Top 5 Công ty chuyển phát nhanh uy tín tại Đồng Nai

Ngày nay nhu cầu chuyển phát nhanh đối với cơ quan, cá nhân, doanh nghiệp đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Sẽ rất khó khăn nếu như không có chuyển phát nhanh nói riêng, dịch vụ bưu chính nói chung. Các doanh nghiệp, tổ chức thường xuyên phải gửi giấy tờ, tài liệu, hồ sơ, hợp đồng, mẫu hàng, hàng hóa… Rất nhiều những nhu cầu khẩn thiết mà việc đến sớm có tính chất quyết định đến thành công. Cá nhân cũng thường xuyên phải sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh trong việc gửi thư từ quan trọng, quà tặng, bán hàng qua mạng Internet… Xuất phát từ đó mà dịch vụ chuyển phát nhanh đang ngày càng được phát triển. Nếu bạn đang sinh sống, làm việc tại Đồng Nai thì hãy tham khảo qua những công ty uy tín hàng đầu về chuyển phát nhanh trong bài viết bên dưới nhé.

J&T Express

J&T Express là thương hiệu chuyển phát nhanh dựa trên sự phát triển của công nghệ và Internet của Công ty TNHH MTV Chuyển phát nhanh Thuận Phong có vốn đầu tư từ Hồng Kông. J&T Express sở hữu một mạng lưới rộng khắp nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước Việt Nam. Đồng thời, trong tương lai J&T Express định hướng mở rộng phạm vi cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh ra quốc tế.


J&T Express
cam kết sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng. J&T Express hiện tại đã có mặt tại nhiều nước Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Philippines.


Với khẩu hiệu “Express your online business”, J&T Express tập trung hỗ trợ cho khách hàng kinh doanh trực tuyến dễ dàng và hiệu quả hơn, cung cấp các tiện ích giúp khách hàng mở rộng kinh doanh theo xu hướng của ngành thương mại điện tử. J&T Expressr với sứ mệnh trở thành công ty chuyển phát nhanh về công nghệ giao nhận hàng đầu tại khu vực Đông Nam Á. Chuyển phát nhanh J&T Express:

  • AN TOÀN - NHANH CHÓNG
  • TIỆN LỢI - GIÁ RẺ
  • Sở hữu mạng lưới rộng khắp, đội ngũ xe tải-nhân viên hùng hậu nhằm hỗ trợ các hoạt động giao nhận hàng hóa nhanh chóng không chỉ ở nội thành mà còn ở ngoại thành và các vùng xa của các tỉnh thành trong cả nước
  • Sử dụng hệ thống công nghệ thông tin tiên tiến để nâng cao tính kịp thời và chất lượng phục vụ, cũng như đáp ứng những tiêu chí về sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả trong các dịch vụ chuyển phát đến khách hàng

Địa chỉ: 8B/4 Bạch Lâm, Gia Tân 2, Thống Nhất, Đồng Nai

Điện thoại: 19001088 - 0399 331133

Facebook: https://www.facebook.com/JTexpressGiakiem/

Website: https://jtexpress.vn/

J&T Express
J&T Express
J&T Express
J&T Express

Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai

Trong bối cảnh thương mại điện tử đang ngày càng phát triển, dịch vụ giao hàng nhanh dần trở thành một phần không thể thiếu được trong nền công nghiệp hàng hóa. Và chuyển phát nhanh Đồng Nai cũng thế, là một trong các công cụ cốt lõi tại đây. Là thành phố lớn nhất cả nước, Đồng Nai có 43 bưu cục Viettel Post bố trí tại các quận, huyện. Người dân có thể đến bưu cục gần nhất để sử dụng dịch vụ. Đây là dịch vụ gửi, vận chuyển và phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm, bưu phẩm bằng đường độ. Thời gian giao hàng được tính theo giờ tuy nhiên, không được công bố trước. Ở dịch vụ này, Viettel Post cam kết thời gian vận chuyển ngắn, chính xác và nhanh. Trung bình sẽ từ 1.5 – 3 ngày. Không chỉ được đảm bảo về tốc độ giao hàng mà còn đảm bảo về độ an toàn vì bưu phẩm được giao tới tận tay người nhận và có chữ ký xác nhận.


Viettel Post Đồng Nai chuyên chuyển phát hàng hóa, thư từ trong và ngoài nước với những dịch vụ:


  • Chuyển Phát Nhanh (VCN): Nhận gửi, vận chuyển phát nhanh chứng từ hàng hóa, vật phẩm bằng đường bộ, hàng không theo thời gian công bố trước và tính theo giờ.
  • Chuyển phát Tiết Kiệm (VTK): Là dịch vụ chuyển phát tiết kiệm hàng hóa, chứng từ vật phẩm bằng đường bộ thời gian chuyển phát tính theo ngày.
  • Chuyển phát Hỏa Tốc (VHT): Là dịch vụ nhận gửi, vận chuyển, phát nhanh hàng hóa, chứng từ, vật phẩm có thứ tự ưu tiên cao nhất trong những dịch vụ chuyển phát với thời gian không quá 24 giờ.
  • Dịch vụ Vận tải (VTT): Là dịch vụ vận chuyển hàng hóa siêu tiết kiệm cho những loại hàng có trọng lượng tối thiểu 100kg trở lên.
  • Dịch vụ Cộng thêm: Là dịch vụ hỗ trợ việc phát hàng của Viettel Post phục vụ tốt nhất cho khách, đáp ứng nhu cầu của khách.


Địa chỉ: 639 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 096 369 87 63

Website: https://viettelpost.com.vn/

Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai
Chuyển Phát Nhanh Viettel Post Đồng Nai

Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp

Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc Tế, kết nối DHL, Fedex, UPS, TNT... với dịch vụ hậu mãi chu đáo nhất.


Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp luôn trung thành với phương châm vận chuyển một cách nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm. Mục tiêu của công ty là vận chuyển sản phẩm đúng hạn, nhanh gọn, đúng quy trình, giúp khách hàng yên tâm hơn trong công việc kinh doanh.


Vận tải và tiếp vận không đơn thuần là vận tải đường bộ, đường sắt, đường biển hay đường không mà hơn thế nữa, là thông tin liên lạc, liên tục, hợp tác giữa các bên. Đó là những yếu tố quyết định sự thành công trong vận chuyển hàng hóa. Nhiều năm kinh nghiệm trong vận chuyển hàng hóa đã giúp Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp làm chủ các kỹ thuật giao nhận, theo dõi tình trạng hàng hóa trên máy tính toàn cầu, kho bãi, đóng gói, vận chuyển bằng đường không, đường biển, đường bộ, đại lý tàu biển… Luôn luôn thấu hiểu nhu cầu vận chuyển hàng hóa của khách hàng, luôn cập nhật tới khách thông tin về tình trạng vận chuyển.


Với đội ngũ cán bộ, nhân viên sáng tạo, nhiều năm kinh nghiệm công ty cam kết sẽ mang lại các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


Địa chỉ: H4, Cư Xá Cơ Giới 9, Khu Phố 10, P. An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Số điện thoại: (061) 6502 319 - (08) 5401 5920

Email: chuyennghiep.express@gmail.com - khang.express@gmail.com

Website: http://www.pro.express.znn.vn

Facebook: https://www.facebook.com/chuyenghiep.express/

Công Ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc Tế
Công Ty hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc Tế
Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp
Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Chuyên Nghiệp

Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip

Thành lập vào năm 2018, FulltimeShip.com chuyên về chuyển phát nhanh và vận chuyển quốc tế. Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ vận chuyển bao gồm thư và bưu kiện, đóng gói hàng hóa, kho bãi và phân phối, môi giới hải quan, và các dịch vụ về xuất nhập khẩu. Điều hành bởi đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và giàu kinh nghiệm, FulltimeShip.com đang phát triển lớn mạnh trong việc cung cấp dịch vụ chuyển phát chuyên nghiệp và hiệu quả cho khách hàng ở gần 200 quốc gia trên khắp châu Âu, Bắc Mỹ và châu Á tính đến ngày hôm nay.


Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip chuyên cung cấp các Dịch vụ chuyển phát tốt nhất cho khách hàng. Dịch vụ chuyển phát nhanh FulltimeShip nhận chuyển phát tất cả các loại hàng hóa, tài liệu, vật phẩm,...đi tất cả các tỉnh, thành trong và ngoài nước không hạn chế về kích thước và trọng lượng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với FulltimeShip.com.


Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip không ngừng hoàn chỉnh hệ thống mạng lưới chuyển phát rộng khắp. Hiện công ty đang có mạng lưới phân phối hàng tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và hơn 200 quốc gia trên thế giới, FulltimeShip.com đã triển khai hàng loạt các dịch vụ chuyển phát nhanh như:

  • Chuyển phát nhanh quốc tế
  • Chuyển phát nhanh trong nước
  • Chuyển phát nhanh trong ngày
  • Chuyển phát nhanh hẹn giờ.
  • Chuyển phát nhanh hàng nặng.
  • Chuyển phát nhanh hàng đặc biệt.
  • Dịch vụ chuyển tiền.
  • Làm thủ tục hải quan.
  • Dịch vụ giao nhận vận tải.

Dịch vụ Chuyển phát nhanh FulltimeShip.com nhận lấy hàng và trao trả tận nơi 24/24 bất cứ khi nào khách hàng cần, cam kết:

  • Nhận hàng và giao hàng tận nơi hoặc nhận/giao tại sân bay.
  • Giao nhận đúng thời gian thỏa thuận.
  • Làm thủ tục thông quan nhanh chóng.
  • Lộ trình giao nhận minh bạch với bằng chứng giao hàng.
  • Cam kết về bảo đảm an toàn hàng hóa và thời gian chuyển phát
  • Bảo hiểm 100% giá trị hàng hóa nếu xảy ra mất mát hư hỏng.


Địa chỉ: Thành Phố Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
Hotline:
079 3973979
Email:
cskh.fulltimeship@gmail.com
Website:
www.fulltimeship.com
Facebook:
https://www.facebook.com/FulltimeShip/

Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip
Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip
Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip
Chuyển Phát Nhanh FullTimeShip

Công Ty TNHH Nhanh 24H

Hiện tại 24H tự hào mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế và đường bộ. Liên kết với các hãng chuyển phát nhanh hàng đầu như: UPS, TNT, FEDEX, DHL... giúp 24H có lợi thế cạnh tranh về thời gian cũng như những giải pháp cho tất cả các lô hàng gửi từ Việt Nam đi khắp các nước. Đến với 24H bạn sẽ tiếp cận một loạt những dịch vụ tốt nhất về chuyển phát nhanh đi quốc tế, giao nhận nội địa. Với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình sẽ làm hài lòng bạn, từ đó củng cố niềm tin của bạn đối với dịch vụ của công ty. Công ty làm việc từ thứ hai đến thứ bảy. Buổi sáng: 7.00 am – 11.30 am. Buổi chiều: 1.00 pm – 18.30 pm. Các dịch vụ chuyển phát nhanh ở 24H đang cung cấp:


  • Dịch vụ chuyển phát nhanh EXPRESS: áp dụng tất cả các chứng từ, hàng hóa từ 0.5kgs - 500kgs.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh tiết kiệm ECONOMY: áp dụng những lô hàng từ 10 kgs trở lên.
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh hàng nặng, cồng kềnh ( SPOT RATE, WEF…): áp dụng những lô hàng từ 45 kgs trở lên.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ an toàn khi sử dụng dịch vụ bởi công ty cam kết luôn sử dụng Airway Bill chính hãng, vì thế bạn có thể kiểm tra thông tin về gói hàng của mình trên hệ thống Internet hoặc tổng đài. Ngoài ra trong quá trình vận chuyển công ty luôn cập nhật hành trình của gói hàng để kịp thời thông báo đến bạn thông tin giao nhận một cách nhanh nhất qua điện thoại, E-mail.


Trụ sở: 1D, Khu phố 10, Phường An Bình, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai
VPĐD:
9-11, Lầu 2, Tòa Nhà Blue Berry, Đường D52, P. 12, Q.Tân Bình, TP.HCM
Tel:
0616568114 – Fax: 0618 826 445
Hotline:
0986 474 114 - 0985 474 114
Email:
sontrieuthai@gmail.com
Website:
www.24hexp.com

Facebook: https://www.facebook.com/24hexp/

Công Ty TNHH Nhanh 24H
Công Ty TNHH Nhanh 24H
Công Ty TNHH Nhanh 24H
Công Ty TNHH Nhanh 24H

Bình luận

Có Thể Bạn Quan Tâm ?