc túi hoa hồng hay phô trương như những chiếc clutch, các thiết kế túi của Gucci luôn đề cao sự tiện dụng. Gucci Soft Stirrup Crocodile Shoulder Bag với chất liệu chính là da thuộc mà chủ yếu là da cá sấu nguyên chất giúp bạn tha hồ chứa đồ đạc cá nhân.

Các phụ kiện khóa móc kim loại làm từ vàng cực đắt đỏ càng khẳng định chắc nịch đẳng cấp của thiết kế đến từ thương hiệu trứ danh này. Giá của mỗi chiếc túi là $32,500.

Chiếc túi Gucci Soft Stirrup Crocodile Shoulder Bag
Chiếc túi Gucci Soft Stirrup Crocodile Shoulder Bag

Celine Weekend Tote

Celine Weekend Tote đa dạng về chất liệu như da bê hảo hạng, da trăn, da cá sấu chắc chắn. Phần hai bên túi được kéo ra rộng hơn tạo thêm nét phá cách. Ngoài ra, logo kim loại bằng vàng cũng được dập nổi khéo léo ngay phần mép trên vô cùng sang trọng, quý phái. Để sở hữu 1 chiếc túi vừa trendy, vừa tiện dụng như này, bạn phải bỏ ra số tiền là $7,800.

Chiếc túi Celine Weekend Tote
Chiếc túi Celine Weekend Tote

Fur Mini Peekaboo của thương hiệu Fendi

Da và lông cáo là 2 chất liệu chính tạo nên thiết kế dành riêng cho sự quý phái – Fur Mini Peekaboo của thương hiệu Fendi. Đây quả thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho những tín đồ thời trang yêu thích sự tao nhã, nữ tính và dạ tiệc. Giá của mỗi chiếc túi sành điệu này là $7,750.

Chiếc túi Fur Mini Peekaboo của thương hiệu Fendi
Chiếc túi Fur Mini Peekaboo của thương hiệu Fendi

Birkin Bag

Sẽ là thiếu sót lớn khi không nhắc đến thương hiệu túi Hermes huyền thoại mà tiêu biểu là Birkin Bag có giá lên tới $12,000. Dù là bất kể màu sắc nào đi chăng nữa thì những quý cô đeo trên tay thiết kế này hẳn là những người giàu có, sành điệu, vương giả. Tuy phải công nhận 1 điều rằng đây là thương hiệu túi thường bị làm giả nhiều nhất nhưng nếu là người yêu thích thời trang “tinh tường”, bạn hoàn toàn có thể nhận ra sự khác biệt rõ ràng giữa hàng thật và hàng nhái: các móc và đinh ghim đều được làm từ vàng hoặc bạch kim để tránh tình trạng oxy hóa, các tùy chọn bọc da, hoặc gắn hay nạm kim cương đều được hãng Hermes sẵn sàng chiều lòng các vị khách quý.

Chiếc túi Birkin Bag
Chiếc túi Birkin Bag

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?